AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 00:43:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 93 94 [95] 96 97 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 594437 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1880 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 18:48:31 »

ซีลหัว VVT อยากทราบราคาด้วยคนครับน้าตีฟ

เด๋วพาน้องเอ๋ไปดูใจที่อู่แล้วจะมาแจ้งนะครับ

ของผมนี่เยิ้มเลยทีเดียวครับน้าต้อง เช็ดทิ้งไว้แค่1อาทิดเยิ้มเลย

นมค. ขับไป2พันโล เติม ไป2ลิตรละ

ปาด หนักเลยนะครับ
หายไวๆนะครับผม
ขอบคุณมากๆครับ
ขับธรรมดาแถบไม่หายครับ

แต่เล่นซัดหนักไปหน่อย อิอิ ใน2พัน ซัดซะ 1 พัน เอิ๊กๆๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
zixty1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1881 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 19:11:33 »

ลิงจั๊กๆ มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700  อะครับ ฉุน พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ

ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ
  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1882 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:02:42 »

ลิงจั๊กๆ มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700  อะครับ ฉุน พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ

ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ
 ซูม ซูม

ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ  ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ

ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา

สายไฟครบป่าวครับ

ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2011 20:04:48 โดย •—ชๅ€lxล้ๅต้ม » บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
zixty1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1883 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:39:18 »

ลิงจั๊กๆ มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700  อะครับ ฉุน พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ

ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ
  ซูม ซูม

ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ  ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ

ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา

สายไฟครบป่าวครับ

ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม
วางกับอู่แถวบ้านอะครับ สายไฟก็ต่อครับทุกระบบใช้งานได้ แต่ติดใจตรงเรื่องรอบเครื่องที่อั้นๆอยู่อะครับพี่
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1884 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:44:55 »

ลิงจั๊กๆ มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700  อะครับ ฉุน พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ

ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ
  ซูม ซูม

ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ  ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ

ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา

สายไฟครบป่าวครับ

ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม
วางกับอู่แถวบ้านอะครับ สายไฟก็ต่อครับทุกระบบใช้งานได้ แต่ติดใจตรงเรื่องรอบเครื่องที่อั้นๆอยู่อะครับพี่

ลองเช๊คปั๊มติ๊กดูครับผมเคยเปน
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1885 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 21:35:18 »

ท่อไม่น่ามีผลเฉพาะช่วงรอบที่บอกมาครับ ลองแก้ไขและเช็คตามน้าๆทั้ง2ด้านบนก่อนครับ แล้วยังไง เดินท่อใหม่ก็ดีนะครับ 2.2นิ้ว

พอแก้ไขปัยหาแรกได้เสร็จทำท่อแล้วจะขับสนุกขึ้นครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
zixty1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1886 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 22:44:07 »

ลิงจั๊กๆ มาเข้าร่วมด้วยคนครับ พอดีเพิ่งลงฝาดำ 20V - 5 เกียร์ มาแล้ว ลองขับบนถนนครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่า เวลาเร่งเครื่องเนี่ย รอบจะมาอั้นที่ประมาณ 2400 - 2700  อะครับ ฉุน พอหลุดช่วงนั้นได้ปุ่๊ปรอบเครื่องก็ไต่ขึ้นปกติ และเป็นทุกเกียร์ด้วยนะครับ

ป.ล. รถของผมเป็น AE92 เครื่ีองเก่าเป็นคาบิวเรเตอร์ และท่อก็ยังเป็นท่อเดิมอยู่นะครับแต่ header ตรงรุ่น 20 V ต่อท่อนหลังยังเดิมๆกับรถ พี่ๆว่าน่าจะเกี่ยวกันมั้ยครับว่าเป็นเพราะท่อเดิมที่มากับรถ
  ซูม ซูม

ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวน่ะครับ  ตอนผมทำตอนแรกๆๆตัดต่อท่อเดิมก็วิ่งปกติ

ว่าแต่ไปวางที่ไหนมา

สายไฟครบป่าวครับ

ยังไงก็รอท่านอื่นครับผม
วางกับอู่แถวบ้านอะครับ สายไฟก็ต่อครับทุกระบบใช้งานได้ แต่ติดใจตรงเรื่องรอบเครื่องที่อั้นๆอยู่อะครับพี่

ลองเช๊คปั๊มติ๊กดูครับผมเคยเปน
ขอบคุณครับพี่ เด๋วผมจะให้ช่างเค้าลองไล่ดูให้อีกทีครับ
ท่อไม่น่ามีผลเฉพาะช่วงรอบที่บอกมาครับ ลองแก้ไขและเช็คตามน้าๆทั้ง2ด้านบนก่อนครับ แล้วยังไง เดินท่อใหม่ก็ดีนะครับ 2.2นิ้ว

พอแก้ไขปัยหาแรกได้เสร็จทำท่อแล้วจะขับสนุกขึ้นครับ
ครับผม ขอบคุณครับ ถ้าเรียบร้อยเมื่อไรผมต้องจัดแน่อนอนเลยท่อเนี่ย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1887 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 09:52:29 »

ฝนตก  อากาศชื้นๆ   กดปี๊ด  กดปี๊ด
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1888 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 09:53:37 »

ฝนตก  อากาศชื้นๆ   กดปี๊ด  กดปี๊ด

ล้อฟรีๆๆๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1889 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 13:51:00 »

ฝนตก  อากาศชื้นๆ   กดปี๊ด  กดปี๊ด

ล้อฟรีๆๆๆ  อิอิ


ล้อฟรีลายอะไรครับน้าผมขอได้ป่าวครับ 555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1890 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 19:55:08 »

มะกี้ เช็ดคราบน้ำมันเครื่อง แถวๆหัว VVT และ จานจ่าย

เสร็จปุป ออกไปซัดมา 10 โล ยาวๆ สับ 5000-8000

ซึมรอบใต้จานจ่ายเต็มเลย หัว VVT ไม่ค่อยมี แต่จานจ่ายเยอะมาก เป็นคราบเลย

งง เลย โอริงจานจ่าย ก็เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อต้นปี

ปล.ถอดจานจ่ายนี่ต้องเปิดฝาครอบวาลว์ด้วยไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2011 20:02:39 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1891 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 20:02:15 »

มะกี้ เช็ดคราบน้ำมันเครื่อง แถวๆหัว VVT และ จานจ่าย

เสร็จปุป ออกไปซัดมา 10 โล ยาวๆ สับ 5000-8000

ซึมรอบจานจ่ายเต็มเลย หัว VVT ไม่ค่อยมี แต่จานจ่ายเยอะมาก เป็นคราบเลย

งง เลย โอริงจานจ่าย ก็เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อต้นปี

ปล.ถอดจานจ่ายนี่ต้องเปิดฝาครอบวาลว์ด้วยไหมครับ

น่าจ่ะมีส่วนนะครับ  เดาเอา
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1892 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 08:35:56 »

สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ

สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ


ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ

มีอะไรมั้งล่ะ
ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed
คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น
FGK Header
ชุด Direct Coil
regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor
หม้อลม 2 รู
 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้

หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ.
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1893 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:18:35 »

สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ

สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ


ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ

มีอะไรมั้งล่ะ
ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed
คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น
FGK Header
ชุด Direct Coil
regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor
หม้อลม 2 รู
 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้

หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ.

นั้นๆ อ.หมูจะไป 2ZZ รึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1894 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:19:27 »

os น่าสนครับ อิอิ

@ พี่ตีฟ ไม่ต้องถอดนี้ครับ  เอาออกได้เลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1895 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:20:23 »

สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ

สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ


ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ

มีอะไรมั้งล่ะ
ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed
คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น
FGK Header
ชุด Direct Coil
regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor
หม้อลม 2 รู
 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้

หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ.

นั้นๆ อ.หมูจะไป 2ZZ รึเปล่าครับ

ป่าวครับ จะเปลี่ยนไปเครื่องใหญ่ เกียร AT ขับสบาย ๆ ครับผม
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1896 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:34:48 »

ลง3s. Turbo. อีกคนแล้วหรือนี้ได้ข่าวมาว่าน้าไปเล่นรถเล็กหรือ


สอบถามเพื่อน ๆ ฝาดำ

สมมุติถ้าผมจะยกฝาดำ ผมลงมีใครจะจองอะไรมั่งป่าว อิ อิ อิ


ยกลงปล่อยหมดยกเว้นกล่อง F Con อิ อิ อิ

มีอะไรมั้งล่ะ
ตัวเครื่องพร้อมเกียร 6 Speed
คลัช OS Single ผ้าใหม่ หวี 2 ชั้น
FGK Header
ชุด Direct Coil
regurator sard สำหรับใส่กับเครื่องฝาดำ พร้อม adaptor
หม้อลม 2 รู
 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้

หรือใครสนทั้งเครื่อง PM มาได้ครับ.

นั้นๆ อ.หมูจะไป 2ZZ รึเปล่าครับ

ป่าวครับ จะเปลี่ยนไปเครื่องใหญ่ เกียร AT ขับสบาย ๆ ครับผม
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1897 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:42:38 »

สวัสดีครับ

เค้ากลับมาแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1898 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:51:10 »

สวัสดีครับ

เค้ากลับมาแล้ว อิอิ

ว๊ากกๆๆ ว่าไงทิด หายหน้าหายตากบดานไปนานนัก
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1899 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 10:00:29 »

สวัสดีครับ

เค้ากลับมาแล้ว อิอิ

ว๊ากกๆๆ ว่าไงทิด หายหน้าหายตากบดานไปนานนัก


อิอิ ตอนนี้รถวิ่งกว่าเดิมแน่ๆๆ

ผมไม่มี
 
ยังไม่ได้ลองขับรถเลยเนี่ย
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 93 94 [95] 96 97 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!