สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3860 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 00:19:30 » |
|
มีสองฝา๕๕ ให้เลยครับ ถ้าน้าอธิเอา เเต่ดีไม่ดีไม่รู้นะ เเต่ก็ปิดได้๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3861 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 15:50:17 » |
|
ยังงัยๆ เงียบจริงๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #3862 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 16:50:28 » |
|
ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3863 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 17:20:14 » |
|
ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
ผมก็ติ๊ก J อ่ะ ติ๊กก็ราคา 7-800 มือ2อ่ะคร๊าบ ไส้กรองเบนซิล ไม่แน่ใจว่า 950หรือป่าวของใหม่เบิก 0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kodomoAe92-By-SZ
|
|
« ตอบ #3864 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 17:26:01 » |
|
ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
น้าบี ผมเคยเป็น อะ 2 ครั้ง อาการนี้ เปลื่ยน ไส้กรองอะครับ ลองดู ถ้าเปลื่ยนเบิกของใหใม่ ศูนย์เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3865 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 14:20:20 » |
|
มีเสียงแปลกๆดังมา ช่วงความเร็ว160อ่ะ ลองไล่สุดทุกเกียร์ก็ไม่ดัง แต่มาดังช่วงความเร็วนี่แหละ ดังแครกๆๆ (เปิดแอร์วิ่งนะ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Cryin'
|
|
« ตอบ #3866 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 14:39:25 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ninja_soy40
|
|
« ตอบ #3867 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 04:06:13 » |
|
หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คบคนพาลถ้าจริงใจก็ไม่ผิด คบบัณฑิตไม่จริงใจก็ไร้ผล
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #3868 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 06:52:45 » |
|
หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #3869 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 08:11:22 » |
|
หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #3870 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 08:14:17 » |
|
หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
มันมี ISC วาล์วอยู่ตัวนึงมั้ง ลองคลายสกรูแล้วปรับดู ถ้าไม่หายก็ให้ช่างถอดออกมาล้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #3871 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 11:26:17 » |
|
หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ ตามให้ทันเด้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3872 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:20:56 » |
|
ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3873 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:34:18 » |
|
ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
น้าสันใส่ปลดล็อคของอะไรอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #3874 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:37:24 » |
|
หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ ตามให้ทันเด้อ รอตอนน๊อครอบแล้วค่อยไล่กันใหม่ก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3875 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:38:05 » |
|
ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
น้าสันใส่ปลดล็อคของอะไรอ่ะ เพื่อนกลุ่มกะบะ bt50 ทำให้ฟรีครับไม่มียี่ห้อ กล่องบ้านเรา เเต่ก็ไช้ได้นะครับเเต่รอบสูงไปหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #3876 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:09:32 » |
|
อัพๆๆๆ หล่นมาหน้า11เลย ลืมฝาดำกันไปหมดแล้วหรอ แง่ๆๆ เงียบเหงากันจังฝาดำเรา ใช้มาครบ1ขวบยังดีอยู่ ไม่ค่อยได้ขับซิ่งด้วยมั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3877 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:24:38 » |
|
อัพๆๆๆ หล่นมาหน้า11เลย ลืมฝาดำกันไปหมดแล้วหรอ แง่ๆๆ เงียบเหงากันจังฝาดำเรา ใช้มาครบ1ขวบยังดีอยู่ ไม่ค่อยได้ขับซิ่งด้วยมั้ง ผมครบ1ปีฮอลไปแล้วอ่ะ 555+สบายใจไปเปาะนึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #3878 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:27:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3879 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:28:00 » |
|
จากฝาดำกลายเป็นดำทั้งคัน เอิ๊กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|