AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 21:58:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 601838 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 14:30:37 »

ชิ้นส่วนของฝาขาว ที่พี่แฟร์ว่ามาว่าดี คืออันข้างล่างนี้หรือป่าวครับ  ไม่รู้ไม่ชี้


บันทึกการเข้า

ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #321 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:16:19 »

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:43:19 »

ปากแตร ฟ็อดๆๆๆๆ 55+
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #323 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:46:33 »

ชิ้นส่วนของฝาขาว ที่พี่แฟร์ว่ามาว่าดี คืออันข้างล่างนี้หรือป่าวครับ  ไม่รู้ไม่ชี้




นี้ก็ส่วน 1 ครับ ข้อดีของฝาขาว แต่ถ้าจะใช้รอบสูงๆ นะ เอาใหญ่และเบาด้วยครับ มันถึงจะดี รถเรา CC 1600 ถึงจะเอาไปตาม 1800 ถึง 2000 CC ได้ครับ

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..


ไม่จริง
บันทึกการเข้า

ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:55:35 »

^^
^^
^^
แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #325 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 06:36:09 »

ชิ้นส่วนของฝาขาว ที่พี่แฟร์ว่ามาว่าดี คืออันข้างล่างนี้หรือป่าวครับ  ไม่รู้ไม่ชี้






จัดชุดนี้ลง NA ไปเลยให้พวก turbo อิฉากันบ้าง 
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #326 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 08:27:04 »

ดีจริง ๆ ครับ ระบบนี้ ใครมีโอกาส ลองสัมพัส ดูครับ


หน้าตา Direct Coil อีกแบบ


ใส่แล้วเก็บเรียบร้อยเป็นแบบนี้


ความแตกต่างระหว่างระบบสายหัวเทียนเดิม กับ Direct Coil รอบต้นกลางคล้าย ๆ ระบบสายหัวเทียนเดิม ส่วนรอบปลาย หลัง 4000 กวาดดีกว่าเดิม

แล้วเอาไว้ว่าง ๆ จะเอาไปขึ้น Dyno แล้วเอากร๊าฟ มาเทียบให้ดูว่า Direct Coil กับ สายหัวเทียน กร๊าฟ ไหนเนียนกว่ากันคร๊าบ  คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2010 08:38:41 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #327 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 09:02:43 »

โอ้ววว..แหล่มๆๆๆ
บันทึกการเข้า
dan500
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #328 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 10:00:08 »

รบกวนพี่ๆ น้องๆ ชาว 20V หน่อยครับผมวาง 20V ฝาขาวมาได้ 1 ปีพอดีครับ 2-3 วันที่ผ่านมาตอนเช้าๆติดเครื่องมีควันขาวออกมาครับ(ไม่ใช่ไอน้ำ) ประมาณ 5-10 นาทีจึงค่อยเป็นไอและหยดน้ำครับ... ตอนเครื่องร้อนๆ จะไม่มีอาการนี้ครับ  แบบนี้มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ... ผมจะได้เตรียมใจ + เตรียมตังค์ ครับ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #329 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 10:10:28 »

ชิ้นส่วนของฝาขาว ที่พี่แฟร์ว่ามาว่าดี คืออันข้างล่างนี้หรือป่าวครับ  ไม่รู้ไม่ชี้






จัดชุดนี้ลง NA ไปเลยให้พวก turbo อิฉากันบ้าง 

สุดยอดเลยครับพี่แฟร์
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #330 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 11:04:46 »

ดีจริง ๆ ครับ ระบบนี้ ใครมีโอกาส ลองสัมพัส ดูครับ


หน้าตา Direct Coil อีกแบบ


ใส่แล้วเก็บเรียบร้อยเป็นแบบนี้


ความแตกต่างระหว่างระบบสายหัวเทียนเดิม กับ Direct Coil รอบต้นกลางคล้าย ๆ ระบบสายหัวเทียนเดิม ส่วนรอบปลาย หลัง 4000 กวาดดีกว่าเดิม

แล้วเอาไว้ว่าง ๆ จะเอาไปขึ้น Dyno แล้วเอากร๊าฟ มาเทียบให้ดูว่า Direct Coil กับ สายหัวเทียน กร๊าฟ ไหนเนียนกว่ากันคร๊าบ  คำนับ



หล่อ และแจ่มมากครับน้าหมู ขอโชวบ้างนะจ๊ะ ขำขำ เอาไว้ขู่อิอิ
[IMG=http://img230.imageshack.us/img230/1659/img00264201010060649.jpg][/IMG]

Uploaded with ImageShack.us
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2010 11:18:10 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 11:30:50 »

งานสวยดีครับอาจานหมู ปิดฝาได้ด้วย แหล่ม
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #332 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 12:05:48 »

ดีจริง ๆ ครับ ระบบนี้ ใครมีโอกาส ลองสัมพัส ดูครับ


หน้าตา Direct Coil อีกแบบ


ใส่แล้วเก็บเรียบร้อยเป็นแบบนี้


ความแตกต่างระหว่างระบบสายหัวเทียนเดิม กับ Direct Coil รอบต้นกลางคล้าย ๆ ระบบสายหัวเทียนเดิม ส่วนรอบปลาย หลัง 4000 กวาดดีกว่าเดิม

แล้วเอาไว้ว่าง ๆ จะเอาไปขึ้น Dyno แล้วเอากร๊าฟ มาเทียบให้ดูว่า Direct Coil กับ สายหัวเทียน กร๊าฟ ไหนเนียนกว่ากันคร๊าบ  คำนับ



หล่อ และแจ่มมากครับน้าหมู ขอโชวบ้างนะจ๊ะ ขำขำ เอาไว้ขู่อิอิ


หล่อเลยครับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #333 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 12:58:12 »

ชอบแบบของอาจารย์หมูมากว่า งานเนียนดีคับ
บันทึกการเข้า
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #334 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 13:05:21 »

สวยงามมากคับอาจารย์หมู ดูดีมีอนาคต ติดตั้งราคาแรงไหมคับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 14:20:46 »

ของอาจารย์หมูคอยล์ของไรหรอคับ เป็นความรู้คับ ส่วนของคุณปุ้ยโหดเกิ๊นคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #336 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 15:06:30 »

ทำกับพี่วิชัย เห็นบอกว่าเป็น Coil พวก Nissan ครับ แต่รุ่นไม่แน่ใจครับ ความยาวคอเท่ากับสายหัวเทียนครับ.
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #337 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 15:21:11 »

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..


ไม่จริงครับ

^^
^^
^^
แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ  คำนับ


ไม่เยอะมากนะครับ ผมว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ถ้ารอบมาแล้ว

วิ่งต่างจังหวัด  กินรถเดิมแทบทุกคัน เว้นแต่พวก บีเอ็ม 330 525 ประมาณนี้ที่กินไม่ลง กะพวกรถบ้านแต่ไม่เดิม พวก ฮอนด้าครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #338 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 16:06:48 »


ชอบจริงๆ มันดิบๆ โหดๆ ดีจริงๆ คันนี้ รถผมอยากมีเสียงเหมื่อนรถปุ๋ยจัง สงสัยต้องแปลงร่างซะแล้ว

1600 เสร็จแล้วกระซิบบอกที่นะครับ เดียวว่าจะไปขอ 1800 เขา ลองซักหน่อยนะครับ ทำมาแล้วต้องวัดดูกันนิด
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #339 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 16:38:06 »

ทำกับพี่วิชัย เห็นบอกว่าเป็น Coil พวก Nissan ครับ แต่รุ่นไม่แน่ใจครับ ความยาวคอเท่ากับสายหัวเทียนครับ.

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!