AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 23:14:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 36 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 16:49:06 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 17:09:16 »

16ยืนพื้นครับ จะลง15ต้นก็ต้องลงเงินอีกพอสมควรครับ

แต่3s-gte ลง14ได้ไม่ยากเย็นในแบบเดิมๆครับขับดีดีก็14กลางแล้ว

16ยืนพื้นครับ จะลง15ต้นก็ต้องลงเงินอีกพอสมควรครับ << อันนี้ 20 วาวหรอครับ

 3s เดิมๆแบบ 14 นี่ยังไม่ได้ย้ายอินเตอร์เลยใช่ไหมครับ   ตาปริบๆ
แล้ว 3sgte ตัวไหนครับ แล้วมันมีทั้งหมดกี่ตัว แล้วตัวไหนใหม่สุด ม้าเยอะสุดอยู่ในรุ่นอะไรครับ  เวียนหัว

พี่ๆ ใครวาง 3sgte แล้วไปวิ่ง คลอง 5 มาบ้าง โชว์เวลาทีครับ อยากทราบๆ  ไม่ใช่นะ...

ขอบคุณๆมากครับ   คำนับ  คำนับ

ฝาดำกับ3s มันก็อยู่ในเรท 15ปลาย-16ต้นครับ รถผมเองวางมาใหม่ๆก็15.8 ดีสุด ฝาดำเห็นเดิมๆก็15ปลายได้หลายคันอยู่(เดิมแบบทุกอย่างจริงๆนะ) แต่ก็อย่างว่า ยืนพื้น16ต้นๆได้อยู่แล้วครับ

ส่วน3s-gte นี้เดิมๆคือ วางลงไปย้ายอินเตอร์มาหน้ารถ(เพราะว่ามันติดฝากระโปรงผมก็อธิบายไปแล้วครับ)+โบออฟวาวตัวนึง หม้อน้ำมิเนียม+ทำที่ยึดพัดลม(มันติดโข่งนรกพอดี) แค่นั้นแหละครับ

ช่วงล่างก็อัดน้ำมัน 4ต้น หัวยางธรรมดาๆ เบรคก็พอทเดียวจาน10.2 ก็ไม่เห็นมันบ่นว่าเอาไม่อยู่นะครับ ย้ายแบตไปไว้ท้ายรถ

เจ้าอาร์ม nonair ไปวิ่งมา14.5หรือ14.7นี้ละผมเริ่มสับสนไม่ได้เบิร์นยางก่อน ด้วย ตามนั้นครับ

3s-gte ตัวไดเรคคอยมันใหม่กว่าแต่มีคนบอกว่าตัว nonair มันต่อยอดได้ไกลกว่า(เหตุผลผมไม่ทราบจริงๆเท่าที่ฟังมาคือไดเรคคอยมันเทคโนโลยีใหม่ขึ้นเลยจุกจิกมากขึ้น)

รถผมเองโดนตอนเกียร์3 รถผมเดินแต่รถมันวิ่งครับ เห็นๆเลยแหละ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2010 17:13:04 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 19:19:46 »

รู้สึกว่า 3s mr2 ท่อรวมไอดีทำได้ไม่ดีในการโฟล์ว จริงแก้ไขมาเป็น ไดเร็ก ผมหาเว็บที่เมืองนอกเค้าผ่าเครื่อง มาเปรียบเทียบกันไม่เจอ ไดเร็กก็พัฒนาขึ้นมาพอสมควรเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 19:47:59 »

อิอิอิ ได้ความรู้ งั้นผมขอถามเอาความรู้หน่อยนะฮับ เพราะชีวิตจริงๆ คงไม่ได้แตะเครื่องแรงๆ แน่นอน

ระหว่าง 3s กับ 2zz  ข้อดี-ข้อเสีย ยังไงบ้างฮับ  สำหรับ บอดี้ AE เราๆ

ตัวอย่าง.. ราคาที่ทำ(รวมทุกอย่างนะฮับ เอาแบบเดิมๆ) อัตราบริโภคน้ำมัน ความเร็วที่ได้

การบำรุงรักษา อะไหล่ เป็นต้นอะฮับ  ^^
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 21:08:28 »

อิอิอิ ได้ความรู้ งั้นผมขอถามเอาความรู้หน่อยนะฮับ เพราะชีวิตจริงๆ คงไม่ได้แตะเครื่องแรงๆ แน่นอน

ระหว่าง 3s กับ 2zz  ข้อดี-ข้อเสีย ยังไงบ้างฮับ  สำหรับ บอดี้ AE เราๆ

ตัวอย่าง.. ราคาที่ทำ(รวมทุกอย่างนะฮับ เอาแบบเดิมๆ) อัตราบริโภคน้ำมัน ความเร็วที่ได้

การบำรุงรักษา อะไหล่ เป็นต้นอะฮับ  ^^

2ตัวนี้ผมเทใจให้2zzครับ ถึงยังไม่เคยขับก็เถอะผมว่า เทคโนโลยีใหม่กว่า น้ำหนักเบากว่า เครื่องสดกว่า แต่แพงกว่า เห็นว่าแรงบิดมาสูสีกันด้วยครับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2010 22:33:43 »

เป็นผมเลือก 2zz ครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 06:29:06 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 09:25:10 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ


ขอความรู้ด้วยครับ มาเรื่อยๆเลยครับผม ผมเก็บข้อมูลอยู่

เกียร์MR2 นี้ถ้าไม่เอาราวเกียร์ของ ซุปมาใส่หรือของ3s-geมาใส่นี้มีวิธีแปลงวิธีอื่นไหมครับ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 09:51:08 »

แอบมา ศึกษา ข้อมูล หน่อย ^^
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #109 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 10:14:59 »

อย่างงี้ท่อนล่างตัวMR2มันแข็งแรงกว่าไดเรค เหรอครับ
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 13:51:16 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ


ขอความรู้ด้วยครับ มาเรื่อยๆเลยครับผม ผมเก็บข้อมูลอยู่
ท่าน

เกียร์MR2 นี้ถ้าไม่เอาราวเกียร์ของ ซุปมาใส่หรือของ3s-geมาใส่นี้มีวิธีแปลงวิธีอื่นไหมครับ

ได้เท่านี้ครับ ง่ายที่สุดแล้ว
ท่าน JIK เองก็แน่นครับ เรามาแลกเปลี่ยนกันดีกว่า ผมเองก็ไม่ได้เป็นอู่ แต่รู้ก็เท่าที่ได้ทำกับรถตัวเองมา เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมทราบอาจจะไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด
ยังไงก็ขอคำแนะนำด้วยฮะ แลกกันๆๆ เพื่อคนรุ่นใหม่ที่อยากเข้ามาเจอความสุข(ไม๊วะ)อย่างเราฮะ



อย่างงี้ท่อนล่างตัวMR2มันแข็งแรงกว่าไดเรค เหรอครับ

อืม ถ้านับแค่ความแข็งแรงแล้วใช่ครับ เครื่อง Mr2 กำลังอัด 8.5 เครื่อง directcoil กำลังอัด 9.0
ซื้อเฉพาะก้านมาใส่ก็โอเคแล้วนะครับ อุปกรณ์สลับกันได้ทุกชิ้น ในกลุ่มของเครื่อง Nonair อาจจะมีแปลงนิดหน่อย เช่นแคม  ชิวๆ ครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 14:41:50 »

ผมเคยจำได้ว่าhksเคยเอา3sgeไอดีกลมมาเซ็ทโบ ในเซลิก้าตากลม วิ่งแดร็ก9วิ(มั๊ง)เมื่อหลายปีก่อนนู๊น แสดงว่ามันต้องมีข้อดีบ้าง
ถึงไม่เอาตัวเทอร์โบแท้ๆมาทำ หรือว่าจริงๆแล้วไม่มีไรหรอก เพราะไส้ในก้อต้องเปลี่ยนหมดอยู่แล้ว แค่ทำว่าเอาเครื่องnaมาเซ็ทโบแล้ว
ทำได้แรง แสดงถึงศักยภาพแค่นั้นก้อไม่รู้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 17:17:00 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ

แล้วอย่างนี้ถ้าพูดในเรื่องของแต่งละครับ เช่นโมของแต่งสำนักยุ่นเลย ใส้ในนะครับ เรื่องก้านมันยังมีข้อจำกัดหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 17:24:22 »

แล้ว3sตัวไหนนะคับ ที่โข่งหลังมันหล่อมาเป็นชิ้นเดียวกับเขาเลยอ่ะคับ ผมเคยเจอเค้าเปิดมา7พันต่อได้6พัน แต่กลัวหาโข่งหลังใส่ไม่ได้เลยไม่เอา
ไซส์ใกล้เคียงโบ7mมากคับ กะว่าจะมายัดดีเซลซะหน่อย แต่ตอนนี้คงไปแล้วล่ะนานแระอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 18:00:50 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ

แล้วอย่างนี้ถ้าพูดในเรื่องของแต่งละครับ เช่นโมของแต่งสำนักยุ่นเลย ใส้ในนะครับ เรื่องก้านมันยังมีข้อจำกัดหรือป่าวครับ

ใช้ของเมกาดีกว่าครับ ถูกกว่าเกือบ 2 เท่า ยกเว้น ข้อเหวี่ยงที่ถ้าเป็นของเมกาต้องสั่งทำ เพราะไม่มีผลิตฮะ สำนักญี่ปุ่นจองหมดแล้ว
ตอนนี้ข้อเหลือของ JUN อย่างเดียวที่เหลือไม่มีผลิตแล้วครับ HKS เคยมีแต่ยกเลิกไปแล้ว กำลังจะกลับมาทำใหม่

ถ้าตอบให้ตรงคำถามหน่อย....คือ ข้อจำกัดเรื่องก้านสำหรับการโมตามยุ่น
ตอบว่า ไม่มีครับ เลือกได้ทุกชิ้น ถ้าขยันรอหน่อย เลือกสลักยังได้เลยครับผม

ก้านที่ผมคิดว่าคุ้มที่สุดในตอนนี้ คือ Pauter ฮะ ถูก และดี ติดว่าหนักไปหน่อย แต่เรามันเครื่องเทอร์โบครับ เอาบูสต์ช่วยก็ได้อยู่ เป็น X-Beam ด้วยฮะทนอย่างแรด


แล้ว3sตัวไหนนะคับ ที่โข่งหลังมันหล่อมาเป็นชิ้นเดียวกับเขาเลยอ่ะคับ ผมเคยเจอเค้าเปิดมา7พันต่อได้6พัน แต่กลัวหาโข่งหลังใส่ไม่ได้เลยไม่เอา
ไซส์ใกล้เคียงโบ7mมากคับ กะว่าจะมายัดดีเซลซะหน่อย แต่ตอนนี้คงไปแล้วล่ะนานแระอิอิ

Directcoil ครับ Turbo ติดกับเขาเลย ไซส์สูสีกับ 7M ฮะ แต่เบากว่าเยอะ ตามสภาพเทคโนโลยีการผลิตแหละเน๊อะ ปีต่างกันซะขนาดนั้นครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 18:08:51 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ

แล้วอย่างนี้ถ้าพูดในเรื่องของแต่งละครับ เช่นโมของแต่งสำนักยุ่นเลย ใส้ในนะครับ เรื่องก้านมันยังมีข้อจำกัดหรือป่าวครับ

ใช้ของเมกาดีกว่าครับ ถูกกว่าเกือบ 2 เท่า ยกเว้น ข้อเหวี่ยงที่ถ้าเป็นของเมกาต้องสั่งทำ เพราะไม่มีผลิตฮะ สำนักญี่ปุ่นจองหมดแล้ว
ตอนนี้ข้อเหลือของ JUN อย่างเดียวที่เหลือไม่มีผลิตแล้วครับ HKS เคยมีแต่ยกเลิกไปแล้ว กำลังจะกลับมาทำใหม่

ถ้าตอบให้ตรงคำถามหน่อย....คือ ข้อจำกัดเรื่องก้านสำหรับการโมตามยุ่น
ตอบว่า ไม่มีครับ เลือกได้ทุกชิ้น ถ้าขยันรอหน่อย เลือกสลักยังได้เลยครับผม

ก้านที่ผมคิดว่าคุ้มที่สุดในตอนนี้ คือ Pauter ฮะ ถูก และดี ติดว่าหนักไปหน่อย แต่เรามันเครื่องเทอร์โบครับ เอาบูสต์ช่วยก็ได้อยู่ เป็น X-Beam ด้วยฮะทนอย่างแรด


แล้ว3sตัวไหนนะคับ ที่โข่งหลังมันหล่อมาเป็นชิ้นเดียวกับเขาเลยอ่ะคับ ผมเคยเจอเค้าเปิดมา7พันต่อได้6พัน แต่กลัวหาโข่งหลังใส่ไม่ได้เลยไม่เอา
ไซส์ใกล้เคียงโบ7mมากคับ กะว่าจะมายัดดีเซลซะหน่อย แต่ตอนนี้คงไปแล้วล่ะนานแระอิอิ

Directcoil ครับ Turbo ติดกับเขาเลย ไซส์สูสีกับ 7M ฮะ แต่เบากว่าเยอะ ตามสภาพเทคโนโลยีการผลิตแหละเน๊อะ ปีต่างกันซะขนาดนั้นครับ
ขอบคุณคับ คันนี้ผมก้อชอบมากคับ 100 สีทองสวยดีคับ (น่าจะใช่ถ้าจำไม่ผิดนะคับ) เท่าที่ลองหมุนใบดูลื่นดีคับ รูปทรงสวยน่าเล่นมากคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 20:08:48 »

3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง

ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว

เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ

แล้วอย่างนี้ถ้าพูดในเรื่องของแต่งละครับ เช่นโมของแต่งสำนักยุ่นเลย ใส้ในนะครับ เรื่องก้านมันยังมีข้อจำกัดหรือป่าวครับ

ใช้ของเมกาดีกว่าครับ ถูกกว่าเกือบ 2 เท่า ยกเว้น ข้อเหวี่ยงที่ถ้าเป็นของเมกาต้องสั่งทำ เพราะไม่มีผลิตฮะ สำนักญี่ปุ่นจองหมดแล้ว
ตอนนี้ข้อเหลือของ JUN อย่างเดียวที่เหลือไม่มีผลิตแล้วครับ HKS เคยมีแต่ยกเลิกไปแล้ว กำลังจะกลับมาทำใหม่

ถ้าตอบให้ตรงคำถามหน่อย....คือ ข้อจำกัดเรื่องก้านสำหรับการโมตามยุ่น
ตอบว่า ไม่มีครับ เลือกได้ทุกชิ้น ถ้าขยันรอหน่อย เลือกสลักยังได้เลยครับผม

ก้านที่ผมคิดว่าคุ้มที่สุดในตอนนี้ คือ Pauter ฮะ ถูก และดี ติดว่าหนักไปหน่อย แต่เรามันเครื่องเทอร์โบครับ เอาบูสต์ช่วยก็ได้อยู่ เป็น X-Beam ด้วยฮะทนอย่างแรด


แล้ว3sตัวไหนนะคับ ที่โข่งหลังมันหล่อมาเป็นชิ้นเดียวกับเขาเลยอ่ะคับ ผมเคยเจอเค้าเปิดมา7พันต่อได้6พัน แต่กลัวหาโข่งหลังใส่ไม่ได้เลยไม่เอา
ไซส์ใกล้เคียงโบ7mมากคับ กะว่าจะมายัดดีเซลซะหน่อย แต่ตอนนี้คงไปแล้วล่ะนานแระอิอิ

Directcoil ครับ Turbo ติดกับเขาเลย ไซส์สูสีกับ 7M ฮะ แต่เบากว่าเยอะ ตามสภาพเทคโนโลยีการผลิตแหละเน๊อะ ปีต่างกันซะขนาดนั้นครับ
ขอขอบคุณความรู้ดีๆแบบไม่มีกั๊กครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #117 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 20:40:31 »

ชอบๆๆครับ ความรู้
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 20:54:35 »

แล้ว จขกท ตกลงได้ยังครับ ข้อมลูแน่นขนาดนี้
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010 21:11:10 »

พาทนี้ผมไม่แน่ใจว่าท่อนล่างเราเหมือน ไดเรคหรือ nonair นะครับ ถ้าเหมือน nonair นี้เซทโบน่าจะเหนียวพอดูเลยละเป็นข้อมูลไว้

แล้วก็ เกียร์เนี่ยผมเคยได้ยินมาว่า มันมีวิธีแปลงราวเกียร์ด้วยครับ รู้สึกว่าอู่พี่สุนทรจะทำเป็น(ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวนะครับแต่เคยถามคนที่เขาแปลงมาเขาว่าแปลงที่นี้ไม่ต้องสลับราวเกียร์ใช้ราวเกียร์เดิมแปลงไม่รู้ทำยังไงเหมือนกัน)

ที่แน่ๆ ประเกนฝาสูบ 3S-GEคอไอดีกลม ใช้ประเกนบีมฝาแดงแทนได้ครับ แต่รูน้ำมันที่ขึ้นฝาสูบจะเล็กกว่าหน่อยนึง(ที่รุ้เพราะตัววัดแรงดันน้ำมันเครื่องอยู่ที่ฝาแล้วเปลีย่นประเกนแรงดันน้ำมันเครื่องตกหน่อยนึงสังเกตตั้งแต่มันเล็กกว่าของเดิมนิดนึงแล้วละ)
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!