AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 15:56:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องการน๊อคหรือการเขกในเครื่อง 20v bt ครับ  (อ่าน 819 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 22:45:52 »

รบกวนเพื่อนด้วยครับ
พอดีติด obd ขึ้นน๊อคหรือเขกค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย อยากสอบถามว่าสาเหตุเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
-ใช้น้ำมัน 95 ธรรมดาก็มีน๊อค
-การน๊อคจะมีช่วงรอบที่ชอบน๊อคอยู่ รอบประมาณ 3500-4000 รอบ
-จะเป็นไปได้ไหมที่ตัว cdi ไม่ตรงรุ่น หรือคอล์ยเริ่มเสีย(มีนอยซ์ออกมาด้วย)
รบกวนแนะนำด้วยครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 02:18:06 »

20v ตามสเปค ที่ญี่ปุ่นเค้าเติมอ๊อกเทน100 ผมว่าน้ำมันมีผลมาก และอากาศในบ้านเราก็ไม่เย็นเท่าที่โน่น

ปล รถน้องอีกคนที่โซนเหนือตอนล่าง 20v ใส่กล่องฟ้าอีเมเนจจูนน้ำมันกับไฟใหม่ เติมโซฮอล95วิ่งดีกว่ากล่องเดิมครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!