AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 04:25:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แร๊คไฟฟ้า------ใช้วิธีเถื่อนต่อไปแล้วคร้าบบบบบบ  (อ่าน 8029 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 18:03:37 »

พอดีได้ของมาแล้ว แร๊คพาวเวอร์แบบมีวาล์วคุมด้วยคอล์ย(สายไฟสองเส้น สีดำขาว ดำ) และได้กล่องมาด้วยแต่ไม่ตรงรุ่นเป็นของรุ่น 1j 2j 1g 2l สายมีห้าเส้น สี ดำแดง ดำเหลือง ม่วงขาว เหลือง ขาวดำ รบกวนขอไวริ่งด้วยครับ ขอบคุณทุกความเห็นครับ
------------------------------
ใช้สวิตซ์เปิด-ปิดตัดต่อเอาแล้วคร้าบ.......
พ่วงเอาไฟ12v เข้าขั้วผ่านสวิตซ์โลด เวลาตอนออกตัวก็ออนสวิตซ์เอา แรกๆอาจเก่ๆกังๆสักหน่อย ซักพักก็ชิน ก็ใช้งานได้สะดวกดีเหมือนกันเพราะสามารถให้หนืดได้ตั้งแต่ออกตัวเลย อิอิ
ยังไงก็ขอบคุณทุกความเห็นครับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2010 22:48:32 โดย venom123 » บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 19:51:34 »

นั่นซิ เคยซื้อมาใช้เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ต่อสายเลย ที่แร็คมี 2 สาย แต่กล่องมันมีเพียบเลย ไม่รู้ต่อยังไงเหมือนกัน อ้อน
บันทึกการเข้า

โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 21:11:14 »

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่กล่อง-สายไฟสีขาวดำเป็นกราวด์น่าจะต่อลงดินได้เลย สีม่วงขาวเป็นspeedสัญญาณความรัก เอ้ย....ความเร็ว แฮะๆ ดำแดง เป็นe2
ที่แร็ค-สายไฟสีขาวดำน่าจะเป็นกราวด์เช่นกัน สีดำจั๊มป์เข้าเส้นไหนในกล่องหว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 21:30:06 »

ดำเหลือง ig ดำแดงกะเหลือง น่าจะเข้าแร็ก นี่กล่องไม่ตรงรุ่น 101 แน่ๆ เพราะท่าตรงรุ่นสายไฟสีจะไม่ใช่แบบนี้นะที่เคยคุ้นๆนะ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 21:45:24 »

กล่อง1j คับ ไม่รู้ต้องจั๊มฟ์เส้นไหนเข้าไหนบ้าง ตอนนี้ได้แค่เส้นสปีดเองอะคับ
ถ้าใครพอต่อเป็นรบกวนด้วยครับ แฮะๆ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 22:32:34 »

ได้ไวริ่งมาแล้วจ้าสำหรับกล่องของ jz



เส้น 1 กล่องสีดำเหลืองต่อเข้า + ของแร็คสีดำ
เส้น 2 กล่องสีเหลืองต่อเข้า - ของแร็คสีดำขาว
สองเส้นนี้ต่อถูกหรือเปล่าครับรบกวนผู้รู้ด้วย

เส้น 4 กล่องสีดำแดงเป็น igf พ่วงเอาสัญญาณที่กล่องecuได้เลยหรือเปล่าครับหรือเอาสัญญาณจากตรงไหนครับ
เส้น 5 กล่องสีม่วงขาวเป็น spd  พ่วงเอาสัญญาณที่กล่องecuได้เลยหรือเปล่าครับหรือเอาสัญญาณจากตรงไหนครับ
เส้น 6 เป็นกราวน์ลงดินได้เลยไหมครับหรือต้องเข้าอะไรก่อนหรือเปล่า

สัญลักษณ์ J/B นี่คืออะไรหรือครับ เป็นฟิวส์หรือเปล่าช่วยชี้แนะด้วยครับ คำนับ คำนับ

ขอบคุณที่ชี้แนะครับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2010 22:40:43 โดย venom123 » บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 23:44:58 »

เส้นที่ 4 น่้าจะเป็น  IG ไฟ ON จาก sw กุญแจมากกว่านะครับ

ไม่น่าใช่ IGF

SPD ไม่แน่ใจ เอาสัญญาณจากกล่อง หรือท้ายเกียนะครับ  แต่น่าจะเป็นเส้นที่ออกจากไมล์เข้ากล่องมากกว่า

GND ต่อลงกราวเลยครับ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 01:06:32 »

ได้ไวริ่งมาแล้วจ้าสำหรับกล่องของ jz



เส้น 1 กล่องสีดำเหลืองต่อเข้า + ของแร็คสีดำ
เส้น 2 กล่องสีเหลืองต่อเข้า - ของแร็คสีดำขาว
สองเส้นนี้ต่อถูกหรือเปล่าครับรบกวนผู้รู้ด้วย

เส้น 4 กล่องสีดำแดงเป็น igf พ่วงเอาสัญญาณที่กล่องecuได้เลยหรือเปล่าครับหรือเอาสัญญาณจากตรงไหนครับ
เส้น 5 กล่องสีม่วงขาวเป็น spd  พ่วงเอาสัญญาณที่กล่องecuได้เลยหรือเปล่าครับหรือเอาสัญญาณจากตรงไหนครับ
เส้น 6 เป็นกราวน์ลงดินได้เลยไหมครับหรือต้องเข้าอะไรก่อนหรือเปล่า

สัญลักษณ์ J/B นี่คืออะไรหรือครับ เป็นฟิวส์หรือเปล่าช่วยชี้แนะด้วยครับ คำนับ คำนับ

ขอบคุณที่ชี้แนะครับ คำนับ คำนับ



เส้น 1 กล่องสีดำเหลืองต่อเข้า + ของแร็คสีดำ.......................ถูกครับ
เส้น 2 กล่องสีเหลืองต่อเข้า - ของแร็คสีดำขาว.......................ถูกครับ
สองเส้นนี้ต่อถูกหรือเปล่าครับรบกวนผู้รู้ด้วย

เส้น 4 กล่องสีดำแดงเป็น igf พ่วงเอาสัญญาณที่กล่องecuได้เลยหรือเปล่าครับหรือเอาสัญญาณจากตรงไหนครับ............เป็น IG+ ครับ เป็นไฟบวก ครับ ลาก มา จาก ตรง คอพวงมาลัยก็ ได้ ครับ  .......ปล.IGF มัน เป็น สัณยานมาจากจานจ่าย ครับ

เส้น 5 กล่องสีม่วงขาวเป็น spd  พ่วงเอาสัญญาณที่กล่องecuได้เลยหรือเปล่าครับหรือเอาสัญญาณจากตรงไหนครับ..........ดูจากกล่อง เส้นสีม่วง /ขาว ครับ
เส้น 6 เป็นกราวน์ลงดินได้เลยไหมครับหรือต้องเข้าอะไรก่อนหรือเปล่า...................................ใช่ครับ

สัญลักษณ์ J/B นี่คืออะไรหรือครับ เป็นฟิวส์หรือเปล่าช่วยชี้แนะด้วยครับ..................เป็น จุด ที่ ชี้ บอก กล่องฟิว ครับ  เค้า เรียก กัน ว่า จังชั่นบ๊อก ครับ


บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 01:17:56 »

โอ้ส....................ขอบคุณมากๆครับน้า เด๋วจะไปลองต่อดูครับ 
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 22:56:14 »

ผลการใช้งานนะครับ
-วงเลี้ยวกว้างขึ้นครับเพราะเทียบฟันเฟืองกับแบบมิเนียมจะต่างกันโดยแบบเหล็กจะเกือบตรงเลย
-ตอนเอาไฟ12vเข้าโซรีนอยจะเปิด พวงมาลัยเบามากๆ หมุนนิ่มมือเลย
-ตัดไฟ จะค่อนข้างหนักทีเดียว เริ่มไต่รอบความเร็วทำได้ค่อนข้างดี การแกว่งเวลาเจอเนิ่นต่างๆ จะน้อยลง ขับง่าย ในช่วงเข้าโค้งจะคุมพวงมาลัยได้ง่าย ลดการแต่งพวงมาลัยเวลาเข้าโค้งได้ดี เนื่องจากช่วงเลี้ยวที่กว้างกว่า
-ราคาที่เชียงกงค่อนข้างถูกทีเดียวเพราะไม่ค่อยมีคนเล่น เพื่อนๆมีเวลาว่างก็ลองไปหามาติดกันดูนะครับ
-ราคาโอเวอร์ชุดซีลแร็คประมาณ600นะครับ ถ้าไงจะใส่แล้วก็โอเวอร์ฮอลไปเลยก็เข้าท่าดีครับ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 23:03:39 »

ใครอยากได้ซื้อแร็คของ20Vมาแลกกับผมได้นะครับ ของผมต่อครบระบบ ที่เปลี่ยนเพราะอยากให้20vเข้าระบบของมัน
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 23:31:13 »

แล้วทำไมไม่ต่อให้ครบละครับ

ได้ไวริ่งแล้วไม่ใช่หรอ
บันทึกการเข้า

โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 23:48:29 »

คือว่าลองจั๊มตามขั้วแล้วงะคับ ทีนี่ไฟมันไม่เข้าอะซิครับ ส่งสัยกล่องมีปัญหาหรือเปล่า เอาโวล์มิเตอร์วัดเอาท์พุตมันขึ้นแค่2-3vเองหรือต้องต่อ รีเลย์ncหรือเปล่าผมก็ไม่แน่ใจนะครับ ตอนขับก็ลองเช็คแล้วมันก็ขึ้นไม่ถึง12vด้วย ก็เลยจั๊มไฟตรงเข้าเลยแล้วพวงสวิตซ์เอา ส่วนตัวก็ชอบวิธีนี้เหมือนกันครับเพราะจริงๆช่วงพวงมาลัยเบาก็เอาไว้แค่ตอนเข้าช่อง หรือตามซอยเล็กๆนะครับ ยังไงก็ขอบคุณน้าด้วยครับที่ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ตุลาคม 2010 00:18:52 โดย venom123 » บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 00:51:14 »

อ่อครับ

ต่อไฟเข้าแร็คแล้วเบาหรอครัีบ 

น่าลองเหมือนกันนะนี่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!