kodomoAe92-By-SZ
|
|
« ตอบ #2760 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 18:00:19 » |
|
ท่านใดขยาย ท่อ น้ำมันบ้างครับ แล้วใช่ ปั้ม ติก อะไร กานนน ใส่แต่ติ๊กเจอ่ะคับ แต่น้ำมันไม่ค่อยได้วิ่งละ ไม่รุ้ติ๊กมันเน่าไปยัง อิอิ จร้า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
|
|
|
Tree 20V
|
|
« ตอบ #2761 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 18:26:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #2762 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 19:31:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2763 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 20:59:39 » |
|
ท่านใดขยาย ท่อ น้ำมันบ้างครับ แล้วใช่ ปั้ม ติก อะไร กานนน ใส่แต่ติ๊กเจอ่ะคับ แต่น้ำมันไม่ค่อยได้วิ่งละ ไม่รุ้ติ๊กมันเน่าไปยัง อิอิ จร้า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมยังไม่ได้ขยายเลยครับ เครื่องเดิมเป็ฯคาบิว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thada911
|
|
« ตอบ #2764 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 21:20:38 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #2765 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2011 11:59:02 » |
|
กลับมาเล่าอาการแกสหัวฉีดกับเครื่องฝาดำครับ คือเมื่อก่อน รถผมหลังจากซัดมาแล้ว พอเบรค หรือจะเลี้ยวรถดับครับ ผมว่าหลายท่านก็เป็นทั้ง ๆ ที่เจาะหัวฉีดแกสให้ใกล้ช่องไอดีที่สุดแล้ว (เกือบชนประเก็น) ก็ยังเบาดับ เมื่อวาน ว่าง ๆ เลยไปจัดการหัวฉีดแกสไม่รู้เรียกถูกเป่า(ที่รับแกสจากหม้อต้ม เตรียมจ่าย 4 หัวอ่ะครับ)ตอนแรกหัวฉีดที่ว่า ติดตั้งบนรางสายไฟหัวฉีดน้ำมัน (กล่องยาวสีครีม) แล้วหันหัวจ่ายไปด้านหน้า ผมคิดว่าเวลารถเบา ฉีดแกสแรงดันต่ำ ซึ่งสวนทางกับทิศทางการขับเคลื่อนรถ แกสไปไม่ทัน รถเลยดับ แต่เมื่อวานผมย้ายหัวฉีดไว้บริเวณเหนือฝาครอบวาล์ว แล้วหันกลับอีกทาง คือให้ท่อแกสที่ต่อไปยังไอดี ชี้ไปด้านหลังรถ ถ้านึกไม่ออก คล้าย ๆ รถน้าตีฟอ่ะครับ อิอิ ยืมหน่อย (แต่ของผมสายไฟหัวฉีดอยู่ด้านล่าง ท่อแกสขาเข้าได้ไม่ต้องอ้อม) หลังจากทำ แล้วลองเทส ลากยาว แล้ว เบรค แล้วเลี้ยว ยังไง ก็ไม่ดับครับ เลยคิดว่าวิธีนี้น่าจะใช้ได้ผล ถ้าใครมีปัญหาคล้ายผม ลองเช็ค 1. ตำแหน่งเจาะให้ใกล้ไอดีที่สุด 2. ทิศทางการติดตั้งรางหัวฉีดแกสครับ ลองดูนะครับ
ขอให้หายขาดจ้า อิอิ ตอนนั้นก็แก้ปวดหัวเหมือนกัน เปลี่ยนรูหัวฉีดหลายรอบเลย ไม่รุ้ล่าสุดใส่ กี่ มิล ไปอ่ะ แต่หายละ รอดูผลนะคับ ขอให้หายไวๆ ขอบคุณน้า ตอนนี้หายแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #2766 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011 12:33:10 » |
|
ท่านใดขยาย ท่อ น้ำมันบ้างครับ แล้วใช่ ปั้ม ติก อะไร กานนน ใส่แต่ติ๊กเจอ่ะคับ แต่น้ำมันไม่ค่อยได้วิ่งละ ไม่รุ้ติ๊กมันเน่าไปยัง อิอิ ผมก็ใส่ติ๊กเจ ไม่รู้ 2เจโบ หรือ 1เจโบ รู้แค่ ของเจ แหะๆ(จำไม่ได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2767 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 19:40:37 » |
|
เงียบจังๆๆๆๆๆ แต่วาวล์ดั๊งดังฝาดำ เห้อๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #2768 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 19:45:20 » |
|
อากาศเย็นๆแบบนี้ ขนมหวาน ฝาดำ จร้าาาาา
เขกไม่มี กดปรูด กดปรูด
อากาศที่บนเขา 21 ในเมือง 27 ไม่เกินนี้ จร้าาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2769 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 20:52:59 » |
|
อากาศเย็นๆๆผมกลัวมากเลย อากาศปกติ ขับซัดๆๆนี่ ความร้อนหม้อน้ำอยู่ที่86.5ตลอด ต่ำกว่านี้ก็บ่อย สูงมากสุด90.5 ความร้อนเครื่อง102-109ตลอดทาง แล้วถ้าตอนนี้ อากาศเย็นๆๆ กลัวอุณหภูมิหม้อน้ำมันจะน้อยกว่านี้อ่ะดิครับ มันมีผลเสียต่อเครื่องเวลาขับซัดๆๆมั้ยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #2770 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 09:10:31 » |
|
อากาศเย็นๆๆผมกลัวมากเลย อากาศปกติ ขับซัดๆๆนี่ ความร้อนหม้อน้ำอยู่ที่86.5ตลอด ต่ำกว่านี้ก็บ่อย สูงมากสุด90.5 ความร้อนเครื่อง102-109ตลอดทาง แล้วถ้าตอนนี้ อากาศเย็นๆๆ กลัวอุณหภูมิหม้อน้ำมันจะน้อยกว่านี้อ่ะดิครับ มันมีผลเสียต่อเครื่องเวลาขับซัดๆๆมั้ยอ่ะครับ ละเอียดดีจังครับ รถผมไม่มีเกจ์ซักตัว ซัดอย่างเดียวไล่จนขึ้นแซงกระบะเทอร์โบให้ได้ หม้อน้ำและน้ำมันเครื่องไม่แห้ง ไม่พังง่าย ๆ หรอกคับ ผมมีแต่ลูกสูบแตก อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
darkwiz
|
|
« ตอบ #2771 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 10:18:58 » |
|
แรงๆ กันท้างน้าน อุอุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #2772 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 10:19:07 » |
|
แรงกันใหญ่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #2773 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 10:22:44 » |
|
อากาศเย็นๆแบบนี้ ขนมหวาน ฝาดำ จร้าาาาา
เขกไม่มี กดปรูด กดปรูด
อากาศที่บนเขา 21 ในเมือง 27 ไม่เกินนี้ จร้าาาา
ได้เวลา เอาฝาดำ ออกแล้วดิ หลังจากจอดมานาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #2774 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 10:34:13 » |
|
อากาศเย็นๆแบบนี้ ขนมหวาน ฝาดำ จร้าาาาา
เขกไม่มี กดปรูด กดปรูด
อากาศที่บนเขา 21 ในเมือง 27 ไม่เกินนี้ จร้าาาา
ได้เวลา เอาฝาดำ ออกแล้วดิ หลังจากจอดมานาน ^ ^ ^ คนนี้นอกใจฝาดำไปแล้ว 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2775 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 10:35:18 » |
|
555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2776 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 11:05:39 » |
|
อากาศเย็นๆแบบนี้ ขนมหวาน ฝาดำ จร้าาาาา
เขกไม่มี กดปรูด กดปรูด
อากาศที่บนเขา 21 ในเมือง 27 ไม่เกินนี้ จร้าาาา
ได้เวลา เอาฝาดำ ออกแล้วดิ หลังจากจอดมานาน ^ ^ ^ คนนี้นอกใจฝาดำไปแล้ว 555 ใช่ๆๆๆๆๆๆ แต่ยังคงคิดถึงของดำๆๆอยู่เลยนิเนอะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #2777 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2011 13:22:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Art_HD
|
|
« ตอบ #2778 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2011 15:25:36 » |
|
พี่น้องครับ ชาว GE ครับ ผมมีเรื่องสอบถามหน่อยครับว่า ไมล์ติดรถเดิม กับไมล์ รังผึ้งของ 20 v ทำให้ การเปลี่ยนเกียออโต้เพี้ยนหรือเปล่าครับ พอดี รถผมเดิมเกียธรรมดา แต่ตอนนี้วาง 20v a/t ยังไม่ได้เปลี่ยนไมล์ที่เป็นสัญญานดิจิตอลเลยครับ ตอนนี้แปลงใช้ไมล์เดิมอยู่ อาการคือ เปลี่ยนเกียเร็วครับรอบประมาน 4000 ก็ตัดแล้วครับ 100 เมตร ตัดไป 2 เกียล่ะครับ ความเร้วอยุ่ 60 เองครับ มันปกติมั้ยครับ ด้ามเกีย ผมก็เอาของ 3s ที่มีทริปเทอร์นิก สายแพรโอเวอร์ไดร์ทใช้ไม้ได้ครับ เลยได้ต่อ ถ้าเปิดโอเวอร์ไดร์ท ก็ พลักมาเข้าในโหมด M+ เลยครับ ตรงรุ่นต่างจังหวัดมีครับ แต่ไม่มีโอเวอร์ไดร์ทครับ เลยได้เอาตัวนี้มาแทนครับ ตอนนี้กำลังวิ่ง ไป แก้ไปอยู่ครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2011 15:30:50 โดย Art_HD »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2779 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2011 16:27:48 » |
|
ฝาดำออโต้ช่วยๆกันด้วยค๊าบบ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|