kampol
|
|
« ตอบ #2720 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 11:48:53 » |
|
เส้นเดียวคับน้ากำพล ตอนนี้ช่างรื้ออยู่เลยให้เปลี่ยนสายพานให้หมดเลย สายพานไทมิ่งด้วย รู้สึกว่าลูกปืนปั้มน้ำแตกคับ วาวน้ำเปิดปกติ เสียเงินอีกแล้ว เฮอ! ไม่น่าลากยาวๆเลยเมื่อคืน 285มันแรงจริงๆ อิอิ
นั่นแหละที่ผมเป็นห่วงคือเส้นนี้มันน่าจะพ่วงกับปั๊มน้ำรึเปล่าไม่แน่ใจนะครับ ยังไงทำทั้งทีตรวจสอบให้ละเอียดไปเลยครับ จะได้ไม่ต้องกังวลครับ ว่าแต่ 285 นี่มันเพิ่มแรงม้าด้วยใช่ป่ะ อยากเพิ่มบ้างจังเลยช่วงนี้ .......... ผมใช้ denso เบอร์22 ผมว่าก็ใช้ได้ครับ แต่พักนี้อากาศร้อน เครื่องต้องเปิดฝากระโปรงระบายความร้อนตอนจอดทุกครั้งเลย โห...ไอร้อน โดนหน้าไปหมดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2721 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:11:41 » |
|
อิอิ ผมก็ใช้คับ IK22 ปั้มน้ำพังแน่นอนแล้วคับ ยังไม่ทันถอดเลย น้ำหยดเลย555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2722 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:19:01 » |
|
มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ
ขอบคุณครับ แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2723 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:25:28 » |
|
มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ
ขอบคุณครับ แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน มันมี ที่เท่ากันก็มีมั้งครับ น้าตีฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2724 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 12:54:05 » |
|
มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ
ขอบคุณครับ แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน มันมี ที่เท่ากันก็มีมั้งครับ น้าตีฟ ไปวัดมาละ ปรากฏว่า....จำผิดเอาเบอร์ 7 ใส่ไปแล้ว พอดีเบอร์6ของเก่ามันใส่กล่องเบอร์7ไว้ 55555 อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #2725 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 14:11:31 » |
|
มารายงานอาการแกส ตอนนี้จบที่ไปเอาหัวเทียนเก่ามาใส่ ของเดิมไม่ได้เสีย เป็นหัวเทียนเบอร์ 6 ngk รุ่น z ไรซักอย่างนี่แหละ แต่ผมไปเปลี่ยนใหม่ เป็น ngk เบอร์ 6 เหมือนกันแต่รุ่นไม่ตรง(รุ่นเดิมไม่มีขาย)ตอนแรกก็ลองเช็คดู ปรากฎว่าเกลียวอันใหม่มันสั้นไปนิด วัดหัวท้ายสั้นกว่า ประมาณ 2 มิล เลยโทรถามช่างว่ามันสั้นกว่าเดิมจะใส่ได้มั้ย ช่างบอกเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ผมเลยใส่ แล้วก็เจอปัญหาคือ น้ำมันปกติ ส่วนแกส บางช่าง เฉพาะรอบประมาณ 2 พัน จะกระตุก จนบางครั้งเหมือนเดินไม่ครบ 4 สูบ แต่รอบปลายไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าแกสหัวฉีดใครที่มีอาการเดียวกับผมให้เช็ค สายหัวเทียน กับหัวเทียนนะครับ ของผมจบด้วยดีครับ ดึงที่ 5 พันรอบเหมือนเดิม อิอิ
ขอบคุณครับ แต่หัวเทียนของผมใช้เบอร์7ครับเพราะรถผมติดแก็ส...อิอิ นั้นสิ เบอร์ 7 มันยาวเท่าไรเด่วไปวัดก่อน มันมี ที่เท่ากันก็มีมั้งครับ น้าตีฟ ไปวัดมาละ ปรากฏว่า....จำผิดเอาเบอร์ 7 ใส่ไปแล้ว พอดีเบอร์6ของเก่ามันใส่กล่องเบอร์7ไว้ 55555 อิอิ งั้นก็แสดงว่าแรงไปตั้งนานแล้วดิน้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2726 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 14:21:27 » |
|
เส้นเดียวคับน้ากำพล ตอนนี้ช่างรื้ออยู่เลยให้เปลี่ยนสายพานให้หมดเลย สายพานไทมิ่งด้วย รู้สึกว่าลูกปืนปั้มน้ำแตกคับ วาวน้ำเปิดปกติ เสียเงินอีกแล้ว เฮอ! ไม่น่าลากยาวๆเลยเมื่อคืน 285มันแรงจริงๆ อิอิ
โดนไปเท่าไรหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2727 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 14:22:09 » |
|
เเเอบมาดูของดำๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2728 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 16:36:59 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2729 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 16:50:25 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2730 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 16:59:59 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2731 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 19:36:04 » |
|
มีท่านใดเคยใช้ นมค. HKS10-45มั้ยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองดู สั่งเรียบร้อยแล้วครับ แห่ๆๆๆๆ ต้องลองๆๆๆ ที่เปลี่ยนคือตามเหตุที่แจ้งด้านบนก่อนหน้านี้ครับ ช่างบอกว่าขับเครื่องร้อนๆๆมา นมค.อาจจะไม่ดีแล้ว เปลี่ยนเมื่อวานซืนนี่อ่ะนะ โอเคๆๆๆ เปลี่ยนๆๆๆๆๆก็เปลี่ยน ผมเป็นอะไรที่เกี่ยวกับรถที่รักไม่ได้เลยครับ รักรถมากๆๆๆ มันหลอนๆๆๆอ่ะครับ ขออภัยถ้าไม่เข้าใจผม มันหลอนจริงๆๆนะ ขับเครื่องร้อนๆๆมา50โลถึงบ้านเนี๊ยะ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2732 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:12:39 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2733 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:22:14 » |
|
เปลี่ยนไหนมาอ่า
ช่วงนี้ก็ขับดูอาการไปก่อนคร้าบน้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2734 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:40:43 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^ น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2735 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:42:55 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^ น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2736 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:45:03 » |
|
แนะนำเลย ฝาดำควรมีปั้มน้ำติดรถ เบิก0สักชุดนึง ลากยาวๆๆๆมาก อาจจะเกิดเหตุได้ครับ โชคดีไดชาจยังใช้ได้อยู่ ตอนนี้ของแต่งคงต้องงดแล้วครับ ขอเริ่มเก็บของจำเป็นก่อนแล้ว หายากๆๆๆๆๆ ใส่ท้ายรถไว้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2737 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:45:59 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^ น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+ ไม่สะดวกอ่ะดิครับน้า แค่อาการที่เป็นผมหลอนจนนอนไม่หลับเลยแหละครับ ไม่เคยจริงๆๆๆเรื่องแบบนี้ แห่ๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2738 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 20:47:46 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^ น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+ ไม่สะดวกอ่ะดิครับน้า แค่อาการที่เป็นผมหลอนจนนอนไม่หลับเลยแหละครับ ไม่เคยจริงๆๆๆเรื่องแบบนี้ แห่ๆๆๆ ไม่ต้องไปคิดมากหรอกครับซ่อมแล้วคงไม่เป็นไรแล้วละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2739 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 21:11:10 » |
|
ปั๊มน้ำ2200 ลูกรอกสายพาน1750 สายพานไทมิ่ง2000 ค่าแรง800 6750 สบายตัว แพงจริงๆค่าเหล้าเมื่อคืนที่พัทยา แง่ๆๆๆ
น่ากลัวจัง ราคาเป็นงัยครับน้ากำพล โชคดีฝาไม่โก่ง ความร้อนขึ้นถึง115 เลย ทั้งความร้อนเครื่องกับหม้อน้ำ ผมก็ขับกลับ80ตลอดทางเลย ตื่นเช้ามาน้ำแห้งเลย ผมก็ขับไปอู่อีก จอด3รอบเลย นึกว่าได้เปลี่ยนเป็น3SSS แล้ว อิอิ ตอนนี้เลยหลอนเลย ไม่กล้าขับเร็วเลย กลัวความร้อนมันขึ้นอีก เฮอ! ของนี้ไปชื้อมาเองรึว่าจ้างเค้าชื้อครับ ร้านไหนเปลี่ยนให้ครับน้า ไปอู่น้าแฟร์ที่วางเครื่องมาให้ครับน้ายะ ช่างบอกเปลี่ยนแค่ปั๊มน้ำพอแล้ว แต่ว่ารื้อออกมาแล้วเลยให้เปลี่ยนเลยด้วยครับ ^^ น้าติฟ ผมหลอนมากๆๆๆๆๆ ความร้อนนี้เป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แห่ๆๆ เพราะผมต้องขับไกลๆ ต่างจังหวัดด้วยอ่ะครับ เกิดเป็นตอนไปตจว.นะ จบข่าว ผมว่าทีหลังชื้อของไปให้ช่างทำดีกว่าครับถ้าสะดวก 555+ ไม่สะดวกอ่ะดิครับน้า แค่อาการที่เป็นผมหลอนจนนอนไม่หลับเลยแหละครับ ไม่เคยจริงๆๆๆเรื่องแบบนี้ แห่ๆๆๆ ไม่ต้องไปคิดมากหรอกครับซ่อมแล้วคงไม่เป็นไรแล้วละครับ ครับป๋ม เดี๋ยวเช้าๆๆจะออกไปซัดอีกสักรอบ มอเตอร์เวย์เจ้าเดิม เหมือนหนังจีนเลย สิ่งที่กลัวต้องทำให้มันชิน 555 ย๊ากกกๆๆๆๆ ว๊ากๆๆๆๆ ตอนนี้ก็อยากนะครับแต่แอลกอฮอลมันอยู่เยอะ ไม่เหมาะ แห่ๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|