AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 13:33:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 183 184 [185] 186 187 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3680 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 19:38:22 »

ต้องลองครับ
โหน้าบี คลัช ยาง โช๊ดดีอยู่เเล้วอ่ะ
4000 ครับ ลองดู  อิอิ
โอเคๆๆๆ ครั้งแรก ครั้งเดียว เพื่องานนี้แล้วกันครับ กลัวอ่ะ เศร้า
เปิดซิงว่างั้น 55555
เเดงทั้งเทือกเลยเเหล่ะ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3681 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 19:41:21 »

 อ้อน
บันทึกการเข้า

aedrive
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3682 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 20:53:37 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ
บันทึกการเข้า
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3683 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 23:22:23 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3684 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 08:38:23 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ปรับเพิ่มได้อีกหน่อย ที่ ISCV กับ TPS แต่อย่าปรับมากนะครับเดี๋ยวเพี้ยน  เวียนหัวแต่ควรจะหาเหตุว่าทำไมมันผิดปกติแล้วแก้ให้ตรงจุดจะดีกว่านะครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3685 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 09:27:59 »

ต้องลองครับ
โหน้าบี คลัช ยาง โช๊ดดีอยู่เเล้วอ่ะ
4000 ครับ ลองดู  อิอิ
โอเคๆๆๆ ครั้งแรก ครั้งเดียว เพื่องานนี้แล้วกันครับ กลัวอ่ะ เศร้า
เปิดซิงว่างั้น 55555
เเดงทั้งเทือกเลยเเหล่ะ ถูกใจ.. ใช่เลย..
ล้อเลียน
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3686 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 10:40:58 »

เมื่อเช้าเจอซีวิคเตารีด 4 ดอ วิ่งใช้ได้เลย ไม่รู้เครื่อง d15 หรือ b16 ไล่กันเพลิน ไฟแดงผมให้เค้าออกก่อน ขึ้นได้ปลายเกียร์ 2 สับ 3 ผมห่างเรื่อย ๆ และปล่อยให้เค้าไหลแซงนำก่อนเค้านำจะตันที่ 180 จากนั้นผมก็ขึ้นยาว เหลือบมองกระจกส่องหลัง เฮ้ย ควันรถใครว่ะ เลยยก ยูเทิร์นเหม็นควัน เปิดฝาโปง โหนึกว่าไฟใหม้ ซัด รอบสูง จนตัด ไอน้ำมันเข้าห้องเผาไหม้ทางฝาครอบวาล์ว เข้ากรอง เข้าไอดี ควันเลย ตกใจนึกว่าเครื่องพัง เปิดฝากระโปรงหน้า ควันเต็มฝาโปง หรือว่าเติมน้ำมันเครื่องมากไป ประมาณเต็มขีดบน จะแก้ยังไงดีครับกรณีน้ำมันเครื่องเข้าห้องเผาใหม้ ทั้ง ๆ ทีเปลี่ยนลูกสูบ แหวน ประเก็น ยางหมวกวาล์ว เปลี่ยนฝาสูบหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3687 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 11:09:56 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ปรับเพิ่มได้อีกหน่อย ที่ ISCV กับ TPS แต่อย่าปรับมากนะครับเดี๋ยวเพี้ยน  เวียนหัวแต่ควรจะหาเหตุว่าทำไมมันผิดปกติแล้วแก้ให้ตรงจุดจะดีกว่านะครับ แหะ.. แหะ..

TPS มานอยู่ตรงไหนอ่ะคับน้ากำพล

มีเพื่อนสมาชิกมาถามันนั้นคนนึงผมก็บอกรู้แต่ปรับที่ iscv
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3688 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 11:41:03 »

เมื่อเช้าเจอซีวิคเตารีด 4 ดอ วิ่งใช้ได้เลย ไม่รู้เครื่อง d15 หรือ b16 ไล่กันเพลิน ไฟแดงผมให้เค้าออกก่อน ขึ้นได้ปลายเกียร์ 2 สับ 3 ผมห่างเรื่อย ๆ และปล่อยให้เค้าไหลแซงนำก่อนเค้านำจะตันที่ 180 จากนั้นผมก็ขึ้นยาว เหลือบมองกระจกส่องหลัง เฮ้ย ควันรถใครว่ะ เลยยก ยูเทิร์นเหม็นควัน เปิดฝาโปง โหนึกว่าไฟใหม้ ซัด รอบสูง จนตัด ไอน้ำมันเข้าห้องเผาไหม้ทางฝาครอบวาล์ว เข้ากรอง เข้าไอดี ควันเลย ตกใจนึกว่าเครื่องพัง เปิดฝากระโปรงหน้า ควันเต็มฝาโปง หรือว่าเติมน้ำมันเครื่องมากไป ประมาณเต็มขีดบน จะแก้ยังไงดีครับกรณีน้ำมันเครื่องเข้าห้องเผาใหม้ ทั้ง ๆ ทีเปลี่ยนลูกสูบ แหวน ประเก็น ยางหมวกวาล์ว เปลี่ยนฝาสูบหมดแล้ว
ท่อหายใจบนฝาหรือป่าวผมไม่แน่ใจเคยเห็นมีคนตั้งกระทู้อยู่
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3689 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 12:48:38 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ปรับเพิ่มได้อีกหน่อย ที่ ISCV กับ TPS แต่อย่าปรับมากนะครับเดี๋ยวเพี้ยน  เวียนหัวแต่ควรจะหาเหตุว่าทำไมมันผิดปกติแล้วแก้ให้ตรงจุดจะดีกว่านะครับ แหะ.. แหะ..

TPS มานอยู่ตรงไหนอ่ะคับน้ากำพล

มีเพื่อนสมาชิกมาถามันนั้นคนนึงผมก็บอกรู้แต่ปรับที่ iscv
ในเมนนวลจะเรียก THROTTLE POSITION SENSOR นั่นแหละครับ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่องอยู่ตรงด้านซ้ายของ4ลิ้น อ่ะครับมีสกรูแฉกยึดอยู่ 2ตัว ไขลำบากหน่อยนะครับ ลองดู 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3690 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 19:32:14 »

อ้อน
เป็นรัยอ่ะน้า โอ๋ๆๆๆ กอดๆๆๆ
พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ของผมตั้งรอบ1000นึงแนะ กินน้ำมันจะแย่
บันทึกการเข้า

aedrive
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3691 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 20:12:34 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ปรับเพิ่มได้อีกหน่อย ที่ ISCV กับ TPS แต่อย่าปรับมากนะครับเดี๋ยวเพี้ยน  เวียนหัวแต่ควรจะหาเหตุว่าทำไมมันผิดปกติแล้วแก้ให้ตรงจุดจะดีกว่านะครับ แหะ.. แหะ..

TPS มานอยู่ตรงไหนอ่ะคับน้ากำพล

มีเพื่อนสมาชิกมาถามันนั้นคนนึงผมก็บอกรู้แต่ปรับที่ iscv
ในเมนนวลจะเรียก THROTTLE POSITION SENSOR นั่นแหละครับ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่องอยู่ตรงด้านซ้ายของ4ลิ้น อ่ะครับมีสกรูแฉกยึดอยู่ 2ตัว ไขลำบากหน่อยนะครับ ลองดู 555
คืออากรของผมนะคับ ไม่เปิดแอร์รอบอยู่ที่ 800 แต่พอเปิดแอร์เหลือ 500 บางทีก็ขึ้น600 เวลาวิ่งแล้วจอดเข้าจังหวะคอมทำงานพอดีแล้วจะดับเลยอ่ะคับ ทรมานมากเลยคับตอนนี้ต้องปิดแอรืวิ่ง
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3692 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 20:21:05 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ปรับเพิ่มได้อีกหน่อย ที่ ISCV กับ TPS แต่อย่าปรับมากนะครับเดี๋ยวเพี้ยน  เวียนหัวแต่ควรจะหาเหตุว่าทำไมมันผิดปกติแล้วแก้ให้ตรงจุดจะดีกว่านะครับ แหะ.. แหะ..

TPS มานอยู่ตรงไหนอ่ะคับน้ากำพล

มีเพื่อนสมาชิกมาถามันนั้นคนนึงผมก็บอกรู้แต่ปรับที่ iscv
ในเมนนวลจะเรียก THROTTLE POSITION SENSOR นั่นแหละครับ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่องอยู่ตรงด้านซ้ายของ4ลิ้น อ่ะครับมีสกรูแฉกยึดอยู่ 2ตัว ไขลำบากหน่อยนะครับ ลองดู 555
คืออากรของผมนะคับ ไม่เปิดแอร์รอบอยู่ที่ 800 แต่พอเปิดแอร์เหลือ 500 บางทีก็ขึ้น600 เวลาวิ่งแล้วจอดเข้าจังหวะคอมทำงานพอดีแล้วจะดับเลยอ่ะคับ ทรมานมากเลยคับตอนนี้ต้องปิดแอรืวิ่ง
เหมือนจะตัวชดเชยรอบแอร์เลยครับ รอท่านอื่นครับ ของผมยังไม่เคยเป็นเลยไม่แน่ใจครับ
บันทึกการเข้า

chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3693 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 23:31:14 »

ฝาดำ auto ใช้น้ำมันเกียร์แบบให้ครับ แบบเดินไปบอกร้านอะไหล่ได้เลย
น้ำมันพาวเวอร์
น้ำมันเบรค

ตอนมีมีอาการน้ำมันเครื่องซึมๆที่ฝาน้ำมันเครื่อง แก้ยังไงครับ

และก็มีอาการดับ ตอนเอาเกียร์ถอยหักสุด บ้างทีดับเอาดื้อๆเลยไม่บอกไม่กล่าว
เดินหน้าเป็นบางที่หักสุดชลอๆมีดับ เป็นที่อะไรครับ เคยอ่านๆเกิดจากแลคพวงมาลัย
พอดีผมใช้ของเดิม ae110 จำเป็นต้องเปลี่ยนตรงรุ่น 20v ปะครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3694 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 23:54:20 »

ฝาดำ auto ใช้น้ำมันเกียร์แบบให้ครับ แบบเดินไปบอกร้านอะไหล่ได้เลย
น้ำมันพาวเวอร์
น้ำมันเบรค

ตอนมีมีอาการน้ำมันเครื่องซึมๆที่ฝาน้ำมันเครื่อง แก้ยังไงครับ

และก็มีอาการดับ ตอนเอาเกียร์ถอยหักสุด บ้างทีดับเอาดื้อๆเลยไม่บอกไม่กล่าว
เดินหน้าเป็นบางที่หักสุดชลอๆมีดับ เป็นที่อะไรครับ เคยอ่านๆเกิดจากแลคพวงมาลัย
พอดีผมใช้ของเดิม ae110 จำเป็นต้องเปลี่ยนตรงรุ่น 20v ปะครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ


เกียร์ออโต้ ไม่เคยใช้รอท่านอท่นตอบนะคับ

ส่วนเรื่องเลี้ยวแล้วหักสุด นี่ผมก็ 110 ใช้แรคเดิมเหมือนกันนะครับ เลี้ยวสุดไม่ดับนะครับ น่าจะเกี่ยวกับ อะไรกับเกียร์เครื่องป่าว แบบว่า เข้าเกียร์แล้วมันรอบตกป่าวครับ

เพราะผมเกียร์ธรรมดาอ่ะ แต่ถ้าจอดอยู่กับที่แล้วหมุนพวงมาลัยเล่น จะสังเกตุเห็นว่า รอบมันตกนิดๆเวลาหมุนพวงมาลัยครับ

ถ้าเป็นแรค 20v ตรงรุ่น มันจะรอบไม่ตกครับมันจะต่อกัแวคกั่มอีกทีมั่งนะ เห็นน้องๆในโซนว่างั้นอ่ะ เพราะสายท่อแวคกั่มเหลือเยอะมั่กๆ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3695 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 00:00:38 »

พี่ๆน้าๆ คับ ฝาดำเนี่ยรอบปกติมันต้องอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วเราจะปรับตั้งรอบตรงไหนได้บ้างคับ

รอบเดินเบาฝาดำปกติอยู่ที่ประมาณ 900 รอบ บวกลบนิดหน่อยคับ
ปรับเพิ่มได้อีกหน่อย ที่ ISCV กับ TPS แต่อย่าปรับมากนะครับเดี๋ยวเพี้ยน  เวียนหัวแต่ควรจะหาเหตุว่าทำไมมันผิดปกติแล้วแก้ให้ตรงจุดจะดีกว่านะครับ แหะ.. แหะ..

TPS มานอยู่ตรงไหนอ่ะคับน้ากำพล

มีเพื่อนสมาชิกมาถามันนั้นคนนึงผมก็บอกรู้แต่ปรับที่ iscv
ในเมนนวลจะเรียก THROTTLE POSITION SENSOR นั่นแหละครับ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่องอยู่ตรงด้านซ้ายของ4ลิ้น อ่ะครับมีสกรูแฉกยึดอยู่ 2ตัว ไขลำบากหน่อยนะครับ ลองดู 555

ถ่ายรูปให้เค้าดูหน่อยจิ ช่วงน้ไม่ได้เปิดห้องเครื่องนานลืมละ  เป็นปลั๊กสีดำๆป่ะคับ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3696 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 11:45:16 »

รอผู้รู้ช่วยแถลงไข
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3697 เมื่อ: 16 มีนาคม 2012 16:40:05 »

เงียบเหงาจัง
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3698 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 01:29:39 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3699 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 10:12:43 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 183 184 [185] 186 187 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!