AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 10:13:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 192 193 [194] 195 196 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603853 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3860 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 00:19:30 »

มีสองฝา๕๕ ให้เลยครับ ถ้าน้าอธิเอา เเต่ดีไม่ดีไม่รู้นะ เเต่ก็ปิดได้๕๕๕
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3861 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 15:50:17 »

ยังงัยๆ ฮิฮิ
เงียบจริงๆเลย
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3862 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 16:50:28 »

ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3863 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 17:20:14 »

ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
ผมก็ติ๊ก J อ่ะ แหะ.. แหะ..
ติ๊กก็ราคา 7-800 มือ2อ่ะคร๊าบ ไส้กรองเบนซิล ไม่แน่ใจว่า 950หรือป่าวของใหม่เบิก 0
บันทึกการเข้า

kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3864 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012 17:26:01 »

ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555

น้าบี ผมเคยเป็น อะ 2 ครั้ง อาการนี้  เปลื่ยน ไส้กรองอะครับ ลองดู ถ้าเปลื่ยนเบิกของใหใม่ ศูนย์เลย
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3865 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 14:20:20 »

มีเสียงแปลกๆดังมา ช่วงความเร็ว160อ่ะ ลองไล่สุดทุกเกียร์ก็ไม่ดัง
แต่มาดังช่วงความเร็วนี่แหละ ดังแครกๆๆ (เปิดแอร์วิ่งนะ) คำนับ
บันทึกการเข้า

Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3866 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 14:39:25 »

up
บันทึกการเข้า
ninja_soy40
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


แอบแซง กลัวเขาจะอาย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3867 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 04:06:13 »

หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด
จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ
มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก
วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ
มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

คบคนพาลถ้าจริงใจก็ไม่ผิด  คบบัณฑิตไม่จริงใจก็ไร้ผล
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3868 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 06:52:45 »

หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด
จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ
มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก
วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ
มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3869 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 08:11:22 »

หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด
จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ
มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก
วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ
มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ซุบซิบ

ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3870 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 08:14:17 »

หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด
จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ
มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก
วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ
มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ

มันมี ISC วาล์วอยู่ตัวนึงมั้ง ลองคลายสกรูแล้วปรับดู ถ้าไม่หายก็ให้ช่างถอดออกมาล้างครับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3871 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 11:26:17 »

หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด
จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ
มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก
วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ
มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ซุบซิบ

ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ
ตามให้ทันเด้อ ย่องเบา
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3872 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:20:56 »

ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย  ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3873 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:34:18 »

ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย  ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
น้าสันใส่ปลดล็อคของอะไรอ่ะ
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3874 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:37:24 »

หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด
จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ
มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก
วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ
มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ ซุบซิบ

ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ
ตามให้ทันเด้อ ย่องเบา

รอตอนน๊อครอบแล้วค่อยไล่กันใหม่ก็ได้  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3875 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 12:38:05 »

ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย  ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
น้าสันใส่ปลดล็อคของอะไรอ่ะ
เพื่อนกลุ่มกะบะ bt50 ทำให้ฟรีครับไม่มียี่ห้อ กล่องบ้านเรา เเต่ก็ไช้ได้นะครับเเต่รอบสูงไปหน่อย
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3876 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:09:32 »

อัพๆๆๆ ปล่อยพลัง หล่นมาหน้า11เลย ลืมฝาดำกันไปหมดแล้วหรอ แง่ๆๆ ร้องไห้

เงียบเหงากันจังฝาดำเรา ได้โปรด.. ใช้มาครบ1ขวบยังดีอยู่ ไม่ค่อยได้ขับซิ่งด้วยมั้ง  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3877 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:24:38 »

อัพๆๆๆ ปล่อยพลัง หล่นมาหน้า11เลย ลืมฝาดำกันไปหมดแล้วหรอ แง่ๆๆ ร้องไห้

เงียบเหงากันจังฝาดำเรา ได้โปรด.. ใช้มาครบ1ขวบยังดีอยู่ ไม่ค่อยได้ขับซิ่งด้วยมั้ง  แหะ.. แหะ..
ผมครบ1ปีฮอลไปแล้วอ่ะ 555+สบายใจไปเปาะนึง
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3878 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:27:00 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3879 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:28:00 »

ย่องเบา
จากฝาดำกลายเป็นดำทั้งคัน เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 192 193 [194] 195 196 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!