ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #440 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 09:34:30 » |
|
อยากรู้ครับว่าจะรู้ได้ไงว่าเครื่องเรา วายริ่งสาย ครบครับ
มีวิธีการทดสอบอยู่ครับ ถ้าปกติsenser ทุกตัวทำงานหมดระบบมันจะตอบสนอกกับการทดสอบทั้ง 5 จุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #441 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 09:39:48 » |
|
ขอถามเอาความรู้หน่อยนะครับผม เจ้า F-Con นี่มัน คุยกันกับแก๊สรู้เรื่องกว่าเดิมไหมครับ คือมันเข้ากันได้ดีไหมครับ ถ้าคบกันกับ F-Con แล้วหายจากอาการวอกๆแวกๆ วูบๆ วาบๆ ก็น่าลองเหมือนกันนะครับ ขำตัวเองจริงๆครับ ขับยังไม่เคยเกิน 180 แต่อยากได้นั่น ได้นี่ เคยได้นั่งจิ๊กกะบูมๆ ของพี่แฟร์แค่รอบเดียว หัวใจแทบวาย ถ้าไม่ติดว่าอาย ผมกรี๊ดไปแล้ว 55555....
ตอนนี้ปรับปรุงจนคิดว่าหน้าจะ ตั้งแคมได้แรงม้าที่ต้องการแล้วละครับ แต่ก่อนตั้ง 105\105 ตอนนี้หยับใหม่กำลังอัดดีขึ้น กว่าเดิมพอตัว จูนใหม่แล้วรอบนี้ ไปดีกว่าเดิมอีกครับ รออย่างเดียวคือ เกียร์ ที่กำลังจะมาที่นี้ละ ได้สนุกกันในสนามแน่นอน จูนกล่อง 1 ใบ ก็ดีแล้วละครับ เอามาขับเล่นก็สนุกมากมายแล้วละครับ 1600 นี้เดียวว่าจะเปิดรอบไปอีกนิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #442 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 10:07:10 » |
|
อยากรู้ครับว่าจะรู้ได้ไงว่าเครื่องเรา วายริ่งสาย ครบครับ
มีวิธีการทดสอบอยู่ครับ ถ้าปกติsenser ทุกตัวทำงานหมดระบบมันจะตอบสนอกกับการทดสอบทั้ง 5 จุดครับ ตรวจสอบด้วยตัวเองได้เปล่าครับ5จุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #443 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 10:07:19 » |
|
อยากรู้ครับว่าจะรู้ได้ไงว่าเครื่องเรา วายริ่งสาย ครบครับ
มีวิธีการทดสอบอยู่ครับ ถ้าปกติsenser ทุกตัวทำงานหมดระบบมันจะตอบสนอกกับการทดสอบทั้ง 5 จุดครับ 5 จุด ทดสอบ / สังเกตุ ตรงไหน บ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #444 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 12:48:20 » |
|
อยากรู้ครับว่าจะรู้ได้ไงว่าเครื่องเรา วายริ่งสาย ครบครับ
มีวิธีการทดสอบอยู่ครับ ถ้าปกติsenser ทุกตัวทำงานหมดระบบมันจะตอบสนอกกับการทดสอบทั้ง 5 จุดครับ ตรวจสอบด้วยตัวเองได้เปล่าครับ5จุด อยากรู้ครับว่าจะรู้ได้ไงว่าเครื่องเรา วายริ่งสาย ครบครับ
มีวิธีการทดสอบอยู่ครับ ถ้าปกติsenser ทุกตัวทำงานหมดระบบมันจะตอบสนอกกับการทดสอบทั้ง 5 จุดครับ 5 จุด ทดสอบ / สังเกตุ ตรงไหน บ้างครับ เดียวจะอธิบายให้นะครับ ขอมีเวลานิดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #445 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 12:57:57 » |
|
น้าแฟร์มาแจกความรู้แหละ ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #446 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 13:21:43 » |
|
เปิดแอร์ นั่งดู TV รอ อุอุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #447 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 13:51:54 » |
|
รอด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
NeTGoi
|
|
« ตอบ #448 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 14:54:56 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #449 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 14:56:30 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
ติดเถอะ เน็ต . . .อย่าไปคิดมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
NeTGoi
|
|
« ตอบ #450 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 14:59:40 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
ติดเถอะ เน็ต . . .อย่าไปคิดมาก เสียดายเครื่องอ่าดิ จานมด ติดแก๊สไปแล้วกัวปันหาหลายอย่างตามมาอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TUM
|
|
« ตอบ #451 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 15:39:00 » |
|
ขอถามเอาความรู้หน่อยนะครับผม เจ้า F-Con นี่มัน คุยกันกับแก๊สรู้เรื่องกว่าเดิมไหมครับ คือมันเข้ากันได้ดีไหมครับ ถ้าคบกันกับ F-Con แล้วหายจากอาการวอกๆแวกๆ วูบๆ วาบๆ ก็น่าลองเหมือนกันนะครับ ขำตัวเองจริงๆครับ ขับยังไม่เคยเกิน 180 แต่อยากได้นั่น ได้นี่ เคยได้นั่งจิ๊กกะบูมๆ ของพี่แฟร์แค่รอบเดียว หัวใจแทบวาย ถ้าไม่ติดว่าอาย ผมกรี๊ดไปแล้ว 55555....
ตอนนี้ปรับปรุงจนคิดว่าหน้าจะ ตั้งแคมได้แรงม้าที่ต้องการแล้วละครับ แต่ก่อนตั้ง 105\105 ตอนนี้หยับใหม่กำลังอัดดีขึ้น กว่าเดิมพอตัว จูนใหม่แล้วรอบนี้ ไปดีกว่าเดิมอีกครับ รออย่างเดียวคือ เกียร์ ที่กำลังจะมาที่นี้ละ ได้สนุกกันในสนามแน่นอน จูนกล่อง 1 ใบ ก็ดีแล้วละครับ เอามาขับเล่นก็สนุกมากมายแล้วละครับ 1600 นี้เดียวว่าจะเปิดรอบไปอีกนิด ขอลองขับอิกได้ไหมอ่ะ อุอุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ตูดหมึกคร้าบ"
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #452 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 18:46:30 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
ติดเถอะ เน็ต . . .อย่าไปคิดมาก เสียดายเครื่องอ่าดิ จานมด ติดแก๊สไปแล้วกัวปันหาหลายอย่างตามมาอีก ติดเถอะครับถ้าใช้รถทุกวัน ผมก็ติด ผมวิ่งวันละ 80-100 โล บางวันก็ 200 โล ถ้าไม่เติมแก๊สก็ค่าน้ำมันเป็นหมื่นครับ เติมน้ำมันเดือนละ 10000 เติมแก๊สแค่เดือนละ 5000 เอาค่าน้ำมันที่ประหยัดไป 5000 บาท ไปติดแก๊ส 4 เดือนคืนทุน แล้วที่เดือนเดือนที่ 5 6 7 8 เอาตังไปเก็บซื้อเครื่องใหม่ได้ 1 ตัวเลยครับปี ปีนึง แก๊สวิ่งดีกว่าน้ำมันครับตีนปลายดีมาก แต่รอบต้นจะรู้สึกได้ว่าน้ำมันลื่นกว่า ปล.มันก็อยู่ที่การจูนนะครับ อยากจะจูนให้กินเท่าน้ำมันเลยก็ได้ มันก็จะวิ่งดีกว่า แต่สำหรับผมเอาประหยัดไว้หน่อย ตั้งไปกลางๆ ก็วิ่งดีกว่าน้ำมันเดิมๆครับ ซัด 190 กล่องตัดตลอด อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #453 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 18:58:17 » |
|
จอดนิ่ง พักรถแล้วครับ รถผม ฝนตกชุก เอาออกบ่อย วิ่งตาม กะบะ ยกสูงลำบากมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #454 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 19:30:43 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
ติดเถอะ เน็ต . . .อย่าไปคิดมาก เสียดายเครื่องอ่าดิ จานมด ติดแก๊สไปแล้วกัวปันหาหลายอย่างตามมาอีก ติดเถอะครับถ้าใช้รถทุกวัน ผมก็ติด ผมวิ่งวันละ 80-100 โล บางวันก็ 200 โล ถ้าไม่เติมแก๊สก็ค่าน้ำมันเป็นหมื่นครับ เติมน้ำมันเดือนละ 10000 เติมแก๊สแค่เดือนละ 5000 เอาค่าน้ำมันที่ประหยัดไป 5000 บาท ไปติดแก๊ส 4 เดือนคืนทุน แล้วที่เดือนเดือนที่ 5 6 7 8 เอาตังไปเก็บซื้อเครื่องใหม่ได้ 1 ตัวเลยครับปี ปีนึง แก๊สวิ่งดีกว่าน้ำมันครับตีนปลายดีมาก แต่รอบต้นจะรู้สึกได้ว่าน้ำมันลื่นกว่า ปล.มันก็อยู่ที่การจูนนะครับ อยากจะจูนให้กินเท่าน้ำมันเลยก็ได้ มันก็จะวิ่งดีกว่า แต่สำหรับผมเอาประหยัดไว้หน่อย ตั้งไปกลางๆ ก็วิ่งดีกว่าน้ำมันเดิมๆครับ ซัด 190 กล่องตัดตลอด อิอิ ติดหัวฉีดถังเล็กสุดค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
NeTGoi
|
|
« ตอบ #455 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 20:24:45 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
ติดเถอะ เน็ต . . .อย่าไปคิดมาก เสียดายเครื่องอ่าดิ จานมด ติดแก๊สไปแล้วกัวปันหาหลายอย่างตามมาอีก ติดเถอะครับถ้าใช้รถทุกวัน ผมก็ติด ผมวิ่งวันละ 80-100 โล บางวันก็ 200 โล ถ้าไม่เติมแก๊สก็ค่าน้ำมันเป็นหมื่นครับ เติมน้ำมันเดือนละ 10000 เติมแก๊สแค่เดือนละ 5000 เอาค่าน้ำมันที่ประหยัดไป 5000 บาท ไปติดแก๊ส 4 เดือนคืนทุน แล้วที่เดือนเดือนที่ 5 6 7 8 เอาตังไปเก็บซื้อเครื่องใหม่ได้ 1 ตัวเลยครับปี ปีนึง แก๊สวิ่งดีกว่าน้ำมันครับตีนปลายดีมาก แต่รอบต้นจะรู้สึกได้ว่าน้ำมันลื่นกว่า ปล.มันก็อยู่ที่การจูนนะครับ อยากจะจูนให้กินเท่าน้ำมันเลยก็ได้ มันก็จะวิ่งดีกว่า แต่สำหรับผมเอาประหยัดไว้หน่อย ตั้งไปกลางๆ ก็วิ่งดีกว่าน้ำมันเดิมๆครับ ซัด 190 กล่องตัดตลอด อิอิ ติดหัวฉีดถังเล็กสุดค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับผม ฝาดำต้องแก๊สหัวฉีด ยี่ห้อไรครับ versus ac ag
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #456 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 21:29:44 » |
|
รอ พี่แฟร์ อุอุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #457 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 21:51:07 » |
|
แนะนำเรื่องฝาดำติดแก๊สหน่อยครับ อยากได้หัวฉีด แต่จะเอายี่ห้อไหนดี เลือกไม่ถูก แล้วอยากทราบว่า อัตราการเร่งจะเท่าน้ำมันไหม กระผมใช้รถทุกวัน ตกอาทิตย์นึง เสียค่าน้ำมันไป1600 พี่ๆว่าควรติดแก๊สแทนบริโภคน้ำมันดีกว่าไหม ส่วนเงินเดือน 15000 ตามความเห็น ผมสมควรติดแก๊ส ดีไหม ครับ
ติดเถอะ เน็ต . . .อย่าไปคิดมาก เสียดายเครื่องอ่าดิ จานมด ติดแก๊สไปแล้วกัวปันหาหลายอย่างตามมาอีก ติดเถอะครับถ้าใช้รถทุกวัน ผมก็ติด ผมวิ่งวันละ 80-100 โล บางวันก็ 200 โล ถ้าไม่เติมแก๊สก็ค่าน้ำมันเป็นหมื่นครับ เติมน้ำมันเดือนละ 10000 เติมแก๊สแค่เดือนละ 5000 เอาค่าน้ำมันที่ประหยัดไป 5000 บาท ไปติดแก๊ส 4 เดือนคืนทุน แล้วที่เดือนเดือนที่ 5 6 7 8 เอาตังไปเก็บซื้อเครื่องใหม่ได้ 1 ตัวเลยครับปี ปีนึง แก๊สวิ่งดีกว่าน้ำมันครับตีนปลายดีมาก แต่รอบต้นจะรู้สึกได้ว่าน้ำมันลื่นกว่า ปล.มันก็อยู่ที่การจูนนะครับ อยากจะจูนให้กินเท่าน้ำมันเลยก็ได้ มันก็จะวิ่งดีกว่า แต่สำหรับผมเอาประหยัดไว้หน่อย ตั้งไปกลางๆ ก็วิ่งดีกว่าน้ำมันเดิมๆครับ ซัด 190 กล่องตัดตลอด อิอิ ติดหัวฉีดถังเล็กสุดค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับผม ฝาดำต้องแก๊สหัวฉีด ยี่ห้อไรครับ versus ac ag ผม ติด หัวฉีด AG ติดมา23kครับ แต่ถ้าจะไปติดจิงๆแนะนำไปหาช่างหน่อยที่วัดด่านสำโรงครับแต่ราคาอาจจะไม่เหมือนที่ผมไม่ติดมา เพราะผมไปติดจากที่อื่นให้ช่างหน่อยเค้าแก้งานมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #458 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 22:00:05 » |
|
ติดไปเลยครับ รถผมมีถังอยู่แล้วแต่ยังไม่ได้ต่อเข้าเครื่อง สงสัยต้องacครับน่าจะดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #459 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 22:28:34 » |
|
เรื่องติดแก๊ส สำหรับฝาดำนี่ มันไม่เหมือนเครื่องตัวอื่นนะผมว่า ผมไปให้อู่ใหญ่ๆที่รับติดตั้งแต่รถบ้านยันหัวลาก ยัง ติดรถผมเอาไม่จบเลย จนผมต้องไปจบกับช่างหน่อย
ต้องรู้ระยะเจาะหัวฉีด และ การปรับตั้งหัวฉีดหนะครับ สรุปง่ายๆไปให้ผู้ชำนาญทางเลยครับตามที่แนะนำ ประสบการ์ณตรงครับ ไม่อยากให้สมาชิกมาเรียนผิดเรียนถูกตามผมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|