AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 18:29:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 134 135 [136] 137 138 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 601693 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2700 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 10:47:17 »

ตอนนี้ทดลองเองอยู่อย่าง คือก่อนที่จะมีอาการข้างบน ผมใช้ค้ำฝากระโปรงด้านหลังให้ยกขึ้น คือกะจะให้ระบายลมเวลาวิ่ง เลยคิดว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอุณหภูมิหม้อต้มไม่คงที่ เพราะตอนวิ่ง ตอนเปิดแอร์ พัดลมเป่าเหมือนไปที่ตำแหน่งหม้อต้ม และระบายที่ขอบฝากกระโปรง(ตามที่ตั้งใจ) ตอนนี้ถอดตัวค้ำออกไว้สภาพเดิมแล้วครับ จะลองวิ่งดูซักระยะ จะมารายงานอีก T ว่าเกี่ยวมั้ย

รอผลติดตามครับ

สรุปไม่เกี่ยวกับฝากระโปรงครับ ลมที่ผ่านคงไม่มีผลต่ออุณหภูมิหม้อต้มถึงขั้นนั้น แต่อาการก็ยังไม่หาย เป็นตอนช่วงรอบต่ำ หลังวิ่งเร็วมาแล้วผ่อน แต่ตอนซัดไม่เป็นไร สงสัยกราฟคงไม่เนียนแล้ว ตั้งแต่ทำเครื่องยังไม่ได้จูนเลยครับ แต่กับน้ำมันปกติดี คงต้องลองไปจูนแกสใหม่ครับ

ใช้หัวฉีดของอะไรครับ ถ้าของ AG ลองเอาไฟล์ผมไปใช้ดูไหมครับ ผมขับใช้งานอยู่วันละ 100 กิโล ไม่มีดับแล้วครับ แก้จบแล้ว

แต่ตำแหน่งหัวฉีดน้าเจาะตำแหน่งเดียวกับผมรึเปล่าครับ

จะลองเอาไปเทียบดูก้ได้นะครับ จะได้ไปค้นไฟล์มาลงให้ครับ


ห้องเครื่องสวยจังน้าตีฟ แกสผม AC ครับ น่าจะ 200พลัส ตำแหน่งเจาะผมมองก็ใกล้นะครับ เกือบติดประเก็นไอดีเลย จะมีบางช่วงรอบเหมือนแกสไหลไม่ทัน เลยคิดว่าน่าจะจูนใหม่ มีแผ่นโปรแกรม แต่ไม่มีสาย คงต้องพึ่งร้าน จูนให้หนะครับ ก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ตั้งแต่ผมทำเครื่องแล้วไม่ได้จูนใหม่หนะครับ

คับจูนหายไวๆนะคับจะได้ขับสนุกเหมือนเดิม ไม่งั้น แย่เลย ขับไมาสนุกแถมอันตรายด้วยนะ ดับตอนเข้าโค้งอ่ะ อิอิ

ปล.เครื่องตัวนี้ยกทิ้งไปแล้วจ้า กองเป็นซากแล้ว ตัวใหม่ยังไม่ไ่ด้ทำสีเลย อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2701 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 18:30:58 »

อยากทราบอ่ะคับ ผมดูฝาดำในคลิป รอบฟาดเร็วมากเลยหลัง5พันรอบ ฝาดำผมไม่เห็นฟาดแบบนั้นเลย เค้าทำอะไรกันมั้งอ่ะคับรอบถึงกวาดเร็วขนาดนั้น แคม ครัช รึคับ สงสัยๆๆ อยากๆๆ พ่วงกล่องแล้วไม่เห็นฟาดเลย 555 อยากรู้จึงถามคับ ขอบคุณครับ ^^
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2702 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 19:46:06 »

อยากทราบอ่ะคับ ผมดูฝาดำในคลิป รอบฟาดเร็วมากเลยหลัง5พันรอบ ฝาดำผมไม่เห็นฟาดแบบนั้นเลย เค้าทำอะไรกันมั้งอ่ะคับรอบถึงกวาดเร็วขนาดนั้น แคม ครัช รึคับ สงสัยๆๆ อยากๆๆ พ่วงกล่องแล้วไม่เห็นฟาดเลย 555 อยากรู้จึงถามคับ ขอบคุณครับ ^^
เเคมก่ะกล่องมีเเน่ๆพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2703 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 20:14:29 »

อยากทราบอ่ะคับ ผมดูฝาดำในคลิป รอบฟาดเร็วมากเลยหลัง5พันรอบ ฝาดำผมไม่เห็นฟาดแบบนั้นเลย เค้าทำอะไรกันมั้งอ่ะคับรอบถึงกวาดเร็วขนาดนั้น แคม ครัช รึคับ สงสัยๆๆ อยากๆๆ พ่วงกล่องแล้วไม่เห็นฟาดเลย 555 อยากรู้จึงถามคับ ขอบคุณครับ ^^

ฝาดำเป็นเครื่องยนต์ครับน้าบี.......ม่ายช่ายไม้เรียว.....หุหุ  ล้อเล่นครับน้าบี 5555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2704 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 20:30:04 »

อยากทราบอ่ะคับ ผมดูฝาดำในคลิป รอบฟาดเร็วมากเลยหลัง5พันรอบ ฝาดำผมไม่เห็นฟาดแบบนั้นเลย เค้าทำอะไรกันมั้งอ่ะคับรอบถึงกวาดเร็วขนาดนั้น แคม ครัช รึคับ สงสัยๆๆ อยากๆๆ พ่วงกล่องแล้วไม่เห็นฟาดเลย 555 อยากรู้จึงถามคับ ขอบคุณครับ ^^

ฝาดำเป็นเครื่องยนต์ครับน้าบี.......ม่ายช่ายไม้เรียว.....หุหุ  ล้อเล่นครับน้าบี 5555+


น้าบีไม่ต้องผมเอง  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2705 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 20:30:31 »

5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2706 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 21:04:23 »

อยากทราบอ่ะคับ ผมดูฝาดำในคลิป รอบฟาดเร็วมากเลยหลัง5พันรอบ ฝาดำผมไม่เห็นฟาดแบบนั้นเลย เค้าทำอะไรกันมั้งอ่ะคับรอบถึงกวาดเร็วขนาดนั้น แคม ครัช รึคับ สงสัยๆๆ อยากๆๆ พ่วงกล่องแล้วไม่เห็นฟาดเลย 555 อยากรู้จึงถามคับ ขอบคุณครับ ^^

สงสัยครัชลื่นป่าวครับ   อิอิ    ล้อเล่นนะครับ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2707 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 22:00:20 »

ชิส์ๆๆๆๆ แต่ล่ะท่าน งอลๆๆๆ โป้งๆๆๆๆ  แลบลิ้น ตะกี๊หัวหน้าโทรมาบอกให้หยุด2วัน ว่าแล้ว จัดเลยดีกว่า พัทยาโล๊ดดดด ถ้าไม่ลืมเดี๋ยวถ่ายความเร็วให้ดูนะครับ คิกคิก แต่ว่ากลัวอ่าๆๆๆๆ ยกธงขาว มีใครจะไปมั้ยคับ หาเพื่อนๆๆๆๆ 555  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2708 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2011 23:04:20 »

ชิส์ๆๆๆๆ แต่ล่ะท่าน งอลๆๆๆ โป้งๆๆๆๆ  แลบลิ้น ตะกี๊หัวหน้าโทรมาบอกให้หยุด2วัน ว่าแล้ว จัดเลยดีกว่า พัทยาโล๊ดดดด ถ้าไม่ลืมเดี๋ยวถ่ายความเร็วให้ดูนะครับ คิกคิก แต่ว่ากลัวอ่าๆๆๆๆ ยกธงขาว มีใครจะไปมั้ยคับ หาเพื่อนๆๆๆๆ 555  แคะเข้มูก

ไปกินตับที่พัทยาหรอครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2709 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 00:58:05 »

ชิส์ๆๆๆๆ แต่ล่ะท่าน งอลๆๆๆ โป้งๆๆๆๆ  แลบลิ้น ตะกี๊หัวหน้าโทรมาบอกให้หยุด2วัน ว่าแล้ว จัดเลยดีกว่า พัทยาโล๊ดดดด ถ้าไม่ลืมเดี๋ยวถ่ายความเร็วให้ดูนะครับ คิกคิก แต่ว่ากลัวอ่าๆๆๆๆ ยกธงขาว มีใครจะไปมั้ยคับ หาเพื่อนๆๆๆๆ 555  แคะเข้มูก

ไปกินตับที่พัทยาหรอครับ

และแล้วงานก็งอกครับ พอเข้าเส้นมอเตอร์เวย์ ผมก็ซัดเลย 160-190 ตลอดทาง ก่อนจะถึงแยกเลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางไปพัทยา รถมีอาการคือ ไฟแบตโชว์ แอร์เริ่มเบา ไฟเริ่มอ่อน ตัววัดความร้อนต่างๆๆเริ่มรวน แย่แล้ว ความร้อนขึ้น พอเลี้ยวซ้ายเลยจอดรถ เปิดกระโปรง   

ส่องไฟฉ่ายไม่มีไรผิดปกติ หม้อน้ำ น้ำไม่ดัน แปลกแหะ มันเกิดอะไร แล้วก้เริ่มนึกว่าไฟแบตมันขึ้น แสดงว่าไดชาจมันไม่ชาจไฟเข้า เลยตัดสินใจ กลับกทม.ด่วนๆๆๆ ขับมาเรื่อยๆๆๆ ตอนนี้ถึงบ้านแล้วครับ เลยทำการสำรวจส่องไฟฉ่ายใหม่ๆๆๆ ไล่ๆๆๆๆดูทุกจุด และแล้วเจอ

แล้ว สายพานไดชาจไม่หมุนเลย คำถาม อาการนี้คืออะไรครับ ต้องเปลี่ยนไดชาจมั้ย สงสัยต้องเปลี่ยนแน่ๆๆๆๆๆ  ร้องไห้

อดกินตับเลย ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2710 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 01:12:11 »

ชิส์ๆๆๆๆ แต่ล่ะท่าน งอลๆๆๆ โป้งๆๆๆๆ  แลบลิ้น ตะกี๊หัวหน้าโทรมาบอกให้หยุด2วัน ว่าแล้ว จัดเลยดีกว่า พัทยาโล๊ดดดด ถ้าไม่ลืมเดี๋ยวถ่ายความเร็วให้ดูนะครับ คิกคิก แต่ว่ากลัวอ่าๆๆๆๆ ยกธงขาว มีใครจะไปมั้ยคับ หาเพื่อนๆๆๆๆ 555  แคะเข้มูก

ไปกินตับที่พัทยาหรอครับ

และแล้วงานก็งอกครับ พอเข้าเส้นมอเตอร์เวย์ ผมก็ซัดเลย 160-190 ตลอดทาง ก่อนจะถึงแยกเลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางไปพัทยา รถมีอาการคือ ไฟแบตโชว์ แอร์เริ่มเบา ไฟเริ่มอ่อน ตัววัดความร้อนต่างๆๆเริ่มรวน แย่แล้ว ความร้อนขึ้น พอเลี้ยวซ้ายเลยจอดรถ เปิดกระโปรง   

ส่องไฟฉ่ายไม่มีไรผิดปกติ หม้อน้ำ น้ำไม่ดัน แปลกแหะ มันเกิดอะไร แล้วก้เริ่มนึกว่าไฟแบตมันขึ้น แสดงว่าไดชาจมันไม่ชาจไฟเข้า เลยตัดสินใจ กลับกทม.ด่วนๆๆๆ ขับมาเรื่อยๆๆๆ ตอนนี้ถึงบ้านแล้วครับ เลยทำการสำรวจส่องไฟฉ่ายใหม่ๆๆๆ ไล่ๆๆๆๆดูทุกจุด และแล้วเจอ

แล้ว สายพานไดชาจไม่หมุนเลย คำถาม อาการนี้คืออะไรครับ ต้องเปลี่ยนไดชาจมั้ย สงสัยต้องเปลี่ยนแน่ๆๆๆๆๆ  ร้องไห้

อดกินตับเลย ยกธงขาว
อดไปกินตับ ตับ ตับ ตับ ตับ อิอิ

ถ้าไดชาร์ตเก่าผมยังอยู่จะให้ไปลองก่อนนะนี่ แ่น่าจะเป็นทีั่ไดชาร์จมั่งนะ น้าลองไปร้านแบตจิเค้าเช็คได้สบายบรื้ออออออ มานเอาไว้จิ้ม สตาร์ทรถก็รู้เลยอ่า แต่ถ้าไฟวูบผมก็ว่าไดชาร์จ หรือไม่ก็ สายไฟมันหลวมนะตรงขั้วไดอ่า
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2711 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 01:13:24 »

นั้นแหละน้าตีฟ แต่ว่าสายพานมันก็ไม่หมุนด้วยอ่ะครับ ใช่ไดชาจเนอะ เฮอ! เวงกำ ไม่น่าเลยเรา เพราะตับ ตับ ตับ แท้ๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2712 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 01:18:01 »

นั้นแหละน้าตีฟ แต่ว่าสายพานมันก็ไม่หมุนด้วยอ่ะครับ ใช่ไดชาจเนอะ เฮอ! เวงกำ ไม่น่าเลยเรา เพราะตับ ตับ ตับ แท้ๆๆๆๆๆ

ขอแค่เป็นแค่แปรงถ่านเน้อ อิอิ ซ่อมน้อยๆแล้วไปกินตับๆๆๆต่อ 5555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2713 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 01:21:41 »

นั้นแหละน้าตีฟ แต่ว่าสายพานมันก็ไม่หมุนด้วยอ่ะครับ ใช่ไดชาจเนอะ เฮอ! เวงกำ ไม่น่าเลยเรา เพราะตับ ตับ ตับ แท้ๆๆๆๆๆ

ขอแค่เป็นแค่แปรงถ่านเน้อ อิอิ ซ่อมน้อยๆแล้วไปกินตับๆๆๆต่อ 5555

ไม่ทันแล้วน้าตีฟ พระอาทิตย์ขึ้นเมื่อไร งานนี้จบ แง่ๆๆๆๆ ร้องไห้ ตับ ตับ ตับๆๆๆๆๆ

ว่าแต่ สายพานไดชาจไม่หมุนคือไดชาจพังใช่ป่าวครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2714 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 01:29:24 »

นั้นแหละน้าตีฟ แต่ว่าสายพานมันก็ไม่หมุนด้วยอ่ะครับ ใช่ไดชาจเนอะ เฮอ! เวงกำ ไม่น่าเลยเรา เพราะตับ ตับ ตับ แท้ๆๆๆๆๆ

ขอแค่เป็นแค่แปรงถ่านเน้อ อิอิ ซ่อมน้อยๆแล้วไปกินตับๆๆๆต่อ 5555

ไม่ทันแล้วน้าตีฟ พระอาทิตย์ขึ้นเมื่อไร งานนี้จบ แง่ๆๆๆๆ ร้องไห้ ตับ ตับ ตับๆๆๆๆๆ

ว่าแต่ สายพานไดชาจไม่หมุนคือไดชาจพังใช่ป่าวครับ  คำนับ

อ่ะลืมอ่านเลยว่าไม่หมุน 55555

 สายพานตอนวางเครื่องได้เปลี่ยนเปล่าอ่า มันอาจรูดเสียแล้วก็ำได้อ่ะ สายพานไดชาร์จรู้สึกจะมีลูกรอกดันอยู่ด้วย

ต้องเช็คที่ ลูกรอก กับ สายพาน หรืออาจแค่ สายพานหย่อน/รูด บางทีไดอาจไม่เป็นไรเลยก้ได้อ่ะ
น้าลองเอาโซแนคฉีดไล่น้ำดูก่อนคับบางทีมันอาจโดนน้ำ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2715 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 07:29:27 »

นั้นแหละน้าตีฟ แต่ว่าสายพานมันก็ไม่หมุนด้วยอ่ะครับ ใช่ไดชาจเนอะ เฮอ! เวงกำ ไม่น่าเลยเรา เพราะตับ ตับ ตับ แท้ๆๆๆๆๆ

ขอแค่เป็นแค่แปรงถ่านเน้อ อิอิ ซ่อมน้อยๆแล้วไปกินตับๆๆๆต่อ 5555

ไม่ทันแล้วน้าตีฟ พระอาทิตย์ขึ้นเมื่อไร งานนี้จบ แง่ๆๆๆๆ ร้องไห้ ตับ ตับ ตับๆๆๆๆๆ

ว่าแต่ สายพานไดชาจไม่หมุนคือไดชาจพังใช่ป่าวครับ  คำนับ
แล้วมีสายพานเส้นไหนอีกมั้ยที่ไม่หมุน ... เดี๋ยวงานงอกนะจ๊ะ....หายไวๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2716 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 08:54:50 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2717 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 10:29:27 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ

ขอบคุณครับ  แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2718 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 11:27:38 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ

ขอบคุณครับ  แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ

เดี๋ยวจะลองให้เบอร์ 7 บ้างเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2719 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 11:44:43 »

เส้นเดียวคับน้ากำพล ตอนนี้ช่างรื้ออยู่เลยให้เปลี่ยนสายพานให้หมดเลย สายพานไทมิ่งด้วย รู้สึกว่าลูกปืนปั้มน้ำแตกคับ วาวน้ำเปิดปกติ เสียเงินอีกแล้ว เฮอ! ไม่น่าลากยาวๆเลยเมื่อคืน 285มันแรงจริงๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 134 135 [136] 137 138 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!