AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 09:31:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วง-อีคาร์ เปรียบเทียบหน่อยครับ  (อ่าน 5133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 01:04:37 »


    อยากทราบเรื่อง ช่วงนี้ล่างของรถ 2 ตัวนี้ โตต้าโคล่า สามห่วง กับ มิตซู เลนเซอร์ อีคาร์

      ช่วงล่างเดิมๆ std เหมือนกันทั้ง 2 คัน การยึดเกาะถนน สมรรถนะ ตัวไหนช่วงล่างแน่น เกาะดีกว่ากันครับ


              ใครมีอีคาร์หรือเคยขับ แชร์สบการหน้อยครับ

                                       ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 01:37:08 »

ผมว่า 3 ห่วงน่าจะเกาะกว่านะ ...

โค้งเดียวกัน ความเร็วเท่ากัน เกือบทำ อีคาร์หมุนมาแล้ว ...

อาจเป็นเพราะ หน้ากว้างของยาง และช่วงล่างอีคาร์ที่รู้สึกว่าจะสูงกว่านิดหน่อย ...

ความรู้สึกส่วนตัวนะคับ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 01:50:31 »

ผมว่า อีคาร์น่ะจะดีกว่าหน่อยน่ะครับ
เพราะเคยขับของเพื่อนอยู่ รู้สึกว่ามันแน่นๆ กว่า
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 01:55:00 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ .. เทียบๆรุ่นที่ออกมาพร้อมๆกัน สามห่วง-อีคาร์-ซีวิคeg

ผมว่าช่วงล่างสามห่วงอ่อนสุดอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 03:22:36 »


เมื่อเคยใช้อีกคาร์ เครื่อง 1500 ออกป้ายแดง

ผมว่า....ถ้าเดิมๆ ทั้งคู่ ไม่ต่างครับ
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 04:05:33 »

อีคาร์ คับ แต่ก่อนเคยขับอยู่ คับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 05:00:44 »

มีอีคาร์ 3 ประตู Asti อีกรุ่น...ตัวนี้ช่วงล่างอาจเซ้ตมาแนวสปอร์ต
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 07:35:20 »

ผมมองว่าถ้าเป็น อีคาร์ช่วงล่างดีกว่านะครับ  แต่โดยรวมไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่เรื่องอ่ะไหร่นี่คงจะรู้ๆกันว่า 3ห่วงมากกกว่ามากเลยครับ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 11:48:37 »

เออีผมสู้ได้น่ะ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 12:02:27 »

พอ Ecar ไปแปลง เป็น evo แมร่ง แข็งแกร่งทัน ที 555+
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
MAXY
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 12:03:16 »

จากที่เคยขับอีคาพังมาคัน ผมว่าไม่ต่างกันหรอก เรื่องอื่นๆ สามห่วงกินขาด สามห่วงทนหายห่วง
บันทึกการเข้า
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 12:06:04 »

E-Car บาลานซ์ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 12:06:56 »

ผมว่าช่วงล่างไม่ต่างกันมาก   ที่สำคัญสามห่วงหลังคาไม่ผุง่ายด้วย55
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 12:36:34 »

จากที่เคยขับอีคาพังมาคัน ผมว่าไม่ต่างกันหรอก เรื่องอื่นๆ สามห่วงกินขาด สามห่วงทนหายห่วง

        อีคาร์ช่วงล่าง เป็น โช๊ดสปริงสวมกันอยุ่เหลือ หรือสปริง กับโช๊คแยกกันครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!