อัดน้ำมัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ขึ้นอยู่กับ ความเข้มข้น(ค่าความหนืด)ของน้ำมันที่อัดด้วยครับ
เช่นน้ำมันโช๊คอัพก็จะมีเบอร์มากมาย แต่ส่วนใหญ่ที่ใช้อัดกัน ผมไม่แน่ใจว่าเบอร์ 90 หรือเปล่า
แต่ของผมบอกช่างให้อัดเบอร์ 130 หนืดน้องๆ JiC เลยครับ (แล้วแต่ร้านที่เราไปทำด้วยครับว่ามีให้เลือกไหม)
แต่อัดน้ำมันที่หนืดๆนี่ก็ส่งผลให้กระบอกสูบโช๊คทำงานไม่ลื่นนะครับ การคืนตัวก็จะช้ากว่า
ส่วนเรื่องซึมเรื่องแตกก็ต้องมีกันบ้าง แล้วแต่ว่าไปใช้งานมาประเภทไหนด้วยครับ
อันนี้คือจากที่ผมประสบมาเลยมาเล่าต่อๆกันเพื่อที่จะเป็นอีกทางเลือกนะครับ
ผิดถูกยังไงก็ขออภัยล่วงหน้าด้วยคร้าบ