AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 22:32:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำจะทำเฮดเดอร์ แนะนำทีครับ  (อ่าน 5450 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 21:30:04 »

แล้ว เฮดยุ่น น้าหมู ขึ้นมากี่ตัว อ่ะครับ โต้ Smiley
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 23:01:11 »

โดยส่วนตัวผมซื้อของยุ่น เพราะถอดขายได้ราคา ไม่เท่าทุนก็ขาดทุนเล็กน้อย ได้ของดี ใช้ถนอม นานๆไปกลายเป็นของหายาก เผลอๆได้กำไรถ้าขาย หรือความภูมิใจถ้าใส่อีกต่างหาก เพราะนานไปๆ อาจเปลี่ยนเครื่อง อัพสเต็ป เปลี่ยนรถ อะไรก็ว่าไปก็ยังถอดมาทำทุนหาใหม่ได้ คล้ายๆฝากเงินธนาคาร ถ้างานไทยราคาที่ว่าออกมาจากร้านขายได้ครึ่งราคาก็เก่งแล้วครับ

ด้วยความเคารพ เลือกที่ถูกใจ แต่งรถเสียตังค์ก็ให้มีความสุขกับของที่ได้มาแล้วกันนะครับ
บันทึกการเข้า

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 23:07:20 »

4-1 ยาว (6 speed เอายาว 28 นิ่ว) 5 speed ยาว 30 นิ้ว  ขนาดความโตในเท่า pot ไอเสีย

สุดยอด ถ้ามีกล่องจูนดีๆเฮดเดิมก็พอวิ่งได้ครับ.
บันทึกการเข้า
patz88
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 23:10:46 »

ใครมี spec เฮด 4-1 ของ HKS บ้างครับ

รบกวนหน่อยครับ หรือจะมีใครจะขายส่งข่าวหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 00:19:51 »

โดยส่วนตัวผมซื้อของยุ่น เพราะถอดขายได้ราคา ไม่เท่าทุนก็ขาดทุนเล็กน้อย ได้ของดี ใช้ถนอม นานๆไปกลายเป็นของหายาก เผลอๆได้กำไรถ้าขาย หรือความภูมิใจถ้าใส่อีกต่างหาก เพราะนานไปๆ อาจเปลี่ยนเครื่อง อัพสเต็ป เปลี่ยนรถ อะไรก็ว่าไปก็ยังถอดมาทำทุนหาใหม่ได้ คล้ายๆฝากเงินธนาคาร ถ้างานไทยราคาที่ว่าออกมาจากร้านขายได้ครึ่งราคาก็เก่งแล้วครับ

ด้วยความเคารพ เลือกที่ถูกใจ แต่งรถเสียตังค์ก็ให้มีความสุขกับของที่ได้มาแล้วกันนะครับ
เห็นด้วยอ่ะ
4-1 ยาว (6 speed เอายาว 28 นิ่ว) 5 speed ยาว 30 นิ้ว  ขนาดความโตในเท่า pot ไอเสีย

สุดยอด ถ้ามีกล่องจูนดีๆเฮดเดิมก็พอวิ่งได้ครับ.
นี่ก็เห็น้ดวย
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 00:44:08 »

เฮดนี้5ตัวผมก็ยิ้มกว้างๆแล้วผมว่านะ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 09:18:50 »

แล้ว เฮดยุ่น น้าหมู ขึ้นมากี่ตัว อ่ะครับ โต้ Smiley


ล่าสุดไปขึ้นมาหลังจากทำ Direct Coil กับจูนใหม่กับพี่วิชัย ขับถนนตอบสนองดี แต่ขึ้น Dyno เหลือมา 127 ตัว สงสัยพี่วิชัยใส่ยาม้านอนหลับ เดี๋ยวพี่วิชัยกลับมาจากจีน และว่างจากงาน Drift คงเข้าไปให้พี่วิชัยดูอีกที เขี่ยไปสัก 140 เอาสู้กับฝาดำ โคราช  ไม่รู้ไม่ชี้


สงสัยต้องโดนฝาพร้อมแคม ซะแหละ  ไม่รู้ไม่ชี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2010 09:23:09 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:14:18 »

แล้ว เฮดยุ่น น้าหมู ขึ้นมากี่ตัว อ่ะครับ โต้ Smiley


ล่าสุดไปขึ้นมาหลังจากทำ Direct Coil กับจูนใหม่กับพี่วิชัย ขับถนนตอบสนองดี แต่ขึ้น Dyno เหลือมา 127 ตัว สงสัยพี่วิชัยใส่ยาม้านอนหลับ เดี๋ยวพี่วิชัยกลับมาจากจีน และว่างจากงาน Drift คงเข้าไปให้พี่วิชัยดูอีกที เขี่ยไปสัก 140 เอาสู้กับฝาดำ โคราช  ไม่รู้ไม่ชี้


สงสัยต้องโดนฝาพร้อมแคม ซะแหละ  ไม่รู้ไม่ชี้
ล้อเลียน จัดให้ตลอด.....จอดออกตัวอิอิ....
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:38:14 »

4-1 ยาว (6 speed เอายาว 28 นิ่ว) 5 speed ยาว 30 นิ้ว  ขนาดความโตในเท่า pot ไอเสีย

สุดยอด ถ้ามีกล่องจูนดีๆเฮดเดิมก็พอวิ่งได้ครับ.

ตามนั้นเลยคัยนุ  อิอิ

นี้เวลาที่ผมวิ่งกับ EG สีเหลืองเมื่อปีที่แล้วครับ เครื่องเดิมหมดมีกล่องใบเดียว ระบบจุดระเบิดเดิมด้วย คือ..ใคร?..โครตเดิมอะ



สภาพเครื่องวันแข่ง ทำแค่เช็ดทำความสะอาดหน้าเครื่อง กับเปลี่ยน นมค. เท่านั้น อิอิ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:59:49 »

แหล่มครับพี่เบส
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:17:41 »

ความเห็นส่วนตัว ถ้ามีตังก็เฮดยุ่นครับ ถ้างบน้อยก็เฮดไทย

เราคงไม่ได้เปลี่ยนเฮดกันบ่อยๆหรอกครับ เลือกที่ถูกใจเรา สบายใจที่สุด

ปล. แต่ผมเปลี่ยนเฮดมา2อันละภายใน1ปี  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
splitfire
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:49:34 »

แนะนำของ   k.ก้อง ..Engineeringtec ครับ  ไม่ผิดหวัง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:53:38 »

ความเห็นส่วนตัว ถ้ามีตังก็เฮดยุ่นครับ ถ้างบน้อยก็เฮดไทย

เราคงไม่ได้เปลี่ยนเฮดกันบ่อยๆหรอกครับ เลือกที่ถูกใจเรา สบายใจที่สุด

ปล. แต่ผมเปลี่ยนเฮดมา2อันละภายใน1ปี  ฮิฮิ

แบบไหนเหมาะสมดีครับ ถ้าเครื่องเดิมๆ ยังไม่ได้ทำอะไรมาก
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 16:13:12 »

ผมเปลี่ยนเพราะเฮดมันสวยครับ

ไม่ได้ดูประสิทธิภาพเท่าไหร่

ตอนนี้ใช้ 4-1 อยู่ครับ

แต่จากที่เปลี่ยน ไม่ค่อยรู้ถึงความแตกต่างเท่าไหร่

 แบบว่า ความรู้สึกผมมันช้ามั่งครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:06:11 »

ผมก็อยากใส่นะเฮด ยุ่นพวก HKS FGK เนี่ย

แต่ราคาหมื่นขึ้น ผมเลยเอาไปเสริมความหล่อดีกว่า

ถ้างบเหลือก็จัด
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:17:29 »

ไหนๆจะซื้อแล้วกัดฟันอีกนิด ผมว่ายุ่นไปเลยดีก่าคับ ซื้อง่ายขายคล่องคับ ทักทาย
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 08:23:46 »

ใครมี spec เฮด 4-1 ของ HKS บ้างครับ

รบกวนหน่อยครับ หรือจะมีใครจะขายส่งข่าวหน่อยนะครับ

คุณต๊อบขายอยู่นี้ครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=738.0
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 17:08:56 »

ใส่แล้วดีนะจะบอกให้  ยังไงต้องดีกว่าเดิมอยู่แล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 22:44:55 »

ฝาขาว ฝาดำ ต่างกันตรงไหนบ้างครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 04:02:55 »

ยุ่นดีกว่าคับ ถ้าจะใส่ของไทย ใส่ของเดิมดีกว่าคับวิ่งดีกว่า

ผมเคยเซตโบไป แล้วถอดออกใส่ท่อเฮดเดิม 4-2-1

ผมทำท่อน รวม 2 หาย ก็เลยไปให้ร้านท่อทำรวม2มาให้ หน้าตาดูดีแต่ข้างในงานไม่ดีเลย

ทั้งรอยเชื่อม สเก็ตที่ตกค้างข้างใน ช่วงรวมดูไม่สมส่วน เลยทนใช้ไปรอเซตโบอีกรอบ

ผลคืดเสียงท่อเปลี่ยนไม่แน่นๆ แหลมๆ ผิดกันกะตอนเดิมๆทั้งชุด อัตตราเร่งแย่ลงแบบรู้สึกได้ กะว่าจะหาเดิมมาใส่ก็ไม่มีใครขายแยกท่อน ก็เลยทนใช้มาเนี่ยคับ

เครื่องGZE oนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2013 04:05:54 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!