AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 14:43:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเด้งๆ ไม่รู้ว่าหนืดไป หรือว่าไม่หนืด  (อ่าน 10458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 01:10:57 »

koniขั้นเทพแล้วนะ มิน่าพอใช้อย่างอื่นไม่ประทับใจ เสียอย่าง โคนี่ ถ้าวาล์วในโช๊คเสีย ทิ้งเลย ซ่อมไม่ได้ ฟังจากช่างซ่อมโช๊ค
บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 22:41:55 »

ผมว่ากูรู ทั้งหลาย อาจไม่มาอยากตอบครับ  เพราะสุดท้ายก็อยากบอกว่า หาซื้อโช้คเจ๋งๆซักชุด
แล้วจะจบทุกอาการที่เป็น ผมว่ามันง่ายไปครับ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 00:58:42 »

เดียวผมเอารถไปแก้แล้วจะมารายงานผมนะครับเพิ่งไปอัดใหม่แล้วมันเด้งๆอาการของผมแค่เจอทางที่มันเป็นคลื่นก็เด้งแล้ว
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 08:26:45 »

รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง

เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4  ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2

แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน  2000โล  แล้วค่อยมาปรับอีกที  โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ


ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ตุลาคม 2010 08:35:46 โดย JAKE » บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 08:27:19 »

เดียวผมเอารถไปแก้แล้วจะมารายงานผมนะครับเพิ่งไปอัดใหม่แล้วมันเด้งๆอาการของผมแค่เจอทางที่มันเป็นคลื่นก็เด้งแล้ว

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 10:25:57 »

โอว...แค่เรื่องโช๊คน้าผ่านมาสเต็ปที่ 8 แล้ว ผมกะลังจะเปลี่ยนแถมจุกจิกในรายละเอียดยิ่งกว่าน้า เห็นอนาคตแล้วเหนื่อยเลยครับ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 17:47:49 »

รอฟังผลครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 09:24:18 »

รอฟังผลครับ

ไปปรับความหนืดให้้น้อยลงแล้วครับแต่ยังคงมีการเต้นๆอยู่บ้าง ยังไงคงต้องรอรันอินโช้คอีก 2000 โลอ่ะครับ ไว้รันอินแล้ว จะมารายงานผลกันอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 17:04:27 »

เด๋ยวเจอสถานการณ์ต่างออกไปจะกังวลอีกนะครับ อย่างเช่นมีน้ำหนักเพิ่มหลายคน ขนของใส่ท้ายรถเดินทางไกล โช้คมันจะมีอาการแปลกออกไปอีกแบบ ของผมปรับมือยังต้องจอดลงมาหมุนอยู่2-3ครั้งกว่าจะมั่นใจวิ่งต่อได้.
 
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 17:53:02 »

รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง

เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4  ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2

แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน  2000โล  แล้วค่อยมาปรับอีกที  โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ


ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ

โอวถ้าแบบนี้ แสดงว่าไม่ชินกับ ช็อคแต่งแล้วหล่ะคับ

เอาช็อคแต่งมาใส่สปริงเดิม มันก็ต้องแปลกๆเป็นธรรมดาคับ

สปริงเดิม แล้วใส่หลัง ตัวอื่น ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่แม็ทอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 20:38:01 »

รอฟังผลครับ

ไปปรับความหนืดให้้น้อยลงแล้วครับแต่ยังคงมีการเต้นๆอยู่บ้าง ยังไงคงต้องรอรันอินโช้คอีก 2000 โลอ่ะครับ ไว้รันอินแล้ว จะมารายงานผลกันอีกทีครับ

ขอบคุณมากครับพี่
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 21:05:21 »

อืม..เคยอ่านกระทู้อื่นๆ เห็นเค้าว่ามอนโร+H&R ดี ก็กะว่าจะเอาสเต๊ปนี้บ้างแต่พอเข้ามาอ่านในนี้แล้วเห็นว่าไม่ดี คงต้องศึกษาต่อไปก่อนครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 21:28:11 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 17:13:06 »

อืม..เคยอ่านกระทู้อื่นๆ เห็นเค้าว่ามอนโร+H&R ดี ก็กะว่าจะเอาสเต๊ปนี้บ้างแต่พอเข้ามาอ่านในนี้แล้วเห็นว่าไม่ดี คงต้องศึกษาต่อไปก่อนครับ อ่านหนังสือ

ผมไม่ได้ขายมอนโรนะ ขอแชร์เรื่องคอมเม้นในการใช้ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันครับ แล้วแต่รสนิยมของคนขับด้วยว่าชอบแบบไหน เรื่องนี้ต้องลองถึงจะเข้าใจว่าตัวเองชอบแบบไหน เท่าไหร่ถึงพอ ผมใช้อยู่นะมอนโร/ใส่สปิงเดิม มันตรงจุดประสงค์ในแบบที่เราต้องการ
 ผมเลยโอเคพอแค่นี้..แต่บางรายถึงขนาดสาปส่งมันเลยนะ ผมมองว่าเค้าหวังไว้สูงทั้งๆที่มันไม่ใช่.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
tonyyama
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 17:02:12 »

อืม..เคยอ่านกระทู้อื่นๆ เห็นเค้าว่ามอนโร+H&R ดี ก็กะว่าจะเอาสเต๊ปนี้บ้างแต่พอเข้ามาอ่านในนี้แล้วเห็นว่าไม่ดี คงต้องศึกษาต่อไปก่อนครับ อ่านหนังสือ

ผมไม่ได้ขายมอนโรนะ ขอแชร์เรื่องคอมเม้นในการใช้ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันครับ แล้วแต่รสนิยมของคนขับด้วยว่าชอบแบบไหน เรื่องนี้ต้องลองถึงจะเข้าใจว่าตัวเองชอบแบบไหน เท่าไหร่ถึงพอ ผมใช้อยู่นะมอนโร/ใส่สปิงเดิม มันตรงจุดประสงค์ในแบบที่เราต้องการ
 ผมเลยโอเคพอแค่นี้..แต่บางรายถึงขนาดสาปส่งมันเลยนะ ผมมองว่าเค้าหวังไว้สูงทั้งๆที่มันไม่ใช่.


กะว่าจะจบที่ชุดนี้เหมือนกันนะเนี่ย (มอนโร+ H&R)
ใครใช้อยู่บอกที่ครับ ไม่ชอบแข็งๆ ขับเร็วบ้างบางครั้ง
บันทึกการเข้า
adisorns
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 00:22:43 »

มาขอความรู้ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 02:02:35 »

ถ้าไม่ชอบแข็งผมว่าแกนใหญ่ก๊โอเคนะครับไม่แข็งไม่นุ่มจนเกินไป
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 04:35:17 »

รู้แล้วครับว่าเพราะอะไร เพราะมันแข็งไปครับ เมื่อวานไปใส่มาทั้งสี่ต้นแระ+สปริงหน้าเดิม เบิกใหม่ สปริงหลัง st171 เบิกใหม่ ที่รู้เพราะเมื่อวานมีน้องคนนึง

เอาae80มาถอด tein ha ออก ก่อนถอดก็เลยขอนั่ง ถึงรู้ว่าการเด้งๆมันเป็นยังไง ถ้าให้คะแนนการเด้ง ของ ha =10 ตอนแรกที่ผมใส่ให้=4  ตอนนี้ไปปรับมาแล้วให้=2

แต่เฮียแกบอกว่ารอให้พวกวาล์วต่างๆมันพ้นรันอินก่อน  2000โล  แล้วค่อยมาปรับอีกที  โดยรวมแล้วยังไม่ค่อยพอใจครับ ยังคงต้องปรับกันอีกต่อไป ไว้จะมารายงานผลแล้วกันครับ


ลืมบอก ถ้าจะปรับบั้มพ์ ต้องรื้อทั้งตัวโช้ค แต่ถ้าจะปรับแค่รีบาวน์ก็กดแกนจนสุดแล้วหมุนอ่ะครับ สำหรับผมก็ยังปรับยากอยู่ดีอ่ะครับ

โอวถ้าแบบนี้ แสดงว่าไม่ชินกับ ช็อคแต่งแล้วหล่ะคับ

เอาช็อคแต่งมาใส่สปริงเดิม มันก็ต้องแปลกๆเป็นธรรมดาคับ

สปริงเดิม แล้วใส่หลัง ตัวอื่น ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่แม็ทอ่ะคับ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 04:47:12 »

ถ้ามันปรับ rebound ได้ ลองปรับ rebound ให้แข็งขึ้นนิดนึงครับ จะทำให้รถมันออกอาการคล้ายๆหนึบขึ้น(จากอาการที่บอกมานะครับ)

เรื่องการปรับ ก็ต้องลองปรับไปเรื่อยๆครับ แต่ละคน ชอบไม่เหมือนกัน วิธีการขับก็ไม่เหมือนกัน บางคนชอบแบบตุ๊กแก บางคนชอบแบบแข็งปั๊กไปเลย ผมเองชอบแบบให้มันเด้งนิดๆ มีระยะยุบตัวหน่อย

ถ้ามันปรับ bump และ rebound ได้ก็เยี่ยมครับ แต่ถ้าไม่คุ้นจะเซตอัพยากหน่อย ต้องใช้เวลาครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 09:26:57 »

ก็ อย่างที่ เคยคุยกันแหละครับ  ต้องค่อยๆ ปรับ   แล้ว อย่าลืม บันทึกไว้่นะครับ ว่า เวลาปรับมาแล้ว ค่า ที่เค๊าตั้งไว้ น่ะเท่าไรครับ  จดอาการ จดค่าไว้ครับ  เผื่อเราเจอ ค่าที่เราพอใจ ที่สุด จะได้เก็บไว้ เป็น ข้อมูลอ้างอิง ได้ ครับ เผื่อ เพื่อนๆ ท่านอื่น เค๊า่สนใจไป ลองใช้ จะได้ ลด เวลา ในการ ลองผิดลองถูกไป ระดับนึง ครับ

แล้วก็ อย่างที่ แท่นประธาน แนะนำ ครับ  อาการ คือ บัมพ์ แล้ว รีบาวน์ ช้า นิดนึง น่าจะถูกใจ Smiley
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!