AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 16:03:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 133 134 [135] 136 137 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 601650 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2680 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2011 23:58:11 »

วันนั้นไปเจอกับ A31 ไม่รู้ว่า เครื่องอะไรแต่รู้ว่าเป็นโบ เกียร์แรกหายไปเลย 555+ 
เกียร์ 1 หรือ เกียร์ ถอยหลังอ่ะ
เค้าหายไปพี่ส่วนผมเหมือนอยู่กับที่

รถไหล หรือ เค้าไมไ่ด้ดึงเบรคมือไว้อ่ะดิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2681 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2011 11:45:46 »

ฝาดำมีอาการแปลก  วิ่งแกสคือเวลาลดความเร็ว จะเลี้ยวเข้าซอย เปลี่ยนเกียร์ และแร่ง (กระชาก ๆ เหมือนจะดับ พอเร่งไว้ ให้รอบสูงก็ดีขึ้น) หัวเทียนก็เพิ่งเปลี่ยนเมื่อไม่นาน ท่านไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างมั้ยครับ ตอนแรกนึกว่าเป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์ แต่ปรากฎ เปิดแอร์ก็เป็น
 
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2682 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 16:55:51 »

ตอนนี้ทดลองเองอยู่อย่าง คือก่อนที่จะมีอาการข้างบน ผมใช้ค้ำฝากระโปรงด้านหลังให้ยกขึ้น คือกะจะให้ระบายลมเวลาวิ่ง เลยคิดว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอุณหภูมิหม้อต้มไม่คงที่ เพราะตอนวิ่ง ตอนเปิดแอร์ พัดลมเป่าเหมือนไปที่ตำแหน่งหม้อต้ม และระบายที่ขอบฝากกระโปรง(ตามที่ตั้งใจ) ตอนนี้ถอดตัวค้ำออกไว้สภาพเดิมแล้วครับ จะลองวิ่งดูซักระยะ จะมารายงานอีก T ว่าเกี่ยวมั้ย
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2683 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 21:50:47 »

ตอนนี้ทดลองเองอยู่อย่าง คือก่อนที่จะมีอาการข้างบน ผมใช้ค้ำฝากระโปรงด้านหลังให้ยกขึ้น คือกะจะให้ระบายลมเวลาวิ่ง เลยคิดว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอุณหภูมิหม้อต้มไม่คงที่ เพราะตอนวิ่ง ตอนเปิดแอร์ พัดลมเป่าเหมือนไปที่ตำแหน่งหม้อต้ม และระบายที่ขอบฝากกระโปรง(ตามที่ตั้งใจ) ตอนนี้ถอดตัวค้ำออกไว้สภาพเดิมแล้วครับ จะลองวิ่งดูซักระยะ จะมารายงานอีก T ว่าเกี่ยวมั้ย

รอผลติดตามครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2684 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 22:00:39 »

ฝาดำมีอาการแปลก  วิ่งแกสคือเวลาลดความเร็ว จะเลี้ยวเข้าซอย เปลี่ยนเกียร์ และแร่ง (กระชาก ๆ เหมือนจะดับ พอเร่งไว้ ให้รอบสูงก็ดีขึ้น) หัวเทียนก็เพิ่งเปลี่ยนเมื่อไม่นาน ท่านไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างมั้ยครับ ตอนแรกนึกว่าเป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์ แต่ปรากฎ เปิดแอร์ก็เป็น
 

เคยเป็น เวลาวิ่งมาเร็วๆ จะเลี้ยวโค้ง เหยียบคลัชแช่แล้วเชนลงมาเกียร์ว่าง รอเชนเกียร์ รถดับกลางอากาศ ครับ

ผมเป็นเพราะ การเจาะตำแหน่งหัวฉีดแก๊สไม่ถูกจุดครับ แก้ใหม่หลายแบบเหมือนกัน ทั้ง เปลี่ยน หัวฉีด เป็น แยก 2 ทั้งรวม 4 สุดท้าย เปลี่ยนรูหัวฉีดก็แล้ว จูนหนาก็แล้ว จูนบางก็แล้ว

 จบที่ เปลี่ยนตำแหน่งเจาะรูหัวฉีดแก๊สใหม่ ให้ใกล้ ช่องไอดีมากที่สุดครับ

ปล.ฝากระโปรงผมไม่ได้ค้ำแบบน้าด้วยนะคับ
ปล.2เรื่องแก๊สกับฝาดำนี่แนะนำไปหาอู่ที่เคยติดตั้งแล้วทำจบๆดีกว่าครับ อู่ใหญ่ๆติดรถสิบล้อมันไม่เคยทำฝาดำก้เดี้ยงไปไม่เป็นนะครับ ผมเจอมาแล้ว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2685 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 22:38:05 »

เงียบเหงาจังเลยช่วงนี้  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2686 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 23:20:24 »

เงียบเหงาจังเลยช่วงนี้  ยกธงขาว

เมื่อไรน้ำจะหายท่วมอ่า รถขยับไม่ถึง 50 กิโลเลยตั้งแต่ออกจากอู่มาเนี่ย คิดถึงรถ 2เดือนแว้ว T_T
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2687 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 08:03:41 »

เงียบเหงาจังเลยช่วงนี้  ยกธงขาว

เมื่อไรน้ำจะหายท่วมอ่า รถขยับไม่ถึง 50 กิโลเลยตั้งแต่ออกจากอู่มาเนี่ย คิดถึงรถ 2เดือนแว้ว T_T

เดี๋ยวเข็นมาหาน้องน้ำให้เอาไหมจะได้วิ่งได้ประมาณ51กิโล^^
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2688 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 15:30:47 »

วันนี้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์มา ใช้2ลิตรเองหราครับ น้ำมันเกียร์ งง งง 555 แต่ว่าลื่นขึ้นเยอะเลย
บันทึกการเข้า

kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2689 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 15:32:59 »

 แอบดู ฝาดำ ...............ฝากเนื้อ+ฝากตัว ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2011 15:47:49 โดย kodomoAe92-By-SZ » บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2690 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 16:32:51 »

ล่าสุดเลย เปลียนน้ำมันเครื่องที่ประมาณ3000โลต่อครั้ง นมค.ดำแล้วด้วยนะครับ(สาเหตุที่เปลี่ยนบ่อยเพราะขับรถไปทำงาน ไป-กลับ ไม่เกิน20โลต่อวัน) ราคาน้ำมันเครื่องของ0โต้โยต้า5w-40 ราคา800 (ซื้อกับน้าเพชรโซนศรีฯ)เปลียนทุก3พันโล เปลี่ยน2ครั้งที่3พันโลกับ6-7พันโล= 1600 ผมว่าเครื่องจะดีกว่าเปลี่ยนที่6-7-8000โลแต่ราคา1800นะครับ เพราะว่าเปลี่ยนน้่ำมันบ่อยมันสดกว่าเยอะ เน้นเปลี่ยนบ่อยน่าจะดีกว่าของแพงๆๆแล้วรอครบกำหนดเปลี่ยน ความเห็นส่วนตัวนะครับ เหมือนอาบน้ำ อาบบ่อยๆๆ ร่างกายก็สบาย  อิอิ  คำนับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ แห่ๆๆๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2691 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 21:53:46 »

ตอนนี้ทดลองเองอยู่อย่าง คือก่อนที่จะมีอาการข้างบน ผมใช้ค้ำฝากระโปรงด้านหลังให้ยกขึ้น คือกะจะให้ระบายลมเวลาวิ่ง เลยคิดว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอุณหภูมิหม้อต้มไม่คงที่ เพราะตอนวิ่ง ตอนเปิดแอร์ พัดลมเป่าเหมือนไปที่ตำแหน่งหม้อต้ม และระบายที่ขอบฝากกระโปรง(ตามที่ตั้งใจ) ตอนนี้ถอดตัวค้ำออกไว้สภาพเดิมแล้วครับ จะลองวิ่งดูซักระยะ จะมารายงานอีก T ว่าเกี่ยวมั้ย

รอผลติดตามครับ

สรุปไม่เกี่ยวกับฝากระโปรงครับ ลมที่ผ่านคงไม่มีผลต่ออุณหภูมิหม้อต้มถึงขั้นนั้น แต่อาการก็ยังไม่หาย เป็นตอนช่วงรอบต่ำ หลังวิ่งเร็วมาแล้วผ่อน แต่ตอนซัดไม่เป็นไร สงสัยกราฟคงไม่เนียนแล้ว ตั้งแต่ทำเครื่องยังไม่ได้จูนเลยครับ แต่กับน้ำมันปกติดี คงต้องลองไปจูนแกสใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2692 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 22:16:55 »

ตอนนี้ทดลองเองอยู่อย่าง คือก่อนที่จะมีอาการข้างบน ผมใช้ค้ำฝากระโปรงด้านหลังให้ยกขึ้น คือกะจะให้ระบายลมเวลาวิ่ง เลยคิดว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอุณหภูมิหม้อต้มไม่คงที่ เพราะตอนวิ่ง ตอนเปิดแอร์ พัดลมเป่าเหมือนไปที่ตำแหน่งหม้อต้ม และระบายที่ขอบฝากกระโปรง(ตามที่ตั้งใจ) ตอนนี้ถอดตัวค้ำออกไว้สภาพเดิมแล้วครับ จะลองวิ่งดูซักระยะ จะมารายงานอีก T ว่าเกี่ยวมั้ย

รอผลติดตามครับ

สรุปไม่เกี่ยวกับฝากระโปรงครับ ลมที่ผ่านคงไม่มีผลต่ออุณหภูมิหม้อต้มถึงขั้นนั้น แต่อาการก็ยังไม่หาย เป็นตอนช่วงรอบต่ำ หลังวิ่งเร็วมาแล้วผ่อน แต่ตอนซัดไม่เป็นไร สงสัยกราฟคงไม่เนียนแล้ว ตั้งแต่ทำเครื่องยังไม่ได้จูนเลยครับ แต่กับน้ำมันปกติดี คงต้องลองไปจูนแกสใหม่ครับ

ใช้หัวฉีดของอะไรครับ ถ้าของ AG ลองเอาไฟล์ผมไปใช้ดูไหมครับ ผมขับใช้งานอยู่วันละ 100 กิโล ไม่มีดับแล้วครับ แก้จบแล้ว

แต่ตำแหน่งหัวฉีดน้าเจาะตำแหน่งเดียวกับผมรึเปล่าครับ

จะลองเอาไปเทียบดูก้ได้นะครับ จะได้ไปค้นไฟล์มาลงให้ครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2693 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 22:20:10 »

ล่าสุดเลย เปลียนน้ำมันเครื่องที่ประมาณ3000โลต่อครั้ง นมค.ดำแล้วด้วยนะครับ(สาเหตุที่เปลี่ยนบ่อยเพราะขับรถไปทำงาน ไป-กลับ ไม่เกิน20โลต่อวัน) ราคาน้ำมันเครื่องของ0โต้โยต้า5w-40 ราคา800 (ซื้อกับน้าเพชรโซนศรีฯ)เปลียนทุก3พันโล เปลี่ยน2ครั้งที่3พันโลกับ6-7พันโล= 1600 ผมว่าเครื่องจะดีกว่าเปลี่ยนที่6-7-8000โลแต่ราคา1800นะครับ เพราะว่าเปลี่ยนน้่ำมันบ่อยมันสดกว่าเยอะ เน้นเปลี่ยนบ่อยน่าจะดีกว่าของแพงๆๆแล้วรอครบกำหนดเปลี่ยน ความเห็นส่วนตัวนะครับ เหมือนอาบน้ำ อาบบ่อยๆๆ ร่างกายก็สบาย  อิอิ  คำนับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ แห่ๆๆๆ คำนับ

ผมว่าก็โอดีนะคับน้า ถ้าไม่ไ่ด้ซัดกันทุกวันอ่ะนะ แล้วกรองน้าเปลี่ยน ทุกครั้งหรือ 2 ครั้งเปลี่ยนทีคับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2694 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 07:43:27 »

ล่าสุดเลย เปลียนน้ำมันเครื่องที่ประมาณ3000โลต่อครั้ง นมค.ดำแล้วด้วยนะครับ(สาเหตุที่เปลี่ยนบ่อยเพราะขับรถไปทำงาน ไป-กลับ ไม่เกิน20โลต่อวัน) ราคาน้ำมันเครื่องของ0โต้โยต้า5w-40 ราคา800 (ซื้อกับน้าเพชรโซนศรีฯ)เปลียนทุก3พันโล เปลี่ยน2ครั้งที่3พันโลกับ6-7พันโล= 1600 ผมว่าเครื่องจะดีกว่าเปลี่ยนที่6-7-8000โลแต่ราคา1800นะครับ เพราะว่าเปลี่ยนน้่ำมันบ่อยมันสดกว่าเยอะ เน้นเปลี่ยนบ่อยน่าจะดีกว่าของแพงๆๆแล้วรอครบกำหนดเปลี่ยน ความเห็นส่วนตัวนะครับ เหมือนอาบน้ำ อาบบ่อยๆๆ ร่างกายก็สบาย  อิอิ  คำนับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ แห่ๆๆๆ คำนับ

ผมว่าก็โอดีนะคับน้า ถ้าไม่ไ่ด้ซัดกันทุกวันอ่ะนะ แล้วกรองน้าเปลี่ยน ทุกครั้งหรือ 2 ครั้งเปลี่ยนทีคับ
น้ำมันเครื่องที่ดีก็ โออยู่นะ แต่มันขึ้นอยู่กับสภาพความสดของเครื่องเราด้วย แต่ถ้ามันหาย ก็ตามคุณ bever ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าจะดีนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2695 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 08:26:57 »

เปลี่ยนกรองทุกครั้งครับน้าตีฟ แต่ว่า...น้ำมันซึมจากอแดปเตอร์ต่อวัดความร้อนน้ำมันเครื่องอ่า มันไขไม่ดีมั้ง พอเครื่องร้อนแล้วน้ำมันหยดเลย เซ็งๆๆ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2696 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 08:29:28 »

ช่างที่เปลี่ยนกรองเครื่องทำไม่เป็นแน่ๆๆ ใครทำเป็นช่วยมาไขให้ด้วยสิครับ ไม่มีเครื่องมือถอดกรอง นมค.ด้วยอ่า
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2697 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 08:54:34 »

ช่างที่เปลี่ยนกรองเครื่องทำไม่เป็นแน่ๆๆ ใครทำเป็นช่วยมาไขให้ด้วยสิครับ ไม่มีเครื่องมือถอดกรอง นมค.ด้วยอ่า


เอามือหมุนก็ออกแล้วครับ กรองอ่าครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2698 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 09:26:44 »

แล้วตัวอแดปเตอร์อ่ะคับ มันไขเข้าแน่นๆยังงัย ใช้ไขน็อตเบอร์รัยอ่ะคับ สงสัยต้องเอาเทปขาวพันท่อประปาพันก่อน เฮอ!
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2699 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 10:34:16 »

ตอนนี้ทดลองเองอยู่อย่าง คือก่อนที่จะมีอาการข้างบน ผมใช้ค้ำฝากระโปรงด้านหลังให้ยกขึ้น คือกะจะให้ระบายลมเวลาวิ่ง เลยคิดว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอุณหภูมิหม้อต้มไม่คงที่ เพราะตอนวิ่ง ตอนเปิดแอร์ พัดลมเป่าเหมือนไปที่ตำแหน่งหม้อต้ม และระบายที่ขอบฝากกระโปรง(ตามที่ตั้งใจ) ตอนนี้ถอดตัวค้ำออกไว้สภาพเดิมแล้วครับ จะลองวิ่งดูซักระยะ จะมารายงานอีก T ว่าเกี่ยวมั้ย

รอผลติดตามครับ

สรุปไม่เกี่ยวกับฝากระโปรงครับ ลมที่ผ่านคงไม่มีผลต่ออุณหภูมิหม้อต้มถึงขั้นนั้น แต่อาการก็ยังไม่หาย เป็นตอนช่วงรอบต่ำ หลังวิ่งเร็วมาแล้วผ่อน แต่ตอนซัดไม่เป็นไร สงสัยกราฟคงไม่เนียนแล้ว ตั้งแต่ทำเครื่องยังไม่ได้จูนเลยครับ แต่กับน้ำมันปกติดี คงต้องลองไปจูนแกสใหม่ครับ

ใช้หัวฉีดของอะไรครับ ถ้าของ AG ลองเอาไฟล์ผมไปใช้ดูไหมครับ ผมขับใช้งานอยู่วันละ 100 กิโล ไม่มีดับแล้วครับ แก้จบแล้ว

แต่ตำแหน่งหัวฉีดน้าเจาะตำแหน่งเดียวกับผมรึเปล่าครับ

จะลองเอาไปเทียบดูก้ได้นะครับ จะได้ไปค้นไฟล์มาลงให้ครับ


ห้องเครื่องสวยจังน้าตีฟ แกสผม AC ครับ น่าจะ 200พลัส ตำแหน่งเจาะผมมองก็ใกล้นะครับ เกือบติดประเก็นไอดีเลย จะมีบางช่วงรอบเหมือนแกสไหลไม่ทัน เลยคิดว่าน่าจะจูนใหม่ มีแผ่นโปรแกรม แต่ไม่มีสาย คงต้องพึ่งร้าน จูนให้หนะครับ ก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ตั้งแต่ผมทำเครื่องแล้วไม่ได้จูนใหม่หนะครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 133 134 [135] 136 137 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!