AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 17:27:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 142 143 [144] 145 146 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 595833 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2860 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 23:11:36 »

แต่ว่าต้องขอลอง SUNOCO ก่อน 555  สุดยอด

ลองแล้วมาบอกกันมั้งน่ะคับ  ผมกว่าจะได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง คงอีกนานเลย  ฮ่าๆๆๆๆ บาย

อิอิ อิอิ เหลือแต่โครงอ่ะดิน้าตอนนี้อ่ะ เมื่อไรจะเสร็จครับ ทำสีไรอ่ะน้า ซูม ซูม
พี่แฟร์บอก ปามาณปลายเดือน ธค. อะครับ   ทำสีขาว Wicked White อะ  ไม่รู้ว่าเพิ่มภาระให้ตัวเองป่าว มีแต่คนบอกว่าดูแลยาก แต่เราอยาก 5555 แหะ.. แหะ..

ของผมเค้าถามเครื่องกะบะป่าวอ่ะ

ว๊ากกกก  เศร้า

55555555

ผมแนะนำให้ทำท่อดังๆ ครับ จะได้ดังกลบลืมเสียง vvt แน่นอน  หึหึ มอไซด์

คนนี้ไม่แนะนำให้ ตามนะครับ ขับ 180 แล้ว ชนที่ความเร็วนี้มาแล้ว รถกระจาย 5 5 5  แต่กำลังกลับมาครับ

 แหะ.. แหะ.. จะได้ใช้บริการบ่อยๆ ไงคับ  ถ้าคนขับยังยุน่ะ 5555

อยากฮอล(ไม่ใช่ลูกอมนะ)ทั้งเครื่องมั้งจัง อิอิ
ของน้าใส่..TD-04 เพิ่มน่าจะดีกว่านะ.. อิอิ

นั้นแหละน้าน็อทที่ผมต้องการ 4A-GTE 20V อึ๊ยย ยย  อินเลิฟ
โหว จาแรงไปไหนเนี่ย คับ เหวอ
บันทึกการเข้า


bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2861 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 05:54:56 »

แหมๆน้าdarkwiz แซวกันเล่นๆเอง ขับเดิมๆดีที่สุดแล้ว คิกคิก ทนสุดๆแล้วเนอะ ^^
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2862 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 19:33:19 »

หลังน้ำลดผมมีโอกาสได้นัดเพื่อน พี่ ๆ น้อง ๆ ครับ ใครสนใจมาได้เลยครับ ยินดีต้อนรับครับ นครชัยศรี สามพราน ครับ ได้คุยได้ลองแบบทุกสไตล์ ของจริง ขับจริง ลองจริง แล้วก็ ช่วยเหลือ - แบ่งปัน แลกเปลี่ยนความคิดกันครับ คำนับ น่าจะช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนนี้ครับ .... ร้องเพลง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2863 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 20:07:58 »

แห่ๆๆๆ ไกลจังเลยน้ากำพล อยากไปนั่งเม๊าส์ด้วยอ่า อยากไปๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2864 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 20:26:59 »

ขอปรึกษาหน่อยครับ
มี โครงการจะลงฝาดำ แต่ปัญหาคือยู่ต่างจังหวัด

- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
- อยากทราบว่าถ้าลงตัว AT เนี่ย มันต่างจาก 4a-fe AT เดิมๆมากไหมครับ
   ต่างกันเยอะไหม ด้วย CC ไม่ต่าง จะแตกต่างกันที่แรงม้ากับแรงบิด  โดยรวม ๆ คืออาการตอบสนองดีกว่าเดิมแน่นอนครับ.
- ฝาดำเนี่ยถ้ากินแก๊ส มันจะทนพอๆกับ 4a-fe ไหมครับ
   ทนเท่าไหม คงไม่เท่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่การดูแล แต่ถ้าต้องการประสิทธิ์ภาพแบบเต็ม ๆ เป็นระบบ Gas หัวฉีด จะดีกว่า
- ฝาดำถ้า service ที่ 0 บริการเลยเนี่ยได้ไหมครับ คือเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือซ่อมอะไรต่างๆที่เกี่ยวกับเครื่อง ที่ 0 จะมีอะไหล่ไหมครับ
   เข้าได้ครับ แต่แนะนำหาร้านข้างนอกอะหลั่ย และค่าบริการราคาน่าจะถูกกว่าครับ.

ขอบคุณมากครับ
แต่ที่จำเป็นต้องถามถึงเรื่องเข้า 0 เพราะอยู่ต่างจังหวัดนะครับ ร้านนอกที่รู้จักเครื่องฝาดำหายากนะครับ


ฮา ฮา  ฝาดำ  อย่าไปเข้าศูนย์ ต่างจังหวัด คั๊ป 

ว้าาาา งั้นแสดงกว่าหากผมจะวางฝาดำจริงๆ ควรที่จะหาร้านนอกที่สามารถเซอวิสได้ไว้ก่อนใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2865 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 20:29:45 »

แห่ๆๆๆ ไกลจังเลยน้ากำพล อยากไปนั่งเม๊าส์ด้วยอ่า อยากไปๆๆๆๆ
บางคนที่มาระยะทางน่าจะใกล้เคียงกันนะครับ มาจอยกันครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2866 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 21:30:36 »

อยากไปนั่งคุยกับน้ากำพลบ้างจังเลยครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2867 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 21:40:07 »

ดีครับเเลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงกานดีกว่าครับ  สาวๆๆนะ  5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2868 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 00:13:10 »

ดีครับเเลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงกานดีกว่าครับ  สาวๆๆนะ  5555
สาวๆนี่แลกเปลี่ยนสะสารของเหลวดีก่านะ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2869 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 07:16:05 »

ดีครับเเลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงกานดีกว่าครับ  สาวๆๆนะ  5555
สาวๆนี่แลกเปลี่ยนสะสารของเหลวดีก่านะ อิอิ

ืคือรัยอ่ะครับน้าตีฟ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2870 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 08:31:33 »

ดีครับเเลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงกานดีกว่าครับ  สาวๆๆนะ  5555
สาวๆนี่แลกเปลี่ยนสะสารของเหลวดีก่านะ อิอิ

ืคือรัยอ่ะครับน้าตีฟ เหอๆๆ

18+ หื่นหรอ พี่ชาย 555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2871 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 09:42:48 »

อยากไปนั่งคุยกับน้ากำพลบ้างจังเลยครับ
ยินดีครับ น้าตีฟ ว่างมาครับใกล้ ๆ เดี๋ยวแจ้งให้ชัดเจนอีกทีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2872 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 09:54:45 »

ดีครับเเลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงกานดีกว่าครับ  สาวๆๆนะ  5555
จุ๊ ๆ ....555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2873 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 16:46:00 »

แช้ดได้เดือนเดียว เครื่องฝาดำมีปัญหาอีกแล้วครับ  คือซัดมาดี ๆ ประมาณ 2 กม. ผ่อนแล้วไม่เป็นไรวิ่งประมาณ 7 กม. ขับไปติดไปแดง ได้ยินเสียงที่เครื่อง แคร็ก ๆๆๆ คล้ายเหล็กเสียดสีกันนิด ๆ ซักพักดับ พอสตาร์ทเสียงเงียบ แต่เหมือนรถไม่มีแรงต้องเร่งเลี้ยงรอบไว้ คลานเข้าข้างทาง เปิดฝากระโปรงดู ไม่พบความผิดปกติ เปิดดูหัวเทียน 4 หัว หัวแรก(จากสายพานทามมิ่ง) เหมือนมีน้ำมันซึมที่หัวเทียนนิดหน่อย อีก 3 หัว แห้งปกติ ไม่ทราบใครพอจะคาดการณ์ได้บ้างว่าส่วนไหนที่เสียหายหรอครับ ก็สตาร์ทก็พอขับได้ต้องเลี้ยงคันเร่งแต่พอรอบต่ำเหมือนจะดับครับ  ก่อนหน้านี้คือวาล์วดังพอสมควร รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2874 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 16:53:06 »

แช้ดได้เดือนเดียว เครื่องฝาดำมีปัญหาอีกแล้วครับ  คือซัดมาดี ๆ ประมาณ 2 กม. ผ่อนแล้วไม่เป็นไรวิ่งประมาณ 7 กม. ขับไปติดไปแดง ได้ยินเสียงที่เครื่อง แคร็ก ๆๆๆ คล้ายเหล็กเสียดสีกันนิด ๆ ซักพักดับ พอสตาร์ทเสียงเงียบ แต่เหมือนรถไม่มีแรงต้องเร่งเลี้ยงรอบไว้ คลานเข้าข้างทาง เปิดฝากระโปรงดู ไม่พบความผิดปกติ เปิดดูหัวเทียน 4 หัว หัวแรก(จากสายพานทามมิ่ง) เหมือนมีน้ำมันซึมที่หัวเทียนนิดหน่อย อีก 3 หัว แห้งปกติ ไม่ทราบใครพอจะคาดการณ์ได้บ้างว่าส่วนไหนที่เสียหายหรอครับ ก็สตาร์ทก็พอขับได้ต้องเลี้ยงคันเร่งแต่พอรอบต่ำเหมือนจะดับครับ  ก่อนหน้านี้คือวาล์วดังพอสมควร รบกวนด้วยครับ


เดา ๆ นะ อาการคล้าย ๆ น้องคนนึงในกลุ่ม คือน้ำมันเครื่องขาด สรุป ชาร์ฟละลาย แต่ไม่ถึงกับพังยังวิ่งได้ แต่ยังวิ่งใช้งานได้แต่ซัดไม่ได้
แนะนำดังนี้ครับ
 - ลองดึงก้านวัดน้ำมันมาดูว่ามีเศษ เหมือนเศษเหล็กติดออกมาไหม
 - ลองเปิดฝาเติมน้ำมันเครื่องลองดูสีน้ำมันเครื่องที่ค้างอยู่ตามแคม หรือดมกลิ่นว่าเหมือนเเหม็นไหม้ไหม
 - อีกอาการจากที่บอกไว้สูบ 1 เป็นไปได้ว่าลูกสูบมีปัญหา

ไงรีบตรอบสอบก่อนปัญหาลุกลามใหญ่โตครับ

สุดท้ายของให้กลับมาซิ่งได้ไวๆ ครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2875 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 18:15:57 »

ฟิวส์ตัว ส้มๆ ขวาล่าง ตัวเท่าไรอ่ะครับ เพิ่งเห็นว่ามันไม่มีฝาครอบเหมือนตัวอื่นๆอ่ะ

ที่กล่องฟิวส์ใหญ่นะครับ ไม่ทราบว่าี่กี่แอมป์ครับ ของฝาดำนะ

อยากทราบว่ามันควบคุมตัวอะไรบ้างด้วยอ่ะคัรบ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2876 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 20:34:29 »

แช้ดได้เดือนเดียว เครื่องฝาดำมีปัญหาอีกแล้วครับ  คือซัดมาดี ๆ ประมาณ 2 กม. ผ่อนแล้วไม่เป็นไรวิ่งประมาณ 7 กม. ขับไปติดไปแดง ได้ยินเสียงที่เครื่อง แคร็ก ๆๆๆ คล้ายเหล็กเสียดสีกันนิด ๆ ซักพักดับ พอสตาร์ทเสียงเงียบ แต่เหมือนรถไม่มีแรงต้องเร่งเลี้ยงรอบไว้ คลานเข้าข้างทาง เปิดฝากระโปรงดู ไม่พบความผิดปกติ เปิดดูหัวเทียน 4 หัว หัวแรก(จากสายพานทามมิ่ง) เหมือนมีน้ำมันซึมที่หัวเทียนนิดหน่อย อีก 3 หัว แห้งปกติ ไม่ทราบใครพอจะคาดการณ์ได้บ้างว่าส่วนไหนที่เสียหายหรอครับ ก็สตาร์ทก็พอขับได้ต้องเลี้ยงคันเร่งแต่พอรอบต่ำเหมือนจะดับครับ  ก่อนหน้านี้คือวาล์วดังพอสมควร รบกวนด้วยครับ


เดา ๆ นะ อาการคล้าย ๆ น้องคนนึงในกลุ่ม คือน้ำมันเครื่องขาด สรุป ชาร์ฟละลาย แต่ไม่ถึงกับพังยังวิ่งได้ แต่ยังวิ่งใช้งานได้แต่ซัดไม่ได้
แนะนำดังนี้ครับ
 - ลองดึงก้านวัดน้ำมันมาดูว่ามีเศษ เหมือนเศษเหล็กติดออกมาไหม
 - ลองเปิดฝาเติมน้ำมันเครื่องลองดูสีน้ำมันเครื่องที่ค้างอยู่ตามแคม หรือดมกลิ่นว่าเหมือนเเหม็นไหม้ไหม
 - อีกอาการจากที่บอกไว้สูบ 1 เป็นไปได้ว่าลูกสูบมีปัญหา

ไงรีบตรอบสอบก่อนปัญหาลุกลามใหญ่โตครับ

สุดท้ายของให้กลับมาซิ่งได้ไวๆ ครับผม  คำนับ

ขอบคุณมากครับน้า พรุ่งนี้เช้าจะลองดู และอีกอย่าง หลังจากมีปัญหา พยายามขับกลับบ้าน เวลารอบต่ำเบรคไม่อยู่เลย เหมือนปั๊มลมไม่ทำงานทั้งที่เครื่องยังไม่ดับครับ และรถไม่มีกำลังเอาซะเลย กะเพื่อมเหมือนจะดับ และสตาร์ทก็ไม่มีแรง ต้องเร่งไว้ครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2877 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 20:56:13 »

เมื่อสักครู่ไปเปิดดูน้ำมันเครื่อง (เครื่องเย็น) อยู่ระดับต่ำกว่า L เป็นไปได้ว่าน้ำมันเครื่องขาด ดมดูกลิ่นก็เหม็นไหม้นิด นิดครับ แต่ไม่เห็นว่ามีเศษอะไรติดออกมา คือเสียงแครก ๆ ที่ว่า ดังประมาณ 20 วินาทีแล้วก็เงียบครับ จากนั้นรถก็กำลังตก แล้วถ้าสมมติเป็นที่ชาร์ปละลาย ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ สอบถามเป็นแนวทางไว้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2878 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 23:04:30 »

สอบถามพี่ ๆ ชาว GE หน่อยครับว่า เสียงรอบเดินเบา อย่างนี้ปกติมั้ยครับ 20v auto โซฮอล 95 แล้วไอ่เสียง จี๊ด ๆๆ เบา ๆ นี้เป็นอะไรเปล่าครับ เวลาลากรอบไปสัก 5000 ไปมันจะเริ่มดังเลยครับ ถ้าขับปกติไม่ดังครับ   ถามเรื่องไฟอีกนิดครับ เวลา เปิดแอร์ เปิดวิทยุ จะเหลืออยู่ที่วัดโวล จะอยู่ 11 -12 v เองครับ เพิ่งเปลี่ยนแบตมาใหม่ สตาตใหม่ จะอยู่ที่ 13-14 ครับ พอดีเพิ่งวางเครื่องเสร็จวันนี้เองครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 คำนับ  คำนับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-aqbZ5ayEZE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-aqbZ5ayEZE</a>
หมายถึงเสียงแต๊ก ๆๆๆๆ ใช่มั้ยครับ เสียงของ SPROCKET CAM VVT ครับปกติครับ ส่วนvolt ต่ำนี่คงต้องดูระบบของเครื่องยนต์ร่วมด้วยโดยเฉพาะ แวคคั่มตอนเดินเบาครับ รอเพื่อนๆมาช่วยครับ
เสียงปกติของฝาดำครับ ตามน้ากำพลเลยความรู้ปึ๊กๆ

ปกติวางเครื่อง ระยะแรงไม่มีเสียงนะครับ จะมีหลังจากที่ มันเริ่มสกปรก ครับ

เรื่องรอบสูง จังครับ  รายละเอียดของห้องเครื่องยังไม่ครบเท่าที่ควรนะครับ
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2879 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 08:22:17 »

อยากได้เฉพาะเครื่อง ฝาดำพร้อมเลขเครื่องครับ เครื่องเก่าคาดว่าชาร์พละลาย ขึ้เกียจซ่อม จะสวมกับเกียร์ กล่องเดิม 6mt ใครมีลองเสนอราคามาครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 142 143 [144] 145 146 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!