illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1880 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 18:48:31 » |
|
ซีลหัว VVT อยากทราบราคาด้วยคนครับน้าตีฟ
เด๋วพาน้องเอ๋ไปดูใจที่อู่แล้วจะมาแจ้งนะครับ ของผมนี่เยิ้มเลยทีเดียวครับน้าต้อง เช็ดทิ้งไว้แค่1อาทิดเยิ้มเลย นมค. ขับไป2พันโล เติม ไป2ลิตรละ ปาด หนักเลยนะครับ หายไวๆนะครับผม ขอบคุณมากๆครับ ขับธรรมดาแถบไม่หายครับ แต่เล่นซัดหนักไปหน่อย อิอิ ใน2พัน ซัดซะ 1 พัน เอิ๊กๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1882 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:02:42 » |
|
มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700 อะครับ พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา สายไฟครบป่าวครับ ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2011 20:04:48 โดย ชๅlxล้ๅต้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zixty1
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 40
รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจ
|
|
« ตอบ #1883 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:39:18 » |
|
มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700 อะครับ พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา สายไฟครบป่าวครับ ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม วางกับอู่แถวบ้านอะครับ สายไฟก็ต่อครับทุกระบบใช้งานได้ แต่ติดใจตรงเรื่องรอบเครื่องที่อั้นๆอยู่อะครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1884 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:44:55 » |
|
มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700 อะครับ พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา สายไฟครบป่าวครับ ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม วางกับอู่แถวบ้านอะครับ สายไฟก็ต่อครับทุกระบบใช้งานได้ แต่ติดใจตรงเรื่องรอบเครื่องที่อั้นๆอยู่อะครับพี่ ลองเช๊คปั๊มติ๊กดูครับผมเคยเปน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1885 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 21:35:18 » |
|
ท่อไม่น่ามีผลเฉพาะช่วงรอบที่บอกมาครับ ลองแก้ไขและเช็คตามน้าๆทั้ง2ด้านบนก่อนครับ แล้วยังไง เดินท่อใหม่ก็ดีนะครับ 2.2นิ้ว
พอแก้ไขปัยหาแรกได้เสร็จทำท่อแล้วจะขับสนุกขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zixty1
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 40
รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจ
|
|
« ตอบ #1886 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 22:44:07 » |
|
มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700 อะครับ พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา สายไฟครบป่าวครับ ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม วางกับอู่แถวบ้านอะครับ สายไฟก็ต่อครับทุกระบบใช้งานได้ แต่ติดใจตรงเรื่องรอบเครื่องที่อั้นๆอยู่อะครับพี่ ลองเช๊คปั๊มติ๊กดูครับผมเคยเปน ขอบคุณครับพี่ เด๋วผมจะให้ช่างเค้าลองไล่ดูให้อีกทีครับ ท่อไม่น่ามีผลเฉพาะช่วงรอบที่บอกมาครับ ลองแก้ไขและเช็คตามน้าๆทั้ง2ด้านบนก่อนครับ แล้วยังไง เดินท่อใหม่ก็ดีนะครับ 2.2นิ้ว
พอแก้ไขปัยหาแรกได้เสร็จทำท่อแล้วจะขับสนุกขึ้นครับ
ครับผม ขอบคุณครับ ถ้าเรียบร้อยเมื่อไรผมต้องจัดแน่อนอนเลยท่อเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #1887 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 09:52:29 » |
|
ฝนตก อากาศชื้นๆ กดปี๊ด กดปี๊ด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1888 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 09:53:37 » |
|
ฝนตก อากาศชื้นๆ กดปี๊ด กดปี๊ด
ล้อฟรีๆๆๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1889 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 13:51:00 » |
|
ฝนตก อากาศชื้นๆ กดปี๊ด กดปี๊ด
ล้อฟรีๆๆๆ อิอิ ล้อฟรีลายอะไรครับน้าผมขอได้ป่าวครับ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1890 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 19:55:08 » |
|
มะกี้ เช็ดคราบน้ำมันเครื่อง แถวๆหัว VVT และ จานจ่าย
เสร็จปุป ออกไปซัดมา 10 โล ยาวๆ สับ 5000-8000
ซึมรอบใต้จานจ่ายเต็มเลย หัว VVT ไม่ค่อยมี แต่จานจ่ายเยอะมาก เป็นคราบเลย
งง เลย โอริงจานจ่าย ก็เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อต้นปี
ปล.ถอดจานจ่ายนี่ต้องเปิดฝาครอบวาลว์ด้วยไหมครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2011 20:02:39 โดย illusionx »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1891 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 20:02:15 » |
|
มะกี้ เช็ดคราบน้ำมันเครื่อง แถวๆหัว VVT และ จานจ่าย
เสร็จปุป ออกไปซัดมา 10 โล ยาวๆ สับ 5000-8000
ซึมรอบจานจ่ายเต็มเลย หัว VVT ไม่ค่อยมี แต่จานจ่ายเยอะมาก เป็นคราบเลย
งง เลย โอริงจานจ่าย ก็เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อต้นปี
ปล.ถอดจานจ่ายนี่ต้องเปิดฝาครอบวาลว์ด้วยไหมครับ
น่าจ่ะมีส่วนนะครับ เดาเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1892 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 08:35:56 » |
|
สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ มีอะไรมั้งล่ะ ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น FGK Header ชุด Direct Coil regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor หม้อลม 2 รู หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1893 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:18:35 » |
|
สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ มีอะไรมั้งล่ะ ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น FGK Header ชุด Direct Coil regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor หม้อลม 2 รู หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ. นั้นๆ อ.หมูจะไป 2ZZ รึเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1894 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:19:27 » |
|
os น่าสนครับ อิอิ
@ พี่ตีฟ ไม่ต้องถอดนี้ครับ เอาออกได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1895 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:20:23 » |
|
สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ มีอะไรมั้งล่ะ ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น FGK Header ชุด Direct Coil regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor หม้อลม 2 รู หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ. นั้นๆ อ.หมูจะไป 2ZZ รึเปล่าครับ ป่าวครับ จะเปลี่ยนไปเครื่องใหญ่ เกียร AT ขับสบาย ๆ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #1896 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:34:48 » |
|
ลง3s. Turbo. อีกคนแล้วหรือนี้ได้ข่าวมาว่าน้าไปเล่นรถเล็กหรือ สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ มีอะไรมั้งล่ะ ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น FGK Header ชุด Direct Coil regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor หม้อลม 2 รู หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ. นั้นๆ อ.หมูจะไป 2ZZ รึเปล่าครับ ป่าวครับ จะเปลี่ยนไปเครื่องใหญ่ เกียร AT ขับสบาย ๆ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #1897 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:42:38 » |
|
สวัสดีครับ
เค้ากลับมาแล้ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1898 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:51:10 » |
|
สวัสดีครับ
เค้ากลับมาแล้ว อิอิ
ว๊ากกๆๆ ว่าไงทิด หายหน้าหายตากบดานไปนานนัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #1899 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 10:00:29 » |
|
สวัสดีครับ
เค้ากลับมาแล้ว อิอิ
ว๊ากกๆๆ ว่าไงทิด หายหน้าหายตากบดานไปนานนัก อิอิ ตอนนี้รถวิ่งกว่าเดิมแน่ๆๆ ผมไม่มี ยังไม่ได้ลองขับรถเลยเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
|