AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 16:31:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตารางเปรียบเทียบสปริงโหลด  (อ่าน 7281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 14:58:37 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ตารางเปรียบเทียบสปริงโหลดครับ
ไว้เป็นการตัดสินใจเวลาเลือกซื้อ ถ้ามีเพื่อนลงแล้วต้องขอโทษด้วยครับ


วิธีการดูนะครับ
จากภาพจะเห็นคำว่า Standard (ค่ามาตราฐานความสูงเดิม กับความนุ่มเดิม  มาตราฐานมาจากโรงงานครับ)  

ด้านบนคือเครื่องหมาย (+) ความสูง  ด้านล่างคือเครื่องหมาย (-) ความต่ำ  นั้นแหละครับ
ดังนั้นวิธีการเช็ค ก็จะมียี่ห้อ สปริงต่างๆ อาจมีมากกว่านี้แต่ผมหามาได้เท่านี้ถ้าเพื่อนๆท่านใดมีเพิ่มก็เอามาลงได้นะครับ  จากนั้นมองที่กราฟแท่งแต่ละยี่ห้อ จะมีสองกราฟแท่ง จะมีคำว่าสูง(Heignt) ตีคู่กับความนุ่ม(Soft)  เปรียบเทียบได้เลย บางยี่ห้อความเตี้ยลงเยอะแต่ความนุ่มเกือบเท่ามาตราฐา  ดังนั้นทุกอย่างมันอยู่ที่ความพึงพอใจของเพื่อนๆและลักษณะการใช้งานเลือกเอาเลยนะครับ
เต้น เต้น เต้น




ส่วน 3 รูปด้านล่างนี้คือราคาจากทางพี่ยุ่นเขา เอามาให้ดูว่า มาตราฐานความแรงของราคานั้นมากน้อยแค่ไหนเผื่อเพื่อนๆในคลับไปเจอที่ไหนถูกมากๆ ก็จัดมาซะ




ขอขอบคุณเจ้าของ 3 รูปด้านบน คำนับ









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 สิงหาคม 2012 11:03:08 โดย อิชิตัน underbrain » บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 15:54:05 »

นอกจากนี้ มีสปริงของค่ายอื่นอีกมั้ยครับ Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 00:40:16 »

 สุดยอด
ของเราเตี้ยสุด แข็งสุด เศร้า
บันทึกการเข้า

EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 22:49:39 »

สุดยอด
ของเราเตี้ยสุด แข็งสุด เศร้า
ก็เหมาะกับรถของพี่ อยู่คราบแรงงๆๆแบบนี้
บันทึกการเข้า
FinalTear
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:45:18 »

ขอโทษครับถามโง่ ๆ (มันดูยังไงครับ)
บันทึกการเข้า
B l a c k ~ A p p l e
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 14


น้ำท่วม...ปวดจิตมาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 21:01:30 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

d-toy 463
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 18:49:49 »

 ตาปริบๆอยากรู้เหมือนกันคับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กันยายน 2011 13:20:04 »

อยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 10:30:59 »

นอกจากนี้ มีสปริงของค่ายอื่นอีกมั้ยครับ Smiley

ก็มีนะครับแต่มันหายไปกับน้ำท่วมและ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 10:02:26 »

สปริง APEX น่าสนนะนี่ วาง 3s มาต้องเอาแข็งๆไว้ก่อน ^^
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 12:01:47 »

H&R

น่าลองดีนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!