น้าตีฟ ของผมวิ่งยาวๆไปเพชรบูนความร้อนถ้าวิ่ง120ก็ประมาณ82คับแต่ถ้าลองลาก170ยาวๆสัก10โลขึ้นเหลือ80เลยครับ แต่พอจอดเติมน้ำมัน92.5คับ น้ำมันเครื่องHKSตัว45คับป๋ม แต่ส่วนมาก83.5คับ แต่ถ้าในเมืองก็ประมาณ86-90.5คับ ยิ่งวิ่งยิ่งลดเนอะคับ แต่ว่าช่วงนี้เสียงท่อมันเบากว่าเดิมอ่า แปลกจังเลย งง งง ^^
เสียงท่อเบาเพราะ อากาศเย็นอิอิ มันเดินเรียบดี อิอิ
ทริปนี้ดูความร้อนแล้วผลดังนี้ครับ
ความเร็ว 80-100 อยุ่ที่ 85-87
ความเร็ว 120-140 อยู่ที่ 80-82
ถ้าขับลงเขาใส่เกียร์4ปล่อยไหล อยู่ที่ 78 (อากาศบนเขามันเย็นมาก 10 กว่าองศาเอง)
เมื่อเย็นอยู่แถวบ้านจอดซื้อของ 3 รอบ ก็ อยู่แค่88-89 ครับ ไม่เกินนี้
จะมีร้อนที่สุดก็ 95-98 ตอน ขึ้นเขาใช้รอบสูงตลอด5-6 กม. ครับ คงเพราะเกรดน้ำมันเครื่องต่ำด้วยขึ้นขึ้นปรี้ดขนาดนี้
ยิ่งเร็วยิ่งลด ลงไว้กว่าหม้อน้ำเดิมไวดี ถูกใจมั่กๆ อิอิ
น้ำมัน PTT กากๆ เซมิ เบอร์ 40 ครับ ขับที่ว่านี่ผมขับ LPG ตลอดนะครับ ความร้อนได้ระดับนี้ก็พอใจละ