AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 11:38:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์  (อ่าน 2987 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:27:55 »

อยากรู้อะครับว่ามันจะเข้ากันได้ไหมครับ โปรเจค 20วาวล์ออโต้กำลังจะเกิดเร็วๆนี้แล้วใครทราบบ้างครับ บางคนบอกจะวิ่งไม่ค่อยจริงอะป่าวครับ รบกวนกันหน่อยนะครับ งบน้อยอะครับไม่อยากเปลี๋ยนแก๊สเป็นหัวฉีดของเก่าเพิ่งติดมาไม่นานนี่เอง  ถ้าไมอย่างงั้นคงต้อง 4afe แน่เลย แต่อยาก 20วาวล์มากกว่า ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 21:43:06 »

วิ่งได้แต่ไม่ดี

ถ้ายิ่งใช้รอบมากๆสูงๆมันก็จะบางลง ทำให้เครื่อง ไปเร็วครับ

ขนาดหัวแด ผมยังวิ่ง 1.4-1.5 บาทต่อกม.เลยครับ

เพราะจูนประหยัดมันจะพังเร็วกว่าปกติจากที่เคยลองมา 2 ปี
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 22:12:27 »

ช่ายครับ จูนประหยัดเครื่องจะไปไว ผมติดหัวฉีด ตั้งจ่ายหนาหน่อยในรอบ เกิน 3000+ เผื่อเวลาซัด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 22:29:29 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 00:27:32 »

ขอตอบแบบคนใช้แก๊ส mix นะครับ
ผมใช้ฝาดำเกียรธรรมดาติดแก๊สแบบmixผมว่ามันก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร
แต่อาจจะสู้หัวฉีดไม่ได้ แต่ถ้าไม่คิดมากก็ติดได้สบาย
แต่ก็อาจจะเป็นแบบพี่ๆบอกเครื่องอาจไปไว ดังนั้นผมว่าถ้ายังไม่มีงบติดหัวฉีด
ก็ติดแบบ mix ก่อนก่อนได้แล้วก็เก็บตังส่วนต่างค่าน้ำมันไว้สำหรับติดหัวฉีด
ของผลวิ่งมาก็หลายหมื่นโลแล้วก็ยังไม่มีปัญหาอะไร
แต่รถผมไม่ค่อยได้ใช้นะแต่ใช้ที่ก็วิ่งทางไกล ๆใช้แก๊สตลอด
ถ้าใช้ เหอๆๆ วิ่งไกลๆบางที่ซัดเล่นๆก็ใช้น้ำมัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2010 00:30:58 โดย offkung » บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 07:38:20 »

ได้ครับไม่มีปัญหาอะไร  ส่วนจะไปเทียบกับหัวฉีดก็คงจะไม่ได้ จับFEELING ดี ๆ แล้วจูนก็ใช้ได้เลยนะ  ลองดูในหน้าแก๊สที่ผมลงไว้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 10:09:19 »

ติดได้ครับ ผมฝาบรอนซ์ เข้าปีที่ 3 แล้ว วิ่งปกติ ผมกินที่ 1.2-1.3 ครับ รถใช้งานทุกวัน ออก ตจว บ้างเดือนละประมาณ 2 ครั้ง ครับ ถ้าจะบอกว่า เครื่องจะไปเร็ว ก็ คงงั้นมั้งครับ
อย่าคิดมากครับ ในเมื่อจะใช้แก๊สแล้ว ถ้าอยากทนๆ ก็วิ่งน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 10:19:49 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=54394.0
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 10:49:21 »

ิblack fire แน่ถ้าจูนไม่ดี เปลี่ยนหม้อไอดีใหม่ดีกว่าถ้าเป็นmix
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 16:02:18 »



            มิกเซอร์+วาริ ครับ รองสูงๆ ยังไงก็จ่ายทัน

                  วิ่ง 220 ผมใช้แก๊ส ระบบนี้มาแล้ว   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010 18:00:32 »



            มิกเซอร์+วาริ ครับ รองสูงๆ ยังไงก็จ่ายทัน

                  วิ่ง 220 ผมใช้แก๊ส ระบบนี้มาแล้ว   แหะ.. แหะ..
ขอบคุณครับ ว่าแต่ วาริกับรองสูงๆนี่คืออะไรครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 14:16:18 »



            มิกเซอร์+วาริ ครับ รองสูงๆ ยังไงก็จ่ายทัน

                  วิ่ง 220 ผมใช้แก๊ส ระบบนี้มาแล้ว   แหะ.. แหะ..
ขอบคุณครับ ว่าแต่ วาริกับรองสูงๆนี่คืออะไรครับ

      ข้อมูล วาริตามนี้ครับ  http://www.gasthai.com/tac/question.asp?page=1&id=725
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 16:52:31 »

แบ๊คไฟลมา หาชุดไอดีฝาขาวยากนะครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!