plew_ch
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 01:10:57 » |
|
koniขั้นเทพแล้วนะ มิน่าพอใช้อย่างอื่นไม่ประทับใจ เสียอย่าง โคนี่ ถ้าวาล์วในโช๊คเสีย ทิ้งเลย ซ่อมไม่ได้ ฟังจากช่างซ่อมโช๊ค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kajade
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 22:41:55 » |
|
ผมว่ากูรู ทั้งหลาย อาจไม่มาอยากตอบครับ เพราะสุดท้ายก็อยากบอกว่า หาซื้อโช้คเจ๋งๆซักชุด แล้วจะจบทุกอาการที่เป็น ผมว่ามันง่ายไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 00:58:42 » |
|
เดียวผมเอารถไปแก้แล้วจะมารายงานผมนะครับเพิ่งไปอัดใหม่แล้วมันเด้งๆอาการของผมแค่เจอทางที่มันเป็นคลื่นก็เด้งแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JAKE
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 08:26:45 » |
|
รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง
เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4 ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2
แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน 2000โล แล้วค่อยมาปรับอีกที โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ
ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ตุลาคม 2010 08:35:46 โดย JAKE »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JAKE
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 08:27:19 » |
|
เดียวผมเอารถไปแก้แล้วจะมารายงานผมนะครับเพิ่งไปอัดใหม่แล้วมันเด้งๆอาการของผมแค่เจอทางที่มันเป็นคลื่นก็เด้งแล้ว
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 10:25:57 » |
|
โอว...แค่เรื่องโช๊คน้าผ่านมาสเต็ปที่ 8 แล้ว ผมกะลังจะเปลี่ยนแถมจุกจิกในรายละเอียดยิ่งกว่าน้า เห็นอนาคตแล้วเหนื่อยเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 17:47:49 » |
|
รอฟังผลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JAKE
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 09:24:18 » |
|
รอฟังผลครับ
ไปปรับความหนืดให้้น้อยลงแล้วครับแต่ยังคงมีการเต้นๆอยู่บ้าง ยังไงคงต้องรอรันอินโช้คอีก 2000 โลอ่ะครับ ไว้รันอินแล้ว จะมารายงานผลกันอีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 17:04:27 » |
|
เด๋ยวเจอสถานการณ์ต่างออกไปจะกังวลอีกนะครับ อย่างเช่นมีน้ำหนักเพิ่มหลายคน ขนของใส่ท้ายรถเดินทางไกล โช้คมันจะมีอาการแปลกออกไปอีกแบบ ของผมปรับมือยังต้องจอดลงมาหมุนอยู่2-3ครั้งกว่าจะมั่นใจวิ่งต่อได้.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 17:53:02 » |
|
รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง
เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4 ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2
แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน 2000โล แล้วค่อยมาปรับอีกที โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ
ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ
โอวถ้าแบบนี้ แสดงว่าไม่ชินกับ ช็อคแต่งแล้วหล่ะคับ เอาช็อคแต่งมาใส่สปริงเดิม มันก็ต้องแปลกๆเป็นธรรมดาคับ สปริงเดิม แล้วใส่หลัง ตัวอื่น ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่แม็ทอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 20:38:01 » |
|
รอฟังผลครับ
ไปปรับความหนืดให้้น้อยลงแล้วครับแต่ยังคงมีการเต้นๆอยู่บ้าง ยังไงคงต้องรอรันอินโช้คอีก 2000 โลอ่ะครับ ไว้รันอินแล้ว จะมารายงานผลกันอีกทีครับ ขอบคุณมากครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แรงม้า(แคระ)
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 21:05:21 » |
|
อืม..เคยอ่านกระทู้อื่นๆ เห็นเค้าว่ามอนโร+H&R ดี ก็กะว่าจะเอาสเต๊ปนี้บ้างแต่พอเข้ามาอ่านในนี้แล้วเห็นว่าไม่ดี คงต้องศึกษาต่อไปก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 21:28:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 17:13:06 » |
|
อืม..เคยอ่านกระทู้อื่นๆ เห็นเค้าว่ามอนโร+H&R ดี ก็กะว่าจะเอาสเต๊ปนี้บ้างแต่พอเข้ามาอ่านในนี้แล้วเห็นว่าไม่ดี คงต้องศึกษาต่อไปก่อนครับ ผมไม่ได้ขายมอนโรนะ ขอแชร์เรื่องคอมเม้นในการใช้ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันครับ แล้วแต่รสนิยมของคนขับด้วยว่าชอบแบบไหน เรื่องนี้ต้องลองถึงจะเข้าใจว่าตัวเองชอบแบบไหน เท่าไหร่ถึงพอ ผมใช้อยู่นะมอนโร/ใส่สปิงเดิม มันตรงจุดประสงค์ในแบบที่เราต้องการ ผมเลยโอเคพอแค่นี้..แต่บางรายถึงขนาดสาปส่งมันเลยนะ ผมมองว่าเค้าหวังไว้สูงทั้งๆที่มันไม่ใช่.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
tonyyama
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 17:02:12 » |
|
อืม..เคยอ่านกระทู้อื่นๆ เห็นเค้าว่ามอนโร+H&R ดี ก็กะว่าจะเอาสเต๊ปนี้บ้างแต่พอเข้ามาอ่านในนี้แล้วเห็นว่าไม่ดี คงต้องศึกษาต่อไปก่อนครับ ผมไม่ได้ขายมอนโรนะ ขอแชร์เรื่องคอมเม้นในการใช้ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันครับ แล้วแต่รสนิยมของคนขับด้วยว่าชอบแบบไหน เรื่องนี้ต้องลองถึงจะเข้าใจว่าตัวเองชอบแบบไหน เท่าไหร่ถึงพอ ผมใช้อยู่นะมอนโร/ใส่สปิงเดิม มันตรงจุดประสงค์ในแบบที่เราต้องการ ผมเลยโอเคพอแค่นี้..แต่บางรายถึงขนาดสาปส่งมันเลยนะ ผมมองว่าเค้าหวังไว้สูงทั้งๆที่มันไม่ใช่. กะว่าจะจบที่ชุดนี้เหมือนกันนะเนี่ย (มอนโร+ H&R) ใครใช้อยู่บอกที่ครับ ไม่ชอบแข็งๆ ขับเร็วบ้างบางครั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
adisorns
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 00:22:43 » |
|
มาขอความรู้ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 02:02:35 » |
|
ถ้าไม่ชอบแข็งผมว่าแกนใหญ่ก๊โอเคนะครับไม่แข็งไม่นุ่มจนเกินไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ASUS
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 04:35:17 » |
|
รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง
เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4 ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2
แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน 2000โล แล้วค่อยมาปรับอีกที โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ
ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ
โอวถ้าแบบนี้ แสดงว่าไม่ชินกับ ช็อคแต่งแล้วหล่ะคับ เอาช็อคแต่งมาใส่สปริงเดิม มันก็ต้องแปลกๆเป็นธรรมดาคับ สปริงเดิม แล้วใส่หลัง ตัวอื่น ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่แม็ทอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Handy Foam(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ) ราคาโปรโมชั่น 950 บาท สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569 ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ
http://www
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 04:47:12 » |
|
ถ้ามันปรับ rebound ได้ ลองปรับ rebound ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ จะทำให้รถมันออกอาการคล้ายๆหนึบขึ้น(จากอาการที่บอกมานะครับ)
เรื่องการปรับ ก็ต้องลองปรับไปเรื่อยๆครับ แต่ละคน ชอบไม่เหมือนกัน วิธีการขับก็ไม่เหมือนกัน บางคนชอบแบบตุ๊กแก บางคนชอบแบบแข็งปั๊กไปเลย ผมเองชอบแบบให้มันเด้งนิดๆ มีระยะยุบตัวหน่อย
ถ้ามันปรับ bump และ rebound ได้ก็เยี่ยมครับ แต่ถ้าไม่คุ้นจะเซตอัพยากหน่อย ต้องใช้เวลาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 09:26:57 » |
|
ก็ อย่างที่ เคยคุยกันแหละครับ ต้องค่อยๆ ปรับ แล้ว อย่าลืม บันทึกไว้่นะครับ ว่า เวลาปรับมาแล้ว ค่า ที่เค๊าตั้งไว้ น่ะเท่าไรครับ จดอาการ จดค่าไว้ครับ เผื่อเราเจอ ค่าที่เราพอใจ ที่สุด จะได้เก็บไว้ เป็น ข้อมูลอ้างอิง ได้ ครับ เผื่อ เพื่อนๆ ท่านอื่น เค๊า่สนใจไป ลองใช้ จะได้ ลด เวลา ในการ ลองผิดลองถูกไป ระดับนึง ครับ แล้วก็ อย่างที่ แท่นประธาน แนะนำ ครับ อาการ คือ บัมพ์ แล้ว รีบาวน์ ช้า นิดนึง น่าจะถูกใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|