AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 01:04:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยดูให้ผมทีครับ คราบน้ำมันใต้จานจ่าย (มีรูป)  (อ่าน 3997 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:20:10 »

ไม่รู้จะโพสภาพในนี้ยังไง เลยไปโพสไว้ในพันทิปอ่ะครับ

ช่วยดูให้ทีครับ

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V9770397/V9770397.html
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:28:08 »

รูปครับ

เดาว่าซีลโอริงจานจ่ายแข็งหรือขาดครับ เปลี่ยนเองไม่ยาก ประแจเบอร์ 12 ไขน๊อต 2 ตัวครับ  แต่ก่อนถอด มาร์กตำแหน่งเดิมไว้ด้วยนะครับ โอริงตัวไม่กี่บาทครับ เบิกของแท้ไปเลยครับ ใช้นานๆ ลองดูนะครับ สู้ๆ
 ซุบซิบ แต่รั่วเยอะมากเลยนะ รีบๆซ่อมนะครับ ดูน้ำมันเครื่องด้วยนะครับ อย่าให้น้ำมันเครื่องขาดล่ะ รั่วเยอะแบบนี้ งานจะเข้า
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:29:11 »

รูปครับ

เดาว่าซีลโอริงจานจ่ายแข็งหรือขาดครับ เปลี่ยนเองไม่ยาก ประแจเบอร์ 12 ไขน๊อต 2 ตัวครับ  แต่ก่อนถอด มาร์กตำแหน่งเดิมไว้ด้วยนะครับ โอริงตัวไม่กี่บาทครับ เบิกของแท้ไปเลยครับ ใช้นานๆ ลองดูนะครับ สู้ๆ
อีกหนึงเสียงครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:29:46 »

รูปครับ

เดาว่าซีลโอริงจานจ่ายแข็งหรือขาดครับ เปลี่ยนเองไม่ยาก ประแจเบอร์ 12 ไขน๊อต 2 ตัวครับ  แต่ก่อนถอด มาร์กตำแหน่งเดิมไว้ด้วยนะครับ โอริงตัวไม่กี่บาทครับ เบิกของแท้ไปเลยครับ ใช้นานๆ ลองดูนะครับ สู้ๆ
ใช่เลยเคยเป็นเหมือนกัน แต่ตอนนี้เป็นคราบน้ำแทนอ่ะ งงเลย
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:30:34 »

^
^
ท่อน้ำก็อยู่ใกล้ๆนะพี่เอส สายรั่ว แตก รึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:35:09 »

ฝากอีกอย่าง ถ้าเปลี่ยนโอริงจ่ายจ่ายแล้วยังหยดอยุ่

จะรั่วอีกที่นึง อยุ่ในแกนจานจ่ายเลย ตอนผมเปนนี้ เยอะมาก ยันแทนเกีย

เหมือนคัยเอาน้ำมันเครื่องมาเทไว้ตรงนั้นเลยอะ ลองเชคดูฮะ

ถ้าเปลี่ยนโอริงจานจ่ายแล้วหายก็จบ แต่ถ้ายังหยด กูอีตัวข้างในเนี่ยแหละ(ไม่รู้ว่าเค้าเรียกยังไง แต่ช่างเค้าก็น่าจะรู้ครับ)
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:36:56 »

^
^
ท่อน้ำก็อยู่ใกล้ๆนะพี่เอส สายรั่ว แตก รึเปล่าครับ


เปลี่ยนเครื่อง หายแน่นอน โฮะๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:38:04 »

มาเพิ่มเติมครับ

รถเพิ่งโอเวอร์ฮอลล์มา

แล้วก็ซ่อมชุดจานจ่ายด้วย รู้สึกจะเปลี่ยนโอริง ซีลไรพวกนี้ไป

ทำไมเดือนกว่าๆมันเป็นแบบนี้หล่ะครับ

หรือว่าช่างมันมั่วไม่ได้ทำให้

แต่ระดับน้ำมันเครื่องปกติดีครับ ตั้งแต่โอเวอร์ฮอลล์มาสี่พันโลแล้วยังไม่ลดเลย
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:38:55 »

ฝากอีกอย่าง ถ้าเปลี่ยนโอริงจ่ายจ่ายแล้วยังหยดอยุ่

จะรั่วอีกที่นึง อยุ่ในแกนจานจ่ายเลย ตอนผมเปนนี้ เยอะมาก ยันแทนเกีย

เหมือนคัยเอาน้ำมันเครื่องมาเทไว้ตรงนั้นเลยอะ ลองเชคดูฮะ

ถ้าเปลี่ยนโอริงจานจ่ายแล้วหายก็จบ แต่ถ้ายังหยด กูอีตัวข้างในเนี่ยแหละ(ไม่รู้ว่าเค้าเรียกยังไง แต่ช่างเค้าก็น่าจะรู้ครับ)
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A35404
นี่เลยครับ คุณหมอเค้าผ่าจานจ่ายให้ดู เผื่อเจอตัวที่พี่ว่า เรียน จขกท ไหนๆต้องทำแล้ว เชคทั้ง 2 ตัวเลยก็ดีนะครับ จะได้ที่เดียวจบ ขับสบายๆใจ (ลิงค์ก๊อปมาจากคอมเม้นท์ของพี่ Ralphy ในกระทู้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75142.0 ครับ ขอบคุณพี่ Ralphy  ด้วยครับ) คำนับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:39:28 »

^
^
ท่อน้ำก็อยู่ใกล้ๆนะพี่เอส สายรั่ว แตก รึเปล่าครับ


เปลี่ยนเครื่อง หายแน่นอน โฮะๆๆๆ

จะมาชวนเค้าไปอยู่ GE หราาาาา
บันทึกการเข้า

SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:43:44 »

ข้างในจะมีซีลตัวในอยู่ครับของแท้ไม่มีเบิกใหม่ใช้ของเทียบเอาครับตอนรื้อหาช่างเป็นงานหน่อยนะครับงานต้องละเอียดนิดนึง รื้อไม่ดีเจ๊งขี้นมาต้องซื้อใหม่ยกลูกเลยครับ  ถ้ารั่วมากๆแล้วไม่รีบเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปโดนคอย์มันจะร้าวเอาครับ
บันทึกการเข้า
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:51:21 »

ขอบคุณมากนะครับ เดี๋ยวลองไปล้างอัดฉีดดูก่อนดีกว่า

ตอนนี้เครื่องไม่มีอาการอะไรผิดปกติครับ แต่พอดีมาสังเกตเห็นพอดี
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 21:52:31 »

ขอบคุณมากนะครับ เดี๋ยวลองไปล้างอัดฉีดดูก่อนดีกว่า

ตอนนี้เครื่องไม่มีอาการอะไรผิดปกติครับ แต่พอดีมาสังเกตเห็นพอดี

มันวิ่งได้ ครับ แต่จะหยดเรื่อยๆ นับวันยิ่งเยอะ  คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!