AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 04:15:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe กำลังอัด 260 psi ทำไงให้เหลือ 200 ครับ  (อ่าน 1876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 09:47:13 »

4afe กำลังอัด 260 psi ทำไงให้เหลือ 200 ครับ คือตอนนี้ใช้ลูกฝาลาย ประเก็น 7A ครับ อยากได้กำลังอัด 180-200 PSI ต้องทำไงบ้างครับ คือว่าจะยัดเทอร์โบอะครับ

ปล. ฝาสูบผมไม่เคยปาดนะครับ   แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 09:49:25 »

อิ อิ อิ ต้องเสริมประเก็นให้หนาขึ้นป่ะ มันถึงจะลดกำลังอัดให้น้อยลง
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 09:50:52 »

อิ อิ อิ ต้องเสริมประเก็นให้หนาขึ้นป่ะ มันถึงจะลดกำลังอัดให้น้อยลง

ปะเก็นหนาประมาณซักกี่มิลครับ    คำนับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 09:52:11 »

ต้องรอคอ เทอร์โบ มาตอบแหละ ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 09:55:13 »

ปะเก็น 7A มันบางมากๆ ผมว่าน่าจะต้องเปลี่ยนเป็นอันดับแรกเลย  อิอิ

ถ้าจำไม่ผิดมันเป็นปะเก็นเหล้กขนาด 0.5 mm เลยแหละ

บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 10:32:25 »

180-200ผมก้อว่ายังสูงนะคับ บูสต์เยอะคงไม่ทนแน่ๆ เพราะ180-200นี่มันก้อเดิมๆของ4afeแล้วนะคับ น่าจะต้องให้ต่ำกว่านี้ถ้าจะบูสต์สูง
ปะเก็นผมว่า1.2มั้ง กลางๆดีมั้งคับอิอิ มั่วเอา
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 11:48:14 »

1.6 ไปเลย

บูชไม่เยอะก็กำลังอัดซัก180 ได้ครับ 1.2 bar กำลังดี

บ้าพลังบูช เกิน 1.5 ซัก 160 กำลังดี
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 14:09:49 »

เปลี่ยนลูกซุปด้วยครับ แล้วก็ต้องมีกล่องไม่งั้นท่าจะอยู่ไม่ยาว
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 16:05:41 »

แล้วต้องใช้ประเก็นหนาเท่าไรดีครับ 1.4 โอเคป่าวครับ ลูกเดิมบูสไม่เกิน 0.7 อะครับ
บันทึกการเข้า

Golfอ้วน_TZ*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,513


ถึงผมจะไม่หล่อน๊ะ แต่หัวใจผมอ๊ะหล่อมาก เอิ๊ก ๆ ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 16:22:54 »

อิ อิ อิ ต้องเสริมประเก็นให้หนาขึ้นป่ะ มันถึงจะลดกำลังอัดให้น้อยลง
แล้วถ้าลดประเก็นลงละอาจารย์หมู จะวิ้งได้ใหม  (แกส ) น้ำมันไม่ต้องสืบ แขกกระจายแนะช่ายใหมคัฟ ตอนนี้ก็แขกจะแย่อยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

ได้แค่เนียะ เมียไม่มี ตังค์ ...!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!