AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 12:04:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598027 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #680 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 17:46:09 »

เปิดช้ากัวเครื่องฮีตอ่ะ วันนี้เข็มแตะที่ 100 เลย

ถ้าเปลี่ยนคงต้องใช้วิส ละค้าบ

อาการที่เล่ามาเหมือนหม้อน้ำตันเลย รถเพื่อนเคยเป็นอาการแบบนี้ แต่เป็น Accord นะ สรุปคือล้างหม้อน้ำ ทะลวงช่องหม้อน้ำใหม่หายเลย อย่างไรลองสังเกตุดูหม้อน้ำนิดนึงก้อดีนะ ครับว่าช่องน้ำผ่านสภาพเป็นไงบ้าง เผื่อจะได้ไม่แก้ไขผิดทางครับ.

สภาพถังพักน้ำ สนิมเพียบครับ ว่าจะล้างดูก่อนเหมือนกันว่าหายไหม ซื้อน้ำยามาเตรียมแล้วครับอาจานหมู น้ำในหม้อค่อนข้างขุ่นเลยแหละพ่อไล่ให้ทำตั้งนานผมไม่มีเวลาทำเลย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #681 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 17:56:14 »

เปิดช้ากัวเครื่องฮีตอ่ะ วันนี้เข็มแตะที่ 100 เลย

ถ้าเปลี่ยนคงต้องใช้วิส ละค้าบ

อาการที่เล่ามาเหมือนหม้อน้ำตันเลย รถเพื่อนเคยเป็นอาการแบบนี้ แต่เป็น Accord นะ สรุปคือล้างหม้อน้ำ ทะลวงช่องหม้อน้ำใหม่หายเลย อย่างไรลองสังเกตุดูหม้อน้ำนิดนึงก้อดีนะ ครับว่าช่องน้ำผ่านสภาพเป็นไงบ้าง เผื่อจะได้ไม่แก้ไขผิดทางครับ.

สภาพถังพักน้ำ สนิมเพียบครับ ว่าจะล้างดูก่อนเหมือนกันว่าหายไหม ซื้อน้ำยามาเตรียมแล้วครับอาจานหมู น้ำในหม้อค่อนข้างขุ่นเลยแหละพ่อไล่ให้ทำตั้งนานผมไม่มีเวลาทำเลย

แนะนำว่าเข้าร้านให้เขาเปิดฝาล้างเลยดีกว่า ส่วนสภาพที่บอกน่าจะเป็นสาเหตุนึงของความร้อนครับ.
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #682 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 18:07:58 »

เปิดช้ากัวเครื่องฮีตอ่ะ วันนี้เข็มแตะที่ 100 เลย

ถ้าเปลี่ยนคงต้องใช้วิส ละค้าบ

อาการที่เล่ามาเหมือนหม้อน้ำตันเลย รถเพื่อนเคยเป็นอาการแบบนี้ แต่เป็น Accord นะ สรุปคือล้างหม้อน้ำ ทะลวงช่องหม้อน้ำใหม่หายเลย อย่างไรลองสังเกตุดูหม้อน้ำนิดนึงก้อดีนะ ครับว่าช่องน้ำผ่านสภาพเป็นไงบ้าง เผื่อจะได้ไม่แก้ไขผิดทางครับ.

สภาพถังพักน้ำ สนิมเพียบครับ ว่าจะล้างดูก่อนเหมือนกันว่าหายไหม ซื้อน้ำยามาเตรียมแล้วครับอาจานหมู น้ำในหม้อค่อนข้างขุ่นเลยแหละพ่อไล่ให้ทำตั้งนานผมไม่มีเวลาทำเลย

แนะนำว่าเข้าร้านให้เขาเปิดฝาล้างเลยดีกว่า ส่วนสภาพที่บอกน่าจะเป็นสาเหตุนึงของความร้อนครับ.

ขอบคุณครับอาจานหมู
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #683 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 20:46:20 »

ตาม พี่หมูบอก แหละ อิอิ

พี่อธิ  ใช้ของ วิออส  หรอครับ  ใช้ดีปร่ะ 

แล้วเปิดไวกว่า มันดีหนือไม่ดี อ่าครับ สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ในประเทศไทย ??

บางสาย บอกผมมาว่า เปิดเร็กสึกหรอเร็ว เพราะ น้ำยังไม่ทันได้อุณหภูมิที่ด้องการ ก็เปิดไล่ออกแล้ว

อีกสาย  บอกว่า  เมืองไทยเมืองร้อง  น่าจะเอาเปิดไวไว้ก่อน  เช่นเอา ของ สตาด้า 2800 มาใส่ก็ได้เปิดเร็วขึ้น 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #684 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 20:51:22 »

ตาม พี่หมูบอก แหละ อิอิ

พี่อธิ  ใช้ของ วิออส  หรอครับ  ใช้ดีปร่ะ 

แล้วเปิดไวกว่า มันดีหนือไม่ดี อ่าครับ สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ในประเทศไทย ??

บางสาย บอกผมมาว่า เปิดเร็กสึกหรอเร็ว เพราะ น้ำยังไม่ทันได้อุณหภูมิที่ด้องการ ก็เปิดไล่ออกแล้ว

อีกสาย  บอกว่า  เมืองไทยเมืองร้อง  น่าจะเอาเปิดไวไว้ก่อน  เช่นเอา ของ สตาด้า 2800 มาใส่ก็ได้เปิดเร็วขึ้น 
จากที่ว่ามานี่น่าสนนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #685 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 23:13:24 »

ถ้าสมมุติว่าเครื่อง ๒๐ วาว ทำแล้วแต่ยังเป็นท่อนล่าง๑๖๐๐ขยับไปเล่นในรุ่น ๑๘๐๐ ทวินแคม เอนเอ
เพื่อนๆ คิดว่าจะสามารถเป้นไปได้ไหม ครับ 
ปัญหาเชาวญ์ ลองคำนวณกันเล่นๆ ว่าจะต้องทำไรบ้าง ช่วยๆกันคิดครับ สนุกๆ
เปลี่ยน ก้านข้อเหวี่ยงเป็น 7A+ลูก83.....มั่วนะ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #686 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 05:59:27 »

ถ้าสมมุติว่าเครื่อง ๒๐ วาว ทำแล้วแต่ยังเป็นท่อนล่าง๑๖๐๐ขยับไปเล่นในรุ่น ๑๘๐๐ ทวินแคม เอนเอ
เพื่อนๆ คิดว่าจะสามารถเป้นไปได้ไหม ครับ  
ปัญหาเชาวญ์ ลองคำนวณกันเล่นๆ ว่าจะต้องทำไรบ้าง ช่วยๆกันคิดครับ สนุกๆ


คำนวณคร่าวๆก็...........

ท่อนล่าง 4A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 77 mm = 1587 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1607 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1627 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1647 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1667 cc

ท่อนล่าง 7A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1763 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1784 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1806 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1828 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1851 cc

สรุปจากการคำนวณ ถ้าใครอยากข้ามไปเล่น 1800 แต่อยากให้เป็นท่อนล่าง 1600 เหมือนเดิมก็ต้องใช้ท่อนล่าง 7A แต่ตอกเลขเดิมของท่อนล่าง 4A ฮิฮิ

แต่ถ้าทางใจ+ไม่โกง ก็ข้ามรุ่นไปหวดเลย มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด เอามันส์ อิอิ สุดยอด
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #687 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 08:24:30 »

วันนี้มีคำถามครับ
อยากทราบเรื่องรอบเดินเบาเครื่อง20Vครับ ว่าอันที่จริงแล้ว เดินเบาที่1000 รอบ แล้วขณะเปิดแอร์รอบจะมีการวิ่งขึ้นก่อนไหมครับแล้วกลับลงมาควรได้รอบที่เท่าไรครับ
ตัวอย่าง1  เดินเบา1000 รอบ เปิดแอร์เข็มวิ่งขึ้นเล็กน้อยแล้วกลับลงมา1000รอบ ปกติไหมครับ
ตัวอย่าง2  เดินเบา1000 รอบ เปิดแอร์เข็มวิ่งขึ้น ที่1200 รอบตลอดเวลาแอร์ทำงาน ถ้ามาไวๆ รอบจะค้างที่1800 แล้วค่อยๆลงมา เป็น1200 เหมือนเดิมเวลาเปิดแอร์ ถ้าไม่เปิดแอร์1000 ตลอดเงลา ปกติไหมครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #688 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 08:52:44 »

วันนี้มีคำถามครับ
อยากทราบเรื่องรอบเดินเบาเครื่อง20Vครับ ว่าอันที่จริงแล้ว เดินเบาที่1000 รอบ แล้วขณะเปิดแอร์รอบจะมีการวิ่งขึ้นก่อนไหมครับแล้วกลับลงมาควรได้รอบที่เท่าไรครับ
ตัวอย่าง1  เดินเบา1000 รอบ เปิดแอร์เข็มวิ่งขึ้นเล็กน้อยแล้วกลับลงมา1000รอบ ปกติไหมครับ
ตัวอย่าง2  เดินเบา1000 รอบ เปิดแอร์เข็มวิ่งขึ้น ที่1200 รอบตลอดเวลาแอร์ทำงาน ถ้ามาไวๆ รอบจะค้างที่1800 แล้วค่อยๆลงมา เป็น1200 เหมือนเดิมเวลาเปิดแอร์ ถ้าไม่เปิดแอร์1000 ตลอดเงลา ปกติไหมครับ

ของผมเดินเบา  ไม่เปิดแอร์  950 อ่ะครับ 
เนื่องจากระบบแอร์ผมยังไม่สมบูรณ์ เลยใช้ แว๊กคั่มคุม รอบจะตกลงมา แล้วเด้งไป 1000 ครับ

แต่ถ้า เพิ่งวิ่งมาจอด  รอบเดินเบา จะค้าง 1000 ซัก 10 วิ  แล้ว ลงมา 950 ครับ
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #689 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 09:13:07 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #690 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 10:41:17 »

เมื่อคืน ถ่ายน้ำหม้อน้ำมา แล้ว ถอดวาวน้ำออกมาดูแล้ว เหมือนวาวจะไม่มีอะไรผิดปรกติครับ

น่าจะเป็นที่ อะเดปเตอร์ ตัววัดความร้อนของเกจอ่ะครับ เพราะ หลังจากถ่ายเสร็จและประกอบวาวเข้าที่ ความร้อนเข็มตีขึ้นๆลงๆตลอดครับ เด๋วขึ้น 100 สัก 5 นาที ลง มา 90 ซะงั้น แล้วก็ขึ้นไป 100 เด๋วก็ลงมา 87-89

นั่งรื้อยันตีสองสรุปน่าจะเป็นที่ อะเดปเตอร์ที่ต่อเข้าเกจ เป็ฯไปได้มั้ยครับ ดมาแค่เดือนนิดๆ มันจะมีโอกาสเสียไหมอ่าของพวกนี้ ตัว 300 ก่าบาทเองมั่ง อะเดปเตอร์อ่ะครับ แต่ที่ หน้าปัดไมล์ความร้อนปกติครับ ขึ้นเกือบครึ่งของเกวัด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #691 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 11:02:59 »

ถ้าสมมุติว่าเครื่อง ๒๐ วาว ทำแล้วแต่ยังเป็นท่อนล่าง๑๖๐๐ขยับไปเล่นในรุ่น ๑๘๐๐ ทวินแคม เอนเอ
เพื่อนๆ คิดว่าจะสามารถเป้นไปได้ไหม ครับ 
ปัญหาเชาวญ์ ลองคำนวณกันเล่นๆ ว่าจะต้องทำไรบ้าง ช่วยๆกันคิดครับ สนุกๆ


คำนวณคร่าวๆก็...........

ท่อนล่าง 4A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 77 mm = 1587 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1607 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1627 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1647 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1667 cc

ท่อนล่าง 7A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1763 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1784 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1806 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1828 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1851 cc

สรุปจากการคำนวณ ถ้าใครอยากข้ามไปเล่น 1800 แต่อยากให้เป็นท่อนล่าง 1600 เหมือนเดิมก็ต้องใช้ท่อนล่าง 7A แต่ตอกเลขเดิมของท่อนล่าง 4A ฮิฮิ

แต่ถ้าทางใจ+ไม่โกง ก็ข้ามรุ่นไปหวดเลย มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด เอามันส์ อิอิ สุดยอด

แจ๋วมาก
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #692 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 11:07:36 »

เครื่อง เก่าเจ้าเบส  ลูก BP  เอามาซ่อมแล้ว ปั้นต่อได้มั้ยครับจานปุ้ย
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #693 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 17:55:26 »

เครื่อง เก่าเจ้าเบส  ลูก BP  เอามาซ่อมแล้ว ปั้นต่อได้มั้ยครับจานปุ้ย
แอบดู
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #694 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 06:32:01 »

แอบดู

ตัวแรง มาซุ้มดูไรอ่ะพี่  คริคริ

คันนี้ก็ใช้ย่อย เหนือคำบรรยาย
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #695 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 10:47:44 »

เครื่อง เก่าเจ้าเบส  ลูก BP  เอามาซ่อมแล้ว ปั้นต่อได้มั้ยครับจานปุ้ย

ท่าจะยากครับผม  เอาฝามาใช้ได้ สบาย
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #696 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 19:26:06 »

เพื่อนๆพี่ๆครับ เครื่องฝาดำ 6mt เดิมๆเปลี่ยนแค่ท่อเลสจาก เฮดถึงปลาย นอกนั้นไม่ได้ทำไรเลย อืมแล้วก็ปั้มติ็ก j เท่านั้น ปัญหาคือ ขับๆแล้วเครื่องดับไปดูที่ฟิ้ว ปรากฎว่า ฟิวของ ecu ขาด ขาดมาสี่ตัวแล้วครับ ปัญหาเกิดจากไหนหรือครับ ล่าสุดคิดว่าปั้มติ็กน่าจะต้องติด รีเลย์ เพิ่ม เพราะรู้สึกว่าสายไฟร้อนๆ แล้วก็ ฟิวชอบขาดตอนน้ำมันเหลือน้อยๆด้วยครับ รบกวนหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #697 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 19:28:53 »

^

^

^

 ประกาศ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #698 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 21:04:30 »

แนะนำได้คำเดียวว่า เข้าอู่ แล้วบอกอาการ กับช่าง จร้า  อันตรายเลยน่ะนั่น
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #699 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 22:09:46 »

เครื่อง เก่าเจ้าเบส  ลูก BP  เอามาซ่อมแล้ว ปั้นต่อได้มั้ยครับจานปุ้ย

กองเป็นขยะอยู่หลังบ้านอะท่าน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!