AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 15:22:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดแอร์แล้วรอบตก  (อ่าน 3208 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 11:55:38 »

เรื่องคือ ตอนสตาร์ทเครื่องใหม่ๆเครื่องยังเย็นอยู่ความร้อนยังไม่ขึ้น เดินเบานิ่ง เปิดแอร์รอบก็นิ่งขึ้นลงนิดหน่อย เข้าเกียร์ D ก็วิ่งได้ปกติติดไฟแดงรอบเครื่องก็ปกติ(แล้วตูจะมาถามทามไมเนี่ย) แบบว่า แต่พอวิ่งไปได้สักพัก เครื่องเริ่มร้อนก็ออกอาการ ติดไฟแดงแล้วรอบต่ำจนเครื่องแทบดับ(เข้าเกียร์ D อยู่) ต้องรีบปิดแอร์ทันที หรือไม่ก็ต้องรีบเปลี่ยนเป็นเกียร์ N ทันทีก่อนที่เครื่องมันจะดับไปเสียก่อน ตอนออกตัวก็ต้องปิดแอร์ก่อน แล้วถึงออกตัวได้ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ เท่าที่สังเกตุเป็นเฉพาะตอนเครื่องร้อนครับ เครื่อง 4AFE A/T ครับใช้แก๊สด้วย เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
♀♥ღMoO--SOnGzaღ♥♂ เรารักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,842


มีตังค์เมือไรจะกลับมาขับเออีอีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 15:33:02 »

ของผมก็เป็นครับ แต่ไม่ได้ติดแก๊สนะครับ รอผู้รู้ด้วยคนนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 15:47:16 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=64527.0
 ซุบซิบ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
♀♥ღMoO--SOnGzaღ♥♂ เรารักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,842


มีตังค์เมือไรจะกลับมาขับเออีอีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 16:09:16 »

ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 18:42:34 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 18:50:52 »

ผมได้ลองไปอ่านดูแล้ว และไปดูที่กล่อง ECU ของผม มีสายนึงโดนตัด น่าจะมาจากการติดแก๊ส สีขาว/แดง ตามรูปนะครับ เวียนหัว ไม่รู้มันคือสายไรครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
aesafety
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 19:45:27 »

เป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
NUT_sk
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 19:50:33 »

สายเส้นที่โดนตัด น่าจะเป็นสายไฟเอนจิ้น(ไฟรูปเครื่องยนต์น่ะ)สังเกตุบิดกุญแจก่อนสตาร์ทเครื่องไฟติดไหมถ้าไม่ติดใช่แน่นอน
บันทึกการเข้า
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 19:53:58 »

รูปเครื่องยนต์ใช่มั้ยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมลองดู วันนี้มืดและ เวียนหัวขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!