AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 10:57:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งติดแก๊สหัวฉีด energy reform มา 4afe auto มีใครใช้ยี่ห้อนี้บ้าง  (อ่าน 4760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 18:37:14 »

มีปัญหาเกจ์วัดระดับแก๊สที่สวิต ขึ้นไม่ตรง   ใครติดของ energy reform หัวฉีด มีปัญหากับส่วนนี้บ้างหรือป่าวคับ
ของผมตอนแรกจุดแรกหมดไวมาก และวิ่งประมาณ 110 กิโล ระดับวัดแก๊สขึ้นจุดแดงแล้วครับ หลังจากนั้นนำไปปรับแต่งใหม่ดีขึ้น
กลายเป็นจุดแรกเติมแก๊สเต็มถัง วิ่งประมาณ100 กิโลถึงจะลดระดับเป็นจุดที่ 3   แต่จากจุดที่ 3 ถึง จุดแดง หมดไวมาก ขึ้นจุดแดงที่ 190-200 กิโล  หลังจากจุดแดงวิ่งได้อีกประมาณ 200 โล ถึงแก๊สหมดครับ
เพิ่มเติมของผมถังโดนัท 47 ลิตร

auto switch  มี 5 จุด ดังรูป


แสดงลักษณะการลดระดับของจุดแก๊ส(แสดงตามหมายเลข)
ระดับปริมาณแก๊ส แสดงตามรูปด้านล่าง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ตุลาคม 2010 21:14:13 โดย tigernoy » บันทึกการเข้า

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 06:50:50 »

ไม่ต้องไปซีเรียสครับ รถที่บริษัทผมก็เป็น วีโก้ 2.7 VVT-i  3 คัน ตอนเดียว 2 คัน แก๊สหัวฉีด VERSUS  อีกคัน แค๊ป ออโต้ ลงแก๊สหัวฉีด AG ไม่เป็น  อี 2 คันที่เป็นบางทีเดิมแก๊สเพิ่งออกจากปั๊มก็แดงและ เหอๆๆ ต้องลงกดไมค์ดูอ่ะครับว่าเต็มถังวิ่งได้เท่าไรแล้วจำค่าไว้ ว่าถังนึงมันวิ่งได้เท่าไร ต้องเอาแบบนี้อ่ะครับ ไม่งันแก๊สหมดไม่รู้ตัว แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 12:44:47 »


    ดูที่ ถังชัวร์สุดครับ

        ยี่ห้อนี้ แพงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ทราบว่า ติดมาแล้วรถวิ่งดีมั้ยครับ

                    สอบถามราคาด้วยครับ ติด มาเท่าไหรครับ 4 สูบ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 22:26:44 »


    ดูที่ ถังชัวร์สุดครับ

        ยี่ห้อนี้ แพงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ทราบว่า ติดมาแล้วรถวิ่งดีมั้ยครับ

                    สอบถามราคาด้วยครับ ติด มาเท่าไหรครับ 4 สูบ

วิ่งดีครับ  ผมไปเที่ยวประจวบมา แซงตลอดทางเลย อิอิ นั่งเต็มคัน + สัมภาระ  (ขอโทษ ae101 คันสีเขียวอ่อน ที่แซงด้วยนะคัรบ ถ้าอ่านอยู่ ผมกำลังคึก )

อัตราการบริโภค 800 โล 800 บาทครับ 
บันทึกการเข้า

wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 17:45:20 »


    ดูที่ ถังชัวร์สุดครับ

        ยี่ห้อนี้ แพงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ทราบว่า ติดมาแล้วรถวิ่งดีมั้ยครับ

                    สอบถามราคาด้วยครับ ติด มาเท่าไหรครับ 4 สูบ

วิ่งดีครับ  ผมไปเที่ยวประจวบมา แซงตลอดทางเลย อิอิ นั่งเต็มคัน + สัมภาระ  (ขอโทษ ae101 คันสีเขียวอ่อน ที่แซงด้วยนะคัรบ ถ้าอ่านอยู่ ผมกำลังคึก )

อัตราการบริโภค 800 โล 800 บาทครับ 
ใช้ของยี่ห้อเดียวกันครับ อัตราสิ้นเปลืองพอๆกันครับ 0.97-1.04 บาท/กม.แล้วแต่ราคาแก๊สครับ เร่งขึ้นดีเพราะขับไม่เร็ว 120-140
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 17:58:33 »

เดามั่วว่าน่าจะใส่มัลติวาล์วไม่ตรงกับขนาดถังโดนัทหรือไม่ก็องศาขาลูกลอยไม่ได้ระดับ มีผลต่อการส่งสัญญาณไปยังสวิทช์หน้ารถครับ

ป.ล. รางหัวฉีดยี่ห้อนี้ใช้ไปสักพักจะมีเสียงดัง...ไม่รู้ล็อตหลัง ๆ แก้ไขรึยัง ยังไงลองสังเกตเสียงดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2010 18:01:21 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!