DARKSTAR
|
|
« ตอบ #320 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 14:30:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #322 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:43:19 » |
|
ปากแตร ฟ็อดๆๆๆๆ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #323 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:46:33 » |
|
นี้ก็ส่วน 1 ครับ ข้อดีของฝาขาว แต่ถ้าจะใช้รอบสูงๆ นะ เอาใหญ่และเบาด้วยครับ มันถึงจะดี รถเรา CC 1600 ถึงจะเอาไปตาม 1800 ถึง 2000 CC ได้ครับ 20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ
ไม่จริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #325 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 06:36:09 » |
|
จัดชุดนี้ลง NA ไปเลยให้พวก turbo อิฉากันบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #326 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 08:27:04 » |
|
ดีจริง ๆ ครับ ระบบนี้ ใครมีโอกาส ลองสัมพัส ดูครับ หน้าตา Direct Coil อีกแบบ ใส่แล้วเก็บเรียบร้อยเป็นแบบนี้ ความแตกต่างระหว่างระบบสายหัวเทียนเดิม กับ Direct Coil รอบต้นกลางคล้าย ๆ ระบบสายหัวเทียนเดิม ส่วนรอบปลาย หลัง 4000 กวาดดีกว่าเดิม แล้วเอาไว้ว่าง ๆ จะเอาไปขึ้น Dyno แล้วเอากร๊าฟ มาเทียบให้ดูว่า Direct Coil กับ สายหัวเทียน กร๊าฟ ไหนเนียนกว่ากันคร๊าบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2010 08:38:41 โดย Aj.Moo <RZ> »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #327 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 09:02:43 » |
|
โอ้ววว..แหล่มๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dan500
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #328 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 10:00:08 » |
|
รบกวนพี่ๆ น้องๆ ชาว 20V หน่อยครับผมวาง 20V ฝาขาวมาได้ 1 ปีพอดีครับ 2-3 วันที่ผ่านมาตอนเช้าๆติดเครื่องมีควันขาวออกมาครับ(ไม่ใช่ไอน้ำ) ประมาณ 5-10 นาทีจึงค่อยเป็นไอและหยดน้ำครับ... ตอนเครื่องร้อนๆ จะไม่มีอาการนี้ครับ แบบนี้มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ... ผมจะได้เตรียมใจ + เตรียมตังค์ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #329 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 10:10:28 » |
|
จัดชุดนี้ลง NA ไปเลยให้พวก turbo อิฉากันบ้าง สุดยอดเลยครับพี่แฟร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #330 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 11:04:46 » |
|
ดีจริง ๆ ครับ ระบบนี้ ใครมีโอกาส ลองสัมพัส ดูครับ หน้าตา Direct Coil อีกแบบ ใส่แล้วเก็บเรียบร้อยเป็นแบบนี้ ความแตกต่างระหว่างระบบสายหัวเทียนเดิม กับ Direct Coil รอบต้นกลางคล้าย ๆ ระบบสายหัวเทียนเดิม ส่วนรอบปลาย หลัง 4000 กวาดดีกว่าเดิม แล้วเอาไว้ว่าง ๆ จะเอาไปขึ้น Dyno แล้วเอากร๊าฟ มาเทียบให้ดูว่า Direct Coil กับ สายหัวเทียน กร๊าฟ ไหนเนียนกว่ากันคร๊าบ หล่อ และแจ่มมากครับน้าหมู ขอโชวบ้างนะจ๊ะ ขำขำ เอาไว้ขู่อิอิ [IMG=http://img230.imageshack.us/img230/1659/img00264201010060649.jpg][/IMG]Uploaded with ImageShack.us
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2010 11:18:10 โดย PUISHiCooL »
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #331 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 11:30:50 » |
|
งานสวยดีครับอาจานหมู ปิดฝาได้ด้วย แหล่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #332 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 12:05:48 » |
|
ดีจริง ๆ ครับ ระบบนี้ ใครมีโอกาส ลองสัมพัส ดูครับ หน้าตา Direct Coil อีกแบบ ใส่แล้วเก็บเรียบร้อยเป็นแบบนี้ ความแตกต่างระหว่างระบบสายหัวเทียนเดิม กับ Direct Coil รอบต้นกลางคล้าย ๆ ระบบสายหัวเทียนเดิม ส่วนรอบปลาย หลัง 4000 กวาดดีกว่าเดิม แล้วเอาไว้ว่าง ๆ จะเอาไปขึ้น Dyno แล้วเอากร๊าฟ มาเทียบให้ดูว่า Direct Coil กับ สายหัวเทียน กร๊าฟ ไหนเนียนกว่ากันคร๊าบ หล่อ และแจ่มมากครับน้าหมู ขอโชวบ้างนะจ๊ะ ขำขำ เอาไว้ขู่อิอิ หล่อเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #333 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 12:58:12 » |
|
ชอบแบบของอาจารย์หมูมากว่า งานเนียนดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONIZAKI CM.524
|
|
« ตอบ #334 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 13:05:21 » |
|
สวยงามมากคับอาจารย์หมู ดูดีมีอนาคต ติดตั้งราคาแรงไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #335 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 14:20:46 » |
|
ของอาจารย์หมูคอยล์ของไรหรอคับ เป็นความรู้คับ ส่วนของคุณปุ้ยโหดเกิ๊นคับอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #336 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 15:06:30 » |
|
ทำกับพี่วิชัย เห็นบอกว่าเป็น Coil พวก Nissan ครับ แต่รุ่นไม่แน่ใจครับ ความยาวคอเท่ากับสายหัวเทียนครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #337 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 15:21:11 » |
|
20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ
ไม่จริงครับ ^^ ^^ ^^ แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ ไม่เยอะมากนะครับ ผมว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ถ้ารอบมาแล้ว วิ่งต่างจังหวัด กินรถเดิมแทบทุกคัน เว้นแต่พวก บีเอ็ม 330 525 ประมาณนี้ที่กินไม่ลง กะพวกรถบ้านแต่ไม่เดิม พวก ฮอนด้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #338 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 16:06:48 » |
|
ชอบจริงๆ มันดิบๆ โหดๆ ดีจริงๆ คันนี้ รถผมอยากมีเสียงเหมื่อนรถปุ๋ยจัง สงสัยต้องแปลงร่างซะแล้ว 1600 เสร็จแล้วกระซิบบอกที่นะครับ เดียวว่าจะไปขอ 1800 เขา ลองซักหน่อยนะครับ ทำมาแล้วต้องวัดดูกันนิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #339 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 16:38:06 » |
|
ทำกับพี่วิชัย เห็นบอกว่าเป็น Coil พวก Nissan ครับ แต่รุ่นไม่แน่ใจครับ ความยาวคอเท่ากับสายหัวเทียนครับ.
ขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
|