AE. Racing Club
18 ธันวาคม 2024 11:15:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 604972 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #880 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 00:01:46 »

รบกวนนิดหนึ่งครับ กรณีที่เพื่อนๆบอกว่าชุดคลัช สามารถเอาของเจ้า 2zz มาใส่กับฝาดำได้นี้ ต้องดัดแปลงอะไรบ้างครับ กับเจ้า หกเกียร์ฝาดำเนี่ยครับ น้องที่ทำรถให้ฝากถามว่า ต้องแปลงเกี่ยวกับน็อตยึดหกตัวอะไรรึเปล่า ที่สำคัญ ชุดคลัชเนียต้องได้อะไรมาบ้างที่จะสั่งมาเปลี่ยนแทนของเดิม ขอบคุณครับ แนะนำแผ่นคลัชด้วยก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #881 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 02:22:05 »

รบกวนนิดหนึ่งครับ กรณีที่เพื่อนๆบอกว่าชุดคลัช สามารถเอาของเจ้า 2zz มาใส่กับฝาดำได้นี้ ต้องดัดแปลงอะไรบ้างครับ กับเจ้า หกเกียร์ฝาดำเนี่ยครับ น้องที่ทำรถให้ฝากถามว่า ต้องแปลงเกี่ยวกับน็อตยึดหกตัวอะไรรึเปล่า ที่สำคัญ ชุดคลัชเนียต้องได้อะไรมาบ้างที่จะสั่งมาเปลี่ยนแทนของเดิม ขอบคุณครับ แนะนำแผ่นคลัชด้วยก็ดีครับ

สามารถเอา cover หรือ จานกดหรือหวี นั่นแหละ มาใส่ได้เลยครับ ไม่ได้แก้ไขอะไร
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #882 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 09:07:35 »

รบกวนนิดหนึ่งครับ กรณีที่เพื่อนๆบอกว่าชุดคลัช สามารถเอาของเจ้า 2zz มาใส่กับฝาดำได้นี้ ต้องดัดแปลงอะไรบ้างครับ กับเจ้า หกเกียร์ฝาดำเนี่ยครับ น้องที่ทำรถให้ฝากถามว่า ต้องแปลงเกี่ยวกับน็อตยึดหกตัวอะไรรึเปล่า ที่สำคัญ ชุดคลัชเนียต้องได้อะไรมาบ้างที่จะสั่งมาเปลี่ยนแทนของเดิม ขอบคุณครับ แนะนำแผ่นคลัชด้วยก็ดีครับ

สามารถเอา cover หรือ จานกดหรือหวี นั่นแหละ มาใส่ได้เลยครับ ไม่ได้แก้ไขอะไร

เบิกมาทั้งหมดเลยใช้มั้ยครับพี่อธิ

ทั้งหวี   ทั้งผ้า   ผมก็กำลังจะเปลี่ยนเหมือนกัน  ครัชดังแล้วอ่าครับเวลาจอดอยู่เฉยๆ
บันทึกการเข้า
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #883 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 09:37:23 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่ขัง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


โถ่ . . . อี ปลวก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #884 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 10:02:36 »

ไง  ๆ ก้อรอฝาดำ เดิม ๆ บ้างนะคร๊าบ  แหะ.. แหะ..
ใช่หรอคับจารย์หมู

ถ้าเดิม ๆ อะของบอลเเล้ว
บันทึกการเข้า

.

ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #885 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 15:23:08 »

รบกวนนิดหนึ่งครับ กรณีที่เพื่อนๆบอกว่าชุดคลัช สามารถเอาของเจ้า 2zz มาใส่กับฝาดำได้นี้ ต้องดัดแปลงอะไรบ้างครับ กับเจ้า หกเกียร์ฝาดำเนี่ยครับ น้องที่ทำรถให้ฝากถามว่า ต้องแปลงเกี่ยวกับน็อตยึดหกตัวอะไรรึเปล่า ที่สำคัญ ชุดคลัชเนียต้องได้อะไรมาบ้างที่จะสั่งมาเปลี่ยนแทนของเดิม ขอบคุณครับ แนะนำแผ่นคลัชด้วยก็ดีครับ

สามารถเอา cover หรือ จานกดหรือหวี นั่นแหละ มาใส่ได้เลยครับ ไม่ได้แก้ไขอะไร

เบิกมาทั้งหมดเลยใช้มั้ยครับพี่อธิ

ทั้งหวี   ทั้งผ้า   ผมก็กำลังจะเปลี่ยนเหมือนกัน  ครัชดังแล้วอ่าครับเวลาจอดอยู่เฉยๆ

ผ้าจะเอาของอะไรก็ได้ครับ ถ้าขนาดมันเท่ากัน ของไทยก็มีใช้ได้เยอะครับ แต่หวีเบิกแล้วใส่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #886 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2010 16:05:59 »

รบกวนนิดหนึ่งครับ กรณีที่เพื่อนๆบอกว่าชุดคลัช สามารถเอาของเจ้า 2zz มาใส่กับฝาดำได้นี้ ต้องดัดแปลงอะไรบ้างครับ กับเจ้า หกเกียร์ฝาดำเนี่ยครับ น้องที่ทำรถให้ฝากถามว่า ต้องแปลงเกี่ยวกับน็อตยึดหกตัวอะไรรึเปล่า ที่สำคัญ ชุดคลัชเนียต้องได้อะไรมาบ้างที่จะสั่งมาเปลี่ยนแทนของเดิม ขอบคุณครับ แนะนำแผ่นคลัชด้วยก็ดีครับ

สามารถเอา cover หรือ จานกดหรือหวี นั่นแหละ มาใส่ได้เลยครับ ไม่ได้แก้ไขอะไร

เบิกมาทั้งหมดเลยใช้มั้ยครับพี่อธิ

ทั้งหวี   ทั้งผ้า   ผมก็กำลังจะเปลี่ยนเหมือนกัน  ครัชดังแล้วอ่าครับเวลาจอดอยู่เฉยๆ

ผ้าจะเอาของอะไรก็ได้ครับ ถ้าขนาดมันเท่ากัน ของไทยก็มีใช้ได้เยอะครับ แต่หวีเบิกแล้วใส่ได้เลยครับ

ขอบคุณค๊าปปปป
บันทึกการเข้า
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #887 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 08:37:03 »

ถามไถ่ผู้รู้คับ ฝาดำ ท่อ 2.2 หรือ 2.5 อันไหนใช้ดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #888 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 09:38:19 »

ถามไถ่ผู้รู้คับ ฝาดำ ท่อ 2.2 หรือ 2.5 อันไหนใช้ดีกว่ากันครับ

ม่ายรุ้สิ เค้าใส่ 2.2 อ่า
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #889 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 09:42:01 »

พอดีอยากถาม ผู้ใช้ 4a-ge ฝาดำ 20v ครับ

คือผมกำลังคิดจะเปิดเครื่อง บูรณะสักหน่อย คือ ใจอยากจะ เปลี่ยนยางตีนวาล์ว และตั้งวาล์ว ขับใช้มา 30000 กว่าโลแล้ว

อยากจะให้พี่ๆแนะนำหน่อยครับ ถ้าไหนๆก็ต้องเปิดฝาแล้ว เนี่ย ควรเช็คและเปลี่ยนอะไรบ้างครับ เช่นพวกปะเก็นและ อื่นๆอ่ะครับคือภายในเครื่องไม่ทราบเลยจิงๆ

ปล.แค่อยากให้เครื่องสดๆอ่ะครับจะได้ขับมั่นๆใจ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #890 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 13:24:19 »

ถามไถ่ผู้รู้คับ ฝาดำ ท่อ 2.2 หรือ 2.5 อันไหนใช้ดีกว่ากันครับ

ผมใช้ทั้ง 2.2 และ 2.5 บอกได้ว่า มันคนละแบบกันครับ เอาแบบในสนามเลยนะ

2.2 นี่ เวลาออกโค้งจะดีกว่า กรอแล้วจังหวะเดินออก จะดึงดีพอสมควร ออกโค้งได้ไว กดแล้วมาเลย แต่ปลายๆมันจะตื้อๆหน่อย เพราะรถสนามมันลากกันสูงหน่อย อาจจะคายไม่ทันบ้าง

2.5 นี่กลางๆ ถ้าไม่เลี้ยงรอบ ก็เรียกว่าห้อยพอได้ แต่รอบปลายๆจะเปิดดีกว่าครับ สุดทางตรงนี่เห็นได้ชัดว่า กดแล้วมันไหลได้ ถ้า 2.2 มันตื้อๆหน่อย

ถ้าชอบแบบปรู้ดปร้าดหน่อย ก็ลอง 2.2 ดู ถ้าขอบแบบไหลๆปลาย ก็ลอง 2.5 ดูครับ แต่ต้น+กลาง อาจจะโล่งไปหนอ่ย จริงๆคือผมใส่ไว้รอทำเครื่องครับ 2.5 น่าจะใหญ่ไปหน่อย

ปล. รถยังเครื่องเดิมสนิทนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ธันวาคม 2010 13:26:37 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #891 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 14:22:48 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
ผมท่อนช่วงหลัง 2.5 ไหลพอได้ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #892 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 15:02:22 »

ไฟหาย คั๊ป  อยู่ดีๆ  ไฟในรถเหลือ 11-12V  เองครัง งง  ค๊าป

แบ็ตก็ กพ. 53  น้ำกลั่นก็เต็ม
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #893 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 15:04:55 »

ไฟหาย คั๊ป  อยู่ดีๆ  ไฟในรถเหลือ 11-12V  เองครัง งง  ค๊าป

แบ็ตก็ กพ. 53  น้ำกลั่นก็เต็ม


ใกล้หมดไฟ อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #894 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 15:15:06 »

ไฟหาย คั๊ป  อยู่ดีๆ  ไฟในรถเหลือ 11-12V  เองครัง งง  ค๊าป

แบ็ตก็ กพ. 53  น้ำกลั่นก็เต็ม


ใกล้หมดไฟ อิอิ

 ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #895 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 15:27:00 »

555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #896 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 16:21:31 »

ถามไถ่ผู้รู้คับ ฝาดำ ท่อ 2.2 หรือ 2.5 อันไหนใช้ดีกว่ากันครับ

ผมใช้ทั้ง 2.2 และ 2.5 บอกได้ว่า มันคนละแบบกันครับ เอาแบบในสนามเลยนะ

2.2 นี่ เวลาออกโค้งจะดีกว่า กรอแล้วจังหวะเดินออก จะดึงดีพอสมควร ออกโค้งได้ไว กดแล้วมาเลย แต่ปลายๆมันจะตื้อๆหน่อย เพราะรถสนามมันลากกันสูงหน่อย อาจจะคายไม่ทันบ้าง

2.5 นี่กลางๆ ถ้าไม่เลี้ยงรอบ ก็เรียกว่าห้อยพอได้ แต่รอบปลายๆจะเปิดดีกว่าครับ สุดทางตรงนี่เห็นได้ชัดว่า กดแล้วมันไหลได้ ถ้า 2.2 มันตื้อๆหน่อย

ถ้าชอบแบบปรู้ดปร้าดหน่อย ก็ลอง 2.2 ดู ถ้าขอบแบบไหลๆปลาย ก็ลอง 2.5 ดูครับ แต่ต้น+กลาง อาจจะโล่งไปหนอ่ย จริงๆคือผมใส่ไว้รอทำเครื่องครับ 2.5 น่าจะใหญ่ไปหน่อย

ปล. รถยังเครื่องเดิมสนิทนะครับ

ของพี่ เส้นรอบวง รูใน 2.3 นิ้ว แต่ถ้ารวมเนื้อข้างนอก 2.5 นิ้วหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #897 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:04:02 »

ถามไถ่ผู้รู้คับ ฝาดำ ท่อ 2.2 หรือ 2.5 อันไหนใช้ดีกว่ากันครับ

ผมใช้ทั้ง 2.2 และ 2.5 บอกได้ว่า มันคนละแบบกันครับ เอาแบบในสนามเลยนะ

2.2 นี่ เวลาออกโค้งจะดีกว่า กรอแล้วจังหวะเดินออก จะดึงดีพอสมควร ออกโค้งได้ไว กดแล้วมาเลย แต่ปลายๆมันจะตื้อๆหน่อย เพราะรถสนามมันลากกันสูงหน่อย อาจจะคายไม่ทันบ้าง

2.5 นี่กลางๆ ถ้าไม่เลี้ยงรอบ ก็เรียกว่าห้อยพอได้ แต่รอบปลายๆจะเปิดดีกว่าครับ สุดทางตรงนี่เห็นได้ชัดว่า กดแล้วมันไหลได้ ถ้า 2.2 มันตื้อๆหน่อย

ถ้าชอบแบบปรู้ดปร้าดหน่อย ก็ลอง 2.2 ดู ถ้าขอบแบบไหลๆปลาย ก็ลอง 2.5 ดูครับ แต่ต้น+กลาง อาจจะโล่งไปหนอ่ย จริงๆคือผมใส่ไว้รอทำเครื่องครับ 2.5 น่าจะใหญ่ไปหน่อย

ปล. รถยังเครื่องเดิมสนิทนะครับ

ของพี่ เส้นรอบวง รูใน 2.3 นิ้ว แต่ถ้ารวมเนื้อข้างนอก 2.5 นิ้วหรือป่าวครับ

คนทำให้ดันมาถามคนใช้ แล้วใครจะตอบให้ได้ละคราบบบ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #898 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 20:42:38 »

สอบถามหน่อยครับ

อาการนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ2วันที่แล้วและวันนี้ครับ 

ขับรถไปสักพัก จอดตอนรถติดวัดรอบมันขึ้นๆลงๆอ่าครับ ไม่นิ่ง ผมดูในวัดโวลล์ เข็มมันก็ขึ้นๆลงๆด้วยอ่าครับ 

เหมือนไม่มีไฟ จ่ายไฟไม่ หรือ แบตจะหมด วิ่งอยู่ประมาณ 13-14 ได้  พอเหยียบคันเร่งก็ปกติครับ 

พออีกสักพักขับไปเจอรถติด ก็ไม่เป็นอาครับ ถึงบ้านแล้วก็ไม่เป็น เกิดจากอะไรหว่า

1.แบตใกล้เสื่อมหรือป่าวครับ เพราะตอนที่บางครั้งจอดเปิดไฟฉุกเฉิน ดูวัดโวลล์มันฉุดลงมามาก เลยครับ รอบเครื่องก็ ขึ้นๆลงด้วย

2.ไดชาต์ หรือป่าวครับ   

3.เกิดจากอะไรได้อีกครับ


.*.*.*.*.*.*

ตอนนี้รู้สึกว่าคอมแอร์จะดังด้วยอ่ะครับ แก็กๆๆ แต่แอร์ยังเย็นอยู่มากๆๆ ครับ ทำไงดี

ช่วงนี้รู้สึกว่ารถจะไม่ค่อยดี เมื่อวานก็ขับชนปูนอีก เห้อ 

ขอบคุณครับ  คำนับ


อัพหน่อยครับ

ตอนนี้เป็นอีกอาการนึงและครับคือ

ตรงตัวปรับความเย็นของน้ำยาแอร์มันปรับไม่ได้อ่าครับ

แต่สวิชมันเลื่อนได้นะ คือว่าลองปรับไปที่ไม่เอาความเย็นของแอร์ แต่แอร์มันก็ยังเย็นเหมือนเดิมครับ

ไม่รู้จะทำไงดี ไม่น่าล่ะรู้สึกพักนี้แอร์เย็นเป็นพิเศษ เพราะมันปรับความเย็นไม่ได้นี่เอง เฮ้อ 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #899 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 21:05:50 »

สอบถามหน่อยครับ

อาการนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ2วันที่แล้วและวันนี้ครับ 

ขับรถไปสักพัก จอดตอนรถติดวัดรอบมันขึ้นๆลงๆอ่าครับ ไม่นิ่ง ผมดูในวัดโวลล์ เข็มมันก็ขึ้นๆลงๆด้วยอ่าครับ 

เหมือนไม่มีไฟ จ่ายไฟไม่ หรือ แบตจะหมด วิ่งอยู่ประมาณ 13-14 ได้  พอเหยียบคันเร่งก็ปกติครับ 

พออีกสักพักขับไปเจอรถติด ก็ไม่เป็นอาครับ ถึงบ้านแล้วก็ไม่เป็น เกิดจากอะไรหว่า

1.แบตใกล้เสื่อมหรือป่าวครับ เพราะตอนที่บางครั้งจอดเปิดไฟฉุกเฉิน ดูวัดโวลล์มันฉุดลงมามาก เลยครับ รอบเครื่องก็ ขึ้นๆลงด้วย

2.ไดชาต์ หรือป่าวครับ   

3.เกิดจากอะไรได้อีกครับ


.*.*.*.*.*.*

ตอนนี้รู้สึกว่าคอมแอร์จะดังด้วยอ่ะครับ แก็กๆๆ แต่แอร์ยังเย็นอยู่มากๆๆ ครับ ทำไงดี

ช่วงนี้รู้สึกว่ารถจะไม่ค่อยดี เมื่อวานก็ขับชนปูนอีก เห้อ 

ขอบคุณครับ  คำนับ


อัพหน่อยครับ

ตอนนี้เป็นอีกอาการนึงและครับคือ

ตรงตัวปรับความเย็นของน้ำยาแอร์มันปรับไม่ได้อ่าครับ

แต่สวิชมันเลื่อนได้นะ คือว่าลองปรับไปที่ไม่เอาความเย็นของแอร์ แต่แอร์มันก็ยังเย็นเหมือนเดิมครับ

ไม่รู้จะทำไงดี ไม่น่าล่ะรู้สึกพักนี้แอร์เย็นเป็นพิเศษ เพราะมันปรับความเย็นไม่ได้นี่เอง เฮ้อ 

เทอร์โม น่าจะช็อต น่ะ ลองซื้อมาเปลี่ยน ดู

หรือหลังวันที่ 12 ไปหาน้าแฟร์ เลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!