AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 11:27:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 593969 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #840 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 18:21:06 »

วิ่งแก๊สใช้ a/f ratio วัดได้เหมือนกันไหมครับ

หูยยยยย..แก็สเทพ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #841 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 18:25:55 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กมารู้สึกเลยว่ารถกินน้ำมันขึ้นครับ
พี่ๆเปนไหมครับ

แล้ววิ่งขึ้นปะล่ะถ้าวิ่งขึ้นก้อโอเค แต่ถ้ากินขึ้นแล้ววิ่งเท่าเดิมก้อไม่โอคร๊าบ ........
รอบเบาไม่เหนผลครับ
แต่รอบสูงรู้สึกว่าเสถียรขึ้นครับน้าหมู  รึว่าคิดไปเองหว่า   อิอิ

ลองติด a/f ratio ไว้สังเกตดูครับ ถ้าเมื่อก่อนบางรอบปลายละก็ เปลี่ยนใหม่วิ่งดีกว่าเดิมแน่ครับ

มันคือไรครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #842 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 18:46:14 »

วัดส่วนผสมอากาศ กะ เชื้อเพลิง คับ

แก๊ส กะ น้ำมัน ใช้ค่าต่างกันไหมคับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #843 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 18:55:55 »

วัดส่วนผสมอากาศ กะ เชื้อเพลิง คับ

แก๊ส กะ น้ำมัน ใช้ค่าต่างกันไหมคับ

แพงไหมครับ
หน้าตาเปนไงอ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #844 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 19:29:55 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กมารู้สึกเลยว่ารถกินน้ำมันขึ้นครับ
พี่ๆเปนไหมครับ

แล้ววิ่งขึ้นปะล่ะถ้าวิ่งขึ้นก้อโอเค แต่ถ้ากินขึ้นแล้ววิ่งเท่าเดิมก้อไม่โอคร๊าบ ........
รอบเบาไม่เหนผลครับ
แต่รอบสูงรู้สึกว่าเสถียรขึ้นครับน้าหมู  รึว่าคิดไปเองหว่า   อิอิ

ลองติด a/f ratio ไว้สังเกตดูครับ ถ้าเมื่อก่อนบางรอบปลายละก็ เปลี่ยนใหม่วิ่งดีกว่าเดิมแน่ครับ

มันคือไรครับ

Air Fuel ratio อัตราส่วนผสมของเชื่อเพลิงกับอากาศครับ ซึ่ง ideal เลยอยู่ที่ 14.7 มั้ง

บางทีรอบปลาย ติ๊กมันหมดก็อาจจะมีอาการบางแล้วถ้ากล่องมันจับ knock ได้ มันก็จะ retard ไฟลง ทำให้รถมันไปได้ไม่เต็มที่ครับ ทำให้บางทีเปลี่ยนติ๊กแล้วรถวิ่งดีขึ้น ผมเคยเป็นตอนใช้ซุบโบครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #845 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 19:44:12 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #846 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 19:47:11 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กมารู้สึกเลยว่ารถกินน้ำมันขึ้นครับ
พี่ๆเปนไหมครับ

แล้ววิ่งขึ้นปะล่ะถ้าวิ่งขึ้นก้อโอเค แต่ถ้ากินขึ้นแล้ววิ่งเท่าเดิมก้อไม่โอคร๊าบ ........
รอบเบาไม่เหนผลครับ
แต่รอบสูงรู้สึกว่าเสถียรขึ้นครับน้าหมู  รึว่าคิดไปเองหว่า   อิอิ

ลองติด a/f ratio ไว้สังเกตดูครับ ถ้าเมื่อก่อนบางรอบปลายละก็ เปลี่ยนใหม่วิ่งดีกว่าเดิมแน่ครับ

มันคือไรครับ

Air Fuel ratio อัตราส่วนผสมของเชื่อเพลิงกับอากาศครับ ซึ่ง ideal เลยอยู่ที่ 14.7 มั้ง

บางทีรอบปลาย ติ๊กมันหมดก็อาจจะมีอาการบางแล้วถ้ากล่องมันจับ knock ได้ มันก็จะ retard ไฟลง ทำให้รถมันไปได้ไม่เต็มที่ครับ ทำให้บางทีเปลี่ยนติ๊กแล้วรถวิ่งดีขึ้น ผมเคยเป็นตอนใช้ซุบโบครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #847 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 22:34:20 »

http://www.thaidriver.com/PDF_files/no_85/85_siriboon.pdf

อยากรู้เรื่องค่าA/F ลองอ่านกันดู อาจจะมึนๆหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #848 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010 23:31:30 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #849 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 00:29:46 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กมารู้สึกเลยว่ารถกินน้ำมันขึ้นครับ
พี่ๆเปนไหมครับ

แล้ววิ่งขึ้นปะล่ะถ้าวิ่งขึ้นก้อโอเค แต่ถ้ากินขึ้นแล้ววิ่งเท่าเดิมก้อไม่โอคร๊าบ ........
รอบเบาไม่เหนผลครับ
แต่รอบสูงรู้สึกว่าเสถียรขึ้นครับน้าหมู  รึว่าคิดไปเองหว่า   อิอิ

ลองติด a/f ratio ไว้สังเกตดูครับ ถ้าเมื่อก่อนบางรอบปลายละก็ เปลี่ยนใหม่วิ่งดีกว่าเดิมแน่ครับ

มันคือไรครับ

Air Fuel ratio อัตราส่วนผสมของเชื่อเพลิงกับอากาศครับ ซึ่ง ideal เลยอยู่ที่ 14.7 มั้ง

บางทีรอบปลาย ติ๊กมันหมดก็อาจจะมีอาการบางแล้วถ้ากล่องมันจับ knock ได้ มันก็จะ retard ไฟลง ทำให้รถมันไปได้ไม่เต็มที่ครับ ทำให้บางทีเปลี่ยนติ๊กแล้วรถวิ่งดีขึ้น ผมเคยเป็นตอนใช้ซุบโบครับ

ขอบคุณครับ

การใช้เชื่อเพลิง ต่างชนิดกันค่า ก้ไม่เท่ากัน 14.7 ไม่ใช้ค่าของการได้กำลังงานสูงสุด และไม่ใช้สูตรตายตัวเสมอไป
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #850 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 01:51:57 »

http://www.thaimodifyshop.com/products/aem_air_fuel_ratio.html

อีกหนึ่งเหตุผลทำไมค่าจูนกล่องถึงแพง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #851 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 08:24:55 »

20v 6เกียร์ ใส่ท่อนอกเอาแคทไว้หรือเอาออกดีครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #852 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 22:43:09 »

ออกครับ เสียงดังขึ้นนิดนึง แต่ดันกว่าเก่าเยอะ....
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #853 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 10:17:16 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #854 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 10:46:47 »

รถผมไม่มี แค๊ต ตั้งก่าแต่ วางแล้วอ่าครับ  ติดเครื่อง ทิ้งไว้หน้าบ้าน  ควันอย่างเหม็น
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #855 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 16:43:26 »

อยากแรงๆ
แต่ตังมีน้อย เห้อออออ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #856 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 21:20:07 »

อยากแรงๆ
แต่ตังมีน้อย เห้อออออ

หันมาเล่นกล้อง ดูซิ.....แล้วจะเบื่อ แต่งรถไปเลย คิคิ

AE จอด ฝุ่นจับ ที่บ้าน 1 อาทิตย์เต็มๆ  เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #857 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 21:50:31 »

อยากแรงๆ
แต่ตังมีน้อย เห้อออออ

หันมาเล่นกล้อง ดูซิ.....แล้วจะเบื่อ แต่งรถไปเลย คิคิ

AE จอด ฝุ่นจับ ที่บ้าน 1 อาทิตย์เต็มๆ  เอิ๊กๆๆๆ

ผมก็สงสัยอยู่นานครับว่ามันมีความสุขยังไง
แต่พอได้ทำงานใช้กล้องปัญญาอ่อนถ่ายบ่อยๆ
แล้วกลับมาดูรูปก็รู้สึกแฮ๊ปปี้บอกยั่งไม่ถูกครับ

ไว้มีโอกาส+มีตัง+มีพวกไม่น่าพลาดครับ  เข้าใจเเล้วครับพี่โต้   อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #858 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 18:23:59 »

สอบถามหน่อยครับ

อาการนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ2วันที่แล้วและวันนี้ครับ  

ขับรถไปสักพัก จอดตอนรถติดวัดรอบมันขึ้นๆลงๆอ่าครับ ไม่นิ่ง ผมดูในวัดโวลล์ เข็มมันก็ขึ้นๆลงๆด้วยอ่าครับ  

เหมือนไม่มีไฟ จ่ายไฟไม่ หรือ แบตจะหมด วิ่งอยู่ประมาณ 13-14 ได้  พอเหยียบคันเร่งก็ปกติครับ  

พออีกสักพักขับไปเจอรถติด ก็ไม่เป็นอาครับ ถึงบ้านแล้วก็ไม่เป็น เกิดจากอะไรหว่า

1.แบตใกล้เสื่อมหรือป่าวครับ เพราะตอนที่บางครั้งจอดเปิดไฟฉุกเฉิน ดูวัดโวลล์มันฉุดลงมามาก เลยครับ รอบเครื่องก็ ขึ้นๆลงด้วย

2.ไดชาต์ หรือป่าวครับ    

3.เกิดจากอะไรได้อีกครับ


.*.*.*.*.*.*

ตอนนี้รู้สึกว่าคอมแอร์จะดังด้วยอ่ะครับ แก็กๆๆ แต่แอร์ยังเย็นอยู่มากๆๆ ครับ ทำไงดี

ช่วงนี้รู้สึกว่ารถจะไม่ค่อยดี เมื่อวานก็ขับชนปูนอีก เห้อ 

ขอบคุณครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2010 18:30:08 โดย nut_spoon.CZ » บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #859 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 19:38:30 »

ของผม ฝาขาว เวลาซัดรถแล้วควันขาวออกแต่วิ่งธรรมดาไม่มีเกิดจากอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!