AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 10:02:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 34 35 [36] 37 38 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598002 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
black ae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #700 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 22:43:50 »

ผมใช้ 20V BT อยู่อยากรู้ว่าเสียงเขกที่ดังของ20V จะฟังยังไงว่าเป็น เสียงเขก เสียงวาล์ว หรือเสียงหัวvvt อะครับ
สตาร์ทตอนเครื่องเย็นไม่มีเสียงเท่าไหร่ แต่พอเครื่องร้อนเสียงดังมากครับ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #701 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 12:51:26 »

เครื่อง เก่าเจ้าเบส  ลูก BP  เอามาซ่อมแล้ว ปั้นต่อได้มั้ยครับจานปุ้ย

กองเป็นขยะอยู่หลังบ้านอะท่าน
แอบดู
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #702 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 15:25:55 »

สอบถามน้าๆหน่อยคับ ตอนนี้ฝาดำ 5 mtแก๊สหัวฉีดของผมมันเป็นไรไม่รู้ง่ะ เวลาลากเกียร์ 1 แล้วสับ 2 ไฟออกท่อเลย (เฉพาะเวลาซัด) เป็นมาสองวัน วันที่สามรู้สึกว่ารถมันอืดลงไปอย่างเห็นได้ชัดอะคับ ตอนนี้ก็คิดไปเองว่าแก๊สหัวฉีดลวนหรือป่าว ยังไม่มีเวลาเอาไปให้ร้านดู เลยมาลองถามน้าๆอะคับ
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #703 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 12:47:08 »

ขอเป็นสมาชิกฝาดำด้วยคนนะครับ  อิอิ   จุดประทัด   จุดประทัด  จุดประทัด แต่ว่าถ้าจะทำ fcon + direct coil ต้องเตรียมตังใว้เท่าไหร่อะครับ
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #704 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 13:09:18 »

ของเบสเสื้อสูบเป็นรอยแล้วใช่ป่ะคับ คว้านอีกม่ะน่าจะได้แล้ว (คว้านมาใส่ลูก 83 น่าจาสุดแล้วอ่ะ)
สรุปกองอยู่หลังบ้านน่าจะดีที่สุด

ถูกผิดขออภัย
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #705 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 07:12:40 »

ดันไปคับ สาวก GE หายไปไหนหมด
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #706 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 07:21:45 »

วันนี้มีคำถามครับ
อยากทราบเรื่องรอบเดินเบาเครื่อง20Vครับ ว่าอันที่จริงแล้ว เดินเบาที่1000 รอบ แล้วขณะเปิดแอร์รอบจะมีการวิ่งขึ้นก่อนไหมครับแล้วกลับลงมาควรได้รอบที่เท่าไรครับ
ตัวอย่าง1  เดินเบา1000 รอบ เปิดแอร์เข็มวิ่งขึ้นเล็กน้อยแล้วกลับลงมา1000รอบ ปกติไหมครับ
ตัวอย่าง2  เดินเบา1000 รอบ เปิดแอร์เข็มวิ่งขึ้น ที่1200 รอบตลอดเวลาแอร์ทำงาน ถ้ามาไวๆ รอบจะค้างที่1800 แล้วค่อยๆลงมา เป็น1200 เหมือนเดิมเวลาเปิดแอร์ ถ้าไม่เปิดแอร์1000 ตลอดเงลา ปกติไหมครับ

ปกติทั้ง 2 แบบ ล้าง ISC บ่อยรอบมันจะคืนตัวเร็วขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #707 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 07:23:11 »

ถ้าสมมุติว่าเครื่อง ๒๐ วาว ทำแล้วแต่ยังเป็นท่อนล่าง๑๖๐๐ขยับไปเล่นในรุ่น ๑๘๐๐ ทวินแคม เอนเอ
เพื่อนๆ คิดว่าจะสามารถเป้นไปได้ไหม ครับ 
ปัญหาเชาวญ์ ลองคำนวณกันเล่นๆ ว่าจะต้องทำไรบ้าง ช่วยๆกันคิดครับ สนุกๆ


คำนวณคร่าวๆก็...........

ท่อนล่าง 4A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 77 mm = 1587 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1607 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1627 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1647 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1667 cc

ท่อนล่าง 7A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1763 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1784 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1806 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1828 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1851 cc

สรุปจากการคำนวณ ถ้าใครอยากข้ามไปเล่น 1800 แต่อยากให้เป็นท่อนล่าง 1600 เหมือนเดิมก็ต้องใช้ท่อนล่าง 7A แต่ตอกเลขเดิมของท่อนล่าง 4A ฮิฮิ

แต่ถ้าทางใจ+ไม่โกง ก็ข้ามรุ่นไปหวดเลย มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด เอามันส์ อิอิ สุดยอด

แจ๋วมาก

ทำ 1600 วิ่งกับ 1800 ดีกว่า หน้าสนุกกว่า เขาเหนือกว่าแต่ถ้าเราทำดีแล้วชนะละ คุยกันยาวยันลูกหลานเลยนะ อุอุอุอุ
บันทึกการเข้า

bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #708 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:01:36 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #709 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:55:40 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #710 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 14:22:12 »

พี่ๆเพื่อนๆครับ ระหว่าง 4A-FE Auto กับ 4A-GE 20V ฝาดำ Auto ออกตัวเหมือนกันหรือต่างกันมากน้อยเพียงใดครับ เน้น Auto นะครับ ขับในเมืองเป็นหลักนะครับ (ออกตัวธรรมดาแบบไม่เหยียบ) และถ้าอืดกว่า อืดมากน้อยเพียงใด อืดจนอึดอัดรึเปล่าครับ และถ้าในกรณีขึ้นเนิน หรือแบกน้ำหนักเยอะๆ ละครับ ส่วนนอกเมืองไม่เป็นปัญหาอยู่แล้วครับ มีทางให้แรงอยู่แล้วคร๊าบ...พอดีว่ามีแต่คนแนะนำ 4A-GE 20V เยอะเลยครับ (จะเสียเงินก็อยากให้ถูกใจน่ะครับ) ขอบคุณมากนะคร๊าบในทุกๆคำตอบ...
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #711 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 15:04:46 »

แนะนำว่าให้ลองคุยกับเพื่อน ๆ ในนี้แล้วยืมทดลองขับดีกว่าครับ เพราะว่ารูปแบบการขับของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ฟังเยอะ ๆ แล้วผลออกมาไม่ได้ดังใจ จะไม่พอใจกับการตัดสินใจป่าว ๆ

หรือไม่งั้นก้อเอาเงินก้อนเดียวกันไป Overhall 4afe ก้อทนดีนะครับ ทน Gas ด้วย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #712 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 07:22:05 »

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #713 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 07:27:58 »

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............  แหะ.. แหะ..
นานกว่าปกติครับ เออ ที่ผมเคยถามไปอีกไม่นานจะทำบ้างแล้วนะแต่ขอวางใหม่ก่อนครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #714 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 07:52:22 »

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............  แหะ.. แหะ..

สามนาทีครับอาจจะเกินนิดหน่อยแต่ไม่ถึงสี่นาทีครับอาจารย์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2010 07:55:59 โดย Nine Boonyoung » บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #715 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:02:30 »

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............  แหะ.. แหะ..

สามนาทีครับอาจจะเกินนิดหน่อยแต่ไม่ถึงสี่นาทีครับอาจารย์

เอ่อ...รถผมตัวเซ็นเซอร์มันเสียมั่ง ไม่มีเดินเบาพักนี้หลังจากติดแก๊สมา เซ็งเป็ด สตาร์ทไว้ 2 นาทีแล้วรถดับเอง ต้องเปิดแอร์ช่วย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #716 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 09:07:56 »

ของผม 5นาทีครับ จอดสองวันสตาร์ทรอบขึ้นไป 2พัน แล้วค่อยๆๆ ลดลง ลดลงเหลือ 900รอบ ถ้าถึง 5นาที บางวันเช้าๆสตาร์ท ก็ชึ้นเเค่พันห้าร้อยรอบ (สงสัยอากาศจะเย็น)
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #717 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 14:47:06 »

วอมพ์ช่วงนี้ใช้เวลาเพิ่มขึ้นครับ ISC ไม่ค่อยดี ตอนเช้ามันรอบไม่ค่อยขึ้น ต้องเปิดแอร์กระตุ้นทีหนึ่งก่อน แล้วค่อยปิดแอร์ ลองเอาโซแนตฉีดแล้วหมุนแกนทำความสะอาด ไม่เวิร์คเท่าไร ขี้เกียจถอดแอร์แทงค์
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #718 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 16:13:29 »

ผมไม่เคยวอร์มเลยครับ เปนไรไหมครับพี่ๆ
สตาร์ทประมาณ 10 กว่าวิ ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #719 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 17:47:56 »

ออกรถเลยได้ แต่อย่า ซัดทันที ค่อยๆ ไปก่อนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 34 35 [36] 37 38 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!