AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 06:25:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อู่ไหนแก้ปัญหาฝาดำเดินเบาไม่เรียบจบๆ บ้างครับ ทำจนเบื่อแล้วครับ T_T  (อ่าน 7750 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 12:30:44 »

ไม่ลองไป หาช่างหน่อย วัดด่านสำโรงดูละครับ

ผมก็ทำที่อื่นมา จูนซะขับไมได้ เบรคดับๆ จนอาการหนัก จอดอยู่เฉยๆยังดับ ต้องวิ่งไปหาช่างหน่อย หายเลยครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 09:27:27 »

ต่อสายเวคคัมของหม้อต้มผิดจุดรึป่าว...ของผมก็เป็นคับช่างต่อพ่วงกับเวคคัมน้ำมัน  วิ่งรวนอยู่นานกว่าจะหาเจอ...พอเจอก็ไม่ค่อยดี..ต้องถอดฟิวกล่องออกให้มันลืมค่าการสั่งงานที่ผิดๆสัก10นาที พอใส่ฟิวเข้าไปใหม่ทุกอย่างก็เป็นปกติ คับ
บันทึกการเข้า
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 01:48:59 »

หายหรือยังครับ ลองโทรไปคุยดูครับ0858060577 อาร์ต
อู่อยู่แถวหมู่บ้านนักกีฬาอะคับ
บันทึกการเข้า
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 22:29:29 »

รัชดา ซอย66 ครับอู่ช่างน้อยครับ จบจิงๆ
บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 09:18:38 »

ต่อสายเวคคัมของหม้อต้มผิดจุดรึป่าว...ของผมก็เป็นคับช่างต่อพ่วงกับเวคคัมน้ำมัน  วิ่งรวนอยู่นานกว่าจะหาเจอ...พอเจอก็ไม่ค่อยดี..ต้องถอดฟิวกล่องออกให้มันลืมค่าการสั่งงานที่ผิดๆสัก10นาที พอใส่ฟิวเข้าไปใหม่ทุกอย่างก็เป็นปกติ คับ
ตอนนี้แก้ไปแล้วครับ น้ำมันปรกติแล้ว
แต่แก๊สเจอปัญหารอบตกกับรอบตีบางทีเวลาแอร์ตัดต่อ
vac หม้อต้มนี้ต้องไปต่อตรงไหนครับ ตอนนี้พ่วงกับ vac น้ำมัน (3 ทางกับ MAP)
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 10:40:31 »

ต่อสายเวคคัมของหม้อต้มผิดจุดรึป่าว...ของผมก็เป็นคับช่างต่อพ่วงกับเวคคัมน้ำมัน  วิ่งรวนอยู่นานกว่าจะหาเจอ...พอเจอก็ไม่ค่อยดี..ต้องถอดฟิวกล่องออกให้มันลืมค่าการสั่งงานที่ผิดๆสัก10นาที พอใส่ฟิวเข้าไปใหม่ทุกอย่างก็เป็นปกติ คับ
ตอนนี้แก้ไปแล้วครับ น้ำมันปรกติแล้ว
แต่แก๊สเจอปัญหารอบตกกับรอบตีบางทีเวลาแอร์ตัดต่อ
vac หม้อต้มนี้ต้องไปต่อตรงไหนครับ ตอนนี้พ่วงกับ vac น้ำมัน (3 ทางกับ MAP)

เอาออกให้ไกลไกล map sensor เลยครับ  ท่อแวคมีเยอะแยะ เอาจากเพาเวอร์ก็ได้
บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 10:50:26 »

ไปหาน้า Hiem แกเอามือใหญ่ๆ ล้วงๆ จกๆ วิเคราะห์ หาตัวเวคคัม ปัญหาให้ แกแม่นทางนี้และถนัดทางล้วงๆ จกๆ ...ของผมหายขาดเพราะแกแหละ
บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 17:05:11 »

ต่อสายเวคคัมของหม้อต้มผิดจุดรึป่าว...ของผมก็เป็นคับช่างต่อพ่วงกับเวคคัมน้ำมัน  วิ่งรวนอยู่นานกว่าจะหาเจอ...พอเจอก็ไม่ค่อยดี..ต้องถอดฟิวกล่องออกให้มันลืมค่าการสั่งงานที่ผิดๆสัก10นาที พอใส่ฟิวเข้าไปใหม่ทุกอย่างก็เป็นปกติ คับ
ตอนนี้แก้ไปแล้วครับ น้ำมันปรกติแล้ว
แต่แก๊สเจอปัญหารอบตกกับรอบตีบางทีเวลาแอร์ตัดต่อ
vac หม้อต้มนี้ต้องไปต่อตรงไหนครับ ตอนนี้พ่วงกับ vac น้ำมัน (3 ทางกับ MAP)
เอาออกให้ไกลไกล map sensor เลยครับ  ท่อแวคมีเยอะแยะ เอาจากเพาเวอร์ก็ได้
เดี๋ยวจะลองย้ายดู ขอบคุณมากครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!