AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:48:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 600361 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 15:05:00 »

20V  ในคลับเรา นี่ก็ โม จะเท่าญี่ปุ่นอยู่แล้ว ตัวจี๊ดแต่ละคัน   ปุ้ย งี้   น้องวิน งี้  เสี่ยแฟร์ งี้  แต่ละคัน ไม่ธรรมดา

แถม 20V นอกคลับ ที่ขุนกัน จนแรงก็มีอีกเยอะ 

โต้ อยากรู้อะไร ล่ะ? ถ้าผมรู้จะได้ เล่าให้ฟัง Wink แต่ถ้าไม่รู้  ก็ ไม่เล่า ฮ่าๆๆ  ไม่อยากเป็น GURU เด๊ว โดนน้องหนู แซว   อิอิ
แซวเล่นคับพี่ โธ่!!พี่เนี๊ย ไอดอลผมเลยนะ รู้ป่ะ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 15:07:12 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 15:42:02 »

ผมน้องใหม่ครับ กำลังว่าจะทำ 20V ฝาแดง คุยด้วยคนนะคร๊าบ  ซุบซิบ

ตอนนี้มีปัญหาเวลาลากรอบสูง ๆ นาน ๆ เวลาเบาแล้วมีควันนิดหน่อย แต่วิ่งต่อสักพักก้อหาย เวลาดับเครื่องกลิ่นน้ำมันแรงมาก ๆ ไม่รู้ว่าถังรั่วหรือ จูนเนอร์ จูนไว้หนา อิ อิ อิ


ปล. ข้างบนล้อเล่นครับ ก้อดีครับ มีส่วนสำหรับเครื่องแต่ละ Spec เพื่อการหาข้อมูลของเพื่อนสมาชิกที่ง่ายขึ้น เผื่อจะมีกระทู้ ถามซ้ำ ๆ น้อยลง อิ อิ อิ

รถผมก็เป็นเหมือนกัน แต่พอเพิ่มไฟก็หายครับ.
เพิ่มไฟทำยังไงครับ
รถผมใช้คอยร์ MSD CDIของAEMควบคุมการจุดระเบิดFCON VPRO3.1สามารถเพิ่มและลดแรงดันได้ครับ.
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 15:54:04 »

^^^ ถ้าจะเพิ่มไฟโดยใส่คอยล์ MSD ต้องมี CDI และ กล่องคุม น่าจะเห็นผลกว่านะ อย่างพี่คนข้างบนนี้เลย
แต่ถ้าคิดจะใส่คอยล์ MSD เพียวๆอย่างเดียว ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ลองมาแล้ว แม่ไม่ปลื้ม
  
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 15:59:43 »

^^^ ถ้าจะเพิ่มไฟโดยใส่คอยล์ MSD ต้องมี CDI และ กล่องคุม น่าจะเห็นผลกว่านะ อย่างพี่คนข้างบนนี้เลย
แต่ถ้าคิดจะใส่คอยล์ MSD เพียวๆอย่างเดียว ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ลองมาแล้ว แม่ไม่ปลื้ม
 
ใช่คอยmsd ที่เขาขายกันอันล่ะ3000-4000เปล่าพี่ แล้วถ้าใส่แต่ตัวนั้นอย่างเดียวได้ไหมคับพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:00:33 »

เข้ามาศึกษาครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:05:56 »

ผมเป็น ฝาขาวครับ เข้ามารายงานตัวด้วยครับ
บันทึกการเข้า
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:06:28 »

รายงานตัวด้วยคน 20V ฝาดำ A/T ก๊าบบ อิอิ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:09:55 »

^^^ ถ้าจะเพิ่มไฟโดยใส่คอยล์ MSD ต้องมี CDI และ กล่องคุม น่าจะเห็นผลกว่านะ อย่างพี่คนข้างบนนี้เลย
แต่ถ้าคิดจะใส่คอยล์ MSD เพียวๆอย่างเดียว ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ลองมาแล้ว แม่ไม่ปลื้ม
  
ใช่คอยmsd ที่เขาขายกันอันล่ะ3000-4000เปล่าพี่ แล้วถ้าใส่แต่ตัวนั้นอย่างเดียวได้ไหมคับพี่

ครับหนู MSD SS BLASTER เนี่ยแหละ รอบฟาดจริง แต่รถไม่วิ่งเท่าไหร่ แล้วมันแบ็คไฟร์ ลากปลายๆมีเขก
แต่ต้องบอกก่อน รถผมก็ไม่ค่อยจะสมประกอบซักเท่าไหร่นะ แต่ลองถอดแล้วใส่ ใส่แล้วถอด หลายรอบ เทียบกับของเดิมแล้ว ใส่ของเดิมขับดีกว่า
แต่เสียงเครื่องมันเปลี่ยนไปเลยนะ ดูแน่นๆขึ้น ที่ถอดก็เพราะว่ากลัวว่าจ่ายไฟแรงไป น้ำมันจะบาง กลัวเครื่องจะพังลาโลกไปซะก่อน 

รถหนู มีกล่องแล้ว ก็ใส่ไปเลยครับ สบายๆ จูนใหม่ ดันน้ำมันเพิ่ม ก็น่าจะได้เรี่ยวแรงมาบ้างล่ะ
ต่อก็ง่ายแสนง่าย สายไฟแค่ 2 เส้น ทำขายึดมาใหม่ล๊อคติดกับขายึดคอลย์เดิมได้เลย ลองดุครับ อาจจะวิ่งดีก็ได้

อ่อลืมบอกไป ผมวัดจากความรู้สึกนะครับ ไม่มีเครื่องมือวัด ความรู้สึกผมอาจจะไม่ตรงกับคนอื่นก็ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2010 16:15:33 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:15:31 »

กล่องที่ว่าเป็นกล่องดักอากาศน่ะถูกแล้วครับ มันเอาไว้เก็บอากาศเวลากดคันเร่ง เร็ว หรือออกตัวแรง ๆ จะได้มีอากาศเข้าไปทันใช้งาน แต่ถ้าใช้กรองเปลือยคิดว่าไม่จำเป็น ราคาตอนที่ผมได้มาก้อ 4500 ครับผม. ตอนนี้ ไม่รู้ว่าไปเท่าไหร่ แล้ว และก้อไม่รู้ว่าจะหาได้ไหม.


ปล. ฝากพี่น้องทุกท่าน ก่อนทำเครื่องแรง ทำช่วงล่างให้ดีก่อนนะครับ ไม่งั้นอันตรายครับ  คำนับ

หา ยากๆแบบนี้ ใส่กรองเปลือยแทนกันได้ไหมหนอ เรื่อง ช่วยในเรื่องแรงต้นอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:20:59 »

^^^ ถ้าจะเพิ่มไฟโดยใส่คอยล์ MSD ต้องมี CDI และ กล่องคุม น่าจะเห็นผลกว่านะ อย่างพี่คนข้างบนนี้เลย
แต่ถ้าคิดจะใส่คอยล์ MSD เพียวๆอย่างเดียว ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ลองมาแล้ว แม่ไม่ปลื้ม
  
ใช่คอยmsd ที่เขาขายกันอันล่ะ3000-4000เปล่าพี่ แล้วถ้าใส่แต่ตัวนั้นอย่างเดียวได้ไหมคับพี่

ครับหนู MSD SS BLASTER เนี่ยแหละ รอบฟาดจริง แต่รถไม่วิ่งเท่าไหร่ แล้วมันแบ็คไฟร์ ลากปลายๆมีเขก
แต่ต้องบอกก่อน รถผมก็ไม่ค่อยจะสมประกอบซักเท่าไหร่นะ แต่ลองถอดแล้วใส่ ใส่แล้วถอด หลายรอบ เทียบกับของเดิมแล้ว ใส่ของเดิมขับดีกว่า
แต่เสียงเครื่องมันเปลี่ยนไปเลยนะ ดูแน่นๆขึ้น ที่ถอดก็เพราะว่ากลัวว่าจ่ายไฟแรงไป น้ำมันจะบาง กลัวเครื่องจะพังลาโลกไปซะก่อน  

รถหนู มีกล่องแล้ว ก็ใส่ไปเลยครับ สบายๆ จูนใหม่ ดันน้ำมันเพิ่ม ก็น่าจะได้เรี่ยวแรงมาบ้างล่ะ
ต่อก็ง่ายแสนง่าย สายไฟแค่ 2 เส้น ทำขายึดมาใหม่ล๊อคติดกับขายึดคอลย์เดิมได้เลย ลองดุครับ อาจจะวิ่งดีก็ได้

อ่อลืมบอกไป ผมวัดจากความรู้สึกนะครับ ไม่มีเครื่องมือวัด ความรู้สึกผมอาจจะไม่ตรงกับคนอื่นก็ได้

เพิ่มไฟไปแล้วสามารถเพิ่มน้ำมันได้อีกครับ รอบขึ้นแบบเนียนๆไม่สะดุดแน่นอนครับ.
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:25:05 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:25:16 »

รายงานตัวครับ  ของเล่นยังแพงอยู่ ขับเดิมๆ ไปก่อน
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:28:36 »

อิอิ
3S GE อนาคต gte มาแอบดูด้วยเหรอเนี๊ย.
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 16:35:44 »

จุ๊ๆๆๆๆ อย่าเพิ่งบอกใครสิ เด๊วไม่ตื่นเต้น
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 17:11:06 »

20V  ในคลับเรา นี่ก็ โม จะเท่าญี่ปุ่นอยู่แล้ว ตัวจี๊ดแต่ละคัน   ปุ้ย งี้   น้องวิน งี้  เสี่ยแฟร์ งี้  แต่ละคัน ไม่ธรรมดา

แถม 20V นอกคลับ ที่ขุนกัน จนแรงก็มีอีกเยอะ 

โต้ อยากรู้อะไร ล่ะ? ถ้าผมรู้จะได้ เล่าให้ฟัง Wink แต่ถ้าไม่รู้  ก็ ไม่เล่า ฮ่าๆๆ  ไม่อยากเป็น GURU เด๊ว โดนน้องหนู แซว   อิอิ
แซวเล่นคับพี่ โธ่!!พี่เนี๊ย ไอดอลผมเลยนะ รู้ป่ะ คำนับ

น้องหนูเขาว่าผม นะ ไม่รักกันแล้วไปรักคนแถวบางแสนก็อย่างนี้ละให้พี่นอนน้ำตาตกใน   
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 17:11:36 »

จุ๊ๆๆๆๆ อย่าเพิ่งบอกใครสิ เด๊วไม่ตื่นเต้น

อย่าเพิ่งหนีกัน รอก่อน
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 17:15:03 »

20V  ในคลับเรา นี่ก็ โม จะเท่าญี่ปุ่นอยู่แล้ว ตัวจี๊ดแต่ละคัน   ปุ้ย งี้   น้องวิน งี้  เสี่ยแฟร์ งี้  แต่ละคัน ไม่ธรรมดา

แถม 20V นอกคลับ ที่ขุนกัน จนแรงก็มีอีกเยอะ 

โต้ อยากรู้อะไร ล่ะ? ถ้าผมรู้จะได้ เล่าให้ฟัง Wink แต่ถ้าไม่รู้  ก็ ไม่เล่า ฮ่าๆๆ  ไม่อยากเป็น GURU เด๊ว โดนน้องหนู แซว   อิอิ
แซวเล่นคับพี่ โธ่!!พี่เนี๊ย ไอดอลผมเลยนะ รู้ป่ะ คำนับ

น้องหนูเขาว่าผม นะ ไม่รักกันแล้วไปรักคนแถวบางแสนก็อย่างนี้ละให้พี่นอนน้ำตาตกใน   

จริงเหรอน้า
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 17:42:14 »

ตายห่า..พี่ๆด้านบนเล่นผมซะแง้ววว.. แหะ.. แหะ....ไปก่อนดีก่า เดี๋ยวงานจะเข้าตัวเอง อิอิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 17:54:23 »

อยากรู้ครับ

-สเตปต้นๆนี่กำลังอัดเท่าไรกันครับ ใช้ปะเก็นของอะไร
-ฝา สามารถทำจุดไหนได้บ้าง ที่ทำให้รถไปดีขึ้น
-เฮด มันมีผลขนาดไหนครับ หมายถึง ของเดิมๆกับของแต่งนะครับ
-เกียร์ 6 สปีด กับ 5 สปีด มันต่างกันขนาดไหนครับ ทำไมมีแต่คนบอกว่า ใช้ 6 สปีดมันชิดมากวิ่ง circuit สบายๆ

เอาแค่นี้ก่อน อิๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!