AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 21:28:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 151 152 [153] 154 155 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 613064 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3040 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 19:56:07 »

คนกลางมี ผ. ยังอ่ะ ขอเบอร์ แบร่ๆๆๆ

น่ารักทั้ง2คนเลย ถ้าเลิกก่า ผ. เมื่อไร จองๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

อีกคนโสดสินะ ขอเบอร์ด่วนๆๆๆๆๆ ยิ้มน่ารักจริงใจ 

มี ผ. เกือบทุกคนแล้ว เ้ว้นคนกลาง เหลือแต่เค้าอะตะเองมีแต่เมียหา ผ. ไม่ไ่ด้สักที 
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3041 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 20:11:18 »

คนกลางมี ผ. ยังอ่ะ ขอเบอร์ แบร่ๆๆๆ

น่ารักทั้ง2คนเลย ถ้าเลิกก่า ผ. เมื่อไร จองๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

อีกคนโสดสินะ ขอเบอร์ด่วนๆๆๆๆๆ ยิ้มน่ารักจริงใจ 

มี ผ. เกือบทุกคนแล้ว เ้ว้นคนกลาง เหลือแต่เค้าอะตะเองมีแต่เมียหา ผ. ไม่ไ่ด้สักที 

เหมือนเค้าเลยตะเอง น่าสงสารคนน่าตาดีเนอะ พวกขี้เหร่ มี ผ.หมดแระ 55555 
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3042 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2554 00:11:44 »

แหกแล้ว แงๆๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3043 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 07:17:17 »

น้านัท..อะไรแหกกก ตกอกตกใจหมดเลย สักวาหน้าหนาวสาวขาแหกหรอคับ 555  น้าบาส สู้ๆๆ รอร๊อรอ ออกมาสุดยอดแน่คับ ^^
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3044 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 10:20:34 »

  อกหัก
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3045 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 10:45:06 »

อกหัก
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3046 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 10:47:49 »

อกหักยังมาขำเค้าอีก 






























 
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3047 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 10:58:57 »


อ๊ะ แล้วก็หักต่อปายยยยยยยยยย 
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3048 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 11:55:37 »

รักข้างเดียวมันช้ำอยู่แล้ว
อยู่อย่างชู้ เอาอย่างตัวจริง
เสียวจริงกว่าตัวสำรอง
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3049 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 15:39:10 »

เอาประสบการณ์ตรงมาบอก เอาใว้ให้เพื่อนไว้ตรวจสอบดูคับ
อาการเกียวกับรถใช้แก๊ส อ่านดูดีๆน่ะคับ ว่าเป็นตอนที่ใช้แก๊สหรือน้ำมัน
ในที่นี้ไม่ขอพูดถึงเกี่ยวกับอาการของการจูนบางน่ะคับ

1.ถ้าเดินเบาสะอึกทั้งน้ำมันและแก๊ส  = คอยส์เสื่อมคับ ขดลวดมันรั่วด้านใน
2.ถ้าเดินเบาสะดุด ตึ๊กๆ เฉพาะแก๊ส = สายหัวเทียนรั่วที่ปลั๊กต่อกับหัวเทียน ร้าวเลยรั่ว
3.ถ้าเร่งเครื่องหรือเบิ้ลเครื่องเร็วๆ แล้วเกิดอาการวอด ทั้งแก๊สและน้ำมัน = หัวเทียนเสียคับ
4.ถ้าเร่งเครื่องหรือเบิ้ลเครื่องเร็วๆ แล้วเกิดอาการวอด เฉพาะแก๊ส = หัวเทียนเริ่มเสื่อม-คอยล์เริ่้มเสื่อม
5.ถ้าขับอยู่แล้วเหยีบคันเร่งทันที แล้วเกิดการแบ็คฟลาย เฉพาะแก๊ส = เริ่มจาก สายหัวเทียนเสื่อมแล้วลามมาที่หัวเทียนเสื่อม (ยกเว้นจูนบางน่ะคับ)
6.ถ้าขับอยู่แล้วเหยีบคันเร่งทันที หรือขับยังงัยก็ยังแบ็คฟลายตลอด ทั้งแก๊สและน้ำมัน = สายหัวเทียนขาดใน
7.แต่ถ้าเปลี่ยน หัวเทียน-สายหัวเทียน แล้วไม่หายจากการสะอึกในรอบเดินเบา  ทั้งแก๊สและน้ำมัน = คอยล์เริ่มเสื่อมคับ
8.แต่ถ้าเปลี่ยน หัวเทียน-สายหัวเทียน แล้วไม่หายจากการสะอึกในรอบเดินเบา  เฉพาะน้ำมัน = หัวนกกระจอกสกปรกคับ
9.แต่ถ้าเปลี่ยน หัวเทียน-สายหัวเทียน-คอยล์ แล้วยังแบ็คฟลายอยู่ = ฝาครอบในกะลาจานจ่าย (ฝาที่อยู่ใต้หัวนกกระจอก)มันร้าวเลยทำให้รั่วลงกราวด์ ดูดีๆคับ

ส่วนถ้าใครไม่แน่ใจว่าตัวใหนเสียจะเปลี่นอันใหนก่อน ผมจะไล่ลำดับให้คับ เอาแบบไม่เสียตัง ไปจนถึงเสียตังเลยคับ
1.เช็คหัวนกกระจอก คราบสกปรก ขัดให้สะอาด แต่ถ้าแตกก็ติดกาว แต่ถ้าติดไม่อยู่ซื้อใหม่ ราคา ประมาณ 550 บาท
2.ฝาครอบที่อยู่ใต้หัวนกกระจอก มันร้าว หยอดกาวตาช้างตรงที่ร้าว หลายๆชั้น หายคับ ไม่มีขายน่ะคับ ซ่อมอย่างที่บอกอย่างเดียวคับ
3.สายหัวเทียน เอามิเตอร์วัดดูค่าความต้านทานในสายดูคับว่า ขาดในหรือเปล่า ถ้าขาดก็ค่อยเปลี่ยน
   หรือดูที่ปลายหัวที่เสียบกับหัวเทียนมันร้าวหรือรั่วป่าว ดูดีๆคับจุดนี้  ราคาสายหัวเทียนใหม่ 400-700 บาท
4.หัวเทียน ไม่ต้องขัดหรอกคับ มันไม่หายหรอก ลองแล้ว เปลี่ยนได้เลยคับ 4 หัว 200 บาท
5.คอยล์ ถ้ามีอาการทั้งแก๊สและน้ำมัน คอยล์เสื่อมเปลี่ยนเลยคับ อันนี้แพงหน่อย 1พันกว่าๆ

ส่วนสาเหตุที่ทำไมบางคนเปลี่ยนหัวเทียนมาใหม่ อาการก็หาย แต่อยู่ได้แค่อาทิตย์นึงหรือแค่เดือนเดียว ก็เกิดอาการเดิมขึ้นอีก สาเหตุเพราะ
1.หัวเทียนที่เปลี่ยนของใหม่ยังอยู่ในสภาวะที่สะอาด เลยจุดติดง่าย
2.เมื่อหัวเทียนจุดติดง่าย คอยล์เลยไม่ต้องทำงานหนัก คือคอยล์เริ่มเสื่อมก็ยังจุดติดได้ปกติ
3.แต่พอใช้หัวเทียนไปซักพักนึง หัวเทียนเริ่มสกปรก จุดไฟยากขึ้น ที่นี้และคือปัญหา เพราะถ้าคอยล์เริ่มเสื่อมมันจะไม่มีแรงดันกระแสไฟพอที่จะไปจุดติดสปาร์คที่หัวเทียนได้เต็มที่ และเมื่อจุดติดได้ไม่เต็มที่ การเผาใหม้จึงไม่สมบูณร์ จึงทำให้เกิดอาการดังที่ว่ามาทั้งหมดได้คับ....

***เสริมข้อมูลเพิ่มเติม***อัปเดท(16/01/54)
สำหรับคนที่เพิ่งไปติดแก๊สมาใหม่แล้วใช้ได้ยังไม่ถึงปี แล้วมีอาการ สะดุด แบ็คไฟล์ ออกตัวแล้วแบ็ค..ปุ้ง...
ขอให้ท่านเช็ค-เปลี่ยน อุปกรณ์ตามลำดับ ตามนี้ดูก่อนคับ
1.สายหัวเทียน... ปลั๊กหัวเทียนกรอป แตก รั่ว ร้าว เพราะเกิดความร้อนสูงมากจากการใช้แก๊สเป็นหลัก ไฟจึงกระโดออกไปลงกราวด์ที่ฝาสูบ แทนที่จะไปจุดระเบิดที่หัวเทียน
การซ่อมแซม....ตัดท่อ PVC สีฟ้า ทำเป็นปลอกสวมให้ได้ขนาดเท่ากับปลั๊กหัวเทียนที่ชำรุด ได้ผล 100%..อิอิ  แต่ถ้าสายขาดใน ก็เปลี่ยนใหม่ได้เลยคับ


2.ฝาครอป ในจานจ่าย... ใต้หัวนกกระจอกแต่อยู่ในกะลาจานจ่าย  รั่ว ร้าว เพราะเกิดความร้อนสูงมากจากการใช้แก๊สเป็นหลัก ไฟจึงกระโดออกไปลงกราวด์ที่ฝาครอบด้านใน ซึ่งฝาครอปด้านในจะถูกขันติดลงกับกราวด์เอาใว้ ถ้ามีรอยรั่วเพียงนิดเดียว ไฟจากคอยล์ก็จะกระโดดลงตามรอยรั่วนั้นทันที
การซ่อมแซม...หยอดกาวตาช้างบริเวณรอยรั่วหรือตรงที่ร้าว หลายรอบ ทำให้เกิดความหนาชั้นฟิมส์
ป้องกันรอยรั่วได้..ได้ผล 100%..อิอิ

3.หัวนกกระจอกในจานจ่าย(หัวโรเตอร์)...ใช่ไปนานๆเริ่มสกปรก สื่อไฟไม่สะดวก
การซ่อมแซม..อันนี้ง่ายหน่อย ขัดตรงบริเวณทองแดงให้เงา สะอาดก็ใช้ได้แล้ว...

4.หัวเทียน.... หัวเทียนบอร์ด จุดระเบิดได้ไม่สมบูรณ์ สาเหตุจากการ จูนบาง ความร้อนเลยสูงจัด นานเข้าหัวเทียนรับไม่ใหว ไปก่อนวัยอันควร
การซ่อมแซม..เปลี่ยนอย่างเดียวคับ ไม่ต้องขัด ไม่ได้ผลหรอก แต่ถ้าจะแก้ขัดชั่วคราว ก็เคาะที่เขี้ยวหัวเทียนให้ชิดเข้ามาอีกนิดนึง ก็พอแก้ขัดไปได้คับ

5.คอยล์....อาญชญากรรมตัวร้าย คอยล์เสื่อม เกิดจากความร้อนสูงสะสมอยู่ในคอยล์เป็นจำนวนมาก ขดลวดด้านในจึงเกิดการ..ช๊อทรอบ..และนั้นแหละคือที่มาของการ...แบล็คไฟล์..... Cry
การซ่อมแซม.... ก็คงต้องเปลี่ยนคอยล์กันใหม่อ่ะคับ ย้ำว่าเฉพาะคอยเท่านั้นน่ะคับ ไม่ต้องเปลี่ยนจานจ่ายทั้งลูกหรอก
อ๋อ..แนะนำเปลี่ยนหัวเทียนด้วยน่ะคับ เพื่อประสิทธิภาพในการจุดระเบิดแบบสมบูรณ์เต็มที่....

ยังงัยลองเอาไปวิเคราะดูได้น่ะคับ ไม่เสียหาย....
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3050 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 15:40:11 »

เอามาแชร์ครับขออนุญาติขอเจ้า ที่คลับ 4G ด้วยครับ

ตอนนี้รถมีปัญหาตามแก้ยังไม่จบ  สดุดมากเลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3051 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 15:59:41 »

 
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3052 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 18:52:32 »

เอามาแชร์ครับขออนุญาติขอเจ้า ที่คลับ 4G ด้วยครับ

ตอนนี้รถมีปัญหาตามแก้ยังไม่จบ  สดุดมากเลย

เมื่อกี้ตอนขับออกจากบ้านพี่ไปก็สะดุดหัวทิ่มเลยหนิ ปุ๊ๆเลย หายไวๆนะน้องรัก เผื่อเป็นบ้างจะได้แก้ถูก อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3053 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 22:14:29 »





หัวเทียนอันนี้ใช่ของเดิมโรงงานฝาดำป่าวครับ

 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3054 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2554 22:21:41 »

ใช่คับ เบอร์นี้ จากโรงงาน ฝาดำเบอร์ 20 (Denso)
แต่หัวเทียนติดเครื่องตัวใหม่พี่มาเป็นหัวเข็มอ่ะ


เออหัวเทียนบอร์ชอันนั้นมัน เป็นจะเย็นกว่าโรงงานเบอร์นึงนะซื้อมาเผื่อเย็นเพราะใช้แก๊สมันร้อนขึ้น

เออ ยะ หัวเทียนเป็นสนิมอะเช็คปะเก็นฝาสูบดูนะว่ารั่วไหม น้ำมันซึมนะนั้นดูทรง สนิมไปเกาะหัวเทียนอ่ะ เช็คกำลังอัดดูก็ได้ แต่น้อยๆแบบนี้แค่ซึมๆน้ำในหม้อหายบ้างป่าว ซึมๆเยอะๆเข้า ระวังมันสนิมมันจะเกาะขัยหัวเทียนไม่ออก นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2554 22:30:33 โดย illusionx<NC.Z> » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3055 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2554 07:40:29 »

หายไวๆนะคับน้ายะ^^
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3056 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2554 08:48:23 »

ขอบคุณครับ 

แต่นี้เจอต้นต่อแล้ว  ไฟมาสูบที่3ไม่แรงเท่ากับสูบอื่น
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3057 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2554 09:01:07 »

อย่างนี้เกี่ยวกับจานจ่ายป่าวคับ แล้วต้องทำงัยอ่าคับ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3058 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2554 09:18:17 »

เปลี่ยนไปเลยครับ 555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3059 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2554 10:03:22 »

อย่างนี้เกี่ยวกับจานจ่ายป่าวคับ แล้วต้องทำงัยอ่าคับ

ผมว่าต้องยกเครื่องใหม่นะงืมๆๆ 555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 151 152 [153] 154 155 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!