AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 23:57:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 55 56 [57] 58 59 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603654 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1120 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 10:32:07 »

 ฉลอง..  สวัดดีปีใหม่ ชาว GEทุกท่านครับ.
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1121 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 12:37:40 »

ผมใช้แบบนี้ครับ สำหรับหัวเทียน



ใช้ยี่ห้อเดียวกันเลยครับ  พี่หมู
แต่ใช้เบอร์ IK20  คำนับ
รุ่นนี้กี่บาทครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1122 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 12:44:23 »

หัวล่ะ400บาทครับ สี่หัวก็ 1600
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1123 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 18:17:03 »

ยังอยู่เชียงใหม่อยู่เลย คิดถึงอีแดงที่บ้านและไม่ได้ขับหลายวัน มันคันมือคันเท้า project 3 มะไหล่อะคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1124 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 18:32:20 »

พ้นรันอิน ละ ขับสนุกดีจัง 20v เนี่ย ผิดจากเดิมเยอะเลย ดึงดี จนคลัชลื่น สงสัยได้เปลี่ยนคลัชอีกละ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
TUK101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1125 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 19:54:44 »

ผมใช้แบบนี้ครับ สำหรับหัวเทียน


ถ้าเทียบกับ ngk แล้วเท่ากับเบอร์อะไรครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1126 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 19:57:27 »

แนะนำ direct coil ด้วยครับใช้ของอะไรดีครับ
ราคาประมาณเท่าไรอะครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1127 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 19:59:18 »

ใส่กรองครับ ฮา ฮา  อากาศเย็นดีนัก ฮา ฮา
แล้วก็เห็นๆเลยว่า  หัว VVT น้ำมันซึม......ใคร?..เอ้อยยยยยยยยยยยย


บันทึกการเข้า
dif_fer_rent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1128 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 21:42:12 »

ถ้า ไฟ ABS โชว์ที่หน้าปัด มันต้องทำอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1129 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 00:07:47 »

ผมใช้แบบนี้ครับ สำหรับหัวเทียน


ถ้าเทียบกับ ngk แล้วเท่ากับเบอร์อะไรครับ
ใช้ของHKS แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์อะไร
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1130 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 15:08:59 »

พี่ๆครับลูกยางตรง น๊อต ฝาครอบวาล์ว มันมีน้ำมันซึมออกมานี่หาซื้อได้ตามร้ายอะไหล่ทั่วไปได้ไหมครับ แล้วค่าตัวมันกี่บาทกันครับ ของฝาดำครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1131 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 15:14:05 »

พี่ๆครับลูกยางตรง น๊อต ฝาครอบวาล์ว มันมีน้ำมันซึมออกมานี่หาซื้อได้ตามร้ายอะไหล่ทั่วไปได้ไหมครับ แล้วค่าตัวมันกี่บาทกันครับ ของฝาดำครับ

ผมว่าลอง ถอดเอาไปเทียบดู  น่าจะมีน่ะครับ  ไม่รู้ว่า ใช้ร่วมกับ 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1132 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 15:50:13 »

พี่ๆครับลูกยางตรง น๊อต ฝาครอบวาล์ว มันมีน้ำมันซึมออกมานี่หาซื้อได้ตามร้ายอะไหล่ทั่วไปได้ไหมครับ แล้วค่าตัวมันกี่บาทกันครับ ของฝาดำครับ

ผมว่าลอง ถอดเอาไปเทียบดู  น่าจะมีน่ะครับ  ไม่รู้ว่า ใช้ร่วมกับ 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ
ไว้จะลองดูครับ ขอบคณครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1133 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 16:08:17 »

พี่ๆครับลูกยางตรง น๊อต ฝาครอบวาล์ว มันมีน้ำมันซึมออกมานี่หาซื้อได้ตามร้ายอะไหล่ทั่วไปได้ไหมครับ แล้วค่าตัวมันกี่บาทกันครับ ของฝาดำครับ

ผมว่าลอง ถอดเอาไปเทียบดู  น่าจะมีน่ะครับ  ไม่รู้ว่า ใช้ร่วมกับ 4A-FE ได้ป่าวอ่ะครับ
ไว้จะลองดูครับ ขอบคณครับ

ลองดูครับน้า  แล้วมาบอกกันมั่งน่ะครับ  เพราะผมจะรื้อทำสีหลายรอบแล้วครับ แต่ก็กัวว่าเจ้าตัวนี้เวลาขันลงไปแรงๆกัวมันจะยุบ
บันทึกการเข้า
ninepoy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1134 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 12:32:24 »

ไทยทำครับ
หวี 2 ชั้น ทองแดง 10 ก้อน คำนับ

แต่มันขับยากอ่า  ออกเบา สั่น ยกธงขาว
ออกรอบเยอะ ฟรี + โดดอีก ไม่ไหวแล้ว...

ต้องใจเยนๆน่ะครับ  แฟนไม่ปลื้มแน่  ขอบอก ปิดปาก ปิดปาก

จัดไปครับ ถ้าชอบ แบบ โดด โดด
แต่ตอนนี้ พี่กำลังจะใส่ ออโต้  แล้วละ  เบื่อและ  เหยียบครัช เข้าเกียเนี่ย
[/quote
ไทยทำครับ
หวี 2 ชั้น ทองแดง 10 ก้อน คำนับ

แต่มันขับยากอ่า  ออกเบา สั่น ยกธงขาว
ออกรอบเยอะ ฟรี + โดดอีก ไม่ไหวแล้ว...

ต้องใจเยนๆน่ะครับ  แฟนไม่ปลื้มแน่  ขอบอก ปิดปาก ปิดปาก

จัดไปครับ ถ้าชอบ แบบ โดด โดด
แต่ตอนนี้ พี่กำลังจะใส่ ออโต้  แล้วละ  เบื่อและ  เหยียบครัช เข้าเกียเนี่ย
ขอคำปรึกษาด้วยครับ ตอนนี้ใช้ฝาดำ 20 v ธรรมดาครับ อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ ทำงัยดีครับ มีผลอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1135 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 12:42:22 »



หาเกียออโต้  หากล่อง a/t มาด้วย  หาคันเกียด้วยครับ  แต่ไม่รู้ต้องวายสายใหม่ป่าวครับ

พอดีได้ลองขับ 4A-FE A/T ของครูที่โรงเรียนเก่าแฟนครับ  มันก็ไม่ได้ขี่แหล่ น่ะครับ  ออกแนวว  นิ่งๆ  ขับสบายๆ  ดี
กด ก็มาน่ะครับ  แต่ไม่ไม่ดึงๆเท่าฝาดำแค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า
TUK101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1136 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 14:27:06 »

พี่ครับตอนนี้ 20v auto ฝาดำรู้สึกว่าอืดๆอะครับเปลี่ยนหัวเทียนแล้วดีขึ้นนืดหน่อย รู้สึกว่าเหยียบลึกขึ้นต้องกดมากขึ้น
อะครับ น้ำมันเครื่องเปลี่ยนมาได้5000โลแล้วใช้ valvoline สังเคราะห์100 ครับ ต้องทำความสะอาดอะไรเพิ่มเติมไหมครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1137 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 14:30:23 »

โครงการใหม่บังเกิดขึ้นหลังจากราคาน้ำมันพุ่งไม่หยุด

เอาฝาดำไป ดม Gas ครับ ให้กินแบบป้อนที่ละสูบ ได้ความคืบหน้าอย่างไรจะเอามาเป็นข้อมูลให้เพื่อน ๆ นะคร๊าบ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1138 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 14:38:29 »

ตอนนี้มีแผนในหัวว่าจะจูนกล่องใหม่เหมือนกัน พอดีแถวบ้านมีe20 ขายแล้ว ถูกกว่า วีเพาโซฮอล ลิตรละหกบาทกว่า
แต่ถ้า e20 เกินลิตรละ35บาทเมื่อไหร่ คงต้องดมแก๊สบ้างเป็นแน่แท้ ถ้าแก๊สเติมรถไม่ประกาศลอยตัวนะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1139 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 15:28:42 »

ตอนนี้มีแผนในหัวว่าจะจูนกล่องใหม่เหมือนกัน พอดีแถวบ้านมีe20 ขายแล้ว ถูกกว่า วีเพาโซฮอล ลิตรละหกบาทกว่า
แต่ถ้า e20 เกินลิตรละ35บาทเมื่อไหร่ คงต้องดมแก๊สบ้างเป็นแน่แท้ ถ้าแก๊สเติมรถไม่ประกาศลอยตัวนะ ซุบซิบ

เติม E20  เหมือนเติม B5  เลยครับ  น้ำมันเยอะขนาด
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 55 56 [57] 58 59 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!