AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 23:27:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีสังเกตุว่ารถของคุณคลัตช์ไกล้หมดหรือยัง  (อ่าน 29703 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 08:57:02 »

น่าสนใจนะ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 มกราคม 2008 19:14:29 »

ราคาคลัทช์ที่ต้องเปลี่ยนพร้อมค่าแรงประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
ZANEAR_NA101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


" ~จี้มาเดี๋ยวจัดให้~ "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มกราคม 2008 01:40:00 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

"มันเป็นทีโชคชะตา"
   "หรือเพราะเวรกำของเรา"
      "ที่ทำให้ชีวิตเราเป็นแบบนี้"
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 07:42:49 »

up
บันทึกการเข้า

zEmoz
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 มกราคม 2008 13:04:05 »

ขอบคุณค้าบ
บันทึกการเข้า
bb
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 มกราคม 2008 23:47:40 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า
NoO_BenZ TZ#40..
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,600


ถึงกรูเป็น"เด็ก"ก้อไม่เกี่ยวกับ "มรึง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 มกราคม 2008 01:12:51 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

" We r TZ "


    บ้านหลังนี้..มีมากกว่า.."ความอบอุ่น"
nuii
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 397



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 08:05:36 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 มกราคม 2008 08:34:01 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 00:02:24 »

เยี่ยมมากครับ
บันทึกการเข้า
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 07:47:48 »

ราคาคลัตช์แพงไหมครับ เกียร์ auto 1600
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2008 12:06:31 »

up
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 10:08:00 »

แล้วเกียร์ออโต้ เช็คอย่างไรคับ ทักทาย
ตอนรถจอดให้เท้าขวาเยียบเบรกคับ ส่วนเท้าซ้ายให้เยียบคันเร่งพร้อมกัน ถ้ารอบสูง แต่สูงกี่พันรอบผมจำไม่ได้อ่ะ แหะ.. แหะ..แสดงว่าคลัตช์ใกล้หมดคับ ไม่รู้ไม่ชี้
ว่างๆ ไปทำให้ดูบ้างสิ
บันทึกการเข้า
kira
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2008 18:41:30 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 12:20:59 »

ผมพึ่งเปลี่ยนครัชมายกชุด 2400 นิดๆๆ ค่าช่าง+น้ำมันเกียร์ใหม่อีก 750 งับ (4AFE เกียร์เมียน่วม)  แบบว่า
บันทึกการเข้า
oougy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 23:54:07 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
7165
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 13:08:32 »

รถผมอาการใกล้เคียงอย่างที่บอก เวลาออกตัวเหมือนรถจะอืด และ กินน้ำมันมาก ประมาณ 8-9 กิโล / ลิตร ในเมือง แต่รถผมเป็นเกียร์ Auto ไม่ทราบว่าใช่อาการคลัชหมดหรือไม่ครับ  หากใช่ซ่อมประมาณเท่าใหราครับ
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2008 01:02:15 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2008 10:37:25 »





เพื่อนๆที่ใช้เกียร์ออโต้เช็คคลัตช์ว่าเสีื่อมหรือยังมีขั้นตอน ดังนี้
-สตาร์ทเครื่อง
-เหยียบเบรคค้างไว้
-เข้าเกียร์ D
-เท้าขวาค่อยๆเหยียบคันเร่งพร้อมกับเท้าซ้ายที่ยังเหยียบเบรคค้างไว้นะครับ
-เร่งเครื่อง ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ
-เมื่อเร่งเครื่องแล้วมองดูที่หน้าปัดหากวัดรอบไม่เกิน 2000 ถือว่าปกติครับ
 

ปล.ขอขอบคุณ คุณ AON424 คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2008 10:41:11 โดย Sattahip Racing Car » บันทึกการเข้า
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2008 12:05:57 »





เพื่อนๆที่ใช้เกียร์ออโต้เช็คคลัตช์ว่าเสีื่อมหรือยังมีขั้นตอน ดังนี้
-สตาร์ทเครื่อง
-เหยียบเบรคค้างไว้
-เข้าเกียร์ D
-เท้าขวาค่อยๆเหยียบคันเร่งพร้อมกับเท้าซ้ายที่ยังเหยียบเบรคค้างไว้นะครับ
-เร่งเครื่อง ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ
-เมื่อเร่งเครื่องแล้วมองดูที่หน้าปัดหากวัดรอบไม่เกิน 2000 ถือว่าปกติครับ
 

ปล.ขอขอบคุณ คุณ AON424 คับ
ขอขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!