AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 11:36:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 136 137 [138] 139 140 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603146 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2740 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2011 23:01:15 »

ซัดยาวๆเลย พังก็ยกใหม่ 5555555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2741 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 18:38:28 »

มีใครสน fcon 2.1 + directcoil ไหมครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100985.msg1670988
ขออนุญาติขายของหน่อย ซื้อต่อจารหมูมาซักพักละไม่ได้จูนซะทีเลยขายครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2742 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 09:58:35 »

อยากได้อ่า เงินๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2743 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 10:35:47 »

อยากได้อ่า เงินๆ

รีบเลยน้าต้อง แรงส์ๆๆๆๆๆ  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2744 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 11:05:21 »

อยากได้อ่า เงินๆ

รีบเลยน้าต้อง แรงส์ๆๆๆๆๆ  ร้อนๆๆ

น้าบีจัดไปเลยรอบจะได้ฟาดเร็วๆๆๆ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2745 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 11:08:19 »

อยากได้อ่า เงินๆ

รีบเลยน้าต้อง แรงส์ๆๆๆๆๆ  ร้อนๆๆ
เบรคก่อนครับ งบหมด

หากระบะมาใช้งานเพิ่มเเล้วครับ ปีหน้า  ทำงานหาเงินครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2746 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 11:13:32 »

อยากได้อ่า เงินๆ

รีบเลยน้าต้อง แรงส์ๆๆๆๆๆ  ร้อนๆๆ

น้าบีจัดไปเลยรอบจะได้ฟาดเร็วๆๆๆ

ไม่เอาแล้วน้ายะ เลิกซัดเลย กัวว วๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว...

อยากได้อ่า เงินๆ

รีบเลยน้าต้อง แรงส์ๆๆๆๆๆ  ร้อนๆๆ
เบรคก่อนครับ งบหมด

หากระบะมาใช้งานเพิ่มเเล้วครับ ปีหน้า  ทำงานหาเงินครับผม

พอแล้วๆๆๆๆ ผ่อนหมดหากระบะมาขับมั้งดีกว่า ยกสูงๆๆเลย กลัวน้องน้ำจะตามมาหลอนอีก  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2747 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2011 19:36:36 »

ไปจัดกระบะมาคันนึงละวันนี้ 4wd เด่วเอาไปยกเพิ่มก่อน ปลายๆอาทิดหน้าได้รถออกมาแซ่ด ทำคลื่นน้ำละ 55555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2748 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2011 20:43:52 »

วันนี้ลองซัด เครื่องไม่เหมือนเดิม หลังจากมีปัญหาครั้งก่อนครับ อาการคือเหมือนรอรอบ เสียงวาวล์ดังกว่าเดิม มันแปลกกว่าเดิมตามความรู้สึกครับ วัดแบตมันขึ้น13กว่ามั้งต่ำกว่า11ก็มีครับ เฮอ!
บันทึกการเข้า

darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2749 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 12:24:21 »

วันนี้ลองซัด เครื่องไม่เหมือนเดิม หลังจากมีปัญหาครั้งก่อนครับ อาการคือเหมือนรอรอบ เสียงวาวล์ดังกว่าเดิม มันแปลกกว่าเดิมตามความรู้สึกครับ วัดแบตมันขึ้น13กว่ามั้งต่ำกว่า11ก็มีครับ เฮอ!
ลากไป 285 นี่ใส่ของไรบ้างครับ นี่เห็นแล้วอยาก(ทำบ้าง 55)
บันทึกการเข้า


•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2750 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 12:46:14 »

วันนี้ลองซัด เครื่องไม่เหมือนเดิม หลังจากมีปัญหาครั้งก่อนครับ อาการคือเหมือนรอรอบ เสียงวาวล์ดังกว่าเดิม มันแปลกกว่าเดิมตามความรู้สึกครับ วัดแบตมันขึ้น13กว่ามั้งต่ำกว่า11ก็มีครับ เฮอ!
ลากไป 285 นี่ใส่ของไรบ้างครับ นี่เห็นแล้วอยาก(ทำบ้าง 55)

ก็มีโซดากับน้ำเปล่า อ่าครับ 5555+ 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2751 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 14:17:35 »

สวัสดีครับ....ผมเป็นสมาชิกใหม่... ใกล้จะเป็น สาวก GE อีก สองสามวันนี้ล่ะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ..... 

อยากถามเรื่อง auto ของ 20v ฟิวการขับ ประมานใหนครับ ที่ว่ารอรอบ ช้ามากมั้ยครับ  หรือ ค่อย ๆ ไหลไปครับ..

ผมใช้ออกต่างจังหวัด เกือบทุกอาทิตย์เลยครับ พอดี เครื่อง 5a + AG สุดอึด ...ลาโลกไปพอดี เลยจัดการ เปลี่ยนใหม่ซะเลยครับ

เครื่องตามต่างจังหวัด หายากมาครับ เหลือ เครื่อง+ เกียออโต้ ที่เกียติดกับเครื่อง เลยครับที่ ของครบ ตัวเดียวครับ .. นอกนั้น  เอาของมาชนกันกระจายครับ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2752 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 14:30:13 »

วันนี้ลองซัด เครื่องไม่เหมือนเดิม หลังจากมีปัญหาครั้งก่อนครับ อาการคือเหมือนรอรอบ เสียงวาวล์ดังกว่าเดิม มันแปลกกว่าเดิมตามความรู้สึกครับ วัดแบตมันขึ้น13กว่ามั้งต่ำกว่า11ก็มีครับ เฮอ!
ลากไป 285 นี่ใส่ของไรบ้างครับ นี่เห็นแล้วอยาก(ทำบ้าง 55)
วันนี้ลองซัด เครื่องไม่เหมือนเดิม หลังจากมีปัญหาครั้งก่อนครับ อาการคือเหมือนรอรอบ เสียงวาวล์ดังกว่าเดิม มันแปลกกว่าเดิมตามความรู้สึกครับ วัดแบตมันขึ้น13กว่ามั้งต่ำกว่า11ก็มีครับ เฮอ!
ลากไป 285 นี่ใส่ของไรบ้างครับ นี่เห็นแล้วอยาก(ทำบ้าง 55)

ก็มีโซดากับน้ำเปล่า อ่าครับ 5555+ 

แหมๆๆๆ แต่ล่ะท่าน หุหุ  แลบลิ้น 285 ตอนนี้หาซื้อยากมาก โซดาก็หายาก เซ็งมากๆๆเลยครับ แหะ.. แหะ..

วันนี้กลับจากทำงานเลยแวะร้านขายแบตเตอรี่ ให้ช่างเช็คดูแบตก็ไม่เสื่อม มีไฟเกิน12v ไดชาจก็มีไฟจ่าย สรุปพวกเกจวัดมันคงเพี๊ยนอ่ะครับ โล่ง อก ไม่เสียเงิน ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2753 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 14:35:27 »

สวัสดีครับ....ผมเป็นสมาชิกใหม่... ใกล้จะเป็น สาวก GE อีก สองสามวันนี้ล่ะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ..... 

อยากถามเรื่อง auto ของ 20v ฟิวการขับ ประมานใหนครับ ที่ว่ารอรอบ ช้ามากมั้ยครับ  หรือ ค่อย ๆ ไหลไปครับ..

ผมใช้ออกต่างจังหวัด เกือบทุกอาทิตย์เลยครับ พอดี เครื่อง 5a + AG สุดอึด ...ลาโลกไปพอดี เลยจัดการ เปลี่ยนใหม่ซะเลยครับ

เครื่องตามต่างจังหวัด หายากมาครับ เหลือ เครื่อง+ เกียออโต้ ที่เกียติดกับเครื่อง เลยครับที่ ของครบ ตัวเดียวครับ .. นอกนั้น  เอาของมาชนกันกระจายครับ


อืม ผมว่าก็ไม่รอรอบนะครับ จากที่เคยนั่งมา ไม่ไหลนะครับ ผมว่าพุ่งเหมือนกันนะครับ

ถ้าวางจบ วายสายไฟ ระบบไฟครบ มันส์ครับ ที่แน่ๆๆๆ ดีกว่าของเดิมเยอะครับ  คำนับ

แต่น้ำมันก็.....เยอะตามการเหยียบเลยครับ โดยรวมขับไปต่างจังหวัดสบายครับ เวลาแซงมีกำลังเหลือเยอะครับ

น้าๆๆที่คอยแนะนำผมก็บอกว่าคอยเช็คน้ำมันเครื่อง น้ำหม้อน้ำ บำรุงรักษาเร็วกว่าปกตินิดนึง ก็โอเคแล้วครับ 

ต้องเปิดดูเครื่องบ่อยๆๆอ่ะครับ มันสวย อิอิ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2754 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 14:55:29 »

กลับมาเล่าอาการแกสหัวฉีดกับเครื่องฝาดำครับ  คือเมื่อก่อน รถผมหลังจากซัดมาแล้ว พอเบรค หรือจะเลี้ยวรถดับครับ ผมว่าหลายท่านก็เป็นทั้ง ๆ ที่เจาะหัวฉีดแกสให้ใกล้ช่องไอดีที่สุดแล้ว (เกือบชนประเก็น) ก็ยังเบาดับ เมื่อวาน ว่าง ๆ เลยไปจัดการหัวฉีดแกสไม่รู้เรียกถูกเป่า(ที่รับแกสจากหม้อต้ม เตรียมจ่าย 4 หัวอ่ะครับ)ตอนแรกหัวฉีดที่ว่า ติดตั้งบนรางสายไฟหัวฉีดน้ำมัน (กล่องยาวสีครีม) แล้วหันหัวจ่ายไปด้านหน้า ผมคิดว่าเวลารถเบา ฉีดแกสแรงดันต่ำ ซึ่งสวนทางกับทิศทางการขับเคลื่อนรถ แกสไปไม่ทัน รถเลยดับ แต่เมื่อวานผมย้ายหัวฉีดไว้บริเวณเหนือฝาครอบวาล์ว แล้วหันกลับอีกทาง คือให้ท่อแกสที่ต่อไปยังไอดี ชี้ไปด้านหลังรถ ถ้านึกไม่ออก คล้าย ๆ รถน้าตีฟอ่ะครับ อิอิ ยืมหน่อย (แต่ของผมสายไฟหัวฉีดอยู่ด้านล่าง ท่อแกสขาเข้าได้ไม่ต้องอ้อม)  หลังจากทำ แล้วลองเทส ลากยาว แล้ว เบรค แล้วเลี้ยว ยังไง ก็ไม่ดับครับ เลยคิดว่าวิธีนี้น่าจะใช้ได้ผล ถ้าใครมีปัญหาคล้ายผม ลองเช็ค 1. ตำแหน่งเจาะให้ใกล้ไอดีที่สุด 2. ทิศทางการติดตั้งรางหัวฉีดแกสครับ ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2755 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 15:08:32 »

 สุดยอด   ประกาศ ประกาศ ประกาศ  น้าท่านใดติดแก๊สหัวฉีดแล้วมีอาการเหมือนน้าTONG ลองดูครับผม
บันทึกการเข้า

kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2756 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 15:10:09 »

 แอบดู ท่านใดขยาย ท่อ น้ำมันบ้างครับ แล้วใช่ ปั้ม ติก อะไร กานนน
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2757 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 15:13:26 »

แอบดู ท่านใดขยาย ท่อ น้ำมันบ้างครับ แล้วใช่ ปั้ม ติก อะไร กานนน

ไม่รู้รถเค้าเดิมๆๆๆๆ หัวฉีดเจ รางสกั๊ง ปั้มติ๊กอีเจรึอีจีนิแหละ  แลบลิ้น  ล้อเล่นนะครับ เอิ๊กๆๆๆ  เต้น
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2758 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 15:57:20 »

กลับมาเล่าอาการแกสหัวฉีดกับเครื่องฝาดำครับ  คือเมื่อก่อน รถผมหลังจากซัดมาแล้ว พอเบรค หรือจะเลี้ยวรถดับครับ ผมว่าหลายท่านก็เป็นทั้ง ๆ ที่เจาะหัวฉีดแกสให้ใกล้ช่องไอดีที่สุดแล้ว (เกือบชนประเก็น) ก็ยังเบาดับ เมื่อวาน ว่าง ๆ เลยไปจัดการหัวฉีดแกสไม่รู้เรียกถูกเป่า(ที่รับแกสจากหม้อต้ม เตรียมจ่าย 4 หัวอ่ะครับ)ตอนแรกหัวฉีดที่ว่า ติดตั้งบนรางสายไฟหัวฉีดน้ำมัน (กล่องยาวสีครีม) แล้วหันหัวจ่ายไปด้านหน้า ผมคิดว่าเวลารถเบา ฉีดแกสแรงดันต่ำ ซึ่งสวนทางกับทิศทางการขับเคลื่อนรถ แกสไปไม่ทัน รถเลยดับ แต่เมื่อวานผมย้ายหัวฉีดไว้บริเวณเหนือฝาครอบวาล์ว แล้วหันกลับอีกทาง คือให้ท่อแกสที่ต่อไปยังไอดี ชี้ไปด้านหลังรถ ถ้านึกไม่ออก คล้าย ๆ รถน้าตีฟอ่ะครับ อิอิ ยืมหน่อย (แต่ของผมสายไฟหัวฉีดอยู่ด้านล่าง ท่อแกสขาเข้าได้ไม่ต้องอ้อม)  หลังจากทำ แล้วลองเทส ลากยาว แล้ว เบรค แล้วเลี้ยว ยังไง ก็ไม่ดับครับ เลยคิดว่าวิธีนี้น่าจะใช้ได้ผล ถ้าใครมีปัญหาคล้ายผม ลองเช็ค 1. ตำแหน่งเจาะให้ใกล้ไอดีที่สุด 2. ทิศทางการติดตั้งรางหัวฉีดแกสครับ ลองดูนะครับ

ขอให้หายขาดจ้า อิอิ ตอนนั้นก็แก้ปวดหัวเหมือนกัน เปลี่ยนรูหัวฉีดหลายรอบเลย ไม่รุ้ล่าสุดใส่ กี่ มิล ไปอ่ะ แต่หายละ รอดูผลนะคับ ขอให้หายไวๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2759 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 15:58:38 »

แอบดู ท่านใดขยาย ท่อ น้ำมันบ้างครับ แล้วใช่ ปั้ม ติก อะไร กานนน

ใส่แต่ติ๊กเจอ่ะคับ แต่น้ำมันไม่ค่อยได้วิ่งละ ไม่รุ้ติ๊กมันเน่าไปยัง อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 136 137 [138] 139 140 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!