AE. Racing Club
08 ตุลาคม 2024 00:31:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไอ้ 2 ตัวนี้มันคือ??? มีปลั๊กไฟเสียบกับ ลิ้นปีกผีเสื่อน่ะ  (อ่าน 15896 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 เมษายน 2012 22:26:13 »

ลองวัดง่ายๆ ก่อนครับ

หามิเตอร์ ตั้งสเกลวัดโอห์ม

จิ้ม e2 กับ idl เข็มจะต้องตีสุดหรือขึ้น 1 ตอนลิ้นปิดสุด

พอบิดลิ้นหน่อยๆ เข็มจะต้องตก

ถ้า e2 กับ idl ไม่ต่อกัน isc จะไม่ทำงานครับเพราะมันไม่รู้ว่าตอนนี้เดินเบาอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 กันยายน 2013 17:56:09 »

ลองวัดง่ายๆ ก่อนครับ

หามิเตอร์ ตั้งสเกลวัดโอห์ม

จิ้ม e2 กับ idl เข็มจะต้องตีสุดหรือขึ้น 1 ตอนลิ้นปิดสุด

พอบิดลิ้นหน่อยๆ เข็มจะต้องตก

ถ้า e2 กับ idl ไม่ต่อกัน isc จะไม่ทำงานครับเพราะมันไม่รู้ว่าตอนนี้เดินเบาอยู่ครับ
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 04:41:32 »

ลองวัดง่ายๆ ก่อนครับ

หามิเตอร์ ตั้งสเกลวัดโอห์ม

จิ้ม e2 กับ idl เข็มจะต้องตีสุดหรือขึ้น 1 ตอนลิ้นปิดสุด

พอบิดลิ้นหน่อยๆ เข็มจะต้องตก

ถ้า e2 กับ idl ไม่ต่อกัน isc จะไม่ทำงานครับเพราะมันไม่รู้ว่าตอนนี้เดินเบาอยู่ครับ
น้าครับ ตอนวัดไม่ต้องเสียบปลั๊ก TPS ใช่ป่าว อีกอย่างผมไม่รู้ว่าขั้วไหน ตอนติดตั้งแล้ว แล้วต้องบิดกุญแจ on ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 กันยายน 2013 18:16:01 »

รถผมสั่น ดังเหมือนมีลมออก ช่างเอาสายยางฟังดู ดังแถวลิ้นปีกผีเสื้อ เลยเอาปีกผีเสื้อมาล้าง ปรากฎว่า ISCV ร้าว น่าจะทำให้มีเสียงลมออก ประกบเข้าแล้วไม่มีเสียง เมื่อไม่กี่เดือนมานี้รถสั่น เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่ ISCV เมื่อวันศุกร์ก็เลยไปเซียงกงซื้อมาเปลี่ยน ขายทั้งลิันปีกผีเสื้อแต่ไม่ให้ TPS มันบอกว่า ใช้ด้วยกันได้ ก็เลยยอมๆมันไป พอล้างที่ซื้อมาเสร็จช่างก็ถอดของติดรถมาเพื่อจะใส่ แต่ใส่ด้วยกันไม่ได้ TPS ที่ติดรถมันเหมือนมีทองแดงกลมๆใหญ่ๆและไม่มีแท่งยื่นออกมาเหมือนกับเซียงกง (7a twincoil) ก็เลยต้องใส่ปีกผีเสื้อเดิม แต่ ISCV ตัวเซียงกง TPS ตัวเดิมติดรถ อาการก็เหมือนเดิมสั่นนิดหน่อย เปลี่ยนหัวเทียน NGK เบอร์ 6 แต่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย B เหมือนที่ใช้กัน ขึ้นต้นด้วย K มั้ง วันต่อมาก็เลยไปที่เซียงกงบอกว่าTPS ใส่ด้วยกันไม่ได้ มันยังมีหน้ามาบอกอีกว่า พี่แกะออกแล้ว ก็เลยบอกมันว่าก็ถามแล้วว่าใส่ไม่ได้คืนนะ และบอกมันไปอีกว่าดีนะที่ไม่เอามาคืน มาขอแถม TPS มัน มันหาให้ตั้งนาน ไม่รู้ว่าตัวเดิมที่ถอดออกหรือเปล่า มันบอกให้ไปถามเถ้าแก่ว่าแถมได้ไหม พอดีเดิมมาก็เลยบอกว่าถ้าไม่แถมให้ ผมก็คงเอาไปทำไรไม่ได้ คงชั่งกิโลขายแน่เลย เลยยอมให้ ไม่รู้ว่าถ้าเปลี่ยนเป็นลิ้นปีกผีเสื้อทั้งชุดเซียงกง 7a twincoil อาการจะหายไหมครับ ตอนนี้เดินเบาสั่น เปิดแอร์รอบตก 900 รอบ ก็สั่นอีกนิดหน่อย ใส่เกียร์ D เหยียบเบรคสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยและเกียร์ถอยก็สั่นครับ แล้วมันเกี่ยวกับเติม อี20 ผสมกับ ฮอล์ 95 ไหมครับ ตอนนี้เติม ฮอล์ 95 อย่างเดียวอาการก็ยังเหมือนเดิมครับ โค๊ดไม่ขึ้นนะครับ (ตอนไปเอาTPSเห็นมีสายหัวเทียน Ultra 8 mm สีน้ำเงิน เลยขอมันลองดูว่าใส่แล้วถ้าไม่สั่นจะเอา แต่ก็สั่นเหมือนเดิม แต่ได้รอบสูงขึ้น เปลี่ยนกะลาจานจ่ายก็เหมือนเดิม เช็คยางแท่นเครื่องไม่ขาด ถ้าเปลี่ยนจานจ่าย 7a ใช้กับ 4a ได้ไหม 6+2 สาย)
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!