AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 12:21:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 135 136 [137] 138 139 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603175 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2720 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 11:48:53 »

เส้นเดียวคับน้ากำพล ตอนนี้ช่างรื้ออยู่เลยให้เปลี่ยนสายพานให้หมดเลย สายพานไทมิ่งด้วย รู้สึกว่าลูกปืนปั้มน้ำแตกคับ วาวน้ำเปิดปกติ เสียเงินอีกแล้ว เฮอ! ไม่น่าลากยาวๆเลยเมื่อคืน 285มันแรงจริงๆ อิอิ
นั่นแหละที่ผมเป็นห่วงคือเส้นนี้มันน่าจะพ่วงกับปั๊มน้ำรึเปล่าไม่แน่ใจนะครับ ยังไงทำทั้งทีตรวจสอบให้ละเอียดไปเลยครับ จะได้ไม่ต้องกังวลครับ ว่าแต่ 285 นี่มันเพิ่มแรงม้าด้วยใช่ป่ะ อยากเพิ่มบ้างจังเลยช่วงนี้ .......... ยกธงขาว
ผมใช้ denso เบอร์22 ผมว่าก็ใช้ได้ครับ แต่พักนี้อากาศร้อน เครื่องต้องเปิดฝากระโปรงระบายความร้อนตอนจอดทุกครั้งเลย โห...ไอร้อน โดนหน้าไปหมดครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2721 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:11:41 »

อิอิ ผมก็ใช้คับ IK22 ปั้มน้ำพังแน่นอนแล้วคับ ยังไม่ทันถอดเลย น้ำหยดเลย555
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2722 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:19:01 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ

ขอบคุณครับ  แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ

นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2723 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:25:28 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ

ขอบคุณครับ  แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ

นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน
มันมี ที่เท่ากันก็มีมั้งครับ น้าตีฟ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2724 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:54:05 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ

ขอบคุณครับ  แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ

นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน
มันมี ที่เท่ากันก็มีมั้งครับ น้าตีฟ

ไปวัดมาละ ปรากฏว่า....จำผิดเอาเบอร์ 7 ใส่ไปแล้ว พอดีเบอร์6ของเก่ามันใส่กล่องเบอร์7ไว้ 55555 อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2725 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 14:11:31 »

มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ

ขอบคุณครับ  แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ

นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน
มันมี ที่เท่ากันก็มีมั้งครับ น้าตีฟ

ไปวัดมาละ ปรากฏว่า....จำผิดเอาเบอร์ 7 ใส่ไปแล้ว พอดีเบอร์6ของเก่ามันใส่กล่องเบอร์7ไว้ 55555 อิอิ
งั้นก็แสดงว่าแรงไปตั้งนานแล้วดิน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2726 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 14:21:27 »

เส้นเดียวคับน้ากำพล ตอนนี้ช่างรื้ออยู่เลยให้เปลี่ยนสายพานให้หมดเลย สายพานไทมิ่งด้วย รู้สึกว่าลูกปืนปั้มน้ำแตกคับ วาวน้ำเปิดปกติ เสียเงินอีกแล้ว เฮอ! ไม่น่าลากยาวๆเลยเมื่อคืน 285มันแรงจริงๆ อิอิ

โดนไปเท่าไรหรอครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2727 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 14:22:09 »

เเเอบมาดูของดำๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2728 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 16:36:59 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2729 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 16:50:25 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2730 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 16:59:59 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2731 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 19:36:04 »

มีท่านใดเคยใช้ นมค. HKS10-45มั้ยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองดู สั่งเรียบร้อยแล้วครับ แห่ๆๆๆๆ ต้องลองๆๆๆ ที่เปลี่ยนคือตามเหตุที่แจ้งด้านบนก่อนหน้านี้ครับ ช่างบอกว่าขับเครื่องร้อนๆๆมา นมค.อาจจะไม่ดีแล้ว
เปลี่ยนเมื่อวานซืนนี่อ่ะนะ โอเคๆๆๆ เปลี่ยนๆๆๆๆๆก็เปลี่ยน  ผมเป็นอะไรที่เกี่ยวกับรถที่รักไม่ได้เลยครับ  รักรถมากๆๆๆ มันหลอนๆๆๆอ่ะครับ ขออภัยถ้าไม่เข้าใจผม มันหลอนจริงๆๆนะ ขับเครื่องร้อนๆๆมา50โลถึงบ้านเนี๊ยะ ^^
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2732 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:12:39 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ

ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ  ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2733 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:22:14 »

เปลี่ยนไหนมาอ่า

ช่วงนี้ก็ขับดูอาการไปก่อนคร้าบน้าบ

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2734 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:40:43 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ

ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ  ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า

ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^

น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ  เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2735 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:42:55 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ

ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ  ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า

ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^

น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ  เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว

ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2736 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:45:03 »

แนะนำเลย ฝาดำควรมีปั้มน้ำติดรถ เบิก0สักชุดนึง ลากยาวๆๆๆมาก อาจจะเกิดเหตุได้ครับ โชคดีไดชาจยังใช้ได้อยู่ ตอนนี้ของแต่งคงต้องงดแล้วครับ ขอเริ่มเก็บของจำเป็นก่อนแล้ว หายากๆๆๆๆๆ ใส่ท้ายรถไว้เลย
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2737 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:45:59 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ

ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ  ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า

ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^

น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ  เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว

ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+

ไม่สะดวกอ่ะดิครับน้า แค่อาการที่เป็นผมหลอนจนนอนไม่หลับเลยแหละครับ ไม่เคยจริงๆๆๆเรื่องแบบนี้ แห่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2738 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:47:46 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ

ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ  ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า

ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^

น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ  เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว

ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+

ไม่สะดวกอ่ะดิครับน้า แค่อาการที่เป็นผมหลอนจนนอนไม่หลับเลยแหละครับ ไม่เคยจริงๆๆๆเรื่องแบบนี้ แห่ๆๆๆ

ไม่ต้องไปคิดมากหรอกครับซ่อมแล้วคงไม่เป็นไรแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2739 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 21:11:10 »

ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
ไม่ไหวแล้ว... น่ากลัวจัง

ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย  ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ซุบซิบ  ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ร้อนๆๆ

ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ  ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า

ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^

น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ  เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว

ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+

ไม่สะดวกอ่ะดิครับน้า แค่อาการที่เป็นผมหลอนจนนอนไม่หลับเลยแหละครับ ไม่เคยจริงๆๆๆเรื่องแบบนี้ แห่ๆๆๆ

ไม่ต้องไปคิดมากหรอกครับซ่อมแล้วคงไม่เป็นไรแล้วละครับ

ครับป๋ม เดี๋ยวเช้าๆๆจะออกไปซัดอีกสักรอบ มอเตอร์เวย์เจ้าเดิม เหมือนหนังจีนเลย สิ่งที่กลัวต้องทำให้มันชิน 555 ย๊ากกกๆๆๆๆ ว๊ากๆๆๆๆ ตอนนี้ก็อยากนะครับแต่แอลกอฮอลมันอยู่เยอะ ไม่เหมาะ แห่ๆๆๆๆๆ  คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 135 136 [137] 138 139 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!