AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 07:09:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 141 142 [143] 144 145 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 602999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปลายทาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


ผ ม เ พื่ อ น ใ ค ร ....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2840 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 08:19:17 »

มาเเชร์ครับ มือละเท่าใร่ดี ดอกอย่าแรงนะ ไม่รู้ไม่ชี้

ครัชแต่ง กะครัชสแตนแตนดารด์

ทำไมมันจับต่างกันอย่างนี๊ เป็นฟืนเป็นไฟ(เฟร้ย)

ไม่น่าเอาออกเลย งอแง
ร้องเพลง
บันทึกการเข้า

ก ะ พ ล า ด  ฮ่ า ๆ ๆ
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2841 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 09:30:50 »

มาเเชร์ครับ มือละเท่าใร่ดี ดอกอย่าแรงนะ ไม่รู้ไม่ชี้

ครัชแต่ง กะครัชสแตนแตนดารด์

ทำไมมันจับต่างกันอย่างนี๊ เป็นฟืนเป็นไฟ(เฟร้ย)

ไม่น่าเอาออกเลย งอแง
ร้องเพลง

น้าๆรูปใต้ลายเซ็นน้าอะผมเจอมันไม่ได้เลยอะต้องจัดกับมันทุกทีเลย  อิอิ  mini นะ มันเห็นแล้วอดไม่ได้ 
บันทึกการเข้า

ปลายทาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


ผ ม เ พื่ อ น ใ ค ร ....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2842 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 09:43:34 »

มาเเชร์ครับ มือละเท่าใร่ดี ดอกอย่าแรงนะ ไม่รู้ไม่ชี้

ครัชแต่ง กะครัชสแตนแตนดารด์

ทำไมมันจับต่างกันอย่างนี๊ เป็นฟืนเป็นไฟ(เฟร้ย)

ไม่น่าเอาออกเลย งอแง
ร้องเพลง

น้าๆรูปใต้ลายเซ็นน้าอะผมเจอมันไม่ได้เลยอะต้องจัดกับมันทุกทีเลย  อิอิ  mini นะ มันเห็นแล้วอดไม่ได้ 
แหะๆไปโขมยเค้ามาอะนะ รถเล็กเครื่องแรงพอตัวต้นๆเร่งแรงได้ใจ
บันทึกการเข้า

ก ะ พ ล า ด  ฮ่ า ๆ ๆ
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2843 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 10:00:04 »

แต่ว่าต้องขอลอง SUNOCO ก่อน 555  สุดยอด

ลองแล้วมาบอกกันมั้งน่ะคับ  ผมกว่าจะได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง คงอีกนานเลย  ฮ่าๆๆๆๆ บาย

อิอิ อิอิ เหลือแต่โครงอ่ะดิน้าตอนนี้อ่ะ เมื่อไรจะเสร็จครับ ทำสีไรอ่ะน้า ซูม ซูม

พี่แฟร์บอก ปามาณปลายเดือน ธค. อะครับ   ทำสีขาว Wicked White อะ  ไม่รู้ว่าเพิ่มภาระให้ตัวเองป่าว มีแต่คนบอกว่าดูแลยาก แต่เราอยาก 5555 แหะ.. แหะ..

ของผมเค้าถามเครื่องกะบะป่าวอ่ะ

ว๊ากกกก  เศร้า

55555555

ผมแนะนำให้ทำท่อดังๆ ครับ จะได้ดังกลบลืมเสียง vvt แน่นอน  หึหึ มอไซด์

คนนี้ไม่แนะนำให้ ตามนะครับ ขับ 180 แล้ว ชนที่ความเร็วนี้มาแล้ว รถกระจาย 5 5 5  แต่กำลังกลับมาครับ

โหหหหห  น่ากลัวอ่าาาาาา
บันทึกการเข้า


~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2844 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 10:30:22 »

ของผมเค้าถามเครื่องกะบะป่าวอ่ะ

ว๊ากกกก  เศร้า

55555555
ผมก็ใบ้เลยอ่ะมันคิดได้งัย555+
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2845 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 10:33:48 »

ปรึกษาปัญหา ฝาดำหน่อยครับ

น้ำมันเครื่องซึมครับตามฝาครอบ จานจ่าย ใต้crank ผมเลยให้ช่างเช็คดูช่างบอกว่าน้ำมันเครื่องซึมที่หน้าเครื่องหมดเลย โดยจะต้องเปลี่ยนซีลยางทั้งหมด อยากทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเปลี่ยนซีลยางหมดเลยประมาณกี่บาทครับ และ ถ้าไม่เปลี่ยนแต่ตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องอยู่เรื่อย จะมีผลกระทบอะไรตามมารึป่าวครับสำหรับ 20v

ตอนนี้ผมขับได้ประมาณ 6000 โล ใช้น้ำมันเครื่องประมาณ 6 ลิตรได้แล้วครับโดยเปลี่ยนตอนแรก 4 ลิตร และ ตรวจระดับเรื่อยๅและต้องเติมน้ำมันเครื่องได้ประมาณ 2 ลิตรแบบค่อยๆเติม เพื่อรักษาระดับน้ำมันเครื่องให้อยู่ระดับ F หรือ ต่ำกว่า F นิดหน่อยบนก้านวัด

ผมเพิ่งทำไปก่อนช่วงน้ำท่วมครับ เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ (ราคาประมาณ 3600)เพื่อตัดปัญหาซึม เปลี่ยนแหวน และยางหมวกวาล์ว ที่ทำให้น้ำมันเครื่องหาย บด ตั้งวาล์ว รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่ครับ เพราะถ้าเปิดเครื่องมาก็ทำทีเดียวเสียค่าแรงครั้งเดียว ช่างแนะนำว่างบจะสูง ให้ลองหาท่อนตรงมาเสียบปลั๊กแทนตัวเก่าเลย แต่ผมไม่ทันแล้วเพราะเบิกอะไหล่ไว้แล้วจากน้าในคลับ แล้วเข้าศูนย์โตต้าช่างทำนอกเวลางาน ราคากันเองครับ ถ้าปล่อยให้ซึมผมรับรองว่าจะยิ่งมากขึ้นเพราะชิ้นส่วนหมดอายุใช้งานครับเปิดมาจะรู้ว่าหมดสภาพเป็นยังไง
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2846 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 10:40:32 »

ปรึกษาปัญหา ฝาดำหน่อยครับ

น้ำมันเครื่องซึมครับตามฝาครอบ จานจ่าย ใต้crank ผมเลยให้ช่างเช็คดูช่างบอกว่าน้ำมันเครื่องซึมที่หน้าเครื่องหมดเลย โดยจะต้องเปลี่ยนซีลยางทั้งหมด อยากทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเปลี่ยนซีลยางหมดเลยประมาณกี่บาทครับ และ ถ้าไม่เปลี่ยนแต่ตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องอยู่เรื่อย จะมีผลกระทบอะไรตามมารึป่าวครับสำหรับ 20v

ตอนนี้ผมขับได้ประมาณ 6000 โล ใช้น้ำมันเครื่องประมาณ 6 ลิตรได้แล้วครับโดยเปลี่ยนตอนแรก 4 ลิตร และ ตรวจระดับเรื่อยๅและต้องเติมน้ำมันเครื่องได้ประมาณ 2 ลิตรแบบค่อยๆเติม เพื่อรักษาระดับน้ำมันเครื่องให้อยู่ระดับ F หรือ ต่ำกว่า F นิดหน่อยบนก้านวัด

ผมเพิ่งทำไปก่อนช่วงน้ำท่วมครับ เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ (ราคาประมาณ 3600)เพื่อตัดปัญหาซึม เปลี่ยนแหวน และยางหมวกวาล์ว ที่ทำให้น้ำมันเครื่องหาย บด ตั้งวาล์ว รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่ครับ เพราะถ้าเปิดเครื่องมาก็ทำทีเดียวเสียค่าแรงครั้งเดียว ช่างแนะนำว่างบจะสูง ให้ลองหาท่อนตรงมาเสียบปลั๊กแทนตัวเก่าเลย แต่ผมไม่ทันแล้วเพราะเบิกอะไหล่ไว้แล้วจากน้าในคลับ แล้วเข้าศูนย์โตต้าช่างทำนอกเวลางาน ราคากันเองครับ ถ้าปล่อยให้ซึมผมรับรองว่าจะยิ่งมากขึ้นเพราะชิ้นส่วนหมดอายุใช้งานครับเปิดมาจะรู้ว่าหมดสภาพเป็นยังไง

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2847 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 10:54:16 »

อยากฮอล(ไม่ใช่ลูกอมนะ)ทั้งเครื่องมั้งจัง อิอิ
บันทึกการเข้า

NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


^__^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2848 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:00:16 »

ปรึกษาปัญหา ฝาดำหน่อยครับ

น้ำมันเครื่องซึมครับตามฝาครอบ จานจ่าย ใต้crank ผมเลยให้ช่างเช็คดูช่างบอกว่าน้ำมันเครื่องซึมที่หน้าเครื่องหมดเลย โดยจะต้องเปลี่ยนซีลยางทั้งหมด อยากทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเปลี่ยนซีลยางหมดเลยประมาณกี่บาทครับ และ ถ้าไม่เปลี่ยนแต่ตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องอยู่เรื่อย จะมีผลกระทบอะไรตามมารึป่าวครับสำหรับ 20v

ตอนนี้ผมขับได้ประมาณ 6000 โล ใช้น้ำมันเครื่องประมาณ 6 ลิตรได้แล้วครับโดยเปลี่ยนตอนแรก 4 ลิตร และ ตรวจระดับเรื่อยๅและต้องเติมน้ำมันเครื่องได้ประมาณ 2 ลิตรแบบค่อยๆเติม เพื่อรักษาระดับน้ำมันเครื่องให้อยู่ระดับ F หรือ ต่ำกว่า F นิดหน่อยบนก้านวัด

ผมเพิ่งทำไปก่อนช่วงน้ำท่วมครับ เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ (ราคาประมาณ 3600)เพื่อตัดปัญหาซึม เปลี่ยนแหวน และยางหมวกวาล์ว ที่ทำให้น้ำมันเครื่องหาย บด ตั้งวาล์ว รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่ครับ เพราะถ้าเปิดเครื่องมาก็ทำทีเดียวเสียค่าแรงครั้งเดียว ช่างแนะนำว่างบจะสูง ให้ลองหาท่อนตรงมาเสียบปลั๊กแทนตัวเก่าเลย แต่ผมไม่ทันแล้วเพราะเบิกอะไหล่ไว้แล้วจากน้าในคลับ แล้วเข้าศูนย์โตต้าช่างทำนอกเวลางาน ราคากันเองครับ ถ้าปล่อยให้ซึมผมรับรองว่าจะยิ่งมากขึ้นเพราะชิ้นส่วนหมดอายุใช้งานครับเปิดมาจะรู้ว่าหมดสภาพเป็นยังไง
ถ้าผมจะเปลี่ยนแค่ ปะเกนฝาสูบ เปลี่ยนซีลทุกตัว ตั้งวาล์วใหม่ ราคาอะไหล่ + ค่าแรงประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2849 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:34:53 »

ขอปรึกษาหน่อยครับ
มี โครงการจะลงฝาดำ แต่ปัญหาคือยู่ต่างจังหวัด

- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2850 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:42:17 »

ขอปรึกษาหน่อยครับ
มี โครงการจะลงฝาดำ แต่ปัญหาคือยู่ต่างจังหวัด

- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
   ต่างกันเยอะไหม ด้วย CC ไม่ต่าง จะแตกต่างกันที่แรงม้ากับแรงบิด  โดยรวม ๆ คืออาการตอบสนองดีกว่าเดิมแน่นอนครับ.
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
   ทนเท่าไหม คงไม่เท่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่การดูแล แต่ถ้าต้องการประสิทธิ์ภาพแบบเต็ม ๆ เป็นระบบ Gas หัวฉีด จะดีกว่า
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ
   เข้าได้ครับ แต่แนะนำหาร้านข้างนอกอะหลั่ย และค่าบริการราคาน่าจะถูกกว่าครับ.
บันทึกการเข้า
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2851 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:47:50 »

ขอปรึกษาหน่อยครับ
มี โครงการจะลงฝาดำ แต่ปัญหาคือยู่ต่างจังหวัด

- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
   ต่างกันเยอะไหม ด้วย CC ไม่ต่าง จะแตกต่างกันที่แรงม้ากับแรงบิด  โดยรวม ๆ คืออาการตอบสนองดีกว่าเดิมแน่นอนครับ.
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
   ทนเท่าไหม คงไม่เท่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่การดูแล แต่ถ้าต้องการประสิทธิ์ภาพแบบเต็ม ๆ เป็นระบบ Gas หัวฉีด จะดีกว่า
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ
   เข้าได้ครับ แต่แนะนำหาร้านข้างนอกอะหลั่ย และค่าบริการราคาน่าจะถูกกว่าครับ.

ขอบคุณมากครับ
แต่ที่จำเป็นต้องถามถึงเรื่องเข้า 0 เพราะอยู่ต่างจังหวัดนะครับ ร้านนอกที่รู้จักเครื่องฝาดำหายากนะครับ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2852 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:52:32 »

ปรึกษาปัญหา ฝาดำหน่อยครับ

น้ำมันเครื่องซึมครับตามฝาครอบ จานจ่าย ใต้crank ผมเลยให้ช่างเช็คดูช่างบอกว่าน้ำมันเครื่องซึมที่หน้าเครื่องหมดเลย โดยจะต้องเปลี่ยนซีลยางทั้งหมด อยากทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเปลี่ยนซีลยางหมดเลยประมาณกี่บาทครับ และ ถ้าไม่เปลี่ยนแต่ตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องอยู่เรื่อย จะมีผลกระทบอะไรตามมารึป่าวครับสำหรับ 20v

ตอนนี้ผมขับได้ประมาณ 6000 โล ใช้น้ำมันเครื่องประมาณ 6 ลิตรได้แล้วครับโดยเปลี่ยนตอนแรก 4 ลิตร และ ตรวจระดับเรื่อยๅและต้องเติมน้ำมันเครื่องได้ประมาณ 2 ลิตรแบบค่อยๆเติม เพื่อรักษาระดับน้ำมันเครื่องให้อยู่ระดับ F หรือ ต่ำกว่า F นิดหน่อยบนก้านวัด

ผมเพิ่งทำไปก่อนช่วงน้ำท่วมครับ เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ (ราคาประมาณ 3600)เพื่อตัดปัญหาซึม เปลี่ยนแหวน และยางหมวกวาล์ว ที่ทำให้น้ำมันเครื่องหาย บด ตั้งวาล์ว รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่ครับ เพราะถ้าเปิดเครื่องมาก็ทำทีเดียวเสียค่าแรงครั้งเดียว ช่างแนะนำว่างบจะสูง ให้ลองหาท่อนตรงมาเสียบปลั๊กแทนตัวเก่าเลย แต่ผมไม่ทันแล้วเพราะเบิกอะไหล่ไว้แล้วจากน้าในคลับ แล้วเข้าศูนย์โตต้าช่างทำนอกเวลางาน ราคากันเองครับ ถ้าปล่อยให้ซึมผมรับรองว่าจะยิ่งมากขึ้นเพราะชิ้นส่วนหมดอายุใช้งานครับเปิดมาจะรู้ว่าหมดสภาพเป็นยังไง
ถ้าผมจะเปลี่ยนแค่ ปะเกนฝาสูบ เปลี่ยนซีลทุกตัว ตั้งวาล์วใหม่ ราคาอะไหล่ + ค่าแรงประมาณเท่าไรครับ

แนะว่าซื้อประเก็นชุดใหญ่มาทำทีเดียวครับ จบง่ายกว่า เพราะ ซื้อประเก็นแยกต่างๆบางชิ้นของฝาดำไม่มีขายตามร้านอะไหล่ทั่วไปครับ ถ้าจะเปลี่ยนเฉพาะตัวก็ควรหาอู่ที่มีอะไหล่ฝาดำและเคยทำเครื่องตัวนี้อ่ะครับ ซอยวัดด่านสำโรงทำได้เกือบทุกอู่ครับลองดูถ้าไม่อยากเปลี่ยนยกชุดนะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2853 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:56:16 »

 ถอนหายใจ ถอดช่วงล่างใหม่ ดังอีกแหละ

ใครรู้บ้างยางแท่น เกียร์ เท่าไรเอ่ย
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


^__^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2854 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 12:17:56 »

ปรึกษาปัญหา ฝาดำหน่อยครับ

น้ำมันเครื่องซึมครับตามฝาครอบ จานจ่าย ใต้crank ผมเลยให้ช่างเช็คดูช่างบอกว่าน้ำมันเครื่องซึมที่หน้าเครื่องหมดเลย โดยจะต้องเปลี่ยนซีลยางทั้งหมด อยากทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเปลี่ยนซีลยางหมดเลยประมาณกี่บาทครับ และ ถ้าไม่เปลี่ยนแต่ตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องอยู่เรื่อย จะมีผลกระทบอะไรตามมารึป่าวครับสำหรับ 20v

ตอนนี้ผมขับได้ประมาณ 6000 โล ใช้น้ำมันเครื่องประมาณ 6 ลิตรได้แล้วครับโดยเปลี่ยนตอนแรก 4 ลิตร และ ตรวจระดับเรื่อยๅและต้องเติมน้ำมันเครื่องได้ประมาณ 2 ลิตรแบบค่อยๆเติม เพื่อรักษาระดับน้ำมันเครื่องให้อยู่ระดับ F หรือ ต่ำกว่า F นิดหน่อยบนก้านวัด

ผมเพิ่งทำไปก่อนช่วงน้ำท่วมครับ เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ (ราคาประมาณ 3600)เพื่อตัดปัญหาซึม เปลี่ยนแหวน และยางหมวกวาล์ว ที่ทำให้น้ำมันเครื่องหาย บด ตั้งวาล์ว รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่ครับ เพราะถ้าเปิดเครื่องมาก็ทำทีเดียวเสียค่าแรงครั้งเดียว ช่างแนะนำว่างบจะสูง ให้ลองหาท่อนตรงมาเสียบปลั๊กแทนตัวเก่าเลย แต่ผมไม่ทันแล้วเพราะเบิกอะไหล่ไว้แล้วจากน้าในคลับ แล้วเข้าศูนย์โตต้าช่างทำนอกเวลางาน ราคากันเองครับ ถ้าปล่อยให้ซึมผมรับรองว่าจะยิ่งมากขึ้นเพราะชิ้นส่วนหมดอายุใช้งานครับเปิดมาจะรู้ว่าหมดสภาพเป็นยังไง
ถ้าผมจะเปลี่ยนแค่ ปะเกนฝาสูบ เปลี่ยนซีลทุกตัว ตั้งวาล์วใหม่ ราคาอะไหล่ + ค่าแรงประมาณเท่าไรครับ

แนะว่าซื้อประเก็นชุดใหญ่มาทำทีเดียวครับ จบง่ายกว่า เพราะ ซื้อประเก็นแยกต่างๆบางชิ้นของฝาดำไม่มีขายตามร้านอะไหล่ทั่วไปครับ ถ้าจะเปลี่ยนเฉพาะตัวก็ควรหาอู่ที่มีอะไหล่ฝาดำและเคยทำเครื่องตัวนี้อ่ะครับ ซอยวัดด่านสำโรงทำได้เกือบทุกอู่ครับลองดูถ้าไม่อยากเปลี่ยนยกชุดนะ
ขอบคุณมากครับ แต่ผมอยู่ชลบุรีล่ะสิ
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2855 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 12:53:29 »

ปรึกษาปัญหา ฝาดำหน่อยครับ

น้ำมันเครื่องซึมครับตามฝาครอบ จานจ่าย ใต้crank ผมเลยให้ช่างเช็คดูช่างบอกว่าน้ำมันเครื่องซึมที่หน้าเครื่องหมดเลย โดยจะต้องเปลี่ยนซีลยางทั้งหมด อยากทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเปลี่ยนซีลยางหมดเลยประมาณกี่บาทครับ และ ถ้าไม่เปลี่ยนแต่ตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องอยู่เรื่อย จะมีผลกระทบอะไรตามมารึป่าวครับสำหรับ 20v

ตอนนี้ผมขับได้ประมาณ 6000 โล ใช้น้ำมันเครื่องประมาณ 6 ลิตรได้แล้วครับโดยเปลี่ยนตอนแรก 4 ลิตร และ ตรวจระดับเรื่อยๅและต้องเติมน้ำมันเครื่องได้ประมาณ 2 ลิตรแบบค่อยๆเติม เพื่อรักษาระดับน้ำมันเครื่องให้อยู่ระดับ F หรือ ต่ำกว่า F นิดหน่อยบนก้านวัด

ผมเพิ่งทำไปก่อนช่วงน้ำท่วมครับ เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ (ราคาประมาณ 3600)เพื่อตัดปัญหาซึม เปลี่ยนแหวน และยางหมวกวาล์ว ที่ทำให้น้ำมันเครื่องหาย บด ตั้งวาล์ว รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่ครับ เพราะถ้าเปิดเครื่องมาก็ทำทีเดียวเสียค่าแรงครั้งเดียว ช่างแนะนำว่างบจะสูง ให้ลองหาท่อนตรงมาเสียบปลั๊กแทนตัวเก่าเลย แต่ผมไม่ทันแล้วเพราะเบิกอะไหล่ไว้แล้วจากน้าในคลับ แล้วเข้าศูนย์โตต้าช่างทำนอกเวลางาน ราคากันเองครับ ถ้าปล่อยให้ซึมผมรับรองว่าจะยิ่งมากขึ้นเพราะชิ้นส่วนหมดอายุใช้งานครับเปิดมาจะรู้ว่าหมดสภาพเป็นยังไง

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไรครับ
ราว ๆ 25 ครับ มีค่าประเก็นชุดใหญ่ ชาร์ปอก ชาร์ปก้าน สายพานไทมมิ่ง แหวน ลูกสูบ(มือ 2 นะ) ลูกรอกไฮดรอริก ปั๊มน้ำ(มือ 2) น้ำมันเครื่อง กรอง ค่าแรง ปล.ผมก็อยู่เพชรบูรณ์ครับ ตจว. สั่งของจาก กทม.ครับ แต่สำคัญเลยคือขอให้ช่างที่เคยมีประสพการณ์กับฝาดำนะครับทำให้ ส่วนมากช่างจะเจอกันแต่ 4afe
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2856 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 16:02:36 »

สอบถามหน่อย 20v auto เวลาใส่ R + เปิดแอร์ ถอยแล้ววูบดับเลยครับ..พื้นราบธรรมดา ครับ ถ้า ปิดแอร์ ถอยไม่ดับครับ บางครั้งเปิดแอร์ เดินหน้าออกจากซองจอดเบา ๆ  แอบวูบครับ เกือบดับครับ
อีกอาการเป็นตอน กำลังวิ่งอยู่ คือถ้ากด กำลังเริ่มไล่ ๆ  รอบ เรื่อย ๆ มีอาการไฟตกครับสังเกตุจาก วัดโวลต์ และ ไฟหน้ารถครับ อยู่ดี ๆ หรี่ พอรอบสูงขึ้น  ไฟหน้า ส่วางเลยครับ
เลยอยากถามว่า  อาการเหล่านี้จะเช็คเบื้องต้นยังไงดีครับ....

>>>>แล้วรอบเดินเบา 20v ปกติควรตั้งไว้ที่เท่าไหร่เหรอครับ ตอนนี้ตั้งไว้ 1200 ตอนปิดแอร์ครับ  เปิดแอร์ตกมาเหลือ 900 เกือบ ๆ 1000 ครับ

 >>>เรื่องเกีย มีเสียงดัง แกร๊ก ๆ ๆๆ จี๊ด ๆๆ  เวลา ใช้ overdrive  กดออกตัวจากไฟแดง นี้เป็นที่เกีย ด้ามเกียที่ไม่ตรงรุ่น หรือ เปล่าครับแต่ถ้าวิ่งแล้ว ไม่มีเสียงล่ะครับ
ท่อไอเสียตรวจดุแล้วไม่ชนกับอะไรเลยครับ เอาขึ้นห้อยแล้วเขย่า ๆ แรง ไม่ชนกับอะไรครับ

>>>> ตอนนี้ยังอยู่ต่างจังหวัดครับ  ยังไม่มีเวลาวิ่งไปแก้ที่อู่ที่วางเลยครับเลยอยากสอบถามวิธีแก้เบื้องต้นก่อนครับ เพื่อนที่นั่งด้วยเขาเพียกเอาครับ นึกว่ารถผีสิง ๆ มีแต่เสียงแปลก ๆ ครับ 55+

 ขอบคุณล่วงหน้าครับ  คำนับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2011 16:39:20 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2857 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 16:55:34 »

อยากฮอล(ไม่ใช่ลูกอมนะ)ทั้งเครื่องมั้งจัง อิอิ
ของน้าใส่..TD-04 เพิ่มน่าจะดีกว่านะ.. อิอิ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2858 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 19:04:48 »

อยากฮอล(ไม่ใช่ลูกอมนะ)ทั้งเครื่องมั้งจัง อิอิ
ของน้าใส่..TD-04 เพิ่มน่าจะดีกว่านะ.. อิอิ

นั้นแหละน้าน็อทที่ผมต้องการ 4A-GTE 20V อึ๊ยย ยย  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2859 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 20:48:59 »

ขอปรึกษาหน่อยครับ
มี โครงการจะลงฝาดำ แต่ปัญหาคือยู่ต่างจังหวัด

- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
   ต่างกันเยอะไหม ด้วย CC ไม่ต่าง จะแตกต่างกันที่แรงม้ากับแรงบิด  โดยรวม ๆ คืออาการตอบสนองดีกว่าเดิมแน่นอนครับ.
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
   ทนเท่าไหม คงไม่เท่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่การดูแล แต่ถ้าต้องการประสิทธิ์ภาพแบบเต็ม ๆ เป็นระบบ Gas หัวฉีด จะดีกว่า
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ
   เข้าได้ครับ แต่แนะนำหาร้านข้างนอกอะหลั่ย และค่าบริการราคาน่าจะถูกกว่าครับ.

ขอบคุณมากครับ
แต่ที่จำเป็นต้องถามถึงเรื่องเข้า 0 เพราะอยู่ต่างจังหวัดนะครับ ร้านนอกที่รู้จักเครื่องฝาดำหายากนะครับ


ฮา ฮา  ฝาดำ  อย่าไปเข้าศูนย์ ต่างจังหวัด คั๊ป 
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 141 142 [143] 144 145 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!