AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 13:06:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 45 46 [47] 48 49 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 601518 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #920 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 20:46:41 »

จากเดิม 4e fe m/t
จะเปลี่ยนเป็น 20v 6 speed
ต้องเปลี่ยนคันเกียร์ด้วยปะครับ
รบกวนผู้รู้หน่อย จะหาซื้อเครื่องมาวางแล้ววววว
ต้องได้มาครับ 5เกียร์6เกียร์ต่างกันครับผม หม้อลมด้วยนะต้องได้มาครบๆ (ถ้าจะไช้คันเกียร์เดิมต้องสับจำเก่งๆครับ)

คันเกียร์เดิมก็ใส่ได้ใช่ปะครับ (แล้วเข้าเกียร์ยากกว่าคันเกียร์ตรงรุ่นมากปะครับ)
แล้วถ้าซื้อแยกราคาประมาณเท่าไรอะครับ
 รบกวณผู้รู้ทีครับ ขอบคุณครับ
มันมีช่องๆ6เกียร์ถ้าจะใช้คัน5เกียร์หลงเกียร์เเน่ๆครับผม อึดอัดเเย่ ชื้อเครื่องมันต้องให้มานะครับ ถ้าไม่ได้มาเค้าก็ขายๆกันอยู่ 2500บาท ประมานนี้เเระครับผม

ขอบคุณมากครับ
แล้วถ้าเริ่มโปรเจคผูกโบของคุณ AE_111_20BTเมื่อไรแชร์ข้อมูลกันบ้างนะครับ
ผมก็สนใจผูกโบ ในอนาคตเหมือนกัน อิอิ
กั๊ปผ้ม.....
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #921 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 22:43:36 »

สอบถามหน่อยครับ .. . .

มีพี่ๆ ท่านใดใส่ MSD SS แทน Coil จุดระเบิดเดิมอย่างเดี๋ยวไหมคร้าบบบบ . . . แล้วหลังจากใส่แล้ว มันดีขึ้นจริงไหมครับ

ของผมรอบปลายวัดรอบมันสะดุดแถวๆ 6-7 พันอะครับ ก่อนที่จะกระโดดไป 8 พันอะ . .ลองหลายรอบแล้วยังไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร

และมันดีขึ้นจริงอะเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
+กล่อง  อิอิ
ผมว่าใส่msdน่าจะมีกล่องนะคับ ถึงจะดี ผิดถูกยังไง ชี้แนะได้นะคับ..555..

ใส่ MSD กล่องจำเป็นต้องเป็น stand alone รึป่าวครับ กล่องพ่วงพอได้ไหม

น่าจะดีกว่าถ้ามีกล่องแล้วปรับอัตราการจ่ายไฟได้ครับ แต่ถ้าไม่มีก้อน่าจะพอไหว ดีกว่าเดิมแน่ ๆ แต่แค่ไหนคงบอกลำบาก
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #922 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 18:39:37 »

มี2ov เดิมใครพ่วง Emanage บ้าง
แล้ววิ่งเป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #923 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 19:46:57 »

มี2ov เดิมใครพ่วง Emanage บ้าง
แล้ววิ่งเป็นไงบ้างครับ

รอน้าโชมาตอบครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #924 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 20:13:44 »

เจ้าวิน เคยใช้ E-manage กับฝาดำ ก่อนเปลี่ยนเป็น F-Con กล่องเงิน เห็นน้องบอกว่าวิ่งดีกว่ากล่องเงิน แต่ลูกเล่นต่าง ๆ มันน้อยเลยเปลี่ยนมาเล่นกล่องเงิน แล้วทำ Direct Coil รุ่นแรก ๆ เลย

ไงเดี๋ยวรอฟังความเห็น พี่ ๆ น้อง ๆ ฝาดำท่านอื่น ๆ อีกคร๊าบ  คำนับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #925 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 20:17:45 »

เจ้าวิน เคยใช้ E-manage กับฝาดำ ก่อนเปลี่ยนเป็น F-Con กล่องเงิน เห็นน้องบอกว่าวิ่งดีกว่ากล่องเงิน แต่ลูกเล่นต่าง ๆ มันน้อยเลยเปลี่ยนมาเล่นกล่องเงิน แล้วทำ Direct Coil รุ่นแรก ๆ เลย

ไงเดี๋ยวรอฟังความเห็น พี่ ๆ น้อง ๆ ฝาดำท่านอื่น ๆ อีกคร๊าบ  คำนับ
ตอนนี้กำลังจะวางอะครับแต่ชั่งใจอยู่ว่า ถ้าจะวาง 6 speed หรือจะเอาส่วนต่างของราคาเครื่อง 5 speed มาพ่วง Emanageดี ช่วยให้ความรู้หน่อยครับ
อันไหนจะไปดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #926 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 20:28:31 »

วาง 5 Speed แล้วเอาส่วนต่างไปใส่ F-Con แน่นอนครับ วิ่งดีไม่แพ้ หก เกียร หรอก  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #927 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 20:40:58 »

เจ้าวิน เคยใช้ E-manage กับฝาดำ ก่อนเปลี่ยนเป็น F-Con กล่องเงิน เห็นน้องบอกว่าวิ่งดีกว่ากล่องเงิน แต่ลูกเล่นต่าง ๆ มันน้อยเลยเปลี่ยนมาเล่นกล่องเงิน แล้วทำ Direct Coil รุ่นแรก ๆ เลย

ไงเดี๋ยวรอฟังความเห็น พี่ ๆ น้อง ๆ ฝาดำท่านอื่น ๆ อีกคร๊าบ  คำนับ

ขอบคุณครับ ความรู้เยอะดีครับสงสัยต้องไปจูน E Manage มั่งแล้วครับ แล้วจูนกับพี่วิชัย จูนแบบละเอียดทุกเม็ดเลยป่าวครับแบบไล่ทุกรอบอะครับ     แล้วสำหรับฝาดำปรับแต่งส่วนไหนได้ผลเยอะสุดอะครับ   คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #928 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 09:37:30 »

น่าอิจฉาคนที่ กทม ที่เชียงใหม่ หาคนจูนกล่องไม่ได้เลยอะครับ เศร้าๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #929 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 09:51:38 »

น่าอิจฉาคนที่ กทม ที่เชียงใหม่ หาคนจูนกล่องไม่ได้เลยอะครับ เศร้าๆ

มีซิครับ  หาดีๆ  คนจูนเก่งๆ มีน่ะครับ
บันทึกการเข้า
zero09
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


ee 90 น่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #930 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 09:56:30 »

พี่ๆครับ ลูกปืนไดร์สต๊าด ประมาณเท่าไหร่ครับของ 4a20v มันมีเสียงคล้ายลูกปืนจะแตกอะ ขอบคุณ ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #931 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 10:40:37 »

พี่ๆครับ ลูกปืนไดร์สต๊าด ประมาณเท่าไหร่ครับของ 4a20v มันมีเสียงคล้ายลูกปืนจะแตกอะ ขอบคุณ ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
ไดร์สตาร์ท เคยเเต่เปลี่ยนยกลูกของเก่า ไม่น่าเเพงนะครับ (เสียงเเบบไหนเหรอครับที่ว่าลูกปืนจะเเตก) ไม่เคยได้ยินว่าลูกปืนจะเเตกแล้วหูฟังรู้เรื่อง...
บันทึกการเข้า
zero09
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


ee 90 น่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #932 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:08:11 »

เสียงมันเสียดสีกันอะครับ ดังวืออๆ พอเหยีบคันเร่งมันหาย เป็นเฉพาะตอนจอดรถอะครับ แล้วประมาณเท่าไหร่ครับ  พอดีให้พี่แถวบ้านฟังให้เค้าบอกลูกปืนน่าจะใกล้ไปแล้ว
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #933 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:18:04 »

เสียงมันเสียดสีกันอะครับ ดังวืออๆ พอเหยีบคันเร่งมันหาย เป็นเฉพาะตอนจอดรถอะครับ แล้วประมาณเท่าไหร่ครับ  พอดีให้พี่แถวบ้านฟังให้เค้าบอกลูกปืนน่าจะใกล้ไปแล้ว
ไดร์ชาร์จไฟหรือเปล่าครับ ไดร์สตาร์ท ทำงานเเค่ตอนสตาร์ทเองนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2010 11:20:41 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
zero09
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


ee 90 น่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #934 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:33:22 »

หรอครับ แล้วถ้าเปลี่ยนประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #935 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:36:49 »

ถ้าไม่ตรงรุ่นก็ไส่ได้นะครับพวกไดร์ชาร์จ 4a 80 เเอมป์ ไม่น่าเกิน 600บาทครับยกตัวเลย ของฝาดำ20v ผมว่าตัวเล็กเกินไป
บันทึกการเข้า
zero09
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


ee 90 น่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #936 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:42:19 »

ไดร์ชาร์จ อยู่ตรงใต้ท่อไอดีปะครับประมาณนั้น  แล้วหาซื้อไดที่ไหนอะครับ ขอบคุณอย่างสูงครับผม  กระแสไฟก็ปกติครับ วัดจากตัววัดโวล์
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #937 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:45:54 »

แนะนำว่าให้เข้าไปหาร้านตรวจเช็คดีกว่าครับ ง่ายสุดก้อร้าน ไดนาโม ตรวจได้ทุกร้านแหละครับ และถ้าไม่โอเค เขาก้อน่าจะหาเปลี่ยนให้ได้ด้วย
บันทึกการเข้า
zero09
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


ee 90 น่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #938 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 11:54:04 »

ขอบคุณพี่ๆสำหรับคำแนะนำครับผม จะรีบดำเนินการ ก่อนจะไปกันใหญ่ อิอิ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #939 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 13:32:02 »

แปลกมาก  น้ำมันเครื่อง เกิน F มา นิสนึง

มันวิ่งต่างจาก น้ำมันเครื่อง พอดี F อ่ะครับ

สงสัยหนักไป ฮา ฮา

บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 45 46 [47] 48 49 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!