AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 17:48:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 53 54 [55] 56 57 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1316094 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 27 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1080 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 22:28:51 »

ผมก้อว่าจะลองร้านนี้อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1081 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 22:33:46 »

รบกวนปรึกษาหน่อยครับ ว่าจะใส่คลัชซิ่ง เล่นของไรดี

น้าๆ ใช้อะไรกันบ้าง
 เหนมีจ้าวนี้อยุ่ เปนไงมั่งอ่ะครับ

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=88198.0

หวี2ชั้นหนักโคตรนะจ๊ะ เค้าว่าจะถอดtrdอยู่หนักเหมือนกัน จะไปใส่ครัชเดิมและกร๊ากกกก

อิอิ รถติดนี่ตัวเอง 555555555555555555555555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1082 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 22:44:06 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...

บันทึกการเข้า
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1083 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 22:50:50 »

ว๊าวววว
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1084 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 23:47:43 »

http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=570647

ตัวนี้ 3s ตัวไหนคับ

ถ้าซื้อ ต้องดูอะไรบ้างคับ
1995 TOYOTA, COROLLA 1.6 GLi โฉม สามห่วง ปี 92-95
สีดำ เกียร์ธรรมดา
ทะเบียน กรุงเทพฯ
ราคา  178,000  บาท

สีดำ, เปลี่ยนเครื่องเป็น 3STURBO เครื่อง CAMRY , เกียร์ธรรมดา, แอร์, วิทยุ, เทป, ล้อแมกซ์, พ.พาวเวอร์, ก.ไฟฟ้า, ซ. ล็อก, เบาะกำมะหยี่ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า รถเดิมๆ ยังไม่เคยติดแก๊ส สนใจ ติดต่อ ยุ้ย
>>>>>>>>>>>>>>>>
ดูจากท่อไอดีแล้วน่าจะเป็นตัวไดเล็กคอย นะครับ แต่ท่อนล่างน่าจะเป็น 5s  เหวอ

ผิดถูกยังไงรอคนต่อไปครับ  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2011 08:03:23 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1085 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 00:01:14 »

เครื่องไดเร็กคอยส์ คับ (ไม่ใช่เครื่องแคมรี่นะเนี่ย...อิอิ) รอผูรู้อีกทีและกันคับ
บันทึกการเข้า
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1086 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 21:21:59 »

ตัวเดียวกันอ่ะ อยู่ใน CALDINA
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2011 21:26:36 โดย AE 71 » บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
kanst171
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


แค่รถเดิมๆดมแก้สกับม้าแก่ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1087 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 23:53:50 »

ตัวเดียวกันอ่ะ อยู่ใน CALDINA
น่าจะใช่ 245
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1088 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 01:39:57 »

รบกวนพวกพี่ๆหน่อยคับ ผมกำลังคิดจะวาง 3s gte ไม่รู้ว่ามีกี่แบบ กี่ราคา

แตกต่างกันยังไง และตัวใหนดี ไม่ดี ยังไงช่วยบอกหน่อยคับ


วางในae100

ขอบคุณมากคับ..
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1089 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 10:02:58 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...


นอนแอร์ยังใส่ค้ำโช๊คได้ด้วย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1090 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 11:24:55 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...


พี่คับรบกวนหน่อยนะ
ที่พี่วางเป็งเครื่อง3s-gtตัวใหนคับ
วางมาทั้งหมดเท่าไหร่คับ
และราคาเครื่องเท่าไหร่
ผมกำลังศึกษาอยู่คับจะลงเหมือนกันคับ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1091 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 12:33:27 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...


พี่คับรบกวนหน่อยนะ
ที่พี่วางเป็งเครื่อง3s-gtตัวใหนคับ
วางมาทั้งหมดเท่าไหร่คับ
และราคาเครื่องเท่าไหร่
ผมกำลังศึกษาอยู่คับจะลงเหมือนกันคับ
ขอบคุณคับ

ของผม 3s ตัว non air ครับ
ผมแนะนำนะครับถ้าอยากวาง ไปอู่น้าธร เลยครับ วางทีเดียวจบๆ  งานแกเนียนมาก ไม่มีหมกแน่นอน  
แท่นเครื่องสั่งกลึงโดยเฉพาะรุ่นนี้เลย  ซื้อเครื่องกะเขาเลยก็ได้ไม่ต่างกับซื้อเองเท่าไร ต่างกัน 1-2 พันเองมั้ง
ก็ถือว่าเป็นค่ารับประกัน แล้วก็ค่าขนส่ง ก็ถือว่าคุ้มๆครับ งบประมาณ ก็เตรียมไปประมาณ แสนนึงครับ  เอาตัว 3s-directcoil ไปเลย
ค่าเครื่องก็ประมาณเพื่อไว้ 4000 ค่าเพลา 8000 (ไม่มีตัดต่อนะ) หม้อน้ำมิเนียม 5000 ค่าวาง วาย 15000 เดินท่ออีก 10000
ถ้าย้ายอินเตอร์มาข้างหน้าด้วยก็ อีก 20000 เตรียมไป แล้วก็มีค่าจุกจิกอีกนิดหน่อย ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณนะครับ บวก ลบ นิดหน่อย
ส่วนของผมซื้อเครื่องต่อเขามาครับ แล้วมาทำอีกเยอะแยะครับ อธิบายไม่หมดต้องดูบิล นานด้วยกว่าจะจบ ดีตรงได้แกะมาโอเวอร์ฮอล
แต่สุดท้ายแล้วจบพอๆกับ ซื้อเครื่องใหม่มาวางครับ ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 เมษายน 2011 12:44:11 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1092 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 22:19:26 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...


พี่คับรบกวนหน่อยนะ
ที่พี่วางเป็งเครื่อง3s-gtตัวใหนคับ
วางมาทั้งหมดเท่าไหร่คับ
และราคาเครื่องเท่าไหร่
ผมกำลังศึกษาอยู่คับจะลงเหมือนกันคับ
ขอบคุณคับ

ของผม 3s ตัว non air ครับ
ผมแนะนำนะครับถ้าอยากวาง ไปอู่น้าธร เลยครับ วางทีเดียวจบๆ  งานแกเนียนมาก ไม่มีหมกแน่นอน 
แท่นเครื่องสั่งกลึงโดยเฉพาะรุ่นนี้เลย  ซื้อเครื่องกะเขาเลยก็ได้ไม่ต่างกับซื้อเองเท่าไร ต่างกัน 1-2 พันเองมั้ง
ก็ถือว่าเป็นค่ารับประกัน แล้วก็ค่าขนส่ง ก็ถือว่าคุ้มๆครับ งบประมาณ ก็เตรียมไปประมาณ แสนนึงครับ  เอาตัว 3s-directcoil ไปเลย
ค่าเครื่องก็ประมาณเพื่อไว้ 4000 ค่าเพลา 8000 (ไม่มีตัดต่อนะ) หม้อน้ำมิเนียม 5000 ค่าวาง วาย 15000 เดินท่ออีก 10000
ถ้าย้ายอินเตอร์มาข้างหน้าด้วยก็ อีก 20000 เตรียมไป แล้วก็มีค่าจุกจิกอีกนิดหน่อย ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณนะครับ บวก ลบ นิดหน่อย
ส่วนของผมซื้อเครื่องต่อเขามาครับ แล้วมาทำอีกเยอะแยะครับ อธิบายไม่หมดต้องดูบิล นานด้วยกว่าจะจบ ดีตรงได้แกะมาโอเวอร์ฮอล
แต่สุดท้ายแล้วจบพอๆกับ ซื้อเครื่องใหม่มาวางครับ ซุบซิบ
3s-directcoil ดีกว่าหรอคับ แล้วของพี่เกรียร์ใช้ของอะไรคับ มีเต็ดป่าวคับ ผมอยากได้เกรียร์ m/t
อู่อยู่แถวใหนคับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาเครื่อง 3s gte อยู่คับ ว่าตัวใหนดีเพราะจะเอาให้จบที่เดียวเลย
อีกไม่นานคับจัดแน่ๆ เครื่องผมไกลสิ้นชืพและคับ
ขอบคุณมากคับที่ให้คำปรึกษา
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1093 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 00:28:11 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...


พี่คับรบกวนหน่อยนะ
ที่พี่วางเป็งเครื่อง3s-gtตัวใหนคับ
วางมาทั้งหมดเท่าไหร่คับ
และราคาเครื่องเท่าไหร่
ผมกำลังศึกษาอยู่คับจะลงเหมือนกันคับ
ขอบคุณคับ

ของผม 3s ตัว non air ครับ
ผมแนะนำนะครับถ้าอยากวาง ไปอู่น้าธร เลยครับ วางทีเดียวจบๆ  งานแกเนียนมาก ไม่มีหมกแน่นอน 
แท่นเครื่องสั่งกลึงโดยเฉพาะรุ่นนี้เลย  ซื้อเครื่องกะเขาเลยก็ได้ไม่ต่างกับซื้อเองเท่าไร ต่างกัน 1-2 พันเองมั้ง
ก็ถือว่าเป็นค่ารับประกัน แล้วก็ค่าขนส่ง ก็ถือว่าคุ้มๆครับ งบประมาณ ก็เตรียมไปประมาณ แสนนึงครับ  เอาตัว 3s-directcoil ไปเลย
ค่าเครื่องก็ประมาณเพื่อไว้ 4000 ค่าเพลา 8000 (ไม่มีตัดต่อนะ) หม้อน้ำมิเนียม 5000 ค่าวาง วาย 15000 เดินท่ออีก 10000
ถ้าย้ายอินเตอร์มาข้างหน้าด้วยก็ อีก 20000 เตรียมไป แล้วก็มีค่าจุกจิกอีกนิดหน่อย ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณนะครับ บวก ลบ นิดหน่อย
ส่วนของผมซื้อเครื่องต่อเขามาครับ แล้วมาทำอีกเยอะแยะครับ อธิบายไม่หมดต้องดูบิล นานด้วยกว่าจะจบ ดีตรงได้แกะมาโอเวอร์ฮอล
แต่สุดท้ายแล้วจบพอๆกับ ซื้อเครื่องใหม่มาวางครับ ซุบซิบ
3s-directcoil ดีกว่าหรอคับ แล้วของพี่เกรียร์ใช้ของอะไรคับ มีเต็ดป่าวคับ ผมอยากได้เกรียร์ m/t
อู่อยู่แถวใหนคับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาเครื่อง 3s gte อยู่คับ ว่าตัวใหนดีเพราะจะเอาให้จบที่เดียวเลย
อีกไม่นานคับจัดแน่ๆ เครื่องผมไกลสิ้นชืพและคับ
ขอบคุณมากคับที่ให้คำปรึกษา
directcoil ก้ใหม่กว่า nonair ครับ ของผมใช้เกียร์ของ mr2 เต็ด ครับ ส่วนมากก็เต็ดหมดนะเท่าที่เห็นมาง่ะ  ตาปริบๆ
อู่อยู่แถวประชาชื่น ทางไปอู่   มอไซด์ : วิ่งเลียบคลองประปา มุ่งหน้าไปทางเตาปูน วิ่งข้ามสี่แยกไฟแดงประชานุกูลไปสัก 400 เมตร
แล้วเลี้ยวซ้ายข้ามสะพานข้ามคลอง (สะพานที่ 3 ที่มีป้ายการประปา ใหญ่ๆ สีน้ำเงิน)
ลงสะพานแล้วเลี้ยวซ้าย แล้วเข้าซอยข้างเซเว่น แล้วตรงไปประมาณ 500 เมตร
จะเจอโค้งตัวเอส แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยทางขวาเลย (ซอยขวาแรกนับจากเซเว่น)
ตรงไปสุดซอย แล้วเลี้ยวซ้าย จะเจอที่จอดรถอยู่ซ้ายมือ อู่อยู่ขวามือครับ
ถ้าอยากศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ 3s ไปที่หน้า 1 หรือ ลองค้นๆดูในนี้พอน่าจะให้คำตอบได้เยอะ เพราะผมถามเอาไว้เยอะ  เหอๆๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=76788.0
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1094 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 14:37:59 »

รถเสดแล้วคับ  โปรเจคครึ่งปี  เอ่อ..

 เหลือทำเบรก ไม่ใช่นะ...


พี่คับรบกวนหน่อยนะ
ที่พี่วางเป็งเครื่อง3s-gtตัวใหนคับ
วางมาทั้งหมดเท่าไหร่คับ
และราคาเครื่องเท่าไหร่
ผมกำลังศึกษาอยู่คับจะลงเหมือนกันคับ
ขอบคุณคับ

ของผม 3s ตัว non air ครับ
ผมแนะนำนะครับถ้าอยากวาง ไปอู่น้าธร เลยครับ วางทีเดียวจบๆ  งานแกเนียนมาก ไม่มีหมกแน่นอน 
แท่นเครื่องสั่งกลึงโดยเฉพาะรุ่นนี้เลย  ซื้อเครื่องกะเขาเลยก็ได้ไม่ต่างกับซื้อเองเท่าไร ต่างกัน 1-2 พันเองมั้ง
ก็ถือว่าเป็นค่ารับประกัน แล้วก็ค่าขนส่ง ก็ถือว่าคุ้มๆครับ งบประมาณ ก็เตรียมไปประมาณ แสนนึงครับ  เอาตัว 3s-directcoil ไปเลย
ค่าเครื่องก็ประมาณเพื่อไว้ 4000 ค่าเพลา 8000 (ไม่มีตัดต่อนะ) หม้อน้ำมิเนียม 5000 ค่าวาง วาย 15000 เดินท่ออีก 10000
ถ้าย้ายอินเตอร์มาข้างหน้าด้วยก็ อีก 20000 เตรียมไป แล้วก็มีค่าจุกจิกอีกนิดหน่อย ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณนะครับ บวก ลบ นิดหน่อย
ส่วนของผมซื้อเครื่องต่อเขามาครับ แล้วมาทำอีกเยอะแยะครับ อธิบายไม่หมดต้องดูบิล นานด้วยกว่าจะจบ ดีตรงได้แกะมาโอเวอร์ฮอล
แต่สุดท้ายแล้วจบพอๆกับ ซื้อเครื่องใหม่มาวางครับ ซุบซิบ
3s-directcoil ดีกว่าหรอคับ แล้วของพี่เกรียร์ใช้ของอะไรคับ มีเต็ดป่าวคับ ผมอยากได้เกรียร์ m/t
อู่อยู่แถวใหนคับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาเครื่อง 3s gte อยู่คับ ว่าตัวใหนดีเพราะจะเอาให้จบที่เดียวเลย
อีกไม่นานคับจัดแน่ๆ เครื่องผมไกลสิ้นชืพและคับ
ขอบคุณมากคับที่ให้คำปรึกษา
directcoil ก้ใหม่กว่า nonair ครับ ของผมใช้เกียร์ของ mr2 เต็ด ครับ ส่วนมากก็เต็ดหมดนะเท่าที่เห็นมาง่ะ  ตาปริบๆ
อู่อยู่แถวประชาชื่น ทางไปอู่   มอไซด์ : วิ่งเลียบคลองประปา มุ่งหน้าไปทางเตาปูน วิ่งข้ามสี่แยกไฟแดงประชานุกูลไปสัก 400 เมตร
แล้วเลี้ยวซ้ายข้ามสะพานข้ามคลอง (สะพานที่ 3 ที่มีป้ายการประปา ใหญ่ๆ สีน้ำเงิน)
ลงสะพานแล้วเลี้ยวซ้าย แล้วเข้าซอยข้างเซเว่น แล้วตรงไปประมาณ 500 เมตร
จะเจอโค้งตัวเอส แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยทางขวาเลย (ซอยขวาแรกนับจากเซเว่น)
ตรงไปสุดซอย แล้วเลี้ยวซ้าย จะเจอที่จอดรถอยู่ซ้ายมือ อู่อยู่ขวามือครับ
ถ้าอยากศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ 3s ไปที่หน้า 1 หรือ ลองค้นๆดูในนี้พอน่าจะให้คำตอบได้เยอะ เพราะผมถามเอาไว้เยอะ  เหอๆๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=76788.0
ขอบคุณอย่างมากคับ...
บันทึกการเข้า
whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1095 เมื่อ: 05 เมษายน 2011 00:42:55 »

ใครน้า 3S 6 เกียร์ๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1096 เมื่อ: 05 เมษายน 2011 10:26:37 »

ขอความรู้ วิธีดูเกียร์ ขอ3S ครับว่า ที่จุดสังเกตุอย่างไร

พอดีวันก่อนไปเจอ ไดเรคคอย เกียร์ธรรมดา แต่ไม่ขับสี่ มันอยู่ในซากรถ เลยอยากรู้ว่ามีจุดสังเกตุว่าเป็นเกียร์ตัวไหน ดูตรงจุดไหนครับ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1097 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 18:56:10 »

ขอความรู้ วิธีดูเกียร์ ขอ3S ครับว่า ที่จุดสังเกตุอย่างไร

พอดีวันก่อนไปเจอ ไดเรคคอย เกียร์ธรรมดา แต่ไม่ขับสี่ มันอยู่ในซากรถ เลยอยากรู้ว่ามีจุดสังเกตุว่าเป็นเกียร์ตัวไหน ดูตรงจุดไหนครับ
รอ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1098 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 18:57:53 »

ใครน้า 3S 6 เกียร์ๆๆๆๆๆ
  เหวอ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1099 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 13:37:50 »

ตอนนี้ราคา 3s-gte นี่อยู่ที่เท่าไรอะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 53 54 [55] 56 57 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!