AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 00:10:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 151 152 [153] 154 155 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3040 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 19:56:07 »

คนกลางมี ผ. ยังอ่ะ ขอเบอร์ แบร่ๆๆๆ แลบลิ้น

น่ารักทั้ง2คนเลย ถ้าเลิกก่า ผ. เมื่อไร จองๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ได้โปรด..

อีกคนโสดสินะ ขอเบอร์ด่วนๆๆๆๆๆ ยิ้มน่ารักจริงใจ  อินเลิฟ

มี ผ. เกือบทุกคนแล้ว เ้ว้นคนกลาง เหลือแต่เค้าอะตะเองมีแต่เมียหา ผ. ไม่ไ่ด้สักที  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3041 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 20:11:18 »

คนกลางมี ผ. ยังอ่ะ ขอเบอร์ แบร่ๆๆๆ แลบลิ้น

น่ารักทั้ง2คนเลย ถ้าเลิกก่า ผ. เมื่อไร จองๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ได้โปรด..

อีกคนโสดสินะ ขอเบอร์ด่วนๆๆๆๆๆ ยิ้มน่ารักจริงใจ  อินเลิฟ

มี ผ. เกือบทุกคนแล้ว เ้ว้นคนกลาง เหลือแต่เค้าอะตะเองมีแต่เมียหา ผ. ไม่ไ่ด้สักที  ไม่ไหวแล้ว...

เหมือนเค้าเลยตะเอง น่าสงสารคนน่าตาดีเนอะ พวกขี้เหร่ มี ผ.หมดแระ 55555  เต้นระบำ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3042 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2011 00:11:44 »

แหกแล้ว แงๆๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3043 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 07:17:17 »

น้านัท..อะไรแหกกก ตกอกตกใจหมดเลย สักวาหน้าหนาวสาวขาแหกหรอคับ 555  น้าบาส สู้ๆๆ รอร๊อรอ ออกมาสุดยอดแน่คับ ^^
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3044 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 10:20:34 »

 ได้โปรด.. เศร้า อกหัก
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3045 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 10:45:06 »

ได้โปรด.. เศร้า อกหัก
ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3046 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 10:47:49 »

อกหักยังมาขำเค้าอีก  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ






























 แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3047 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 10:58:57 »


อ๊ะ แล้วก็หักต่อปายยยยยยยยยย  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3048 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 11:55:37 »

รักข้างเดียวมันช้ำอยู่แล้ว
อยู่อย่างชู้ เอาอย่างตัวจริง
เสียวจริงกว่าตัวสำรอง
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3049 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 15:39:10 »

เอาประสบการณ์ตรงมาบอก เอาใว้ให้เพื่อนไว้ตรวจสอบดูคับ
อาการเกียวกับรถใช้แก๊ส อ่านดูดีๆน่ะคับ ว่าเป็นตอนที่ใช้แก๊สหรือน้ำมัน
ในที่นี้ไม่ขอพูดถึงเกี่ยวกับอาการของการจูนบางน่ะคับ

1.ถ้าเดินเบาสะอึกทั้งน้ำมันและแก๊ส  = คอยส์เสื่อมคับ ขดลวดมันรั่วด้านใน
2.ถ้าเดินเบาสะดุด ตึ๊กๆ เฉพาะแก๊ส = สายหัวเทียนรั่วที่ปลั๊กต่อกับหัวเทียน ร้าวเลยรั่ว
3.ถ้าเร่งเครื่องหรือเบิ้ลเครื่องเร็วๆ แล้วเกิดอาการวอด ทั้งแก๊สและน้ำมัน = หัวเทียนเสียคับ
4.ถ้าเร่งเครื่องหรือเบิ้ลเครื่องเร็วๆ แล้วเกิดอาการวอด เฉพาะแก๊ส = หัวเทียนเริ่มเสื่อม-คอยล์เริ่้มเสื่อม
5.ถ้าขับอยู่แล้วเหยีบคันเร่งทันที แล้วเกิดการแบ็คฟลาย เฉพาะแก๊ส = เริ่มจาก สายหัวเทียนเสื่อมแล้วลามมาที่หัวเทียนเสื่อม (ยกเว้นจูนบางน่ะคับ)
6.ถ้าขับอยู่แล้วเหยีบคันเร่งทันที หรือขับยังงัยก็ยังแบ็คฟลายตลอด ทั้งแก๊สและน้ำมัน = สายหัวเทียนขาดใน
7.แต่ถ้าเปลี่ยน หัวเทียน-สายหัวเทียน แล้วไม่หายจากการสะอึกในรอบเดินเบา  ทั้งแก๊สและน้ำมัน = คอยล์เริ่มเสื่อมคับ
8.แต่ถ้าเปลี่ยน หัวเทียน-สายหัวเทียน แล้วไม่หายจากการสะอึกในรอบเดินเบา  เฉพาะน้ำมัน = หัวนกกระจอกสกปรกคับ
9.แต่ถ้าเปลี่ยน หัวเทียน-สายหัวเทียน-คอยล์ แล้วยังแบ็คฟลายอยู่ = ฝาครอบในกะลาจานจ่าย (ฝาที่อยู่ใต้หัวนกกระจอก)มันร้าวเลยทำให้รั่วลงกราวด์ ดูดีๆคับ

ส่วนถ้าใครไม่แน่ใจว่าตัวใหนเสียจะเปลี่นอันใหนก่อน ผมจะไล่ลำดับให้คับ เอาแบบไม่เสียตัง ไปจนถึงเสียตังเลยคับ
1.เช็คหัวนกกระจอก คราบสกปรก ขัดให้สะอาด แต่ถ้าแตกก็ติดกาว แต่ถ้าติดไม่อยู่ซื้อใหม่ ราคา ประมาณ 550 บาท
2.ฝาครอบที่อยู่ใต้หัวนกกระจอก มันร้าว หยอดกาวตาช้างตรงที่ร้าว หลายๆชั้น หายคับ ไม่มีขายน่ะคับ ซ่อมอย่างที่บอกอย่างเดียวคับ
3.สายหัวเทียน เอามิเตอร์วัดดูค่าความต้านทานในสายดูคับว่า ขาดในหรือเปล่า ถ้าขาดก็ค่อยเปลี่ยน
   หรือดูที่ปลายหัวที่เสียบกับหัวเทียนมันร้าวหรือรั่วป่าว ดูดีๆคับจุดนี้  ราคาสายหัวเทียนใหม่ 400-700 บาท
4.หัวเทียน ไม่ต้องขัดหรอกคับ มันไม่หายหรอก ลองแล้ว เปลี่ยนได้เลยคับ 4 หัว 200 บาท
5.คอยล์ ถ้ามีอาการทั้งแก๊สและน้ำมัน คอยล์เสื่อมเปลี่ยนเลยคับ อันนี้แพงหน่อย 1พันกว่าๆ

ส่วนสาเหตุที่ทำไมบางคนเปลี่ยนหัวเทียนมาใหม่ อาการก็หาย แต่อยู่ได้แค่อาทิตย์นึงหรือแค่เดือนเดียว ก็เกิดอาการเดิมขึ้นอีก สาเหตุเพราะ
1.หัวเทียนที่เปลี่ยนของใหม่ยังอยู่ในสภาวะที่สะอาด เลยจุดติดง่าย
2.เมื่อหัวเทียนจุดติดง่าย คอยล์เลยไม่ต้องทำงานหนัก คือคอยล์เริ่มเสื่อมก็ยังจุดติดได้ปกติ
3.แต่พอใช้หัวเทียนไปซักพักนึง หัวเทียนเริ่มสกปรก จุดไฟยากขึ้น ที่นี้และคือปัญหา เพราะถ้าคอยล์เริ่มเสื่อมมันจะไม่มีแรงดันกระแสไฟพอที่จะไปจุดติดสปาร์คที่หัวเทียนได้เต็มที่ และเมื่อจุดติดได้ไม่เต็มที่ การเผาใหม้จึงไม่สมบูณร์ จึงทำให้เกิดอาการดังที่ว่ามาทั้งหมดได้คับ....

***เสริมข้อมูลเพิ่มเติม***อัปเดท(16/01/54)
สำหรับคนที่เพิ่งไปติดแก๊สมาใหม่แล้วใช้ได้ยังไม่ถึงปี แล้วมีอาการ สะดุด แบ็คไฟล์ ออกตัวแล้วแบ็ค..ปุ้ง...
ขอให้ท่านเช็ค-เปลี่ยน อุปกรณ์ตามลำดับ ตามนี้ดูก่อนคับ
1.สายหัวเทียน... ปลั๊กหัวเทียนกรอป แตก รั่ว ร้าว เพราะเกิดความร้อนสูงมากจากการใช้แก๊สเป็นหลัก ไฟจึงกระโดออกไปลงกราวด์ที่ฝาสูบ แทนที่จะไปจุดระเบิดที่หัวเทียน
การซ่อมแซม....ตัดท่อ PVC สีฟ้า ทำเป็นปลอกสวมให้ได้ขนาดเท่ากับปลั๊กหัวเทียนที่ชำรุด ได้ผล 100%..อิอิ  แต่ถ้าสายขาดใน ก็เปลี่ยนใหม่ได้เลยคับ


2.ฝาครอป ในจานจ่าย... ใต้หัวนกกระจอกแต่อยู่ในกะลาจานจ่าย  รั่ว ร้าว เพราะเกิดความร้อนสูงมากจากการใช้แก๊สเป็นหลัก ไฟจึงกระโดออกไปลงกราวด์ที่ฝาครอบด้านใน ซึ่งฝาครอปด้านในจะถูกขันติดลงกับกราวด์เอาใว้ ถ้ามีรอยรั่วเพียงนิดเดียว ไฟจากคอยล์ก็จะกระโดดลงตามรอยรั่วนั้นทันที
การซ่อมแซม...หยอดกาวตาช้างบริเวณรอยรั่วหรือตรงที่ร้าว หลายรอบ ทำให้เกิดความหนาชั้นฟิมส์
ป้องกันรอยรั่วได้..ได้ผล 100%..อิอิ

3.หัวนกกระจอกในจานจ่าย(หัวโรเตอร์)...ใช่ไปนานๆเริ่มสกปรก สื่อไฟไม่สะดวก
การซ่อมแซม..อันนี้ง่ายหน่อย ขัดตรงบริเวณทองแดงให้เงา สะอาดก็ใช้ได้แล้ว...

4.หัวเทียน.... หัวเทียนบอร์ด จุดระเบิดได้ไม่สมบูรณ์ สาเหตุจากการ จูนบาง ความร้อนเลยสูงจัด นานเข้าหัวเทียนรับไม่ใหว ไปก่อนวัยอันควร
การซ่อมแซม..เปลี่ยนอย่างเดียวคับ ไม่ต้องขัด ไม่ได้ผลหรอก แต่ถ้าจะแก้ขัดชั่วคราว ก็เคาะที่เขี้ยวหัวเทียนให้ชิดเข้ามาอีกนิดนึง ก็พอแก้ขัดไปได้คับ

5.คอยล์....อาญชญากรรมตัวร้าย คอยล์เสื่อม เกิดจากความร้อนสูงสะสมอยู่ในคอยล์เป็นจำนวนมาก ขดลวดด้านในจึงเกิดการ..ช๊อทรอบ..และนั้นแหละคือที่มาของการ...แบล็คไฟล์..... Cry
การซ่อมแซม.... ก็คงต้องเปลี่ยนคอยล์กันใหม่อ่ะคับ ย้ำว่าเฉพาะคอยเท่านั้นน่ะคับ ไม่ต้องเปลี่ยนจานจ่ายทั้งลูกหรอก
อ๋อ..แนะนำเปลี่ยนหัวเทียนด้วยน่ะคับ เพื่อประสิทธิภาพในการจุดระเบิดแบบสมบูรณ์เต็มที่....

ยังงัยลองเอาไปวิเคราะดูได้น่ะคับ ไม่เสียหาย....
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3050 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 15:40:11 »

เอามาแชร์ครับขออนุญาติขอเจ้า ที่คลับ 4G ด้วยครับ

ตอนนี้รถมีปัญหาตามแก้ยังไม่จบ  สดุดมากเลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3051 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 15:59:41 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3052 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 18:52:32 »

เอามาแชร์ครับขออนุญาติขอเจ้า ที่คลับ 4G ด้วยครับ

ตอนนี้รถมีปัญหาตามแก้ยังไม่จบ  สดุดมากเลย

เมื่อกี้ตอนขับออกจากบ้านพี่ไปก็สะดุดหัวทิ่มเลยหนิ ปุ๊ๆเลย หายไวๆนะน้องรัก เผื่อเป็นบ้างจะได้แก้ถูก อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3053 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 22:14:29 »





หัวเทียนอันนี้ใช่ของเดิมโรงงานฝาดำป่าวครับ

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3054 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 22:21:41 »

ใช่คับ เบอร์นี้ จากโรงงาน ฝาดำเบอร์ 20 (Denso)
แต่หัวเทียนติดเครื่องตัวใหม่พี่มาเป็นหัวเข็มอ่ะ


เออหัวเทียนบอร์ชอันนั้นมัน เป็นจะเย็นกว่าโรงงานเบอร์นึงนะซื้อมาเผื่อเย็นเพราะใช้แก๊สมันร้อนขึ้น

เออ ยะ หัวเทียนเป็นสนิมอะเช็คปะเก็นฝาสูบดูนะว่ารั่วไหม น้ำมันซึมนะนั้นดูทรง สนิมไปเกาะหัวเทียนอ่ะ เช็คกำลังอัดดูก็ได้ แต่น้อยๆแบบนี้แค่ซึมๆน้ำในหม้อหายบ้างป่าว ซึมๆเยอะๆเข้า ระวังมันสนิมมันจะเกาะขัยหัวเทียนไม่ออก นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2011 22:30:33 โดย illusionx<NC.Z> » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3055 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 07:40:29 »

หายไวๆนะคับน้ายะ^^
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3056 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 08:48:23 »

ขอบคุณครับ 

แต่นี้เจอต้นต่อแล้ว  ไฟมาสูบที่3ไม่แรงเท่ากับสูบอื่น
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3057 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 09:01:07 »

อย่างนี้เกี่ยวกับจานจ่ายป่าวคับ แล้วต้องทำงัยอ่าคับ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3058 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 09:18:17 »

เปลี่ยนไปเลยครับ 555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3059 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 10:03:22 »

อย่างนี้เกี่ยวกับจานจ่ายป่าวคับ แล้วต้องทำงัยอ่าคับ

ผมว่าต้องยกเครื่องใหม่นะงืมๆๆ 555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 151 152 [153] 154 155 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!