AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 22:17:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E20 ใครลองแล้วบ้าง  (อ่าน 1500 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 21:59:29 »

ใครเคยลองเติมใช้บ้างครับ
แต่ผมว่าไหนๆ 4A-GE20V ในโบชัว E10 ก็ไม่มีแต่ก็เติมกันมาได้  ก็น่าจะลอง น่ะครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 22:16:28 »

แค่นี้ท่อน้ำมันกับปั้มก็แย่และครับ

ลองเอามือจุ่ม 95-91 แล้วลองเทียบ e10 แล้วลองเทียบe20สิครับ แสบมือผิดกันเลยแหละ ลองดูผมลองมาแล้ว
บันทึกการเข้า

benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 22:17:48 »

ผมลองกับfeวิ่งพอได้แต่เติมแล้วต้องวิ่งเลยนะ(อืดกว่าำอี10หน่อย)
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 22:33:41 »

แค่นี้ท่อน้ำมันกับปั้มก็แย่และครับ

ลองเอามือจุ่ม 95-91 แล้วลองเทียบ e10 แล้วลองเทียบe20สิครับ แสบมือผิดกันเลยแหละ ลองดูผมลองมาแล้ว

แบบนี้ก็แย่เดะ ถ้า รัฐบาลยกเลิก E10 ขึ้นมาจริงๆ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 00:39:51 »

ในเวลาอันใกล้ รัฐไม่กล้ายกเลิกแน่ E10 แต่จะยกเลิกพ่วกเบนซิลล้วนฯแทน
บันทึกการเข้า
dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 01:24:03 »

เคยถามเพื่อนมานะครับ เพื่อนบอกว่า E20 แอลกอฮอสูง ท่อยาง (ไม่ใช่ถุงยางนะ) และซิลยางต่างๆ ในรถเก่า ไม่ทนแอลกอฮอ ดังนั้นให้เปลี่ยนท่อยางแบบที่ทนแอลกอฮอมาใช้ ก็ใช้ได้ครับ ส่วนซิลยางเพื่อนไม่แน่ใจว่าจะมีหรือป่าว ไงรอผู้รู้อีกทีครับ
บันทึกการเข้า
n'ฐม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 01:31:47 »

ถ้าเติมคงพังไปแล้ว (หรือประมานว่าเติมได้แต่ต้องวิ่งไห้หมดหรอครับ ตามความเห็นคุน
ข้างบน)
บันทึกการเข้า
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 07:21:26 »

ทำไมถึงคิดจะเติมอะครับมันถูกก็จริงแต่ไม่ได้ประหยัดเลยครับวิ่งได้น้อยกว่าสรุปพอวิ่งแล้วราคาพอกันแลกกับความเสี่ยงเครื่องพัง
บันทึกการเข้า

benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 10:31:01 »

ก็จริงหากิโลต่อบาทก็ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ 95เพียวๆวิ่งได้550โล อี10วิ่งได้510โล อี20ได้460โลเอง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 01:36:53 »

ตอนนี้ผมไม่คิดอะไรมากครับ หาของดีๆ ให้เครื่องได้กิน

V-Power Gasohol 95 ของเชลล์ไปเลยครับ

ลองแล้ว ประหยัด+แรงกว่า เห็นราคามันสูงกว่าโซฮอล์ 95 ถึง 3 บาทก็เถอะ

แต่ผมเองพิสูจน์แล้ว คิดแล้วยังไงก็ประหยัดกว่าครับ

ขับทางไกล เติม V-Power กิน 14 โล/ลิตร ตอนขาไป

ขากลับเติม E10 กิน11 โล/ลิตรซะงั้น

ปล. นั่ง 6 คนรวมคนขับ ของเต็มหลังรถ แรงดันลมยางหน้า-หลัง 32/34 ล้อ 185/65/14

เครื่อง 4A-FE MT ขับที่ความเร็วประมาณ 120-140 ขับขึ้นเขา ลากเกียร์ด้วย

ยังกินประมาณ 14 โล/ลิตรครับ confirm 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!