AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 01:58:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 144 145 [146] 147 148 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603687 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2900 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 22:59:24 »

มีใครทราบบ้างไหมครับว่า แผ่นคลัช และ หวี ของ 20v เอาไปใส่ใน 4a-ge 16v ตัวขับหลังได้ป่าวคับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2901 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 19:57:32 »

ไปดูนางเงือก  ไม่รู้ไม่ชี้ ตอนเที่ยงคืน ไม่ไหวแล้ว...
ล้อเลียน    ไม่รู้ไม่ชี้   แหะ.. แหะ..
แลบลิ้น แลบลิ้น ไปป่าวล่ะ มีตติ้ง GEเลย 555+

น่าสนใจมากเลยครับแต่ผมชอบดูแมวน้ำทะเลอ่าคับ อ้อน เมี๊ยวม๊าว ว ว ว.......... ไม่ใช่นะ...
น้าบี ชอบแมวน้ำหรา มันเป็นยังงัยอ่ะ เหอๆๆ

โทดทีจ๊า กินแมวน้ำมากไข้รับทานเลย อิอิ ก็แบบว่า อวบๆ อึ้มๆๆๆ อ่าน๊า คิกคิก แลบลิ้น

พอๆๆๆ เรามาว่ากันเรื่องของดำๆๆดีกว่า น่าหนาวฝาดำวิ่งแปลกๆครับ ผมคิดว่างั้นนะ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2902 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 20:44:38 »

ยิ่งเย็นยิ่งวิ่ง อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2903 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 11:09:27 »

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2904 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 11:52:18 »

มีใครทราบบ้างไหมครับว่า แผ่นคลัช และ หวี ของ 20v เอาไปใส่ใน 4a-ge 16v ตัวขับหลังได้ป่าวคับ คำนับ คำนับ
ต้องเอา fly wheel มาด้วยคับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2905 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 18:03:40 »

มีใครทราบบ้างไหมครับว่า แผ่นคลัช และ หวี ของ 20v เอาไปใส่ใน 4a-ge 16v ตัวขับหลังได้ป่าวคับ คำนับ คำนับ
ต้องเอา fly wheel มาด้วยคับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2906 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 18:22:54 »

เอารถไปออกกำลังกายมา วังน้ำเขียว-เขายายเที่ยง
หลังจากทำมาเสร็จแล้วจอดนิ่งมา 3 เดือน

ถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า เวลาใช้รอบสูงๆนานๆ (3000-5000rpm) ความร้อน หม้อน้ำขึ้นกันเท่าไรครับ

พอดีเอาไปขึ้นเขามา ระยะทางขึ้นเขา 5-6 กม. ได้ ขับอยู่ที่ เกียร์ 2-3 แทบจะตลอด (แซงมันหมด อิอิ) ใช้รอบอยู่ 3-5พัน ตลอด ทางจนลงเขา

พอกำลังไต่สุดทางขึ้นเขาปุป ความร้อนชี้ไปเกือบ 100องศา พอ100ปุปพอดีลงเขา ความร้อนลงทันใด

ถ้าขับลาก3-5พัน แบบตอนแซงความร้อนปกติอ่ะอยุ่ที่ 90 เพราะมีลมปะทะช่วย (อากาศเย็น 20 นิดๆองศาได้)

ปกติขับๆเคยสังเกตุกันไหมคับ ว่า ขึ้นกันเท่าใด พอดีผมใช้น้ำมัน เบอร์ 40 ธรรมดาๆอยู่เลย ใส่มาตั้งแต่ว่างเครื่อง ยังไมไ่ด้ถ่ายเลย เพราะวิ่งไม่ถึงร้อยโลเลย ว่าจะให้ครบพันโลก่อนค่อยถ่าย


ทริปนี้ น้ำมันเครื่องไม่หายเลย ขนาดใส่ตัว ธรรมดากากๆ นะ PTT ด้วย เบอร์ 40 ใช้ความเร็วที่ 120 ตลอดทาง มี140-150 บ้างตอนแซงกับตอนถนนโล่งๆ หม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียว วาวน้ำ 76.5


ปล.อากาศเย็นขับสนุกดีจัง หุหุ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2907 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 20:05:06 »

น้าตีฟ ของผมวิ่งยาวๆไปเพชรบูนความร้อนถ้าวิ่ง120ก็ประมาณ82คับแต่ถ้าลองลาก170ยาวๆสัก10โลขึ้นเหลือ80เลยครับ แต่พอจอดเติมน้ำมัน92.5คับ น้ำมันเครื่องHKSตัว45คับป๋ม แต่ส่วนมาก83.5คับ แต่ถ้าในเมืองก็ประมาณ86-90.5คับ ยิ่งวิ่งยิ่งลดเนอะคับ แต่ว่าช่วงนี้เสียงท่อมันเบากว่าเดิมอ่า แปลกจังเลย งง งง ^^
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2908 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 21:01:39 »

น้าตีฟ ของผมวิ่งยาวๆไปเพชรบูนความร้อนถ้าวิ่ง120ก็ประมาณ82คับแต่ถ้าลองลาก170ยาวๆสัก10โลขึ้นเหลือ80เลยครับ แต่พอจอดเติมน้ำมัน92.5คับ น้ำมันเครื่องHKSตัว45คับป๋ม แต่ส่วนมาก83.5คับ แต่ถ้าในเมืองก็ประมาณ86-90.5คับ ยิ่งวิ่งยิ่งลดเนอะคับ แต่ว่าช่วงนี้เสียงท่อมันเบากว่าเดิมอ่า แปลกจังเลย งง งง ^^

เสียงท่อเบาเพราะ อากาศเย็นอิอิ มันเดินเรียบดี อิอิ

ทริปนี้ดูความร้อนแล้วผลดังนี้ครับ

ความเร็ว 80-100 อยุ่ที่ 85-87
ความเร็ว 120-140 อยู่ที่ 80-82
ถ้าขับลงเขาใส่เกียร์4ปล่อยไหล อยู่ที่ 78 (อากาศบนเขามันเย็นมาก 10 กว่าองศาเอง)
เมื่อเย็นอยู่แถวบ้านจอดซื้อของ 3 รอบ ก็ อยู่แค่88-89 ครับ ไม่เกินนี้
จะมีร้อนที่สุดก็ 95-98 ตอน ขึ้นเขาใช้รอบสูงตลอด5-6 กม. ครับ คงเพราะเกรดน้ำมันเครื่องต่ำด้วยขึ้นขึ้นปรี้ดขนาดนี้

ยิ่งเร็วยิ่งลด ลงไว้กว่าหม้อน้ำเดิมไวดี ถูกใจมั่กๆ อิอิ
น้ำมัน PTT กากๆ เซมิ เบอร์ 40 ครับ ขับที่ว่านี่ผมขับ LPG ตลอดนะครับ ความร้อนได้ระดับนี้ก็พอใจละ
 
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2909 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 22:17:19 »

เรื่องน่าแปลก  อากาศเย็นๆ  เครื่องเดินเรียบ  และ เงียบบบบ มากกกก
เงียบเหมือนเครื่อง 1NZ-FE  จริงๆ น่ะครับ

ผิดกับ ฤดู ร้อน...เดินเบา ดั๊งดัง  แข่งกับ 3000Di คันเก่าที่บ้านเลย  ฮึ ฮึ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2910 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 15:05:13 »

เรื่องน่าแปลก  อากาศเย็นๆ  เครื่องเดินเรียบ  และ เงียบบบบ มากกกก
เงียบเหมือนเครื่อง 1NZ-FE  จริงๆ น่ะครับ

ผิดกับ ฤดู ร้อน...เดินเบา ดั๊งดัง  แข่งกับ 3000Di คันเก่าที่บ้านเลย  ฮึ ฮึ

ใช่ครับน้า ตอนเช้าติดเครื่องเสียงเบ๊าเบา แต่วิ่งนิ่งค่อดๆๆๆๆๆ แหะ.. แหะ.. แต่พอจอดเสียงVVTมาเลย  อิอิ

รบกวนสอบถามหน่อยครับ ใครซัดทุกวันบ้าง โอเคมั้ยอ่ะครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2911 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 15:10:52 »

แต่พอเครื่อง ร้อนเดินเบา  วาวดังเฉย  ฮา
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2912 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 15:54:59 »

วาล์วไอเสียคดไปแล้ว 8 ตัว ซัดมันมัน พอจอด วาล์วพังเลย อิอิ ใครตั้งวาล์วไว้ห่าง ไม่ดีนะครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2913 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 16:05:41 »

วาล์วไอเสียคดไปแล้ว 8 ตัว ซัดมันมัน พอจอด วาล์วพังเลย อิอิ ใครตั้งวาล์วไว้ห่าง ไม่ดีนะครับ

เกิดจากสาเหตุอะไรอ่ะครับน้า ซัดอย่างเดียวพังเลยหราครับ เกี่ยวกับน้ำมันขาดรึป่าวอ่ะครับน้า ความรู้ๆๆๆๆๆ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2914 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 16:20:19 »

ซัดทุกวันก็หมั่นดู นมค ที่เหนียวๆหน่อยทนร้อนได้ + ระบายความร้อนดี เคยซัดทุกวันมาแล้วแต่ร้อนเลยพัง 5555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2915 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 16:26:33 »

ว๊าย......รถแรงเต็มเลย แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2916 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 16:31:44 »

ซัดทุกวันก็หมั่นดู นมค ที่เหนียวๆหน่อยทนร้อนได้ + ระบายความร้อนดี เคยซัดทุกวันมาแล้วแต่ร้อนเลยพัง 5555
คับน้าตีฟ แลบลิ้น
ว๊าย......รถแรงเต็มเลย แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
แหมๆๆๆ สายพันธุ์ดียวกันคงไม่ทิ้งกันเท่าไรมั้งน้ายะ คิกคิก แลบลิ้น

อยากถามว่า สปริงวาว กับ รีเทอเนอวาวเนี๊ยะ ถ้าเปลี่ยของโทดะ มันดีกว่าตรงไหนครับ ตามที่อ่านๆๆมา มันจะดีกว่าช่วงรอบสูงๆเพราะสปริงมันดีดกลับได้ดีกว่าเดิมๆๆ ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ งั้นมันก็ต้องช่วยเครื่องเราตอนรอบสูง คายดูดได้ดีกว่า ถูกต้องป่าวครับ   อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2917 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 16:50:52 »

ถ้ารถไม่ได้แต่ง คิดว่ากินกำลังเครื่อง+เพิ่มการสึกหรอเปล่าๆคับ เค้าทำมาหลักๆคือเปลี่ยนแปลงค่า K (มั้งคับ ห่ะ ห่ะ) ให้มันเปิด-ปิดทันในรอบสูงจริงๆ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2918 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 23:23:07 »

 ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2919 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 23:31:24 »

ซัดทุกวันก็หมั่นดู นมค ที่เหนียวๆหน่อยทนร้อนได้ + ระบายความร้อนดี เคยซัดทุกวันมาแล้วแต่ร้อนเลยพัง 5555
คับน้าตีฟ แลบลิ้น
ว๊าย......รถแรงเต็มเลย แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
แหมๆๆๆ สายพันธุ์ดียวกันคงไม่ทิ้งกันเท่าไรมั้งน้ายะ คิกคิก แลบลิ้น

อยากถามว่า สปริงวาว กับ รีเทอเนอวาวเนี๊ยะ ถ้าเปลี่ยของโทดะ มันดีกว่าตรงไหนครับ ตามที่อ่านๆๆมา มันจะดีกว่าช่วงรอบสูงๆเพราะสปริงมันดีดกลับได้ดีกว่าเดิมๆๆ ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ งั้นมันก็ต้องช่วยเครื่องเราตอนรอบสูง คายดูดได้ดีกว่า ถูกต้องป่าวครับ   อ่านหนังสือ

ตอนนี้คงต้องยอมแพ้ก่อนครับ  เครื่องเยิ้มมากเลยครับ  เพราะติดแก๊สแน่เลย  เมื่อก่อนไม่เป็น  พอติดแก๊สเยิ้มเลย 555+  ว่าจะเปิดฝามาเปลี่ยนประเก็นให้หมด...อิอิ

ส่วนเรื่องของโทดะ  กระผมไม่รู้จิงๆๆๆๆๆ แลบลิ้น แลบลิ้น

อย่าทำมากเลยครับ  เพราะเดียวมันแรง ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 144 145 [146] 147 148 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!