AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 06:48:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเด้งๆ ไม่รู้ว่าหนืดไป หรือว่าไม่หนืด  (อ่าน 10422 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 11:38:30 »

ว่างๆ...นัดเจอกันครับพี่ 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 11:59:37 »

ปัญหาโลกแตกครับ เรื่องโช๊ค ความพอใจแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 12:45:36 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 13:29:41 »

รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง

เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4  ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2

แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน  2000โล  แล้วค่อยมาปรับอีกที  โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ


ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ

โอวถ้าแบบนี้ แสดงว่าไม่ชินกับ ช็อคแต่งแล้วหล่ะคับ

เอาช็อคแต่งมาใส่สปริงเดิม มันก็ต้องแปลกๆเป็นธรรมดาคับ

สปริงเดิม แล้วใส่หลัง ตัวอื่น ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่แม็ทอ่ะคับ

ผมว่าอันนี้น่าจะใช่สุดครับ ไม่ชินกับช๊อคแต่งมากกว่า
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 13:30:25 »

ปัญหาโลกแตกครับ เรื่องโช๊ค ความพอใจแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

ถูกต้องคับ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:34:54 »

ว่างๆ...นัดเจอกันครับพี่ 

ไม่ว่างเลยว่ะ เพิ่งคลอด เหนื่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ  5555 ไว้เวลาลงตัวกว่านี้ค่อยเจอกันเว้ยเบสท์
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 18:02:57 »

ตอนนี้ ได้ทำการปรับใหม่แล้วครับ แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าแข็งครับ อันนี้หมายแรงกระเทือนตามรอยต่อถนน ที่เป็นหลุมนะครับ ถ้าเป็นเนินแน่นดี

คู่หน้าปล่อยทั้งบั๊มให้แข็งนอ้ยลง แล้ว รีบาวน์ก็ให้หนืดน้อยลงครับ เปลี่ยนจากสปริงเดิมคู่หน้าเบิกใหม่ เป็น เลวิ่นแกนใหญ่ ก็ทำให้เข้าโค้งดีขึ้นอีกนิด แต่คู่หลัง ช่างปรับแต่งที่ร้านบอกว่า ขอเถอะ อย่าให้มันนุ่มมากเกินไป

หากเกิดไรฉุกเฉิน ช็อคหลังที่แข้งๆนี่่แหระ สามารถช่วยเราได้จากนาทีวิกฤต เลย ตามนั้นครับ อาการเด้งๆเวียนหัวหายไปแล้ว แต่ยังเหลือ อาการกระแทกนี่แหระครับ ตอนนี้เริ่มทำใจแระครับ

แต่สำหรับผมแล้ว เข้าใจแล้วว่า มันต้องสัมพันธ์กัน ช็อคดี สปริงดี ยางดี ช่วงล่างสมูรณ์  มันถึงจะโออ่ะครับ

สำหรับช๊อคยี่ห้อนี่ ผมก็ว่าดีในระดับนึงนะครับ แต่อยู่ที่ว่าผมยังปรับไม่ลงตัว หรือตามความต้องการของผมนั่นเอง (ไม่ค่อยมีเวลาไปปรับ ต้องถอดมาปรับครับ)

พี่ wasabi ครับ ลองถามมาแล้วครับ เรื่องบััมพ์กับรีบาวน์ เค้าสามารถ ปรับแยกจากกันเป็นอิสระได้เลยครับ  จะให้ไม่มีแรงบัั้มเลยก้ได้แต่ไม่ควร หรือ

จะเอาให้หนืดขนาดที่ว่าดึงแกนดึงไม่ขึ้นเลยก็ทำได้  อยู่ที่รูวาล์วอย่างเดียว

แล้วผมก็ลองถามกันว่าจะรู้ได้อย่างไร ว่าหนืดหรือแข็งเท่ากัน  แกก็ตอบตามตรงครับว่า ไม่เท่าแน่นอน  55555 (งงเลยกรู)

แกก็บอกกันตามตรงครับว่า ประสบการณ์อย่างเดียวเลย ก็ชอบตรงที่แกพูดกันตรงๆนี่แหระครับ  สำหรับร้านนี้ ถ้าใครอยากลอง ก็ไปขอเค้าใส่แล้ววิ่งดูเลยครับ ไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อ (อยากให้ได้ลองกันเหมือนกันครับ)

บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:03:44 »

รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง

เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4  ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2

แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน  2000โล  แล้วค่อยมาปรับอีกที  โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ


ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ
โอ้ว TEIN HA โดนค่าความแข็งระดับ 10 ผมใส่ HR สงสัย จะโดนระดับ 12 แบบนี้รถผมก็เกวียนดีๆนี้เอง ซิครับ อิอิ ขำๆนะครับ พอดีผมใส่ TEIN HR สุดยอดแห่ง สมญานาม แข้งระดับเกนียนที่ใครหลายคนล่ำลือกันอะครับ แต่สำหรับผม พอไหวครับ โดดสะพาน จั้มสะพาน รถไม่มีอาการ แกว่งใดๆเลยแบบว่า นึกว่ายังไม่ได้ ขึ้นหรือลง สะพานซะด้วยซ้ำ มันวิ่งผ่านไปเฉยๆเลย แต่ถนนคอนกรีต ก็ดึ่งดั๋ง พอตัวเลยที่เดว วิ่งมอร์เตอร์เวย์ วิ่งบางแสน รอบชายหาด เหมือนขับ ในเซอร์กิต อิอิ ไปลองมาแระ มันได้อย่างเสียอย่างอะครับ ทำใจให้ยอมรับแล้วจะมีความสุขครับ


ปล.ผมเน้นขับคนเดว 70% เลยไม่ค่อยแคร์ความนุ่นอะนะครับ เน้นมั่นใจ ในการขับขี่อย่างเดว ทั้งหมดคือ ฟิวส์ส่วนตัวถ้าขัดใจ คนที่ถอด TEIN ออกแล้ว ขออภัยด้วยครับ
 
บันทึกการเข้า
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:06:41 »

เด้งๆคือไม่หนืดครับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010 15:22:40 »

ลดลมยาง 1-2ปอนด์ ช่วยให้ดีขึ้นเยอะครับ จะรู้สึกว่าไม่คมเท่าเดิมแต่นุ่มนวลและดูดถนนดีจัง.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!