AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 15:52:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ##--##.. หน้าเชิดมาก จะแก้อย่างไรดีครับ  (อ่าน 4760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 09:28:30 »

 ร้องไห้ รถจริง หน้ารถจะดูเชิดสูงกว่ารูปนี้อีก ยกธงขาว
ในรูปถ่ายตอนลงเขา ขนาดไม่มีคนนั่งในรถ แต่รถติดแก๊สแค่ตอนถ่านแก๊สก็จะหมดแล้ว
 
แก้อย่างไรได้บ้าง แบบไม่เสียเงินมากนัก

ที่คิดได้คือ หาสปริงโหลดเฉพาะคู่หน้า  โช๊คก็ไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนไหม
และไม่รู้ยี่ห้ออะไรที่ใกล้เคียงของเดิมมากที่สุด หากเปลี่ยนแค่คู่หน้าไม่รู้จะเสียศูนย์ไหน

หรือเพราะท้ายห้อยเกินไป เปลี่ยนสปริงคู่หลังให้สูง ก็จะหาย คือไม่ค่อยรู้ครับ

แนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2010 09:30:34 โดย Dibdee » บันทึกการเข้า
Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 09:44:19 »

หาสปริงหลังโตโยต้าท้าย 171โด่งมาใส่
แล้วหน้ามันจะต่ำลงเอง ใช่ไหมครับ

คือมันก็ดูสูงไป หากลงซัก 1 นิ้วได้ก็ยังดี

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 10:02:59 »

ประหยัดที่สุดก็ รองสเปเซอร์ หัวโช๊คด้านหลัง1-2นิ้วครับ ถ้าไม่พอก็เปลี่ยนสปริงหลังช่วยด้วย

แต่เท่าที่เล่ามาผมว่า โช๊คน่าจะมีปัญหาด้วยครับ หาเลวินแกนใหญ่มาใส่ หลังมันจะสูงกว่าเดิมๆหน่อยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 10:03:11 »

เคยเป็นเหมือนกันคับแบบนี้เลย แต่ผมไม่ได้ติดแก๊ส
ผมไปอัดน้ำมันโช๊คใหม่แล้วเปลี่ยนสปริงโหลดทั้งหน้าและหลัง
แต่ผมชอบท้ายโด่งๆเลยพึ่งไปเสริมสเปเซอร์มาอีก1.5นิ้ว ทีนี้ท้ายโด่งเกินความตั้งใจ..ฮาๆๆ

ถ้างบน้อยหาสเปเซอร์มาเสริมหลังแล้วก้หาสปริงโหลดเฉพาะคู่หน้าก้ได้คับแต่อย่าไปตัดสปริง อยากได้สเปเซอร์มือสอง pm หาผมก้ได้คับเพราะผมมี1.5 นิ้วอีกชุดนึง
 
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 10:15:48 »

  อ่านหนังสือ เลือกทำเอาเลยครับ ไล่ไปจากเสียตังค์น้อยไปหามากครับ
 - ตัดสปริงหน้าลง 1 นิ้ว(อย่าตัดต่ำกว่านี้เดี๋ยวโช็คมันจะยัน)+โช็คเดิมไม่ต้องทำอะไร , หลังเสริม Spacer 1 - 1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - ตัดสปริงหน้าลง 1 นิ้ว+โช็คอัพอัดน้ำมัน , หลังเสริม Spacer 1-1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - ใส่สปริงโหลดสปริงหน้า 1 นิ้ว(หรือมากกว่านั้น)+โช็คอัพอัดน้ำมัน , หลังเสริม Spacer 1-1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - ใส่สปริงโหลดสปริงหน้า 1 นิ้ว(หรือมากกว่านั้น)+โช็คอัพใหม่(มอนโรล รีเฟก) , หลังเสริม Spacer 1-1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - หน้าหลัง เปลี่ยนโช๊คอัพ+สปริงแต่ง ใหม่เลยมีให้เลือกเอาครับมีหลากหลายยี่ห้อครับ    แต่ต้องมีตังค์เหลือหน่อยนะ


 ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2010 10:24:50 โดย underbrain » บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 10:28:18 »

ประหยัดหน่อยก็เลื่อนเบ้าโช้คหน้าลงอ่ะครับ แต่ระวังเรื่องความแข็งแรงด้วย

ผมว่าหาปิงโหลดมาใส่ดีกว่านะ

บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 10:34:07 »

เท่าที่อ่านแล้ว ในใจตอนนี้

หน้าหาสปริงโหลด+โช๊ค(เลวินหรืออื่นๆ)
ด้านหลัง สปริงโหลด+รองSpacer หรือ เปลี่ยนสปริงหลัง 171

เดี่ยวค่อยเปิดดูมือ 2 ไปก่อน แต่ไม่รู้จะโชคดีขนาดไหน เพราะไม่รู้ยี่ห้อไหนแข็งมากน้อย

ขอบคุณมากครับทุกท่าน  คำนับ
บันทึกการเข้า
Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 11:24:10 »

ขอบคุณมากครับ มีคนจองซะแล้ว
บันทึกการเข้า
noicar
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198


จะพยายามอัฟเดสเรื่อยๆ 555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 13:38:00 »

ในความคิดของผมน่าจะเอาหลังขึ้นหาเอานะครับ ดูแล้วเวลาคนนั้งหลัง 3 คน ล้อไม่ติดหรือครับ
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 13:55:06 »

รองดูสปริงโหลดครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=51923.msg1382906#msg1382906



รองเปรียบเทียบดูครับ

พอดีเจอก็ Copy มาให้ แต่จำชื่อเจ้าของรูปไม่ได้ครับ ถ้าเจ้าของรูปเปิดเจอก็ขอขอบคุณมากครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2010 18:44:16 โดย underbrain » บันทึกการเข้า

Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 14:16:33 »

ในความคิดของผมน่าจะเอาหลังขึ้นหาเอานะครับ ดูแล้วเวลาคนนั้งหลัง 3 คน ล้อไม่ติดหรือครับ

พึ่งไปแก่งกระจาน 5 คน หลังไม่ติดครับ หรือผมอาจจะไม่ได้สังเกตุ

รองดูสปริงโหลดครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=51923.msg1382906#msg1382906

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 14:25:50 »

แม๊กติดรถ Toyota ยางขนาดเดิมลงสุดก็ไม่ค่อยคิดซุ้ม อยู่แล้ว แต่เวลาขับลงหลุม มันจะไม่มีอาการเด้งเลยอ่ะสิ
ดูจากภาพแล้ว โช๊ค ไปด้วยแล้วแน่นอนเลย ดีไม่ดี ทนใช้มานาน แกนอาจมีคดแน่ ผมว่าหาโช้คใหม่ไปเลย แล้วใช้สปริงท้ายโด่ง st191 มันจะสูงกว่าเดิม 1 นิ้ว และมันจะแข็งกว่าเดิมด้วย เพราะบอดี้ท้ายโด่งใหญ่กว่าเราอยู่แล้ว ทำให้รับน้ำหนักได้มากขึ้น ภาระของโช๊คก็น้อยลง ใช้ได้นานขึ้นนะ
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 14:52:21 »

รองดูตารางครับ ด้านบนครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 18:31:57 »

รองดูสปริงโหลดครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=51923.msg1382906#msg1382906



รองเปรียบเทียบดูครับ
มี RSR มาเทียบให้ดูด้วยมั้ยคับเนี่ย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!