3S non ไปไกลได้ดีกว่า Directcoil คือ
เครื่องตัวนี้ ทำทุกอย่างให้ใหญ่โต มโหรทึก ก้านใหญ่ กว่า Dirrectcoil มากกกกกกกกกก ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญในการรับความแรงอยู่แล้วครับ
เกียร์ mr2 เป็นขับสอง ไม่ต้องแปลง ไม่เปลือง
ที่เหลือ Directcoil ดีกว่าทั้งหมด ถ้าวาง ไม่โม หรือ โมไม่เยอะ มา Directcoil ครับ แรงเลย
Turbo ของ Directcoil ดีกว่า mr2 พอสมควร หาใบเทอร์โบอันนู๊น อันนี้ มาเปลี่ยนได้เยอะเลย คอไอดีก็แหล่มเชียว
เอาไรอีกดีฮะ....อืมมมม เดี๋ยวนึกออกค่อยว่ากันใหม่ฮะ
แล้วอย่างนี้ถ้าพูดในเรื่องของแต่งละครับ เช่นโมของแต่งสำนักยุ่นเลย ใส้ในนะครับ เรื่องก้านมันยังมีข้อจำกัดหรือป่าวครับ
ใช้ของเมกาดีกว่าครับ ถูกกว่าเกือบ 2 เท่า ยกเว้น ข้อเหวี่ยงที่ถ้าเป็นของเมกาต้องสั่งทำ เพราะไม่มีผลิตฮะ สำนักญี่ปุ่นจองหมดแล้ว
ตอนนี้ข้อเหลือของ JUN อย่างเดียวที่เหลือไม่มีผลิตแล้วครับ HKS เคยมีแต่ยกเลิกไปแล้ว กำลังจะกลับมาทำใหม่
ถ้าตอบให้ตรงคำถามหน่อย....คือ ข้อจำกัดเรื่องก้านสำหรับการโมตามยุ่น
ตอบว่า ไม่มีครับ เลือกได้ทุกชิ้น ถ้าขยันรอหน่อย เลือกสลักยังได้เลยครับผม
ก้านที่ผมคิดว่าคุ้มที่สุดในตอนนี้ คือ Pauter ฮะ ถูก และดี ติดว่าหนักไปหน่อย แต่เรามันเครื่องเทอร์โบครับ เอาบูสต์ช่วยก็ได้อยู่ เป็น X-Beam ด้วยฮะทนอย่างแรด
แล้ว3sตัวไหนนะคับ ที่โข่งหลังมันหล่อมาเป็นชิ้นเดียวกับเขาเลยอ่ะคับ ผมเคยเจอเค้าเปิดมา7พันต่อได้6พัน แต่กลัวหาโข่งหลังใส่ไม่ได้เลยไม่เอา
ไซส์ใกล้เคียงโบ7mมากคับ กะว่าจะมายัดดีเซลซะหน่อย แต่ตอนนี้คงไปแล้วล่ะนานแระอิอิ
Directcoil ครับ Turbo ติดกับเขาเลย ไซส์สูสีกับ 7M ฮะ แต่เบากว่าเยอะ ตามสภาพเทคโนโลยีการผลิตแหละเน๊อะ ปีต่างกันซะขนาดนั้นครับ