wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 21:30:04 » |
|
แล้ว เฮดยุ่น น้าหมู ขึ้นมากี่ตัว อ่ะครับ โต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 23:01:11 » |
|
โดยส่วนตัวผมซื้อของยุ่น เพราะถอดขายได้ราคา ไม่เท่าทุนก็ขาดทุนเล็กน้อย ได้ของดี ใช้ถนอม นานๆไปกลายเป็นของหายาก เผลอๆได้กำไรถ้าขาย หรือความภูมิใจถ้าใส่อีกต่างหาก เพราะนานไปๆ อาจเปลี่ยนเครื่อง อัพสเต็ป เปลี่ยนรถ อะไรก็ว่าไปก็ยังถอดมาทำทุนหาใหม่ได้ คล้ายๆฝากเงินธนาคาร ถ้างานไทยราคาที่ว่าออกมาจากร้านขายได้ครึ่งราคาก็เก่งแล้วครับ
ด้วยความเคารพ เลือกที่ถูกใจ แต่งรถเสียตังค์ก็ให้มีความสุขกับของที่ได้มาแล้วกันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 23:07:20 » |
|
4-1 ยาว (6 speed เอายาว 28 นิ่ว) 5 speed ยาว 30 นิ้ว ขนาดความโตในเท่า pot ไอเสีย
ถ้ามีกล่องจูนดีๆเฮดเดิมก็พอวิ่งได้ครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
patz88
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 23:10:46 » |
|
ใครมี spec เฮด 4-1 ของ HKS บ้างครับ
รบกวนหน่อยครับ หรือจะมีใครจะขายส่งข่าวหน่อยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 00:19:51 » |
|
โดยส่วนตัวผมซื้อของยุ่น เพราะถอดขายได้ราคา ไม่เท่าทุนก็ขาดทุนเล็กน้อย ได้ของดี ใช้ถนอม นานๆไปกลายเป็นของหายาก เผลอๆได้กำไรถ้าขาย หรือความภูมิใจถ้าใส่อีกต่างหาก เพราะนานไปๆ อาจเปลี่ยนเครื่อง อัพสเต็ป เปลี่ยนรถ อะไรก็ว่าไปก็ยังถอดมาทำทุนหาใหม่ได้ คล้ายๆฝากเงินธนาคาร ถ้างานไทยราคาที่ว่าออกมาจากร้านขายได้ครึ่งราคาก็เก่งแล้วครับ
ด้วยความเคารพ เลือกที่ถูกใจ แต่งรถเสียตังค์ก็ให้มีความสุขกับของที่ได้มาแล้วกันนะครับ
เห็นด้วยอ่ะ 4-1 ยาว (6 speed เอายาว 28 นิ่ว) 5 speed ยาว 30 นิ้ว ขนาดความโตในเท่า pot ไอเสีย
ถ้ามีกล่องจูนดีๆเฮดเดิมก็พอวิ่งได้ครับ. นี่ก็เห็น้ดวย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 00:44:08 » |
|
เฮดนี้5ตัวผมก็ยิ้มกว้างๆแล้วผมว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 09:18:50 » |
|
แล้ว เฮดยุ่น น้าหมู ขึ้นมากี่ตัว อ่ะครับ โต้ ล่าสุดไปขึ้นมาหลังจากทำ Direct Coil กับจูนใหม่กับพี่วิชัย ขับถนนตอบสนองดี แต่ขึ้น Dyno เหลือมา 127 ตัว สงสัยพี่วิชัยใส่ยาม้านอนหลับ เดี๋ยวพี่วิชัยกลับมาจากจีน และว่างจากงาน Drift คงเข้าไปให้พี่วิชัยดูอีกที เขี่ยไปสัก 140 เอาสู้กับฝาดำ โคราช สงสัยต้องโดนฝาพร้อมแคม ซะแหละ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2010 09:23:09 โดย Aj.Moo <RZ> »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:14:18 » |
|
แล้ว เฮดยุ่น น้าหมู ขึ้นมากี่ตัว อ่ะครับ โต้ ล่าสุดไปขึ้นมาหลังจากทำ Direct Coil กับจูนใหม่กับพี่วิชัย ขับถนนตอบสนองดี แต่ขึ้น Dyno เหลือมา 127 ตัว สงสัยพี่วิชัยใส่ยาม้านอนหลับ เดี๋ยวพี่วิชัยกลับมาจากจีน และว่างจากงาน Drift คงเข้าไปให้พี่วิชัยดูอีกที เขี่ยไปสัก 140 เอาสู้กับฝาดำ โคราช สงสัยต้องโดนฝาพร้อมแคม ซะแหละ จัดให้ตลอด.....จอดออกตัวอิอิ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:38:14 » |
|
4-1 ยาว (6 speed เอายาว 28 นิ่ว) 5 speed ยาว 30 นิ้ว ขนาดความโตในเท่า pot ไอเสีย
ถ้ามีกล่องจูนดีๆเฮดเดิมก็พอวิ่งได้ครับ. ตามนั้นเลยคัยนุ อิอิ นี้เวลาที่ผมวิ่งกับ EG สีเหลืองเมื่อปีที่แล้วครับ เครื่องเดิมหมดมีกล่องใบเดียว ระบบจุดระเบิดเดิมด้วย คือ..ใคร?..โครตเดิมอะ สภาพเครื่องวันแข่ง ทำแค่เช็ดทำความสะอาดหน้าเครื่อง กับเปลี่ยน นมค. เท่านั้น อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 09:59:49 » |
|
แหล่มครับพี่เบส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
TommY
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:17:41 » |
|
ความเห็นส่วนตัว ถ้ามีตังก็เฮดยุ่นครับ ถ้างบน้อยก็เฮดไทย เราคงไม่ได้เปลี่ยนเฮดกันบ่อยๆหรอกครับ เลือกที่ถูกใจเรา สบายใจที่สุด ปล. แต่ผมเปลี่ยนเฮดมา2อันละภายใน1ปี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
splitfire
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:49:34 » |
|
แนะนำของ k.ก้อง ..Engineeringtec ครับ ไม่ผิดหวัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 10:53:38 » |
|
ความเห็นส่วนตัว ถ้ามีตังก็เฮดยุ่นครับ ถ้างบน้อยก็เฮดไทย เราคงไม่ได้เปลี่ยนเฮดกันบ่อยๆหรอกครับ เลือกที่ถูกใจเรา สบายใจที่สุด ปล. แต่ผมเปลี่ยนเฮดมา2อันละภายใน1ปี แบบไหนเหมาะสมดีครับ ถ้าเครื่องเดิมๆ ยังไม่ได้ทำอะไรมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
TommY
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 16:13:12 » |
|
ผมเปลี่ยนเพราะเฮดมันสวยครับ ไม่ได้ดูประสิทธิภาพเท่าไหร่ ตอนนี้ใช้ 4-1 อยู่ครับ แต่จากที่เปลี่ยน ไม่ค่อยรู้ถึงความแตกต่างเท่าไหร่ ความรู้สึกผมมันช้ามั่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:06:11 » |
|
ผมก็อยากใส่นะเฮด ยุ่นพวก HKS FGK เนี่ย
แต่ราคาหมื่นขึ้น ผมเลยเอาไปเสริมความหล่อดีกว่า
ถ้างบเหลือก็จัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010 17:17:29 » |
|
ไหนๆจะซื้อแล้วกัดฟันอีกนิด ผมว่ายุ่นไปเลยดีก่าคับ ซื้อง่ายขายคล่องคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 17:08:56 » |
|
ใส่แล้วดีนะจะบอกให้ ยังไงต้องดีกว่าเดิมอยู่แล้วอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
AE@west
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 22:44:55 » |
|
ฝาขาว ฝาดำ ต่างกันตรงไหนบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 04:02:55 » |
|
ยุ่นดีกว่าคับ ถ้าจะใส่ของไทย ใส่ของเดิมดีกว่าคับวิ่งดีกว่า
ผมเคยเซตโบไป แล้วถอดออกใส่ท่อเฮดเดิม 4-2-1
ผมทำท่อน รวม 2 หาย ก็เลยไปให้ร้านท่อทำรวม2มาให้ หน้าตาดูดีแต่ข้างในงานไม่ดีเลย
ทั้งรอยเชื่อม สเก็ตที่ตกค้างข้างใน ช่วงรวมดูไม่สมส่วน เลยทนใช้ไปรอเซตโบอีกรอบ
ผลคืดเสียงท่อเปลี่ยนไม่แน่นๆ แหลมๆ ผิดกันกะตอนเดิมๆทั้งชุด อัตตราเร่งแย่ลงแบบรู้สึกได้ กะว่าจะหาเดิมมาใส่ก็ไม่มีใครขายแยกท่อน ก็เลยทนใช้มาเนี่ยคับ
เครื่องGZE oนะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2013 04:05:54 โดย tae-4agze »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|