AE. Racing Club
23 ตุลาคม 2024 11:38:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีคราบน้ำมันรั่วที่หัวฉีดอันตรายไหมครับ  (อ่าน 5414 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กันยายน 2010 09:17:08 »

มีคราบน้ำมันรั่วที่หัวฉีดอันตรายไหมครับ
เป็นเพราะโอริงมันเสื่อมไหมครับ
รถใช้แก็ชด้วยครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 09:25:35 »

เปลีั่ยนโอริงเถอะครับ ตัวไม่กี่สิบบาทเอง

ส่วนอันตรายรึป่าวผมไม่ทราบครับ  อาจไม่อันตรายหรอกครับ
บันทึกการเข้า


wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 09:33:07 »

ตอนที่ไฟยังไม่ไหม้ มันก็ ยังไม่อันตราย ครับ   ไว้ มันซึมออกมา เยอะๆ แ้ล้วบังเอิญ ติดไฟ ก้ คงรู้สึกได้เอง ว่า อืม .. อันตรายย  Smiley
บันทึกการเข้า
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 09:40:57 »

ระวังหน่อยนะครับ รีปเปลี่ยนดีที่สุดครับ เชื้อเพลิงไม่ว่าแก๊สหรือน้ำมัน ติดไฟได้หมดนะครับถ้ามีประกายไฟขึ้นมา เหวอ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 12:02:51 »

ถ้าที่หัวฉีดไม่อันตราย หรอกครับ เพราะตอนใช้น้ำมัน มันก็ฉีดไปในห้องเครื่องออกมาปริมาณไม่มาก ตอนใช้แก๊สก็ตัดการทำงานของหัวฉีดอยู่แล้ว อาจมีเหลือมั่งก็นิดหน่อย แต่ถ้าเป็นที่สายน้ำมัน รีบทำด่วนเลย แค่มีลายงาก็เปลี่ยนได้แ้ล้ว

ยางที่หัวฉีด ก็เห็นตัวไม่กี่บาทเองนะ ถ้ามีเวลาก็เปลี่ยนไปเลย  ของผมเองเคยให้ช่างเปลี่ยนเพราะเป็นคาบเหมือนกัน แต่ช่างมันบอกไม่มีของอ่ะ งงเลย แต่ก็ช่างมัน รองานใหญ่อีกทีค่อยเปลี่ยนพร้อมๆกันเลย นี่ก็ 2 ปีแล้ว คงเร็วๆนี้อ่ะได้เปลี่ยนแน่
บันทึกการเข้า

AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 12:23:12 »

คับขอบคุณมากคับ คำนับ
กลัว ๆ อยู่คับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 15:35:17 »

กลัวก็เปลี่ยนสิคร๊าบ Grin



อย่างน้อยก็เข้าอู่ไปถามราคาก่อน จะได้รู้ว่าตั้งงบเท่าไหร่ ไหวไม๊...
บันทึกการเข้า

Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 17:18:15 »

ใช้แก๊สแบบไหนครับ ถ้าแก๊สระบบดูดไม่เท่าไหร่ครับ แต่ถ้าแก๊สแบบหัวฉีดน้อยนักที่จะตัดระบบน้ำมัน อันตรายมากครับ รีบเปลี่ยนด่วนเลย
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 17:23:37 »

เปลี่ยเหอพี่โค้ดเดี๋ยวร้อน
บันทึกการเข้า

kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 17:32:21 »

มีคราบน้ำมันรั่วที่หัวฉีดอันตรายไหมครับ
เป็นเพราะโอริงมันเสื่อมไหมครับ
รถใช้แก็ชด้วยครับ
 คำนับ

ถถถถถถถถถ ถูก ต้อง เพราะผมเปลื่ยนไปแล้ว
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
homebell_ann
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 19:31:43 »

ไปเช็ตดีกว่า ครับ อันตราย
บันทึกการเข้า
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 10:12:34 »

มีคราบน้ำมันรั่วที่หัวฉีดอันตรายไหมครับ
เป็นเพราะโอริงมันเสื่อมไหมครับ
รถใช้แก็ชด้วยครับ
 คำนับ

ถถถถถถถถถ ถูก ต้อง เพราะผมเปลื่ยนไปแล้ว

ราคาประมาณเท่าไหร่คับ ว่าจะเปลี่ยนทั้ง 4 หัวเลยครับจะได้จบ
บันทึกการเข้า

AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 10:14:42 »

ใช้แก๊สแบบไหนครับ ถ้าแก๊สระบบดูดไม่เท่าไหร่ครับ แต่ถ้าแก๊สแบบหัวฉีดน้อยนักที่จะตัดระบบน้ำมัน อันตรายมากครับ รีบเปลี่ยนด่วนเลย
เป็นแก็ชแบบดูดคับ
บันทึกการเข้า

peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010 23:42:54 »

เปลี่ยนเองก็ไม่ยากครับ ถ้ามีเครื่องมือผมเคยถอดมาแยงหัวฉีดน้ำมันที่ตันเพราะใช้แก็สมาแล้ว ราคาซีลกับโอริงไม่กี่บาท ถ้าถอดแล้วก็อย่าลืมล้างหัวฉีดด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010 08:23:52 »

เวลาสตาร์ทรถเคยสัวเกตว่ามีกลิ่นน้ำมันบ้างไหมครับ ของผมเคยได้กลิ่นก็เลยลองเปิดฝากระโปร่งแล้วลองสตาร์ทเครื่องดูตกใจเลยครับน้ำมันพุ่งออกมาตกหัวฉีดเลยครับ พี่อีกคนที่มาช่วยด้วยแกเห็นรีบตะโกนบอกให้รีบดับเครื่องกลัวไฟไหม้ครับ รีบเปลี่ยนเถอะครับโอริงตัวไม่กี่บาทคุ้มกว่าครับ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010 09:05:12 »

อย่าล้อเล่นกับความปลอดภัย
มีโอกาสรีบเปลี่ยน ของแบบนี้อาจจะไม่มีโอกาสเหลือให้แก้ตัว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010 22:29:17 »

ข้างบนนี่คมตลอดอ่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!